Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa 2024

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa 2024. Cơ sở vật chất và thiết bị là những công cụ dùng để phục vụ trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Ví dụ như máy tính, điện thoại, nhà cửa, bàn ghế, hệ thống điều hòa, máy chiếu, xe cộ, và nhiều hơn nữa.

Bởi vì chúng là những tài sản có giá trị sử dụng và chịu khấu hao theo thời gian, không thể tránh khỏi sự hư hỏng và cần phải được sửa chữa. Điều này đặc biệt quan trọng khi áp dụng cho các tài sản chung trong các cơ quan thuộc nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, và các phòng ban/bộ phận trong các công ty, doanh nghiệp. Khi cần kinh phí để sửa chữa cơ sở vật chất và thiết bị hỏng hóc, việc làm tờ trình để gửi lên các cấp có thẩm quyền xét duyệt là cần thiết.

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa là mẫu tờ trình được các cơ quan, tổ chức lập ra và gửi lên cơ quan cấp trên để đề nghị về việc được sửa chữa lại cơ sở vật chất. Hiện nay, có đa dạng các loại giấy tờ trình đề nghị sửa chữa, HoaTieu.vn xin cung cấp mẫu chuẩn nhất cho bạn đọc tham khảo và có thể TẢI VỀ dùng được ngay trong bài viết dưới đây.

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa mới nhất 2024

1. Mẫu tờ trình đề nghị sữa chữa là gì? Cách viết mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa 2024

1.1. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa là gì?

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa là một trong những biểu mẫu tờ trình được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các cơ quan, tổ chức. Như đã giới thiệu ở trên, mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa được các đơn vị sử dụng để gửi lên các cơ quan cấp trên đề nghị về việc sửa chữa cơ sở vật chất và nêu rõ về dự kiến kinh phí, thời hạn hoàn thành.

1.2. Cách viết mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

Trong nội dung mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa có 2 bảng nội dung mà người làm tờ trình cần phải hoàn thành là bảng thông tin về hiện trạng tình hình cơ sở vật chất hiện tại của đơn vị và bảng dự toán kinh phí cho việc sửa chữa. Ở mỗi nội dung, người viết đều phải ghi rõ hiện trạng, hạng mục, nhu cầu, dự toán kinh phí và nguồn kinh phí.

Tùy vào quy định của từng đơn vị, của từng cơ quan ban ngành đoàn thể dự thảo sẽ nêu rõ kinh phí để thực hiện sửa chữa các công trình, bảo trì, cải tạo, nâng cấp, mở rộng cơ sở vật chất từ các nguồn kinh phí, nguồn kinh phí này sẽ được cấp theo đúng quy định của pháp luật, của ngân sách nhà nước, tại mỗi cơ quan nguyên tắc quản lý kinh phí, sửa chữa bảo dưỡng, mở rộng thuộc ngân ngân sách cấp nào do ngân sách nhà nước đó cấp đảm bảo và được tổng hợp vào dự toán hàng năm của cơ quan, của đơn vị theo đúng quy định của cơ quan nha nước, với yêu cầu chung là tất cả các kinh phí thực hiện nhiệm vụ bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp mở rộng phải được sử dụng đúng mục đích, đúng chế độ và theo đúng quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó trong mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cần phải thống kê chi tiết tổng nguồn kinh phí cần cho việc sửa chữa, mức vận động các cơ quan cấp trên hỗ trợ là bao nhiêu để các đơn vị này nắm được và tiến hành xử lý theo đúng quy định. Ngoài ra, thời gian thực hiện và hoàn thành cũng cần ghi rõ ràng, cụ thể để các đơn vị có phương hướng thực hiện.

1.3. Một số lưu ý khi viết tờ trình đề nghị sửa chữa

Để đảm bảo rằng đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị được trình bày một cách khoa học, cụ thể và chuẩn xác trong tờ trình, sau đây là một số nội dung cần được bao gồm:

- Giải thích khoa học và cụ thể: Đơn vị viết tờ trình cần đưa ra lý do chính đáng cho việc đề nghị sửa chữa. Lý do này nên được giải thích dựa trên căn cứ khoa học và cung cấp thông tin cụ thể về tình trạng hiện tại của cơ sở vật chất, thiết bị. Mô tả rõ ràng về các vấn đề, hư hỏng, hoặc sự cố gây ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị.

- Nội dung cần hỗ trợ: Trình bày chi tiết về nội dung cần sửa chữa cho từng hạng mục. Cung cấp thông tin về công việc cần thực hiện, vật liệu, linh kiện, hoặc thiết bị cần sử dụng để thực hiện sửa chữa. Mô tả rõ ràng và chi tiết các công đoạn cần thiết để hoàn thành công việc sửa chữa.

- Chứng từ và hồ sơ liên quan: Để xin kinh phí cho đề nghị sửa chữa, đơn vị cần kèm theo các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho và bất kỳ giấy tờ nào cần thiết để chứng minh số tiền đã sử dụng cho công việc sửa chữa trước đó. Điều này giúp xác minh và chứng thực các thông tin về nguồn kinh phí đã được sử dụng.

- Dấu và chữ ký: Tờ trình xin đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị nên có dấu xác nhận và chữ ký của thủ trưởng cơ quan. Điều này đảm bảo tính chính xác và trách nhiệm của đơn vị trong việc đề nghị sửa chữa.

- Thời gian xét duyệt: Thông thường, tờ trình sẽ được xem xét và quyết định trong một thời hạn cụ thể. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khách quan như quy mô công việc, sự cần thiết của việc thông qua các bộ phận khác, v.v. Điều này nhằm điều chỉnh thời gian phù hợp để không ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

- Tiếp nhận thông tin và thanh tra: Đơn vị có chức năng giải quyết nên tiếp nhận thông tin nhanh chóng và cử thanh tra để xem xét tình hình thực tế tại cơ quan trước khi xét duyệt tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị. Điều này giúp đảm bảo rằng các thông tin và yêu cầu được đề nghị là chính xác và hợp lý.

- Tránh lạm dụng và thất thoát tài sản Nhà nước: Đơn vị cần tuân thủ nguyên tắc không lợi dụng tờ trình để xin hỗ trợ tài chính vào những mục tiêu không chính đáng, trục lợi cá nhân hoặc gây ra thất thoát tài sản Nhà nước. Việc đề nghị sửa chữa nên được căn cứ vào nhu cầu thực tế và lợi ích công việc của đơn vị tổ chức.

Việc viết tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị theo những nguyên tắc và nội dung trên sẽ giúp đơn vị trình bày một cách chính xác và khoa học nhằm giúp cấp trên nắm bắt đúng nội dung yêu cầu và quyết định về việc phê duyệt đề nghị sửa chữa cho đơn vị tổ chức một cách công bằng và hiệu quả.

2. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất số 1

Ở trường học lớp học được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, máy chiếu,.... Nhà trường luôn phải túc trực quan tâm các em học sinh cả về chất lượng dạy học và đảm bảo điều kiện cho các em học sinh được học tập tốt nhất. Những cơ sở vật chất ở trường học luôn phải được sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên thì mới đáp ứng được nhu cầu giảng dạy cho cả trường học với số lượng học sinh hàng trăm, hàng nghìn học sinh.

2.1. Mẫu tờ trình đề nghị xin kinh phí sửa chữa phòng học 2024

Mẫu tờ trình đề nghị xin kinh phí sửa chữa phòng học
Mẫu tờ trình đề nghị xin kinh phí sửa chữa phòng học

2.2. Nội dung mẫu tờ trình xin kinh phí sửa chữa phòng học

PHÒNG GD&ĐT ……….
TRƯỜNG ……………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
———o0o——-
Số: …………/………..
“V/v Xin kinh phí sửa chữa phòng học”
……….., ngày…tháng…năm…. .

Kính gửi:

- UBND huyện ……………………………

- Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện

Căn cứ công văn số: …………….. ngày ……. tháng ….. năm ………… của chủ tịch UBND huyện …………… về Kinh phí mua sắm trang thiết bị cho các trường năm ……….

Căn cứ vào nhu cầu cần thiết phục vụ cho công tác học tập của học sinh trong năm học …… – ……..

Nay trường ………………………………………… lập tờ trình kính đề nghị UBND huyện, Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện xem xét, khảo sát thực tế về cơ sở vật chất tại trường …………………………….., để giúp đỡ phân bổ kinh phí cho trường được sửa chữa thay thế cửa sổ các phòng học và dãy nhà văn phòng bao gồm:

……………………………………………………………………

……………………………………………………………………

……………………………………………………………………

……………………………………………………………………

……………………………………………………………………

……………………………………………………………………

Vậy nhà trường lập tờ trình đề nghị UBND huyện, phòng Tài chính – Kế hoạch huyện xem xét thực tế, để giúp đỡ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học …….. – ……..

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận

– Như kg: (xem xét);

– Lưu VT.

HIỆU TRƯỞNG

3. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất số 2

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất cho trường học mầm non, nội dung trong tờ trình dưới dây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung nội dung trong mẫu sao cho phù hợp với mục đích cần đề bạt trong mẫu.

3.1. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất cho lớp học mẫu giáo 2024

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất cho lớp học mẫu giáo
Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất cho lớp học mẫu giáo

3.2. Nội dung mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất cho lớp học mẫu giáo

PHÒNG GD&ĐT......
TRƯỜNG.......

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do- hạnh phúc

Số:.................

TỜ TRÌNH

V/v xin tu sửa cơ sở vật chất cho lớp.................

Kính gửi: Ban Giám Hiệu..................

Căn cứ theo kế hoạch hoạt động thực hiện nhiệm vụ năm học........... của trường...............

Căn cứ biên bản bàn giao tài sản đầu năm học.

Nay tôi xin kính trình Ban giám hiệu một việc như sau:

Để chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, đồ dùng đồ chơi cho lớp mẫu giáo ghép năm học mới.........9, tôi đã tiến hành kiểm tra, rà soát toàn bộ cơ sở vật chất, đồ dùng đồ chơi trong lớp nhằm chuẩn bị bước vào năm học mới được thuận lợi. Lớp mẫu giáo ghép xin xây dựng kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất và các trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho cháu. Tuy nhiên một số đồ dùng đồ chơi của năm trước bị hư hỏng nhiều, hiện tại không đủ để phục vụ cho trẻ hoạt động. Vì vậy tôi mạnh dạn đề nghị ban giám hiệu nhà trường xem xét tu sữa cho lớp mẫu giáo ghép một số đồ dùng, đồ chơi ở các góc cụ thể :

  • Cửa sau nhà vệ sinh..................
  • Bồn cầu......................................
  • Vòi nước bị mất khoá.................

Vậy để đảm bảo yêu cầu về chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong năm học ..........mà ban giám hiệu nhà trường giao cho, kính mong ban giám hiệu trên xem xét, giải quyết tu sửa cho lớp mẫu giáo ghép để trẻ được hoạt động tốt hơn trong năm học......

Xin trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

- BGH trường ...............

- Lưu VT./.

Giáo viên

4. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất số 3

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất dưới đây được gửi tới Hội đồng nhân dân xã và Ủy ban nhân dân xã nên có vài sự thay đổi so với các mẫu tờ trình trên.

4.1. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất ở trường học 2024

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất ở trường học
Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất ở trường học

4.2. Nội dung mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất ở trường học

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ..................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
Số: ......../......................., ngày.....tháng....năm.....

TỜ TRÌNH
Đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất trường .................

Kính gửi:

- Hội đồng nhân dân xã ..........

- Ủy ban nhân dân xã ..................

Căn cứ thực tế tình hình cơ sở vật chất nhà trường;

Để đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cho năm học ........-.......... và lộ trình từng bước tu sửa cơ sở vật chất trường học chuẩn bị công nhận chuẩn Quốc gia.

Trường ........................ lập tờ trình báo cáo và đề nghị HĐND và UBND xã .................... một số nội dung như sau:

1. Báo có hiện trạng tình hình cơ sở vật chất hiện nay:

STTHiện trạngHạng mụcGhi chú
1
2
3
4
5

2. Dự toán kinh phí cho các nhu cầu nâng cấp, sửa chữa, làm mới cơ sở vật chất theo hiện trạng là:

STTHạng mụcNhu cầuDự toán kinh phíNguồn kinh phí
1
2
3
4
5

Tổng số dự toán kinh phí sửa chữa, nâng cấp, làm mới CSVC chuẩn bị cho năm học ......-....... là: ...................

Trong đó:

- Nguồn kinh phí chi thường xuyên và tiết kiệm chi của nhà trường là: ............................

- Dự kiến nguồn kinh phí vận động XHH từ phụ huynh là: ...............................................

- Nguồn kinh phí địa phương là: ....................................................................................

3. Vậy trường .......................................... đề nghị HĐND, UBND xã .............................. quan tâm sửa chữa, nâng cấp, làm mới các hạng mục sau:

3.1 Đối với HĐND xã ......................

- Đề nghị HĐND xã ................... xem xét và ra nghị quyết cho phép vận động nguồn kinh phí xã hội giáo dục từ phụ huynh của học sinh năm học .......-........ để thực hiện việc trang trí lớp và làm rèm cửa phòng học.

- Dự kiến mức vận đồng là: ..........................................................................................

- Thời gian thực hiện và hoàn thành: .............................................................................

3.2 Đối với UBND xã ................

- Đề nghị UBND xã sửa chữa trần nhựa 3 phòng học và khu cầu thang, thay bản lề cửa sổ 8 phòng học, thay trấn song cửa sổ 3 phòng học và phòng chức năng, đóng mới bổ sung 3 bộ cửa sổ phòng học.

- Thời gian thực hiện và hoàn thành: ..............................................................................

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Lưu VT;

HIỆU TRƯỞNG

5. Mẫu tờ trình đề nghị sữa chữa xây dựng cơ bản 2024

Dưới đây là Mẫu tờ trình đề nghị sữa chữa xây dựng tại trường Đại học, cán bộ của trường Đại học có thể tham khảo và tải về khi có nhu cầu gửi tờ trình về việc đề xuất chủ trương thực hiện sửa chữa. Chương trình học và đối tượng người học ở các cấp bậc khác nhau nên cơ sở vật chất sẽ khác nhau, ví dụ như bàn học của lớp mầm non và tiểu học sẽ có kích thước nhỏ hơn bàn học ở giảng đường Đại học.

Mời bạn đọc tham khảo Mẫu tờ trình đề nghị sữa chữa xây dựng cơ bản sau đây:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC .............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

........., ngày ..... tháng .... năm .....

TỜ TRÌNH
Về việc đề xuất chủ trương thực hiện sửa chữa, XDCB

Kính gửi: Ban Giám hiệu .....................

Căn cứ vào nhu cầu sửa chữa, XDCB phục vụ các hoạt động của UEH, phòng Tài chính kế toán, phòng Cơ sở vật chất kính trình Ban Giám hiệu đề xuất chủ trương, cụ thể như sau:

1. Hiện trạng cơ sở vật chất:

STT

Thông tin cơ sở vật chất

Hiện trạng

Lần sửa chữa gần nhất

Thời gian sửa chữa (năm)

Nội dung sửa chữa

1

Vị trí, tên gọi, diện tích cơ sở vật chất cần sửa chữa

2

  1. Đề xuất giải pháp, khái toán, lựa chọn nhà cung cấp:

STT

Nội dung thực hiện

Khái toán

(đính kèm chi tiết)

Hình thức lựa chọn nhà thầu

1

Nêu nội dung, giải pháp thực hiện

2

3

3. Đề xuất phương thức thực hiện

Lập dự án đầu tư XDCBSửa chữa nhỏ (< 100 triệu)

PHÒNG CƠ SỞ VẬT CHẤT

PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

BAN GIÁM HIỆU

6. Mẫu công văn đề nghị sửa chữa 2024

Mời bạn đọc tham khảo Mẫu công văn đề nghị sửa chữa sau đây:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC…… CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
BAN CƠ SỞ VẬT CHẤT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

....., ngày ... tháng ... năm ...

CÔNG VĂN ĐỀ NGHỊ SỬA CHỮA PHÒNG HỌC

(V/v sửa chữa một số phòng học bị hư hỏng)

Kính gửi: Ban giám hiệu Trường đại học …..

Đề nghị ban giám hiệu nhà trường xem xét phê duyệt kế hoạch sửa chữa phòng học nhằm đảm bảo chất lượng cơ sở chất cho sinh viên học tập.

– Nguyên nhân: Do hiện nay một số phòng học bên khu nhà học B xuống cấp, Không đảm bảo quá trình giảng dạy, học tập của sinh viên về mức độ an toàn, đảm bảo cơ sở vật chất;

– Mục tiêu công việc: Kiểm tra, xem xét các phòng học bị hư hại để tiến hành việc tu sửa;

– Nội dung công việc: Thuê công ty xây dựng tu sửa lại phòng học theo đúng yêu cầu đề ra;

– Địa điểm thực hiện: Khu nhà học B trường…..;

– Thời gian dự kiến ... ngày bắt đầu từ ngày ... tháng ... năm ......

Đề nghị các phòng: Quản trị, Kế hoạch – Tài chính tổ chức khảo sát, sửa chữa trong thời gian sớm nhất để phục vụ công tác chung của Trường.

Trân trọng cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU DUYỆT

 LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ

PHÒNG KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 

 PHÒNG QUẢN TRỊ

7. Giấy đề nghị sửa chữa 2024

Mời bạn đọc tham khảo Mẫu Giấy đề nghị sửa chữa trang thiết bị sau:

HỌC VIỆN...

ĐƠN VỊ:...............................................

GIẤY ĐỀ NGHỊ SỬA CHỮA CƠ SỞ VẬT CHẤT

Kính gửi: Phòng Quản Trị

Đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất(1):............................................................................

Tại phòng: ................................................................ Tòa nhà ................................

Tên cá nhân/Tổ chức/Đơn vị sử dụng(2): ...............................................................

Tình trạng hoạt động của cơ sở vật chất: ................................................................

Hà Nội, ngày... tháng... năm...

ĐẠI DIỆN ĐƠN VỊ SỬ DỤNG

(Ký, ghi rõ họ tên)

Kết quả kiểm tra: .........................................................................................................

Xác nhận hoàn thành sửa chữa (chỉ xác nhận khi đã sử dụng tốt):.............................

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT  ĐƠN VỊ SỬ DỤNGPHÒNG QUẢN TRỊ

Ghi chú:

(1) Ghi tên trang cơ sở vật chất cần sửa chữa

(2) Ghi tên đơn vị sử dụng nếu sử dụng chung; Ghi tên cá nhân, tổ chức, đơn vị khác nếu được sử dụng phục vụ cá nhân, tổ chức, đơn vị khác.

8. Mẫu phiếu đề nghị sửa chữa trang thiết bị 2024

Mời bạn đọc tham khảo mẫu phiếu đề nghị sửa chữa trang thiết bị sau đây:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC……CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Đơn vị................Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU ĐỀ NGHỊ SỬA CHỮA TRANG THIẾT BỊ

Kính gửi: Phòng Quản Trị..........

Đề nghị sửa chữa trang thiết bị(1): ....................................................

...........................................................................................................

Tại phòng:.........................................................................

Tòa nhà ............................................................................

Tên cá nhân/Tổ chức/Đơn vị sử dụng(2): ..............................................................................

Tình trạng hoạt động của trang thiết bị:

............................................................................

...........................................................................

...........................................................................

........, ngày......tháng.......năm......

ĐẠI DIỆN ĐƠN VỊ SỬ DỤNG

(Ký, ghi rõ họ tên)

Kết quả kiểm tra: .........................................................................

....................................................................................................

.....................................................................................................

Xác nhận hoàn thành sửa chữa (chỉ xác nhận khi đã sử dụng tốt):

...........................................................................

...........................................................................

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

ĐƠN VỊ SỬ DỤNG

 PHÒNG QUẢN TRỊ

Ghi chú:

(1) Ghi tên trang thiết bị cần sửa chữa (áp dụng cho tất cả máy văn phòng trừ máy vi tính).

(2) Ghi tên đơn vị sử dụng nếu trang thiết bị sử dụng chung; Ghi tên cá nhân, tổ chức, đơn vị khác nếu các trang thiết bị cần sửa được sử dụng phục vụ cá nhân, tổ chức, đơn vị khác.

9. Tờ trình đề nghị sửa chữa dùng trong trường hợp nào?

Tờ trình đề nghị sửa chữa được dùng trong trường hợp có nhu cầu đề nghị lên cấp trên, hoặc cơ quan có thẩm quyền về việc sửa chữa đối với cơ sở vật chất nào đó bị hư hỏng hoặc cần thay thế. Trong tờ trình phải ghi rõ nội dung đề nghị, tình trạng hiện tại, kinh phí sửa chữa và thời gian thực hiện trong bao lâu.

10. Đối tượng áp dụng giấy đề nghị sửa chữa?

Mọi cá nhân trong một cơ quan, tổ chức đều có thể làm giấy đề nghị sửa chữa tại văn phòng, lớp học,...nơi người đó làm việc. Do vậy, giấy đề nghị sửa chữa thường hay được sử dụng bởi các doanh nghiệp hoặc tổ chức sở hữu tài sản. Vì ở các công ty, doanh nghiệp, tổ chức có khối lượng tài sản lớn, thường xuyên phải duy trì, bảo quản, sửa chữa, hơn nữa những tài sản, thiết bị này được phân cho từng cá nhân, từng phòng ban, bộ phận. Chính vì vậy, giấy đề nghị sửa chữa được công ty áp dụng để tiện cho việc quản lý và xử lý những đề xuất đó.

Bên cạnh việc tìm hiểu và xem xét nội dụng mẫu tờ trình đề nghị sữa chữa, các bạn có thể tham khảo thêm Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động để có thể sử dụng khi cần thiết, có được sự hỗ trợ của các cơ quan cấp trên, doanh nghiệp với nội dung chi tiết và cụ thể, các bạn có thể xem, tải về, sửa online và sử dụng ngay được rất thuận tiện.

Một số biểu mẫu khác trong mục thủ tục hành chính xin được gửi đến các bạn như:

Đánh giá bài viết
16 146.275
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo