Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mẫu báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức, trường học... sẽ được Hoatieu.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày 8/3 hằng năm. Đây là ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới và cho đến ngày nay, đây còn là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng với phái đẹp. Tại Việt Nam, ngày mùng 8/3 còn là ngày kỉ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc mang lại niềm tự hào cho dân tộc khi lần đầu tiên đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Trong ngày 8/3, tại các địa phương, đơn vị sẽ sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với nhiều chương trình ý nghĩa. Sau ngày 8/3, các đơn vị viết báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gửi lên công đoàn cơ sở, liên đoàn lao động các cấp và liệt kê chi tiết hiệu quả phong trào nữ công, hoạt động của hội phụ nữ các cấp, phương hướng để tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò của phụ nữ trong gia đình và đời sống chính trị - xã hội. Dưới đây là một số mẫu báo cáo hoạt động ngày 8/3 chi tiết được Hoatieu.vn tổng hợp:

1. Một số hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, tại các đơn vị, địa phương đều sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 8/3 với nhiều nội dung chương trình thiết thực, ý nghĩa, như:

+ Hội phụ nữ các cấp tổ chức "Tuần lễ Áo dài": Khuyến khích nữ cán bộ, hội viên, đoàn viên và người lao động mặc áo dài khi tham dự các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị, địa phương.

+ Tổ chức các hoạt động gặp mặt, tọa đàm, ra mắt câu lạc bộ dân vũ, thể thao, giao lưu giữa các câu lạc bộ của phụ nữ.

+ Tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

+ Tổ chức các hội thi cắm hoa, nấu ăn, phụ nữ khéo tay...

+ Tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ xã hội và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em...

2. Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại trường THCS

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN...........
CĐCS THCS.....................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
............, ngày... tháng... năm.....

BÁO CÁO
Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm
ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng;
ngày Quốc tế hạnh phúc
Năm học 20...-20...

Căn cứ Hướng dẫn......................... ngày................. của Liên đoàn lao động huyện............... về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ..... năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; ...........năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc;

Thực hiện Công văn................ ngày................... của Ban nữ công trường THCS............... về việc hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”;

Thực hiện Kế hoạch.................. ngày.......................... của Ban nữ công trường THCS..................... về việc kế hoạch tổ chức ngày QTPN 8/3;

Trường THCS...................... báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; ngày Quốc tế hạnh phúc.

1. Công tác tuyền truyền

- Tuyên truyền về luật hôn nhân, bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ, luật Bảo hiểm xã hội.

- Một số hình ảnh minh hoạ của đơn vị (hình ảnh hoạt động)

2. Hình ảnh hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

Ban nữ công xây dựng Công văn................ ngày..................... tuyên truyền, vận động quý cô thực hiện việc hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” thời gian từ ngày...............................

Kết quả: Quý cô đã hưởng ứng thực hiện tốt trong tuần lễ phát động

3. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm........... năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3;.......... năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc

Ban nữ công xây dựng Kế hoạch.................... ngày...................... của Ban nữ công trường THCS.............. về việc kế hoạch tổ chức ngày QTPN 8/3.

3.1 Tổ chức họp mặt kỉ niệm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

- Tuyên truyền ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (hình ảnh hoạt động)

- Tuyên truyền ý nghĩa cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. (hình ảnh hoạt động)

- Tuyên truyền ý nghĩa Ngày quốc tế hạnh phúc. (hình ảnh hoạt động)

- Tặng quà cho quý cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. (hình ảnh hoạt động)

3.2 Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

- Thi nấu ăn giữa các đội.

- Tổ chức các hoạt động trò chơi.

Trên đây là Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; ngày Quốc tế hạnh phúc, năm học 20...-20..../.

TM.Ban nữ công
Trưởng ban 

(Ký tên)

3. Báo cáo hoạt động nữ công chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của hội liên hiệp phụ nữ

HỘI LHPN TỈNH................

BAN THƯỜNG VỤ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

..........., ngày... tháng... năm...

BÁO CÁO

Kết quả hoạt động kỷ niệm ....... năm

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ......... năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thực hiện chương trình công tác năm 20... của Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh; Kế hoạch công tác Tuyên giáo năm 20..., Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh........... báo cáo kết quả công tác triển khai thực hiện Kỷ niệm ...........năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, .........năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, như sau:

I. KẾT QUẢ THỰC HIỆN

1. Công tác chỉ đạo: Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh ban hành công văn.................., ngày...................... về triển khai một số nội dung tuyên truyền trong quý I/20... với các nội dung: Tuyên truyền .... năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/20.......), mừng Xuân...............; tuyên truyền, tổ chức các hoạt động hướng về Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và Ngày Biên phòng toàn dân 3/3, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chỉ đạo, hướng dẫn các cấp Hội tổ chức các hoạt động tại cơ sở, tiết kiệm, thiết thực hiệu quả nhằm lôi cuốn đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Theo sự chỉ đạo của tỉnh, Hội LHPN các huyện/ thành và đơn vị trực thuộc, Liên đoàn lao động tỉnh đã có kế hoạch, hướng dẫn đến các cơ sở Hội tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng ý nghĩa với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả.

2. Công tác tuyên truyền

- Hội LHPN tỉnh xuất bản và cấp phát 3.200 cuốn Bản tin phụ nữ................ số 1 quý I/20.... và ............. cuốn Thông tin phụ nữ 8/3/20... do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát hành đến các cơ sở Hội.

- Dịp này, các cấp Hội tổ chức tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; vai trò và giá trị lịch sử của cuộc Khởi nghĩa đối với dân tộc Việt Nam và phụ nữ Việt Nam, cuộc vận động "Rèn luyện phẩm chất đạo đức: Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang"

- Tổ chức các hoạt động giáo dục về Vệ sinh an toàn thực phẩm; tuyên truyền các gương điển hình tập thể, cá nhân tiên tiến xuất sắc trong phong trào phụ nữ và hoạt động công tác Hội, các mô hình hoạt động có hiệu quả của hội viên trong các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội.

- Tổ chức triển khai, học tập nội dung và tổ chức cho hội viên, phụ nữ đăng ký thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; tích cực xây dựng quỹ "Nghĩa tình biên giới, hải đảo", quỹ "Mái ấm tình thương", tham gia ủng hộ chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" và các cuộc vận động.

- Tích cực thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, gắn với việc tiếp tục “học tập” và “làm theo” tấm gương Đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn tỉnh.

3. Tổ chức và tham gia các hoạt động

3.1. Cấp tỉnh:

Nhân dịp Kỷ niệm ............năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ...........năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Hội LHPN tỉnh tổ chức tọa đàm ôn truyền thống ngày 8/3; tổ chức tặng quà sinh nhật cho các chị sinh vào các tháng trong quý I, II. Đồng thời, 100% cán bộ, công chức cơ quan đã nhắn tin ủng hộ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do TW Hội phát động. Buổi tọa đàm đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết cán bộ trong cơ quan.

Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển - Hội LHPN tỉnh.................. tổ chức gặp mặt ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và Hội nghị khách hàng năm 20..... Hội nghị được tổ chức vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để chị em cùng ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các chị trưởng nhóm TK-TD, các chị đã tuyên truyền các chị em vay vốn trên 5,1 tỷ đồng để sản xuất kinh doanh làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.......................

3.2. Các huyện thành Hội, đơn vị trực thuộc, Nữ công LĐLĐ tỉnh:

13/13 huyện/thành Hội, 3 đơn vị trực thuộc đều xây dựng kế hoạch hướng dẫn chỉ đạo các cơ sở Hội phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm tại địa phương; phối hợp với các ngành cùng cấp tọa đàm, gặp mặt chào mừng ......... năm ngày Quốc tế phụ nữ và...........năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; có 5 đơn vị phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện, Công đoàn khối tổ chức các hoạt động chào mừng với các hình thức như: ôn truyền thống, biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, thăm quan... thu hút trên 1.500 cán bộ, công chức nữ tham gia, tiêu biểu có các đơn vị:

- Hội LHPN...............: Tổ chức Chương trình “Phát cháo tình thương” kỷ niệm ......... năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/20.....) tại Bệnh viện đa khoa huyện có sự tham gia của 10 đồng chí tình nguyện viên cấp huyện và cấp cơ sở đã trực tiếp phát 64 bát cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện.

- Hội LHPN ............: Tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi kỷ niệm.........năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ..... năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng có 04 đội tham gia thi đấu với 24 vận động viên đại diện cho chị em cán bộ công nhân viên trong khối cơ quan. Hội LHPN Huyện thăm và tặng quà chúc mừng 8.3 cho các chị là nữ lãnh đạo của huyện với số tiền trị giá trên 2.000.000đ.100% Công đoàn tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử và tặng quà cho các chị, em với trên 1500 người trị giá trên 15 triệu đồng.

- Hội LHPN ............: Tổ chức chương trình ký kết giao ước thi đua khối thi đua Trung tâm và tổ chức giải bóng chuyền hơi có 5 huyện, thành phố tham gia. Dịp này, cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong các đơn vị được giao lưu học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết thống nhất giữa cac đơn vị trong khối.

- Hội LHPN ...............: Phối hợp với Đài truyền thanh truyền hình huyện đưa tin, ghi hình về các hoạt động kỷ niệm về ngày quốc tế phụ nữ. Tổ chức sinh hoạt chi Hội mẫu về nội dung sinh hoạt tổ chức 8/3 được 03 chi Hội. Tổ chức đêm diễn văn nghệ “Hình ảnh phụ nữ qua các thời kỳ” nhằm ôn lại các giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc thông qua các bài hát, múa, hình tượng, làm tái hiện lại bức tranh của những người phụ nữ Việt Nam điển hình; từ mẹ Âu Cơ, hai chị em Trưng Trắc, Trưng Nhị cho đến hình ảnh của những nữ anh hùng như chị Võ Thị Sáu, Mẹ Suốt, bác sĩ Đặng Thùy Trâm...

- Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm, chỉ đạo các Hội PNCS triển khai thực hiện, trong đó, Hội phụ nữ Công an tỉnh tham mưu cho Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh gặp mặt đội ngũ cán bộ Hội chủ chốt. 17/17 Hội PNCS đã nghiêm túc thực hiện, kịp thời xây dựng triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động phù hợp trên cơ sở tình hình và điều kiện thực tế của đơn vị mình. Một số hoạt động nổi bật như sau: Cụm thi đua số I tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì ANTQ; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” giai đoạn.............. kết hợp sinh hoạt chính trị, ôn truyền thống, giao lưu bóng chuyền hơi. Các Hội PNCS khối Cảnh sát: Tổ chức tọa đàm, ôn truyền thống, giao lưu Bóng chuyền hơi.

- Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh: Chỉ đạo Nữ công các cấp Công đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực kết quả có: 395 đơn vị phối hợp với chính quyền tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống; 597 đơn vị tổ chức giao lưu thể thao văn nghệ thể thao; 214 đơn vị tổ chức đi dã ngoại; 48 đơn vị tổ chức hội thi nữ công gia chánh. Những đơn vị làm tốt công tác này như: CĐ Điện lực, Bảo hiển xã hội tỉnh, Kho Bạc nhà nước, Cục Thuế tỉnh, Công đoàn Viên chức, Công đoàn Bưu điện, Công đoàn Viễn Thông, LĐLĐ huyện.................…Thông qua các hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho chị em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. LĐLĐ tỉnh xét duyệt, thẩm định, giải quyết cho vay đối với 03 đoàn viên nữ thuộc công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 10.000.000đ/xuất, tổng số tiền 30.000.000đ và trợ cấp cho 02 đoàn viên nữ mắc bệnh hiểm nghèo thuộc Công đoàn Viên chức và LĐLĐ huyện.............., mỗi xuất trị giá 1.000.000đ.

3.3 Cấp xã/phường/thị trấn

- Có 161/199 xã/phường/thị trấn và 2.068/2.552 chi hội tổ chức các hoạt động chào mừng như: Tọa đàm ôn truyền thống, gặp mặt, sinh hoạt chi hội, giao lưu văn nghệ thể, thể thao, tham quan, giao lưu học tập kinh nghiệm trong và ngoài tỉnh, tổ chức sinh hoạt theo nội dung cuốn Bản tin phụ nữ..........., Thông tin phụ nữ số 8/3/20... do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát hành và tài liệu sinh hoạt hội viên... thu hút trên 66.115 người tham dự. Một số chi hội có hoạt động nổi bật như:.................. tổ chức Hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi duyên dáng có 12 chi hội tham gia. Hội LHPN xã........................ tổ chức thi đấu giải bóng đá nữ lần thứ nhất có 10 đội tham gia.

II. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Mặt đạt được: Hội LHPN các cấp đã chủ động xây dựng kế hoạch chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ trong năm 20... và tổ chức các hoạt động kỷ niệm ..... năm ngày Quốc tế phụ nữ và .........năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Các phong trào hoạt động đều được các cấp Hội triển khai thực hiện theo kế hoạch, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh hưởng ứng tham gia.

2. Khó khăn, tồn tại: Một số Chi hội thuộc các xã vùng sâu vùng xa giao thông đi lại, điều kiện kinh tế khó khăn, dân cư sống không tập trung, đã ảnh hưởng đến việc vận động, tập hợp hội viên tham gia sinh hoạt và tổ chức các hoạt động.

Trên đây là Báo cáo kết quả các hoạt động Kỷ niệm ....... ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ...... năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng trong các cấp Hội phụ nữ của Hội LHPN tỉnh............./.

Nơi nhận:

- Ban Tuyên giáo TW Hội;

- Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ;

- TT Hội LHPN tỉnh;

- Lưu BTG, VT.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

PHÓ CHỦ TỊCH

(Ký tên)

4. Báo cáo kết quả hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) của liên đoàn lao động

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH............
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN.............
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số:............... ..........., ngày... tháng... năm...

BÁO CÁO
Kết quả hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Ngày Quốc tế hạnh
phúc (20/3) 

Thực hiện Chương trình công tác nữ công năm 20....; Công văn............, ngày...................... của Liên đoàn Lao động tỉnh.................. về việc hướng dẫn tổ chức “Tuần lễ áo dài”, các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm 20...... LĐLĐ huyện........................ báo cáo kết quả hoạt động và kết quả đăng ký danh hiệu thi đua của nữ CNVCLĐ năm 20... như sau:

KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY (8/3), 20/3 NĂM 20...:

1. Hoạt động của công đoàn cấp trên cơ sở:

- Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Việt Yên đã ban hành Công văn................... ngày.................. v/v Tổ chức “Tuần lễ áo dài”, các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, và ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm 20... chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức triển khai thực hiện.

- Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức gặp mặt, tặng hoa, quà cho cán bộ lãnh đạo là nữ trong các cơ quan trong toàn huyện.

- Chỉ đạo các công đoàn cơ sở tuyên truyền, hưởng ứng Tuần lễ áo dài và ngày Áo dài Việt Nam. 100% cán bộ Hội chuyên trách các cấp, nữ CBCC khối HCSN mặc áo dài truyền thống vào ngày 08/3/20......

2. Hoạt động của công đoàn cơ sở:

2.1 Tổng số CĐCS tổ chức các hoạt động kỷ niệm 8/3, 20/3:

- Tổng số: 112 đơn vị. 100% các đơn vị tổ chức gặp mặt, tặng quà cho chị em phụ nữ của đơn vị mình.

2.2 Nội dung và hình thức tổ chức:

- 100% các công đoàn cơ sở tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày 08/3, tặng quà cho chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

+ Số nữ CNVCLĐ được tặng quà nhân ngày 8/3 : 4.714 người.

+ Tổng số tiền: 571.800.000 đồng (Năm trăm bảy mươi mốt triệu tám trăm nghìn đồng).

+ Hình thức tổ chức: các công đoàn cơ sở tổ chức gặp mặt kỷ niệm ôn lại truyền thống, một số đơn vị tổ chức giao lưu cầu lông, bóng chuyền hơi, văn nghệ chào mừng 08/3 tại đơn vị mình.

- Tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống, tuyên truyền phẩm chất phụ nữ thời kỳ CNH, HĐH đất nước: 87 đơn vị; số người tham dự: 2.931 người.

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật lao động nữ (qua hệ thống loa truyền thanh, bảng tin): 112 đơn vị; số người tham gia 6.421 người.

- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về giới, dân số - SKSS, nuôi dạy con tốt; xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" (qua hệ thống loa truyền thanh, bảng tin): 112 đơn vị; số người tham gia: 6.421 người.

- Tọa đàm, nói chuyện chuyên đề: 87 đơn vị ; số người tham dự: 2.931 người.

- Hoạt động văn nghệ, thể thao: 25 đơn vị, số người tham gia 1.783 người.

3. Đánh giá chung:

- Ưu điểm: Các CĐCS đã quan tâm, chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với chính quyền và các đoàn thể, lựa chọn các hình thức hoạt động phù hợp với điều kiện của đơn vị mình, để động viên các chị em. Do đó hầu hết các công đoàn cơ sở đều tặng quà cho chị em nhân ngày 8/3.

- Hạn chế:..............................

Nơi nhận:
Lưu: LĐLĐ huyện.
Bản điện tử:
- Ban Tuyên giáo & Nữ Công LĐLĐ tỉnh;
- Lưu: LĐLĐ huyện. 

TM. BAN THƯỜNG VỤ

CHỦ TỊCH

(Ký tên)

Trên đây là Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2024. Mời các bạn đón xem các bài viết hữu ích khác tại chuyên mục Tài liệu: Thủ tục hành chính của Hoatieu nhé.

Đánh giá bài viết
1 694
0 Bình luận
Sắp xếp theo