Top 8 Mở bài Tả chiếc bàn học của em hay nhất

Mở bài Tả chiếc bàn học của em lớp 4 được HoaTieu.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh mở rộng vốn từ, có thêm tài liệu tham khảo khi thực hành viết bài văn miêu tả đồ vật lớp 4.

Top 8 đoạn Mở bài Tả chiếc bàn học của em được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Mở bài luôn được xem là bước quan trọng đầu tiên, gây ấn tượng với người đọc khi viết văn. Nếu mở bài hay, độc đáo, người viết sẽ có nguồn cảm hứng sáng tạo, đồng thời người đọc cũng sẽ cảm thấy hào hứng, thích thú và bị thu hút khi đọc bài văn đó. Mời các em cùng tham khảo Top 8 đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp tả cái bàn học lớp 4 siêu hay để tự viết cho mình bài văn tả cái bàn học lớp 4 thật lôi cuốn, hấp dẫn nhé.

Viết đoạn mở bài tả cái bàn học của em lớp 4
Viết đoạn mở bài tả cái bàn học của em lớp 4

1. Viết mở bài theo kiểu gián tiếp cho bài văn miêu tả cái bàn học ở lớp hoặc ở nhà của em

1.1. Mở bài gián tiếp Tả cái bàn học của em số 1

Mỗi ngày đến trường, em sẽ bước đến và ngồi vào vị trí quen thuộc là chiếc bàn thứ ba từ trên xuống bên tay phải. Em rất yêu thích chiếc bàn của mình vì nó là người bạn đồng hành cùng em từ đầu năm học đến giờ, giúp em có chỗ ngồi thoải mái khi học tập.

1.2. Mở bài gián tiếp Tả cái bàn học của em lớp 4 số 2

Kể từ ngày chị Hai bước vào trường trung học phổ thông, em cũng vào lớp Một. Để em học tập thật tốt, chị đã nhường lại cho em chiếc bàn nhỏ trong phòng học của chị. Ba đã mua cho chị một chiếc bàn mới cao hơn, vừa tầm với chị.

1.3. Viết mở bài gián tiếp tả cái bàn học của em số 3

Năm nay em đã lên lớp Bốn. Do em phải học bài và làm nhiều bài tập về nhà, bố mẹ đã sắp xếp cho em một góc học tập ngăn nắp, thoáng mát. Đặc biệt hơn cả là cái bàn học xinh xắn đặt kề cửa sổ nhìn ra vườn cây xanh rợp bóng.

1.4. Mở bài gián tiếp Tả cái bàn học của em ngắn gọn số 4

Mỗi lần nghe giọng mẹ cất lên “Vào bàn học bài đi con” thì em lại cảm thấy vui vui vì được ngồi vào chiếc bàn mà bố đã tự đóng cho em từ hồi năm ngoái. Đó là chiếc bàn bố dành tặng em dịp sinh nhật, bố muốn em có thể chăm chỉ học hành hơn.

Chiếc bàn học của em
Chiếc bàn học của em

2. Viết mở bài theo kiểu trực tiếp cho bài văn miêu tả cái bàn học ở lớp hoặc ở nhà của em

2.1. Mở bài trực tiếp Tả cái bàn học của em số 1

Khi em vào lớp một, bố đã dẫn em đi chọn mua một chiếc bàn học ở nhà làm bằng gỗ rất đẹp.

2.2. Mở bài trực tiếp Tả cái bàn học của em lớp 4 số 2

Chiếc bàn học bằng gỗ màu nâu sáng ở góc phòng là quà sinh nhật mà bố đã tự tay đóng cho em. Em rất yêu thích chiếc bàn này.

2.3. Viết mở bài trực tiếp tả cái bàn học của em số 3

Từ khi chuyển đến nhà mới, mẹ đã mua cho em một bộ bàn ghế cá nhân để ngồi học ở nhà.

2.4. Mở bài trực tiếp Tả cái bàn học của em ngắn gọn số 4

Em có một chiếc bàn học rất đẹp. Nó được ba em kê cạnh đầu giường để em tiện học tập và dễ dàng đi ngủ sau mỗi lần học xong.

3. Top 10 Tả cái bàn học ở nhà của em lớp 4 ngắn gọn

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo