PowerPoint Toán 4 Bài 64: Em làm được những gì?

Tải về

Giáo án PowerPoint Toán 4 Bài 64: Em làm được những gì? sách Chân trời sáng tạo được thiết kế dưới dạng slide trình chiếu PPTX + Word với đầy đủ nội dung và hình ảnh đẹp mắt, hỗ trợ giáo viên soạn giáo án điện tử, mang đến những bài giảng hiệu quả, lý thú.

Sau đây là nội dung chi tiết Bài giảng điện tử Toán 4 Chân trời sáng tạo Bài 64: Em làm được những gì? thuộc chương 4: Phân số, biên soạn bám sát sgk Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo tập 2 . Mời các bạn cùng tham khảo và tải về.

1. PowerPoint Bài 64: Em làm được những gì?

PowerPoint Bài 64: Em làm được những gì

PowerPoint Bài 64: Em làm được những gì

PowerPoint Bài 64: Em làm được những gì

2. Giáo án Toán lớp 4 Bài 64: Em làm được những gì

Ngày dạy: KẾ HOẠCH BÀI DẠY TUẦN 28

MÔN: TOÁN - LỚP 4 TIẾT 3

BÀI 64: EM LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

(Tiết 1)

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:

1. Năng lực đặc thù:

- HS thực hiện được việc tìm phân số bằng phân số đã cho nhờ áp dụng tính chất cơ bản của phân số, rút gọn phân số.

- Vận dụng để giải quyết vấn đề đơn giản liên quan đến các kiến thức đã học về phân số và biểu đồ.

2. Năng lực chung.

- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận với giáo viên và bạn vè để thực hiện nhiệm vụ học tập.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sự dụng các kiến thức đã học ứng dụng và thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.

- Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học, giao tiếp toán, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học.

3. Phẩm chất.

- Chăm chỉ: Chăm học, ham học có tinh thần tự học; chịu khó đọc sách giáo khoa, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ cá nhân.

- Trung thực: Trung thực trong thực hiện giải bài tập, thực hiện nhiệm vụ, ghi chép và rút ra kết luận.

- Trách nhiệm: Có trách nhiệm về nhiệm vụ học tập của mình, hoàn thành đúng quy định.

- Yêu thích môn học, sáng tạo, cso miền hứng thú, say mê các con số để giải quyết bài toán.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

- GV: Các hình ảnh có trong bài (nếu cần).

- HS: Giấy kẻ ô vuông

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:

Hoạt động của giáo viên

Hoạt động của học sinh

1. Hoạt động Khởi động: (5 phút)

a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.

b. Phương pháp: Trò chơi, giảng giải,…

c. Hình thức tổ chức: Cá nhân, cả lớp,…

Tổ chức cho HS chơi trò chơi “Tôi bảo”.

- GV: Tôi bảo! Tôi bảo!

- GV: Tôi bảo các bạn nói cách rút gọn phân số.

- GV: Tôi bảo! Tôi bảo!

- GV: Tôi bảo các bạn cho biết kết quả của việc rút gọn là phân số dạng nào?

- GV nhận xét. GV dẫn dắt giới thiệu bài: Em làm được những gì? (tiết 1).

- HS: Bảo gì? Bảo gì?

- HS: Chia cả tử số và mẫu số cho cùng một số tự nhiên lớn hơn 1.

- HS: Bảo gì? Bảo gì?

- HS: Phân số tối giản.

2. Hoạt động Luyện tập (27 phút)

a. Mục tiêu: HS thực hiện được việc tìm phân số bằng phân số đã cho nhờ áp dụng tính chất cơ bản của phân số, rút gọn phân số.

b. Phương pháp: Hỏi đáp, động não, hoạt động nhóm, trực quan,…

c. Hình thức tổ chức: cá nhân, lớp, nhóm.

.................

>>Tải file Giáo án PowerPoint Toán 4 Bài 64: Em làm được những gì sách Chân trời sáng tạo tập 2 về máy để xem đầy đủ nội dung.

Mời các bạn xem thêm nhiều mẫu giáo án, bài giảng điện tử khác trong chuyên mục Giáo án lớp 4 trên Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 13
PowerPoint Toán 4 Bài 64: Em làm được những gì?
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng