Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2024
Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở là mẫu báo cáo của cá nhân lập ra để thống kê các thành tích và danh hiệu đã đạt được trong năm từ đó đề nghị cấp trên xem xét, khen thưởng. Hoatieu.vn mời các bạn tham khảo.
Mẫu báo cáo Chiến sỹ thi đua cơ sở
- 1. Báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cuối năm 2024 số 1
- 2. Mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở 2024 số 2
- 3. Mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở đơn giản số 3
- 4. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 4
- 5. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 5
- 6. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 6
- 7. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 7
- 8. Báo cáo thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở là gì?
- 9. Nội dung báo cáo thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở
HoaTieu xin gửi tới bạn 07 mẫu Báo cáo thành tích chiến sỹ thi đua cơ sở thường gặp mới nhất hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với vị trí công tác hiện tại của mình. Để tiện sử dụng cho công việc báo cáo, độc giả có thể tải về miễn phí file Word, PDF trong bài viết, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cuối năm 2024 số 1
HoaTieu xin gửi đến bạn đọc tham khảo mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở mới nhất 2024. Nội dung mẫu chỉ mang tính chất tham khảo nên các bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa trên trang mẫu tại đây hoặc tải về mẫu file Word, PDF chuẩn để tiện sử dụng:
PHÒNG GD&Đ HUYỆN .............. TRƯỜNG TIỂU HỌC .............. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
..........., ngày ... tháng ... năm ....... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIỆU “CHIẾN SĨ THI ĐUA”
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ và tên: ................
- Sinh ngày, tháng, năm: ............... Giới tính: Nam
- Quê quán: ...............................
- Trú quán: ...............................
- Đơn vị công tác: Trường tiểu học ...............
- Chức vụ: Giáo viên - Tổ khối trưởng khối 4.
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học tiểu học.
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
1. Nhiệm vụ được giao trong năm học:
- Năm học ..........., với nhiệm vụ là tổ khối trưởng khối 4 và được phân công chủ nhiệm lớp 4A.
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
- Hiệu quả và chất lượng công việc được giao:
+ Công tác tổ khối: luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, tinh thần đoàn kết và giúp đỡ nhau trong tổ luôn được chú trọng và nâng cao.
+ Năm học .............., được sự phân công chủ nhiệm lớp 4A. Kết quả cụ thể như sau:
Tổng số: 18 học sinh
+ Các năng lực: Tốt: 5/18 em = 27,8%
Đạt: 13/18 em = 72,2%
C: 0 em
+ Các phẩm chất: Tốt: 5/18 em = 27,8%
Đạt: 13/18 em = 72,2%
C: 0 em
+ HSXS toàn diện: 4/18 em = 22,2%
+ Học sinh khen từng mặt: 3/18 em = 16,7%
+ Học sinh lên lớp: 18/18 em = 100%
Năm học ............, được sự phân công của BGH nhà trường tôi làm giáo viên chủ nhiệm lớp 4A. Trong quá trình giảng dạy tôi luôn học hỏi và trao đổi với đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tích cực nghiên cứu tài liệu và phương pháp giảng dạy để làm sao có những bài giảng hay, phù hợp với đối tượng học sinh của địa phương. Rút ra cho mình những kinh nghiệm dạy học phù hợp với sự phát triển của giáo dục. Bằng tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng nỗ lực của mình, tôi đã luôn tìm tòi những giải pháp hay, tự học hỏi nghiên cứu tài liệu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa phong trào của tổ nói riêng và của nhà trường nói chung ngày một đi lên.
- Trong công tác giảng day tôi luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng dạy học. Thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp và qua các phương tiện thông tin đại chúng. Trong quá trình giảng dạy tôi luôn áp dụng các phương pháp đổi mới và ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng một cách phù hợp, thường xuyên sử dụng các thiết bị dạy học, nghiên cứu kĩ bài giảng trước khi đến lớp. Vận dụng linh hoạt các phương pháp đổi mới để phù hợp với đối tượng học sinh. Thực hiện tốt công tác phối kết hợp với phụ huynh để cùng giáo dục học sinh.
- Trong công tác chủ nhiệm luôn quan tâm tới các đối tượng học sinh, đặc biệt chú trọng tới việc rèn HS yếu và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nên cuối năm 100% học sinh đều hoàn thành chương trình lớp học.
3. Sáng kiến, giải pháp công tác:
- Trong năm học ..........., tham gia thi sáng kiến cấp huyện được công nhận theo Quyết định số: .... ngày ...tháng ..năm ...và được bảo lưa 1 năm. Tên sáng kiến được công nhận: Ứng dụng CNTT trong giảng dạy qua việc “Thiết kế bài giảng bằng phần mềm PowerPoint”. Trong sáng kiến, tôi nghiên cứa và đưa vào nhiều kênh chữ và hình ảnh các bước để giúp giáo viên nắm cách soạn bài giảng một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Qua trao đổi với một số đồng nghiệp và trao đổi qua Email đa số giáo viên đều cho rằng các bước tôi hướng dẫn rất chi tiết và dễ hiểu.
- Năm học ............, tham gia sáng kiến cấp huyện được công nhận. Tên sáng kiến được công nhận: “Một số biện pháp để làm tốt công tác chủ nhiệm và xây dựng lớp tự quản”
4. Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước:
- Là người giáo viên ngoài việc thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ chuyên môn của mình. Tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của đảng, luôn chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng không chao đảo trước mọi khó khăn thử thách và mọi tác động bên ngoài. Luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hoá. Luôn thực hiện tốt tư cách của người giáo viên trong thời đại mới có phẩm chất đạo đức tác phong mẫu mực được học trò thương yêu, bạn bè đồng nghiệp quí mến.
5. Công tác xây dựng Đảng và đoàn thể:
- Tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, tích cực thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có bản lĩnh chính trị vững vàng, không dao động trước những khó khăn, thách thức. Có ý thức giữ vững và nêu cao vai trò lãnh đạo của Đảng.
- Tham gia đầy đủ công tác đoàn thể của đơn vị, xây dựng mối đoàn kết trong tập thể. Hưởng ứng và tham gia dầy đủ các hoạt động từ thiện. Tham gia đầy đủ các phong trào văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao trong đơn vị.
IV. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG:
1. Danh hiệu thi đua:
Năm | Danh hiệu thi đua | Số quyết định, ngày/tháng/năm; cơ quan quyết định khen thưởng |
2. Hình thức khen thưởng:
Năm | Hình thức khen thưởng | Số quyết định, ngày/tháng/năm; cơ quan quyết định khen thưởng | |
.......... | Giấy khen có thành tích trong phong trào Lao động giỏi Giấy khen Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp TH | - Quyết định số: ....., ngày..... của Chủ tịch công đoàn Giáo dục huyện ............... - Quyết định số: ....., ngày ..... của Trưởng phòng Giáo dục huyện ............... | |
............. | Giấy khen Hội thi đọc diễn cảm cấp huyện | - Quyết định số: ....., ngày ........... của Trưởng phòng Giáo dục huyện ............... | |
......... | Giấy khen Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Giấy khen Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ | - Quyết định số: ........., ngày ........... của Trưởng phòng Giáo dục huyện ............... - Quyết định số: ........., ngày ........... của Trưởng phòng Giáo dục huyện ............... | |
XÁC NHẬN CỦA THỦ TRƯỞNG ........................................................................ ........................................................................ ........................................................................ ........................................................................ ........................................................................ ........................................................................ | NGƯỜI VIẾT BÁO CÁO ............. |
2. Mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở 2024 số 2
Mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 2 là mẫu báo cáo được các cơ quan, đơn vị dùng để đề xuất lên cấp trên những cá nhân có thành tích xuất sắc, công tác tốt, hoạt động sôi nổi trong thời gian vừa qua.
Đây là Mẫu số 03 được ban hành kèm theo Phụ lục I Nghị định 98/2023/NĐ-CP quy định về hướng dẫn Luật Thi đua, khen thưởng (Thay thế cho Nghị định 91/2017/NĐ-CP và chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2024). Mời các bạn tham khảo mẫu chuẩn do Hoatieu tổng hợp cũng như cách điền mẫu ngay tại đây:
Mẫu số 03 (Mẫu báo cáo áp dụng đối với cá nhân)
ĐƠN VỊ CẤP TRÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
1Tỉnh (thành phố), ngày... tháng... năm... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG……..2
(Mẫu báo cáo này áp dụng đối với cá nhân)
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): …………………………..
- Sinh ngày, tháng, năm:………….. Giới tính:…….. Dân tộc, tôn giáo ……………..
- Quê quán3: ………………………………………………………………………………
- Nơi thường trú3: …………..…………..…………..…………..…………..……………
- Cơ quan, địa phương công tác: …………..…………..…………..………………….
- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): …………..…………..……………………
- Trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ (nếu có): …………..…………..
- Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: …………..…………..…………………...
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC4
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận: …………..…………..………..
2. Thành tích đạt được của cá nhân5: …………..…………..…………..…………….
Đối với trường hợp đề nghị khen thưởng theo tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ thì ghi rõ số quyết định hoặc số văn bản xác nhận; ngày, tháng, năm của quyết định hoặc của văn bản xác nhận; cơ quan ban hành.
III. DANH HIỆU THI ĐUA, HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG ĐÃ ĐƯỢC NHẬN6
1. Danh hiệu thi đua:
Năm | Danh hiệu thi đua | Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định |
|
|
|
2. Hình thức khen thưởng:
Năm | Hình thức khen thưởng | Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định |
|
|
|
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ | NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH |
XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG
(Ký, đóng dấu)
___________________
1 Địa danh.
2 Ghi rõ thành tích đề nghị khen thưởng
3 Đơn vị hành chính: Xã (phường, thị trấn); huyện (quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; quận, thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương); tỉnh (thành phố trực thuộc trung ương).
4 Báo cáo thành tích liên tục từ 10 năm trở lên đến thời điểm đề nghị đối với Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập, Huân chương Quân công; liên tục từ 05 năm trở lên đến thời điểm đề nghị đối với Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, Huân chương Lao động; liên tục từ 05 năm trở lên đến thời điểm đề nghị đối với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 06 năm liên lục đối với danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 03 năm liên tục đối với danh hiệu Chiến sĩ thi đua bộ, ban, ngành, tỉnh; 02 năm liên tục đối với Bằng khen của bộ, ban, ngành, tỉnh; 01 năm đối với Chiến sĩ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến và Giấy khen.
5 Nêu thành tích cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao (kết quả đã đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ; các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học; việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn; việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức; chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên; vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể; công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện...).
- Đối với người làm công tác lãnh đạo, quản lý nêu tóm tắt thành tích của đơn vị, riêng thủ trưởng đơn vị kinh doanh lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Giá trị tổng sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, đầu tư tái sản xuất, thu nhập bình quân; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng khoa học (giá trị làm lợi); phúc lợi xã hội trong thời gian tính thành tích đề nghị khen thưởng.
- Đối với trường học: Báo cáo phải thể hiện rõ kết quả về công tác tổ chức và quản lý, quản trị nhà trường; phát triển đội ngũ; tài chính, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục; nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế (đối với cơ sở đào tạo), có so sánh với giai đoạn trước khi khen thưởng.
- Đối với bệnh viện: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số người khám, chữa bệnh; tổng số người được điều trị nội, ngoại trú; tổng số giường bệnh đưa vào sử dụng; số người được khám, điều trị bệnh, chữa bệnh miễn phí; số đề tài nghiên cứu khoa học, các sáng kiến, áp dụng khoa học (giá trị làm lợi về kinh tế, xã hội...).
- Đối với các hội đoàn thể, lấy kết quả thực hiện các nhiệm vụ công tác trọng tâm và các chương trình công tác của trung ương hội, đoàn thể giao.
- Đối với các cơ quan quản lý nhà nước, lấy kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trong quản lý nhà nước, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác tham mưu cho lãnh đạo trong phát triển đơn vị, ngành, địa phương...
6 Nêu các hình thức khen thưởng đã được Đảng, Nhà nước, bộ, ban, ngành, tỉnh tặng hoặc truy tặng (ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định).
- Ghi rõ số quyết định công nhận danh hiệu thi đua trong thời gian 05 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ v.v...
- Đối với đề nghị tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”:
+ Ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định của 02 lần liên tục được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua bộ, ngành, tỉnh và 06 lần đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” trước thời điểm đề nghị;
+ Ghi rõ nội dung các sáng kiến hoặc đề tài khoa học, đề án khoa học, công trình khoa học và công nghệ (tham gia là thành viên hoặc chủ nhiệm đề tài khoa học), có chứng nhận hoặc xác nhận của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (ghi rõ văn bản, ngày, tháng, năm) đối với sáng kiến, đề tài khoa học, đề án khoa học, công trình khoa học và công nghệ kèm theo hồ sơ.
- Đối với báo cáo đề nghị tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua bộ, ban, ngành, tỉnh, ghi rõ thời gian 03 lần liên tục được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” trước thời điểm đề nghị; các sáng kiến hoặc đề tài khoa học, đề án khoa học, công trình khoa học và công nghệ được cấp có thẩm quyền công nhận.
3. Mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở đơn giản số 3
Dưới đây là một mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở đơn giản được Hoa Tiêu tổng hợp thêm cho các bạn cùng tham khảo và sử dụng. Các bạn hãy chắt lọc các thông tin cần thiết cũng như điều chỉnh các nội dung đó để phù hợp với bài báo cáo của bản thân mình nhé.
TRƯỜNG .............................. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Đề nghị xét tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 20... - 20...
I. Sơ yếu lý lịch
- Họ và tên: ........................................................................................................................
- Ngày tháng năm sinh: ......................................................................................................
- Đơn vị công tác: Trường ..................................................................................................
- Chức vụ, chuyên môn đang công tác: Hiện tại đang là giáo viên bộ môn ............. trường ............................................ và là giáo viên chủ nhiệm lớp .......
II. Các thành tích đã đạt được
1. Thành tích của bộ môn/ lớp
- Thành tích trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của đơn vị (giảng dạy, phục vụ giảng dạy): Hoàn thành công tác vượt mức chỉ tiêu mà nhà trường đã đề ra, cùng với trách nhiệm là giáo viên trực tiếp giảng dạy bộ môn toán truyền tải kiến thức cho các em học sinh.
- Thực hiện tốt về quy chế chuyên môn theo quy định và nôi quy nhà trường đề ra, tham gia tích cực trong phong trào dạy tốt học tốt, tham gia các buổi dự giờ để học tập thêm kinh nghiệm phục vụ cho việc giảng day.
- Cụ thể, về kết quả chất lượn các lớp như sau:
+ Xếp loại khá giỏi là: ..../.... học sinh, chiếm tỷ lệ ....% tổng số học sinh của lớp.
+ Xếp loại đạt yêu cầu là: ..../.... học sinh, chiếm tỷ lệ ....% tổng số học sinh của lớp.
- Nghiên cứu khoa học: thực hiện ... đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường.
- Hoạt động phong trào: tích cực tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi để đổi mới phương pháp dạy học, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hứng thú, mới mẻ và có hiệu quả cao. Ý thức của học sinh được nâng lên, học sinh chủ động trong học tập.
- Các thành tích khác: Luông dẫn đầu trong các phong trào văn nghệ của trường, đạt được các giải văn nghệ trong những ngày lễ 20/11, 8/3, 6/1, 19/5, ...
2. Thành tích của cá nhân
- Nhiệm vụ được giao: Thực hiện tốt các phong trào hoạt động ngoại khóa, xây dựng trang trí lớp học, tạo ra môi trường tích cực để giúp học sinh có hứng thú trong học tập.
- Các thành tích khác: Giáo án hồ sơ đầy đủ, sạch đẹp, ...
3. Khen thưởng của cá nhân
- Khen thưởng của bộ môn: Đạt giáo viên giỏi cấp thành phố trong hội thi giáo viên giỏi năm học 20.... - 20..., ...
- Khen thưởng của cá nhân: Trong 3 năm gần đây luôn được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cụ thể là:
+ Năm học 20.... - 20....: Đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
+ Năm học 20.... - 20....: Đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
+ Năm học 20.... - 20....: Đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
Với những thành tích đã đạt được mà tôi nêu trên trong năm học 20... - 20..., tôi kính đề nghị Hội đồng thi đua - khen thưởng của nhà trường xét duyệt tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
.............., ngày ... tháng ... năm 20......
XÁC NHẬN CỦA BAN GIÁM HIỆU | NGƯỜI BÁO CÁO |
4. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 4
Nội dung mẫu báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở mời bạn cùng tham khảo. Các bạn có thể chỉnh sửa mẫu trên trang dưới đây để bố sung thêm các thông tin cần thiết, phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG THƯỞNG DANH HIỆU “Chiến sĩ thi đua cơ sở”
UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN KHEN
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH:
- Họ tên....................................
- Sinh ngày, tháng, năm: ........................; Giới tính:..............
- Quê quán: ..............................................
- Đơn vị công tác: Trường ....................................
- Chức vụ: .............................
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:..........................
- Quá trình công tác:.
Ngày .......tháng ........năm ........, tôi được tuyển dụng vào ngành giáo dục
Từ tháng ........năm ..........đến tháng ........năm ........là giáo viên trường .......................
Từ tháng ..........năm ...........đến nay là giáo viên trường.........................
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC.
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
- Giảng dạy: .......................................
- Chuyên trách công tác Phổ cập.
- Thư ký hội đồng sư phạm.
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
a) Thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Năm học .............tôi được phân công giảng dạy .................. và kiêm nghiệm công tác Phổ cập giáo dục, Thư ký Hội đồng Sư phạm nhà trường. Trong quá trình công tác tôi luôn cố gắng học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao, được Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao.
Kết quả cụ thể:
+ Về giảng dạy:
Giỏi: .........HS = ...........%
Khá: .........HS = ..........%
Trung bình: .........HS = .........%
Yếu: .......HS.
+ Về công tác chuyên trách phổ cập giáo dục:
Được sự chỉ đạo của cấp trên và ban giám hiệu nhà trường, tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, cụ thể:
Tham mưu với Ban chỉ đạo XD XHHT&PCGD xây dựng kế hoạch năm .........và kế hoach năm ...........; giúp Ban chỉ đạo kiện toàn và hoàn thiện các loại văn bản; tập huấn nghiệp vụ điều tra cho giáo viên Tiểu học và THCS; phối hợp với các đơn vị trường và các ban ngành đoàn thể trong xã làm tốt công tác điều tra, tiến hành thiết biểu mẫu theo quy định của Ban chỉ đạo huyện đúng quy định và được đánh giá cao.
Đến thời điểm tháng .........năm .........xã ............đạt chuẩn PCGD THCS với tỉ lệ ..........% (Tăng ............% so với năm ............).
Phối hợp với trường Tiểu học và trường Mầm non nhập hoàn thiện số liệu vào phần mềm Phổ cập giáo dục chông mù chữ trong tháng ...........năm ............
+ Công tác thư kí Hội đồng Sư phạm:
Được ban giám hiệu giao cho kiêm nhiệm công tác Thư lí hội đồng sư phạm nhà trường, phụ trách về Công nghệ thông tin: Quản lí công văn đi, đến và xử lí văn bản qua email nhà trường, quản trị phân mềm quản lí nhà trường Smas; phụ trách phần mêm Quản lí cán bộ viên chức; phần mềm phổ cập giáo dục, phần nềm xét tốt nghiệp THCS và quản trị website nhà trường... Với khối lượng công việc khá nhiều như vậy, bản thân tôi luôn cố gắng học hỏi, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc mà nhà trương giáo, được Ban giám hiệu nhà trường, các đông nghiệp tin tưởng và đánh giá cao.
- Luôn có ý thức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước một cách nghiêm túc, đúng chuẩn mực của một nhà giáo.
- Trong quá trình công tác tôi luôn nêu cao tinh thần tập thể, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trường học liện quan đến công việc để thống nhất và bàn các giải pháp thực hiện tốt việc điều tra, nhập dữ liệu và thiết lập biểu mẫu, các văn bản phổ cập giáo dục đúng thời gian quy định.
- Trong công tác chuyên môn, luôn kết hợp với tổ chuyên môn và đồng nghiệp để tìm ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất giúp cho chất lượng giáo dục của bộ môn cúng như của nhà trường ngày càng đi lên.
b) Các biện pháp, giải pháp trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học:
Hàng năm tôi đều nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và đạt hiệu quả cao. Tham gia viết Sáng kiến và đều được Hội đồng khoa học nhà trường và phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao.
- Năm học ............: Sáng kiến “Một vài biện pháp trong dạy dạy học Từ ngữ ở THCS” được Hội đồng khoa học chấm sáng kiến trường ................... xếp loại A;
- Năm học ............: Sáng kiến “Nâng cao hiệu quả dạy học bằng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Ngữ văn ở bậc thcs” được nhà trường cũng như tổ chuyên môn đánh giá cao
c) Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước:
Luôn yên tâm công tác, chấp hành nghiêm túc những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Bản thân thực hiện chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; Luật cán bộ, công chức, viên chức...; nội quy quy chế cơ quan, đơn vị; ý thức tổ chức kỷ luật lao động; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, Hưởng ứng cuộc vận động và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động do ngành phát động; Thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Tham gia đầy đủ các phong trào của địa phương nơi cư trú. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của người công dân trên đại bàn sinh sống.
d) Công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức:
Luôn tự học, tự bồi dưỡng, thăm lớp dự giờ học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Luôn có ý thức xây dưng tập thể và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoàn thành tốt việc bồi dưỡng thường xuyên năm học ...........do Phòng GD&ĐT tổ chức.
Bản thân luôn có lối sống trong sáng, lành mạnh, giữ vững phẩm chất, đạo đức nhà giáo, không vi phạm những điều giáo viên không được làm được quy định trong Điều lệ nhà trường.
e) Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể:
* Công tác xây dựng Đảng:
Bản thân tôi luôn nghiêm túc Thực hiện Điều lệ Đảng, tham gia học tập nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, lập trường chính trị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng. Năm 2014 đạt danh hiệu Đảng viên Đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Tham mưu với chi bộ nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để củng cố và xây dựng các tổ chức Đảng, đoàn thể vững mạnh, giúp nhà trường trong công tác quản lí, chỉ đạo chuyên môn và các hoạt động khác trong và ngoài nhà trường.
* Công tác Công đoàn:
Thực hiện tốt điều lệ Công đoàn, cùng với Công đoàn nhà trường chăm lo tới đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ giáo viên trong nhà trường, phối hợp tốt với chính quyền, chuyên môn và các đoàn thể xây dựng mối quan hệ hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng với yêu cầu của ngành. Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đúng quy định. Thực hiện đúng chế độ thăm hỏi đã quy định trong quy chế chi tiêu nội bộ của BCH Công đoàn và theo đúng hướng dẫn thu chi của ngành.
Tham gia tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhân các ngày lễ lớn do Công đoàn các cấp phát động. Thường xuyên tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức nhà giáo, không vi phạm đạo đức nhà giáo, thực hiện đúng quy chế chuyên môn, thực hiện kế hoạch hóa gia đình theo đúng quy định của nhà nước.
* Công tác thanh, thiếu niên.
Phối hợp với Đội TNTP HCM nhà trường thực hiện tốt chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi, làm tốt công tác giáo dục truyền thống đạo đức, lối sống, nề nếp, đội viên thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; tham gia các cuộc thi, các phong trào do Đoàn, Đội các cấp và các ngành tổ chức. Tham gia có hiệu quả các buổi Ngoại khóa, hoạt động ngoài giờ lên lớp với các hình thức phong phú, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sân chơi lành mạnh và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
g) Hoạt động xã hôị từ thiện:
Bản thân luôn tham gia và đóng góp đầy đủ các hoạt động từ thiện do ngành, địa phương phát động, tham gia ủng hộ các hoạt động nhân đạo, từ thiện do các cấp phát động.
CÁC DANH HIỆU THI ĐUA, HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG TRONG GIAI ĐOẠN.
1. Danh hiệu thi đua:
Năm, năm học | Danh hiệu thi đua | Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định |
....... | Lao động tiên tiến | Quyết định số............... |
....... | Lao động tiên tiến | Quyết định số ..................... |
2. Hình thức khen thưởng:
Năm, năm học | Hình thức khen thưởng | Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định |
Với những thành tích đạt được trong những năm qua. Kính đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp xét, tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho cá nhân tôi./.
Trân trọng đề nghị!
XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG | NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH |
5. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 5
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở dưới đây dành cho giáo viên bộ môn. Mẫu báo cáo bao gồm nội dung thành tích về chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống; công tác chuyên môn nghiệp vụ, công tác giảng dạy và những đề tài, sáng kiến được công nhận trong các năm học, những danh hiệu đã được khen thưởng.
PHÒNG GD&ĐT TP ............. TRƯỜNG TIỂU HỌC ........... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ..........., ngày ....tháng ......năm ..... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ CỘNG NHẬN Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
NĂM HỌC .............
Kính gửi: | - Hội đồng TĐKT UBND TP ............. - Hội đồng TĐKT Phòng GD&ĐT TP ............. - Hội đồng TĐKT Trường Tiểu học ........... |
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ và tên: .........
- Sinh ngày: ........................................... Giới tính:........
- Quê quán: .........................................
- Trú quán: Khu phố ........... Thượng, phường ..........., TP ..............
- Đơn vị công tác: Trường Tiểu học ........... - TP. .............
- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Đảng viên
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng sư phạm Ngoại ngữ.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
1. Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy bộ môn Tiếng Anh khối 5
2. Thành tích đạt được của cá nhân
2.1. Về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống
Tôi luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, chấp hành sự lãnh đạo của Đảng; thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Có lối sống lành mạnh, giản dị, luôn hòa mình với đồng nghiệp, có tinh thần giúp đỡ đoàn kết tương thân tương ái lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ; Giữ vững đạo đức phong cách người giáo viên, được cán bộ, nhân dân địa phương, phụ huynh, học sinh và các thế hệ học sinh tin yêu.
2.2. Công tác chuyên môn nghiệp vụ:
2.2.1. Học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:
Bản thân tôi luôn tự giác học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Tham gia đầy đủ các đợt tập huấn do nhà trường, phòng GD&ĐT tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.
Thường xuyên dự giờ đồng nghiệp, nghiên cứu các tài liệu về đổi mới phương pháp dạy học để áp dụng vào thực tiễn giảng dạy.
Tự học tin học và ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.
2.2.2. Trách nhiệm của giáo viên đối với học sinh.
Năm học ............., tôi được Ban giám hiệu nhà trường phân công giảng dạy Tiếng Anh khối 5 với tổng số học sinh toàn khối là 238 học sinh. Trong suốt quá trình giảng dạy, tôi luôn cố gắng hết sức mình vì học sinh thân yêu, vừa dạy dỗ vừa nhiệt tình chỉ bảo. Tìm hiểu hoàn cảnh cũng như đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi để kịp thời uốn nắn, xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp với từng đối tượng. Đặc biệt, năm học ............., do dịch bệnh Covid-19 kéo dài ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình giảng dạy và học tập, nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng vượt qua mọi khó khăn của cả cô và trò, tôi và học sinh của mình đã có được một số thành tích sau:
- Hoàn thành chương trình giảng dạy và học tập theo đúng thời gian quy định.
- Tổng số học sinh hoàn thành môn học, tỉ lệ 100%
- 6 học sinh tham gia cuộc thi TOELF Primary, trong đó 1 học sinh đạt B1 và được vào vòng thi chung kết tại Hà Nội.
2.2.3. Trách nhiệm của giáo viên đối với công việc chung của nhà trường.
- Đối với công tác chuyên môn, tôi luôn là người được giao công việc đầu tiên. Trong năm học này, tháng 12/2019 tôi được động viên đăng ký tham dự cuộc thi Giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp thành phố.
- Đối với công việc chung của Nhà trường, tôi luôn tích cực và nhiệt tình tham gia, không ngại khó, ngại khổ, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
- Tham gia tích cực Công tác Phổ cập giáo dục, phong trào văn nghệ của nhà trường.
- Tham gia tích cực các Hoạt động phong trào của Ngành Giáo dục Thành phố, Nhà trường và của địa phương nơi cư trú.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong việc xây dựng nhà trường để giữ vững danh hiệu cơ quan văn hóa.
- Tôi tích cực tham gia đầy đủ các đợt tập huấn chuyên môn của trường cũng như của Phòng giáo dục tổ chức. Tích cực tham gia nghiên cứu xây dựng Đề tài và Sáng kiến trong giảng dạy.
- Có 01 Sáng kiến được xếp loại Khá cấp Thành phố.
Cuối năm tôi được tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường bình xét:
+ Cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ;
+ Giáo viên giỏi cấp trường;
+ Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”;
2.3. Về công tác giảng dạy:
- Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn.
- Soạn giảng đúng chương trình, tìm hiểu nghiên cứu bài giảng trước khi lên lớp.
- Hồ sơ sổ sách đầy đủ và đúng quy định đảm bảo chất lượng.
- Thực hiện đảm bảo có chất lượng các tiết dạy, sử dụng có các thiết bị, đồ dùng dạy học có hiệu quả.
- Ứng dụng CNTT vào giảng dạy đạt hiệu quả tốt.
- Tham gia giảng dạy trực tuyến cho học sinh trong đợt nghỉ dịch Covid-19 với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng học” và đạt kết quả tốt.
- Hoàn thành tốt các công việc được giao với tinh thần và trách nhiệm cao.
- Luôn có ý thức học hỏi đồng nghiệp, tự bồi dưỡng thông qua các giờ dạy, các buổi sinh hoạt chuyên môn để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bản thân. Cải tiến phương pháp làm việc nâng cao hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và trong công việc.
- Đánh giá đúng kết quả học tập của học sinh, không để tình trạng học sinh không đạt chuẩn lên lớp.
2.4. Đề tài, sáng kiến được công nhận trong các năm học
Tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, tìm tòi đổi mới phương pháp giảng dạy, viết sáng kiến. Nhiều năm đã có sáng kiến, đề tài về đổi mới phương pháp trong dạy học theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, về chuyên môn phù hợp với đặc trưng giảng dạy được xếp loại Tốt cấp trường, xếp loại Khá cấp Thành phố.
Năm học ............, tôi có sáng kiến được xếp loại Tốt cấp trường, gửi Phòng GD&ĐT TP ............., UBND TP ............. và được xếp loại Khá.
III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG.
1. Danh hiệu thi đua:
Năm | Danh hiệu thi đua | Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định |
2. Hình thức đã được khen thưởng.
Năm | Hình thức khen thưởng | Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định |
Trên đây là bản báo cáo thành tích cá nhân của tôi. Tôi kính mong Ban thi đua khen thưởng nhà trường, ban thi đua khen thưởng Phòng GD&ĐT TP ............., ban thi đua khen thưởng UBND thành phố ............. xem xét, quyết định.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ | NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH |
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN (Ký, đóng dấu) |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ (Ký, đóng dấu) |
6. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 6
Đây là mẫu báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở huyện thị. Mẫu được sử dụng để nhà trường đề xuất những cá nhân có thành tích xuất sắc lên cấp lãnh đạo huyện để được xin xét tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua". Mời bạn tham khảo mẫu tại đây:
PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRƯỜNG............... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG THƯỞNG DANH HIỆU “Chiến sĩ thi đua cơ sở”
UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN KHEN
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH:
- Họ và tên: ....................................................................................
- Sinh ngày, tháng, năm: ........................; Giới tính: ......................
- Quê quán: ....................................................................................
- Đơn vị công tác: Trường ..............................................................
- Chức vụ: .......................................................................................
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:..................................................
- Quá trình công tác:.
Ngày ...... tháng ...... năm .........., tôi được tuyển dụng vào ngành giáo dục
Từ tháng ...... năm .......... đến tháng ...... năm .......... là giáo viên trường ............................
Từ tháng ...... năm .......... đến nay là giáo viên trường .........................................
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC.
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
- Giảng dạy: .......................................
- Chuyên trách công tác Phổ cập.
- Thư ký hội đồng sư phạm.
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
a) Thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Năm học .............tôi được phân công giảng dạy .................. và kiêm nghiệm công tác Phổ cập giáo dục, Thư ký Hội đồng Sư phạm nhà trường. Trong quá trình công tác tôi luôn cố gắng học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao, được Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao.
Kết quả cụ thể:
+ Về giảng dạy:
Giỏi: ......... HS = ...........%
Khá: ......... HS = ...........%
Trung bình: ......... HS = .........%
Yếu: ........... HS.
+ Về công tác chuyên trách phổ cập giáo dục:
Được sự chỉ đạo của cấp trên và ban giám hiệu nhà trường, tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, cụ thể:
Tham mưu với Ban chỉ đạo XD XHHT&PCGD xây dựng kế hoạch năm .........và kế hoach năm ...........; giúp Ban chỉ đạo kiện toàn và hoàn thiện các loại văn bản; tập huấn nghiệp vụ điều tra cho giáo viên Tiểu học và THCS; phối hợp với các đơn vị trường và các ban ngành đoàn thể trong xã làm tốt công tác điều tra, tiến hành thiết biểu mẫu theo quy định của Ban chỉ đạo huyện đúng quy định và được đánh giá cao.
Đến thời điểm tháng .........năm .........xã ............đạt chuẩn PCGD THCS với tỉ lệ ..........% (Tăng ............% so với năm ............).
Phối hợp với trường Tiểu học và trường Mầm non nhập hoàn thiện số liệu vào phần mềm Phổ cập giáo dục chông mù chữ trong tháng ...........năm ............
+ Công tác thư kí Hội đồng Sư phạm:
Được ban giám hiệu giao cho kiêm nhiệm công tác Thư lí hội đồng sư phạm nhà trường, phụ trách về Công nghệ thông tin: Quản lí công văn đi, đến và xử lí văn bản qua email nhà trường, quản trị phân mềm quản lí nhà trường Smas; phụ trách phần mêm Quản lí cán bộ viên chức; phần mềm phổ cập giáo dục, phần mềm xét tốt nghiệp THCS và quản trị website nhà trường... Với khối lượng công việc khá nhiều như vậy, bản thân tôi luôn cố gắng học hỏi, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc mà nhà trương giáo, được Ban giám hiệu nhà trường, các đông nghiệp tin tưởng và đánh giá cao.
- Luôn có ý thức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước một cách nghiêm túc, đúng chuẩn mực của một nhà giáo.
- Trong quá trình công tác tôi luôn nêu cao tinh thần tập thể, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trường học liện quan đến công việc để thống nhất và bàn các giải pháp thực hiện tốt việc điều tra, nhập dữ liệu và thiết lập biểu mẫu, các văn bản phổ cập giáo dục đúng thời gian quy định.
- Trong công tác chuyên môn, luôn kết hợp với tổ chuyên môn và đồng nghiệp để tìm ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất giúp cho chất lượng giáo dục của bộ môn cúng như của nhà trường ngày càng đi lên.
b) Các biện pháp, giải pháp trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học:
Hàng năm tôi đều nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và đạt hiệu quả cao. Tham gia viết Sáng kiến và đều được Hội đồng khoa học nhà trường và phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao.
- Năm học ............: Sáng kiến “Một vài biện pháp trong dạy dạy học Từ ngữ ở THCS” được Hội đồng khoa học chấm sáng kiến trường ................... xếp loại A;
- Năm học ............: Sáng kiến “Nâng cao hiệu quả dạy học bằng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Ngữ văn ở bậc thcs” được nhà trường cũng như tổ chuyên môn đánh giá cao
c) Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước:
Luôn yên tâm công tác, chấp hành nghiêm túc những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Bản thân thực hiện chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; Luật cán bộ, công chức, viên chức...; nội quy quy chế cơ quan, đơn vị; ý thức tổ chức kỷ luật lao động; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, Hưởng ứng cuộc vận động và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động do ngành phát động; Thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Tham gia đầy đủ các phong trào của địa phương nơi cư trú. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của người công dân trên đại bàn sinh sống.
d) Công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức:
Luôn tự học, tự bồi dưỡng, thăm lớp dự giờ học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Luôn có ý thức xây dưng tập thể và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoàn thành tốt việc bồi dưỡng thường xuyên năm học ...........do Phòng GD&ĐT tổ chức.
Bản thân luôn có lối sống trong sáng, lành mạnh, giữ vững phẩm chất, đạo đức nhà giáo, không vi phạm những điều giáo viên không được làm được quy định trong Điều lệ nhà trường.
e) Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể:
* Công tác xây dựng Đảng:
Bản thân tôi luôn nghiêm túc Thực hiện Điều lệ Đảng, tham gia học tập nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, lập trường chính trị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng. Năm 2014 đạt danh hiệu Đảng viên Đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Tham mưu với chi bộ nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để củng cố và xây dựng các tổ chức Đảng, đoàn thể vững mạnh, giúp nhà trường trong công tác quản lí, chỉ đạo chuyên môn và các hoạt động khác trong và ngoài nhà trường.
* Công tác Công đoàn:
Thực hiện tốt điều lệ Công đoàn, cùng với Công đoàn nhà trường chăm lo tới đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ giáo viên trong nhà trường, phối hợp tốt với chính quyền, chuyên môn và các đoàn thể xây dựng mối quan hệ hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng với yêu cầu của ngành. Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đúng quy định. Thực hiện đúng chế độ thăm hỏi đã quy định trong quy chế chi tiêu nội bộ của BCH Công đoàn và theo đúng hướng dẫn thu chi của ngành.
Tham gia tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhân các ngày lễ lớn do Công đoàn các cấp phát động. Thường xuyên tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức nhà giáo, không vi phạm đạo đức nhà giáo, thực hiện đúng quy chế chuyên môn, thực hiện kế hoạch hóa gia đình theo đúng quy định của nhà nước.
* Công tác thanh, thiếu niên.
Phối hợp với Đội TNTP HCM nhà trường thực hiện tốt chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi, làm tốt công tác giáo dục truyền thống đạo đức, lối sống, nề nếp, đội viên thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; tham gia các cuộc thi, các phong trào do Đoàn, Đội các cấp và các ngành tổ chức. Tham gia có hiệu quả các buổi Ngoại khóa, hoạt động ngoài giờ lên lớp với các hình thức phong phú, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sân chơi lành mạnh và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
g) Hoạt động xã hôị từ thiện:
Bản thân luôn tham gia và đóng góp đầy đủ các hoạt động từ thiện do ngành, địa phương phát động, tham gia ủng hộ các hoạt động nhân đạo, từ thiện do các cấp phát động.
III. CÁC DANH HIỆU THI ĐUA, HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG TRONG GIAI ĐOẠN.
1. Danh hiệu thi đua:
Năm, năm học | Danh hiệu thi đua | Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định |
....... | Lao động tiên tiến | Quyết định số............... |
....... | Lao động tiên tiến | Quyết định số ..................... |
2. Hình thức khen thưởng:
Năm, năm học | Hình thức khen thưởng | Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định |
Với những thành tích đạt được trong những năm qua. Kính đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp xét, tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho cá nhân tôi./.
Trân trọng đề nghị!
7. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở số 7
Mẫu báo cáo dưới đây là mẫu báo cáo ngắn gọn nhất dành cho giáo viên với những nội dung cơ bản như thành tích bộ môn, thành tích cá nhân đạt được và danh hiệu khen thưởng.
TRƯỜNG................... | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học ...............
1. Sơ yếu lý lịch:
- Họ và tên:..............................................................................
- Ngày tháng năm sinh:............................................................
- Đơn vị công tác:........................................................................
- Chức vụ, chuyên môn được đào tạo:................................................
2. Các thành tích đã đạt được trong năm qua:
2.1. Thành tích của bộ môn/phòng ban:
- Thành tích trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của đơn vị (giảng dạy, phục vụ giảng dạy):
- Nghiên cứu khoa học:.................................................
- Hoạt động phong trào:................................................
- Các thành tích khác:...................................................
2.2. Thành tích của cá nhân:
- Nhiệm vụ được giao:..................................................
- Thực hiện nhiệm vụ được giao (giảng dạy, nghiên cứu khoa học nếu có) nêu cụ thể số giờ giảng, đối tượng sinh viên, phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại…. tên đề tài nghiên cứu khoa học, chủ nhiệm hay tham gia….
- Các thành tích khác:
3. Khen thưởng của cá nhân trong năm qua:
- Khen thưởng của bộ môn (huân chương, bằng khen, giấy khen, TTLĐXS)
- Khen thưởng của cá nhân (bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương....)
Với những thành tích đã đạt được, kính đề nghị Hội đồng Thi đua - khen thưởng nhà trường xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học............
.........., ngày.... tháng.... năm.......
XÁC NHẬN CỦA LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ | NGƯỜI BÁO CÁO |
8. Báo cáo thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở là gì?
Báo cáo thành tích chiến sỹ thi đua cơ sở là loại mẫu được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để thống kê những thành tích đạt được của cá nhân, những danh hiệu đã đạt được. Từ báo cáo đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phấn đấu cho những năm tiếp theo.
Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở là mẫu báo cáo dành cho viên chức giáo viên báo cáo cuối năm và đề nghị xem xét thành tích đã đạt được trong năm qua để được công nhận chiến sĩ thi đua. Thông thường trong bản báo cáo này sẽ bao gồm những thành tích đã đạt được trong năm qua để cơ quan xem xét đạt tiêu chuẩn trao danh hiệu hay không.
9. Nội dung báo cáo thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở
Những nội dung chính thường có trong mẫu báo cáo thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở bao gồm:
- Thông tin cá nhân: Họ tên, chức danh, đơn vị công tác, thời gian công tác.
- Nhiệm vụ được giao: Nêu rõ những nhiệm vụ chính được giao trong thời kỳ đánh giá.
- Thành tích đã đạt được:
+ Kết quả công việc: Các chỉ tiêu, số liệu cụ thể thể hiện hiệu quả công việc.
+ Sáng kiến, cải tiến: Các ý tưởng, sáng kiến đã được áp dụng và mang lại hiệu quả thiết thực.
+ Tham gia các hoạt động: Các hoạt động xã hội, đoàn thể mà cá nhân đã tham gia.
+ Các danh hiệu, bằng khen: Các thành tích đã đạt được trong thời gian qua.
- Đánh giá tổng quan: Đánh giá chung về năng lực, phẩm chất, thái độ làm việc của cá nhân.
- Đề nghị khen thưởng: Nêu rõ hình thức khen thưởng đề nghị (ví dụ: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Giấy khen...).
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các bài viết liên quan tại mục Giáo dục đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ:Tran Thao
- Ngày:
- Tham vấn:Đinh Ngọc Tùng
Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2024
302,7 KB 14/11/2024 3:10:00 CHBáo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2024 (PDF)
06/07/2020 8:26:28 SA
Tham khảo thêm
Báo cáo thành tích phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2024
Mẫu Báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo năm 2024 mới cập nhật
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên
Báo cáo ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 2024 mới nhất
Báo cáo kiểm điểm chi bộ nông thôn 2024 mới cập nhật
08 Báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng tập thể 2024 mới cập nhật
Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm 2024
Báo cáo kiểm điểm đảng viên cuối năm của Chánh văn phòng Đảng ủy 2024
Gợi ý cho bạn
-
6 Mẫu báo cáo tổng kết năm học của tổ chuyên môn trường THCS (2024 Cập nhật mới)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 30 (mới nhất)
-
Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên 2024 nộp đại học
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 3 năm 2024
-
Bộ câu hỏi tìm hiểu phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước 2024 và đáp án
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 7 - Tất cả các môn năm học 2022-2023
Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận thay bằng tốt nghiệp bị mất, hỏng
Mẫu báo cáo vệ sinh an toàn thực phẩm trường tiểu học
Biên bản họp phụ huynh học sinh năm học 2024
4 Mẫu Biên bản họp tổ chuyên môn sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024
Bản cam kết không sử dụng ma túy và các chất kích thích, gây nghiện
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến