Cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023 có File Excel

Cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023

Cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023 thế nào? Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ khép lại năm 2022 và chào mừng năm mới năm 2023, trong tháng cuối năm này ngoài việc phải hạch toán lại tài chính của công ty thì các bạn kế toán còn phải tính tiền lương, thưởng tết cho nhân viên của công ty.

Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết về cách tính tiền thưởng tết âm lịch năm 2023 để bạn đọc cùng tham khảo và có thể hiểu rõ hơn về cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết tại đây.

File Excel tính tiền thưởng Tết Âm lịch 2023

File Excel này đề cập cụ thể đến % năng suất lao động, % thâm niên để được xét tính thưởng Tết; mức lương hằng tháng để làm cơ sở tính tiền thưởng Tết...

Theo đó:

- % năng suất lao động được căn cứ vào kết quả đánh giá của Quản lý Phòng/Ban;

- % thâm niên được tính dựa vào thời gian làm việc (được tính từ ngày ký hợp đồng chính thức đến ngày 31/12/2022).

- Tổng % thưởng = % năng suất lao động + % thâm niên

- Tiền lương hàng tháng (không tính phụ cấp, trợ cấp)

Cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023

Lưu ý: File Excel này chỉ có giá trị làm mẫu tham khảo (không mang tính bắt buộc) để doanh nghiệp dựa vào tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; Điều 104 Bộ luật Lao động 2019; Quy chế thưởng của doanh nghiệp... để đưa ra cách tính tiền thưởng Tết Âm lịch 2023 một cách phù hợp cho người lao động.

Điều 104. Thưởng

1.Thưởng là số tiền hoặc tài sản hoặc bằng các hình thức khác mà người sử dụng lao động thưởng cho người lao động căn cứ vào kết quả sản xuất, kinh doanh, mức độ hoàn thành công việc của người lao động.

2. Quy chế thưởng do người sử dụng lao động quyết định và công bố công khai tại nơi làm việc sau khi tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở.

Trên đây là Cách tính tiền thưởng tết âm lịch 2023 có file excel theo dõi. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết cùng nội dung mục Thủ tục hành chính trong chuyên mục Biểu mẫu:

Đánh giá bài viết
2 2.972
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo