Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức
Phiếu nhận xét, góp ý sách giáo khoa môn GDTC lớp 5
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức - Bản góp ý SGK lớp 5 môn Thể Dục giúp giáo viên tham khảo khi viết lời nhận xét ưu, nhược điểm, góp ý cải thiện những điểm chưa phù hợp để bảo đảm chất lượng sách giáo khoa biên soạn theo Chương trình mới. Cụ thể Phiếu góp ý SGK môn Giáo dục thể chất lớp 5 sẽ gồm những gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết nội dung tại bài viết sau của HoaTieu.vn.
- Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất (3 bộ sách mới)
- Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 Kết nối tri thức
1. Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Giáo dục thể chất KNTT
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Họ tên người đánh giá: ...................................
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học ….
Số điện thoại: …..
Email:
a/ Ưu điểm:
- Sách được in màu, hình ảnh và màu sắc sinh động gây hứng thú cho học sinh.
- Bố cục rõ ràng, rành mạch gồm 3 phần kiến thức chung, vận động cơ bản và thể thao tự chọn.
b/ Điều chỉnh, bổ sung:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Chủ đề: Đội hình đội ngũ | ||||
Bài 3: Bài tập phối hợp biến đổi đội hình | Trang 14- 20 | Các bài tập biến đổi đội hình | - Nên đánh số thứ tự các hàng, vị trí đứng của các hàng. | - Học sinh rất khó hình dung vị trí đứng của mình |
Chủ đề: Bài thể dục | ||||
Các bài thể dục | Trang 24- 36 | Động tác vươn thở, tay, chân,….với gậy | Động tác vươn thở, tay, chân,….với vòng hoặc hoa | Học sinh tiểu học còn nhỏ, rất năng động, tập với gậy dễ gây nguy hiểm cho các em, nhất là những động tác vặn mình học sinh thường nhầm lẫn người nghiêng sang phải, người sang trái dễ va chạm nhau nên thay đạo cụ khác đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. |
Các trò chơi | ||||
Các trò chơi | Toàn bài | Mới có hình ảnh | Nên thêm cách thực hiện | Các trò chơi cần thêm cách thực hiện để học sinh dễ hiểu hơn, dễ thực hiện hơn ngay cả ở nhà các em có thể tự chơi được. |
....................., ngày ... tháng ... năm 20... Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
2. Phiếu nhận xét, góp ý sách giáo khoa môn GDTC lớp 5 theo tiêu chí
UBND……………………… TRƯỜNG TIỂU HỌC ……… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA
(Môn/Hoạt động giáo dục: Giáo dục thể chất, Lớp: 5)
Họ và tên người nhận xét, đánh giá:
Dạy lớp................ Môn: ................….. Chức vụ: ..................
I. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHÍ
Tiêu chí | Tác giả: Nguyễn Duy Quyết (Tổng chủ biên), Đỗ Mạnh Hưng (Chủ biên) | Tác giả: Phạm Thị Lệ Hằng (Chủ biên) | Tác giả: Đinh Quang Ngọc (Tổng chủ biên), Mai Thị Bích Ngọc (Chủ biên) | Tác giả: | Tác giả: | Ghi chú | |||||
Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | Phù hợp | Chưa phù hợp | ||
Tiêu chí 1 | |||||||||||
Tiêu chí 1a | Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung đảm bảo tính kế thừa, góp phần phát triển con người Đồng Tháp,… Nội dung phù hợp với phát triển GD địa phường | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |||||
Tiêu chí 1b | Nội dung phù hợp với phát triển GD địa phường | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Các mạch kiến thức đảm bảo chương trình tổng thể GDPT 2018 đầy đủ và dàn trải từ dễ đến khó. Nội dung các dạng bài phong phú và đa dạng. Về kiến thức: Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Về kiến thức: Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |||||
Tiêu chí 2 | |||||||||||
Tiêu chí 2a | Môn GDTC lớp 5 của nhóm tác giả giúp học sinh biết cách chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh thân thể; hình thành thói quen tập luyện nâng cao sức khoẻ; | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung kiến thức có yếu tố thực tiễn, tình huống đưa ra logic, hợp lí tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm, hình thành kĩ năng tự học và phát huy tính sáng tạo. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Sách giáo khoa môn Giáo dục thể chất 5 tiếp nối nội dung, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học của sách Giáo dục thể chất 1, 2, 3 và 4. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |||||
Tiêu chí 2b | Thông qua các trò chơi vận động và tập luyện thể dục thể thao hình thành các kĩ năng vận động cơ bản, phát triển các tố chất thể lực, làm cơ sở để phát triển toàn diện | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung của các cùng hình ảnh minh họa sinh động, đẹp mắt góp phần hình thành những kĩ năng, phẩm chất cần thiết trong cuộc sống | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Nội dung của các cùng hình ảnh minh họa sinh động, đẹp mắt góp phần hình thành những kĩ năng, phẩm chất cần thiết trong cuộc sống | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | |||||
Tiêu chí 2c | Học sinh được lựa chọn nội dung hoạt động thể dục thể thao phù hợp với thể lực của mình và khả năng đáp ứng của nhà trường. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Sau mỗi bài đều có hoạt động tự đánh giá theo bảng đánh giá phù hợp với kiến thức từng chủ đề hướng đến giáo dục thông minh và xây dựng xã hội học tập. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp | Đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù môn học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | Chưa nhận thấy điểm chưa phù hợp |
Các ý kiến khác: Không có.
...............................................................................................
...............................................................................................
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
...............................................................................................
...............................................................................................
1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa mônGDTC lớp 5 của tác giả Phạm Thị Lệ Hằng (Chủ Biên) Bùi Ngọc Bích - Lê Hải – Trần Minh Tuấn
2. Không lựa chọnsách giáo khoa môn GDTC lớp 5 của tác giả Nguyễn Duy Quyết (Tổng chủ biên), Đỗ Mạnh Hưng (Chủ biên); Đinh Quang Ngọc (Tổng chủ biên), Mai Thị Bích Ngọc (Chủ biên).
……………, ngày … tháng … năm 2024 NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ …………………….. |
>>> Tham khảo thêm: Phiếu đánh giá, lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5 môn Giáo dục thể chất
3. Gợi ý nội dung góp ý các bộ sách giáo khoa GDTC lớp 5
Gợi ý nội dung góp ý các bộ sách giáo khoa GDTC lớp 5 cụ thể như sau:
1. Đối chiếu nội dung mỗi bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT để góp ý chỉnh sửa, bảo đảm nội dung không vượt quá yêu cầu của Chương trình môn học, hoạt động giáo dục.
2. Xem xét tính chính xác, khoa học và sự phù hợp của các ngữ liệu/hình ảnh trong bản mẫu sách giáo khoa với đối tượng học sinh, đề xuất cách chỉnh sửa cụ thể đối với từng ngữ liệu/ hình ảnh chưa phù hợp (nếu có).
3. Xem xét các câu hỏi, câu lệnh, nhiệm vụ học tập trong các bài học bảo đảm được mục tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả hoạt động (đọc/ xem/ viết/ nghe/ nói/ làm) của học sinh; bảo đảm cho giáo viên và học sinh khai thác hiệu quả nội dung, hình ảnh, ngữ liệu trong sách giáo khoa để tổ chức hoạt động dạy học.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu của HoaTieu.vn nhé.
Tham khảo thêm
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức Cánh Diều
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Chân trời sáng tạo
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Cánh Diều
- Chia sẻ:Moon_tran
- Ngày:
- Tham vấn:Nguyễn Thị Hải Yến
Tải Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức PDF
23/10/2023 10:53:49 SA
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu giấy xác nhận thực tập 2024 mới nhất
-
Mẫu danh mục sản phẩm khoa học và công nghệ dạng kết quả III, IV
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 12 2024 mới cập nhật
-
Phân phối chương trình bậc Tiểu học
-
Báo cáo tham luận kinh nghiệm triển khai hiệu quả hoạt động Đội năm 2024 (5 mẫu)
-
Đơn xin tham gia câu lạc bộ hè 2024
-
Mẫu kế hoạch phòng cháy, chữa cháy trường học năm học 2023 - 2024
-
Mẫu đánh giá, rà soát sách Toán lớp 3 Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức
-
(6 mẫu) Nghị quyết Đại hội liên đội nhiệm kì 2024-2025
-
Bài phát biểu của hiệu trưởng tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Top 15 Kịch bản dự thi An toàn giao thông 2024 mới, hay nhất
Mẫu thống kê thừa giờ dạy học kì 2
(5 mẫu) Bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh trường tiểu học 2024
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS25
Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 cho Đảng viên là giáo viên
Đơn xin rút lệ phí thi TOEIC
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến