Kết bài tả cái trống trường em (8 mẫu)

Kết bài tả cái trống trường em bao gồm mẫu Tả cái trống trường em kết bài mở rộng và không mở rộng được HoaTieu.vn sưu tầm để gửi tới các em học sinh nhằm giúp các em dễ hoàn thiện bài văn miêu tả của mình với một kết bài thật hay và ý nghĩa. Mời các em cùng tham khảo.

Nội dung bài viết được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn. 

Tả cái trống trường em kết bài mở rộng
Tả cái trống trường em kết bài mở rộng

1. Kết bài tả cái trống trường em số 1

Tiếng ve đã kêu râm ran trên khắp các con đường rợp bóng cây, nắng đã vàng ươm phủ kín sân trường. Đây cũng là lúc em biết mùa hè đã đến. Thế là chúng em sẽ tạm xa mái trường một thời gian ngắn, chắc là "bác" trống trường sẽ buồn lắm đây. Em sẽ nhớ thầy cô, bạn bè, và "bác" trống lắm. Hẹn gặp mọi người ở năm học tiếp theo!

2. Tả cái trống trường em kết bài mở rộng số 2

Đối với em, hình ảnh trống trường và tiếng trống luôn là những kỉ niệm thân thương hằn in trong miền kí ức đẹp nhất. Mùa hè tháng năm đã đến, chúng em sẽ tạm xa mái trường thân yêu một thời gian ngắn, em sẽ nhớ lắm tiếng trông thân yêu mỗi buổi sớm mai!

3. Kết bài mở rộng tả cái trống trường em số 3

Mai này, khi tạm biệt mãi trường tiểu học dấu yêu, có lẽ ngoài thầy cô, bạn bè, em sẽ nhớ đến trống trường nhiều lắm. Chiếc trống trường đã gắn bó với em từ khi em chập chững bước chân vào lớp 1, chờ em quay lại trường sau mỗi kỳ nghỉ hè, chào đón em mỗi khi em quay lại thăm trường khi đã chia xa.

4. Kết bài mở rộng tả cái trống trường số 4

Với bất cứ ai, chiếc trống trường là điều gắn bó thầm lặng trong cuộc đời cắp sách đi học.  Chiếc trống ấy đã chứng kiến bao cô cậu nhỏ lần đầu chập chững bước chân vào trường, cũng chia tay bao lớp học sinh tốt nghiệp rời xa. Những kỉ niệm thân thương ấy sao mà kể cho hết. Tôi chỉ biết cất giữ trong trái tim hình bóng về chiếc trống trường đỏ son thân thương ấy thôi!

Kết bài mở rộng tả cái trống trường
Kết bài mở rộng tả cái trống trường

5. Kết bài không mở rộng tả cái trống trường số 5

Kết thúc một ngày học, chúng tôi tạm biệt mái trường mái trường để ra về. Tất nhiên tôi sẽ không quên tạm biệt anh trống yêu dấu đâu.

6. Kết bài không mở rộng Tả cái trống trường số 6

Em mong sao những chiếc trống trường sẽ luôn gắn bó với mái trường tuổi thơ, không bị thay bởi những chiếc chuông báo hiệu khác.

7. Kết bài không mở rộng Tả cái trống trường số 7

Tiếng trống trường thân thương luôn làm ta xao xuyến mỗi khi nhớ về. Dù sau này có khôn lớn, tiếng trống trường vẫn luôn là một kỉ niệm tươi đẹp của đời học sinh.

8. Kết bài không mở rộng Tả cái trống trường số 8

Em yêu quý anh trống trường lắm. Em mong cho anh trống vẫn mãi bền đẹp theo thời gian, để tiếp tục đồng hành cùng lớp lớp học sinh.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 1.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo