Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán (5 bộ sách mới)
HoaTieu.vn xin chia sẻ Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán 5 bộ sách mới: KNTT, CTST, Cánh Diều, Bình Minh, Cùng khám phá để thầy cô tham khảo nhằm nêu ra những ưu điểm, nhược điểm của từng đầu sách, từ đó góp ý, đề xuất chỉnh sửa, lựa chọn SGK lớp 5 dùng trong năm học 2023-2024 phù hợp nhất với đặc điểm học sinh, địa phương mình. Sau đây là nội dung chi tiết, mời thầy cô tham khảo.
Mẫu góp ý Sách giáo khoa lớp 5 môn Toán
- 1. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Kết nối tri thức
- 2. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Cánh Diều
- 3. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Bình Minh
- 4. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Chân trời sáng tạo
- 5. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán sách Cùng khám phá
- 6. Phiếu nhận xét, đánh giá, chọn SGK Toán 5 theo tiêu chí
1. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Kết nối tri thức
Nội dung Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Toán Kết nối tri thức:
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống (Tập 1, 2)
Tên sách | Nhà xuất bản | Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề nghị |
Toán 5- Kết nối tri thức với cuộc sống. Tập một | Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam | Bài 1: Ôn tập về số tự nhiên | Trang 6 | Thiếu dạng bài ước lượng và làm tròn số. | Cần bổ sung dạng bài ước lượng và làm tròn số | Đảm bảo với nội dung chương trình quy định |
|
| Bài 2: Ôn tập về phân số | Trang 13/ bài tập 4/ đề bài. | Cho biết số học sinh khối 5 tham gia các môn thể thao ở câu lạc bộ thể thao của Trường tiểu học Kim Đồng như sau: | Số học sinh khối 5 tham gia các môn thể thao ở Câu lạc bộ thể thao của Trường tiểu học Kim Đồng, biết rằng mỗi học sinh có thể tham gia nhiều môn thể thao khác nhau với tỉ lệ như sau: | Để phù hợp với tổng của các tỉ số đã cho trong bài. |
|
| Bài 8: Ôn tập hình học và đo lường | Trang 26/ Bài tập 3. | Bài tập 3: Rô-bốt đã vẽ một bức tranh như hình dưới đây: (hình vẽ) a) Em hãy chỉ ra các cặp đường thẳng song song, các cặp đường thẳng vuông góc. | a) Em hãy chỉ ra các cặp đường thẳng song song, các cặp đường thẳng vuông góc trong bức tranh. | Câu hỏi chưa rõ ràng làm học sinh khó hiểu (vì khung bức tranh có hình chữ nhật nên HS sẽ không biết phải tìm trong tranh vẽ hay tìm trên khung tranh.) |
|
| Bài 8: Ôn tập hình học và đo lường | Trang 28/ yêu cầu bài tập 3. | Bài tập 3: Rô-bốt vẽ một bức tranh bằng các đường thẳng như hình dưới đây. Em hãy vẽ một bức tranh tương tự vào vở. | Em hãy dùng các đường thẳng vẽ một bức tranh theo ý thích của mình. | Không áp đặt mà để học sinh được sáng tạo theo ý riêng của mình. |
Toán 5- Kết nối tri thức với cuộc sống. Tập hai |
| Bài 64: Biểu đồ hình quạt tròn | Trang 90 | Thiếu dạng bài tập: Sắp xếp được số liệu vào biểu đồ hình quạt. | Bổ sung dạng bài: Sắp xếp được số liệu vào biểu đồ hình quạt | Đảm bảo đủ nội dung của chương trình quy định. |
|
|
| Thiếu dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | Cần bổ sung thêm dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | Đảm bảo nội dung mà chương trình quy định. |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
2. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Cánh Diều
Phiếu góp ý sách giáo khoa môn Toán lớp 5 Cánh Diều số 1
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Cánh Diều
Tên bài | Trang/ dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Tập 2 Bài 51 Diện tích hình tam giác | 8/ Câu 5 | Bổ sung thêm dữ liệu trong đề: hai tam giác vuông có hai cạnh góc vuông đều bằng 8 cm. | Tam giác vuông có hai cạnh góc vuông không nhất thiết có số đo bằng nhau. Một cạnh góc vuông và một cạnh huyền đều có thể có số đo bằng nhau. | |
Tập 2 | 60/ Câu 2 | Đề nghị điều chỉnh dữ liệu hỏi của câu b. Thay chữ “Tính” bằng dữ liệu khác để học sinh trả lời. | Quãng đường xe máy đó đi được trong 1 giờ cũng là vận tốc trung bình của xe máy trên giờ ( nếu xe máy không nghỉ lại, không tăng tốc hoặc giảm tốc) |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
Phiếu góp ý sách giáo khoa môn Toán lớp 5 Cánh Diều số 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN: TOÁN
Bộ sách: Cánh Diều
Người góp ý:..................
Đơn vị công tác: ............
Tên sách | Nhà xuất bản | Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề nghị |
Toán 5- Cánh Diều Tập một
| Công ty cổ phần đầu tư XB-TBGD Việt Nam | Ôn tập và bổ sung về phân số
| Trang 15/bài 6 | Bài tập đang yêu cầu quy đồng mẫu số hai phân số có MSC là MSC bé nhất. | Bỏ hẳn bài này | Vì vượt quá chương trình quy định: CT chỉ yêu cầu MSC là tích của hai mẫu số. |
|
| Bài 14: Số thập phân Bài 15: Số thập phân tiếp theo | Trang 35, 37/ phần hình thành kiến thức mới | Có phần nguyên, phần thập phân và hàng đơn vị, hàng phần mười, hàng phần trăm | - -Nên chuyển thành một phần cấu tạo số thập phân sang bài Số thập phân (tiếp theo) trang 39. | - - Không nên đưa vào vì khó hiểu cho HS. - GV khó để truyền tải. |
Toán 5- Cánh Diều
Tập hai
| Công ty cổ phần đầu tư XB-TBGD Việt Nam | Bài 51: Diện tích hình tam giác | Trang 8/ Bài tập 5. | Bài tập 5: Đức thiết kế một chiếc mặt nạ từ tờ giấy hình vuông có cạnh 20 cm. Trên tờ giấy đó, Đức cắt một ô hình chữ nhật với chiều rộng 3cm, chiều dài 12cm..... | - Bổ sung thêm dữ liệu trong đề: hai tam giác vuông có hai cạnh góc vuông đều bằng 8 cm. | - Tam giác vuông có hai cạnh góc vuông không nhất thiết có số đo bằng nhau. Một cạnh góc vuông và một cạnh huyền đều có thể có số đo bằng nhau. |
|
| Bài 75: Luyện tập | Trang 9/ bài 2c | Sau bao lâu thì 2 bạn cách nhau 56km | Bỏ hẳn | Nếu làm thì học sinh phải vận dụng dạng toán hai chuyển dộng ngược chiều, chương trình chỉ đưa ra một chuyển động đều. |
|
| Bài 81: Mô tả số lần lặp lại của một kết quả có thể xảy ra trong một số trò chơi đơn giản. | Trang 84/ bài tập 4b/ dòng 8 | Viết tỉ số giữa số lần xuất hiện mặt S so với tổng số lần tung đồng xu của mỗi người. | Số lần xuất hiện mặt S chiếm bao nhiêu phần trăm so với tổng số lần tung đồng xu của mỗi người | - Trùng với yêu cầu bài 2btrang 83. - Bổ sung thêm kiến thức mà chương trình quy định: mối liên hệ giữa thống kê với tỉ số phần trăm. |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
3. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Bình Minh
Phiếu góp ý SGK lớp 5 Bình Minh môn Toán số 1
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Bình Minh
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Phân số thập phân | Trang 14 | - Giới thiệu phân số thập phân - Bài tập vận dụng: BT1: Chọn phân số thập phân chỉ phần tô màu trong mỗi hình BT2: Phân số nào dưới đây là phân số thập phân BT3: Viết 2 phân số thập phân bé hơn 1 và 2 phân số thập phân lớn hơn 1 | Bổ sung thêm dạng bài: Chuyển phân số thành phân số thập phân | Đây là kiến thức liên quan đến dạy số thập phân |
Quy đồng mâu số các phân số | Trang 16 | BT3: Trong kho của công ty sản xuất đồ chơi điện tử công nghệ cao có số sản phẩm là đĩa bay tô-sy, số sản phẩm là rô-bốt. Hỏi số sản phẩm loại nào nhiều hơn? | Bổ sung thêm hình ảnh đĩa bay tô-sy, rô-bốt. Hoặc đổi thành sản phẩm khác. | Để cho học sinh dễ hình dung ra. Cho phù hợp với nhiều đối tượng học sinh hơn (ví dụ học sinh ở nông thôn hay vùng đồi núi..) |
Chia nhẩm một số thập phân cho 0,1; 0,01; 0,001… | Trag 76 | a) Chia nhẩm cho 0,1: 1,534: 0,1 = ? 1,534: 0,1 = (1,534 x 10) : (0,1 x 10) = 15,34 x 1 = 15,34 | Sửa 15,34 x 1 thành 15,34 : 1 | Đánh máy nhầm lẫn |
Diện tích hình thang | Trang 92, 93 | Giới tiệu 2 cách tính diện tích hình thang: Cách 1: Cắt ghép hình thang thành hình tam giác, tính diện tích hình thang bằng cách tính diện tích hình tam giác. Cách 2: Cắt ghép hình thang thành hình chuwx nhật, tính diện tích hình thang bằng cách tính diện tích hình chữ nhật. | Chỉ nên cho học sinh tìm hiểu cách 1, khuyến khích học sinh tìm thêm cách khác | Cách 2 làm cho học sinh dễ bị rối. |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Toán bộ Bình Minh số 2
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Bình Minh
Tên sách | Nhà xuất bản | Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề nghị |
Toán 5- Bình Minh Tập 1 | Nhà xuất bản đại học Vinh | Bài 9: Phân số thập phân | Trang 14/ bài tập 1 | BT1: Chọn phân số thập phân chỉ phần tô màu trong mỗi hình | BT1: Em hãy nối phân số thập phân với hình biểu diễn phù hợp. | Phù hợp hơn. |
|
| Bài 9: Phân số thập phân | Trang 14 | Thiếu dạng bài chuyển phân số thành phân số thập phân | Bổ sung thêm dạng bài: Chuyển phân số thành phân số thập phân | Đây là kiến thức liên quan đến dạy số thập phân. |
|
| Bài 11: Quy đồng mâu số các phân số | Trang 16/ BT3 | BT3: Trong kho của công ty sản xuất đồ chơi điện tử công nghệ cao có số sản phẩm là đĩa bay tô-sy, số sản phẩm là rô-bốt. Hỏi số sản phẩm loại nào nhiều hơn? | Bổ sung thêm hình ảnh đĩa bay tô-sy, rô-bốt. Hoặc đổi thành sản phẩm khác. | Để cho học sinh dễ hình dung ra. Cho phù hợp với nhiều đối tượng học sinh hơn (ví dụ học sinh ở nông thôn hay vùng đồi núi..) |
|
| Bài 28: Luyện tập | Trang 37/ BT4a | Hình ảnh | Nên tô màu hình thứ hai theothành 5 hàng dọc . | Học sinhd ễ nhìn và dễ nhận ra. |
|
| Bài 61: Chia nhẩm một số thập phân cho 0,1; 0,01; 0,001… | Trang 76/dòng 4 | a) Chia nhẩm cho 0,1: 1,534: 0,1 = ? 1,534: 0,1 = (1,534 x 10) : (0,1 x 10) = 15,34 x 1 = 15,34 | Sửa 15,34 x 1 thành 15,34 : 1 | - Có thể do đánh máy nhầm lẫn. - Đúng với phép toán |
|
| Bài 70. Luyện tập | Trang 89/bài tập 3 | Cho ABCD là hình vuông | Cho hình vuông ABCD như hình vẽ bên. | - Phù hợp và logic hơn. |
|
| Bài 71. Hình thang | Trang 91/bài tập 2/dòng 2 | Cho ABCD là hình thang | - Cho hình thang ABCD. Hoặc: Cho tứ giác ABCD là hình thang. | - Phù hợp và logic hơn. |
|
| Bài 72: Diện tích hình thang | Trang 93/ Bài tập 1/dòng 1 | BT1: Tính diện hình thang ABCD biết: | BT1: Tính diện tích hình thang ABCD biết: | - Có thể do đánh máy nhầm lẫn. - Đúng yêu cầu bài tập.. |
Toán 5- Bình Minh Tập 2 |
| Bài 141: Luyện tập | Trang 72/ Bài tập 4 | Bài toán về hai chuyển động ngược chiều | Bỏ bài này | - Vượt quá chương trình quy định |
|
| Bài 142: Luyện tập chung. | Trang 73/ bài tập 4 | Bài toán về hai chuyển động ngược chiều | Bỏ bài này | - Vượt quá chương trình quy định |
|
| Bài 166:Ôn tập về chuyển động đều. | Trang 97/ bài tập 4. | Bài toán về hai chuyển động ngược chiều | Bỏ bài này | - Vượt quá chương trình quy định |
|
| Thiếu dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | Cần bổ sung thêm dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | - Đảm bảo nội dung mà chương trình quy định. |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
4. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán Chân trời sáng tạo
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.............. TRƯỜNG TIỂU HỌC............ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Tên sách | Nhà xuất bản | Tên bài | Trang/ dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Toán 5- Chân trời sáng tạo Tập một | Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam | Bài 1: Ôn tập về số tự nhiên và các phép tính. | Trang 7 | Thiếu dạng bài sắp xếp thứ tự, ước lượng và làm tròn số | Cần thêm bài tập vào | Đảm bảo chương trình quy định |
|
| Bài 10:Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó | Trang 28/ phần hình thành kiến thức mới | Trình bày bài giải cụ thể. | Cần hướng dẫn trình bày bài giải gọn hơn. | Để khi giải các bài toán hợp đỡ rườm rà, dài dòng. |
|
|
|
| Thiếu dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | Cần bổ sung thêm dạng toán liên quan đến quan hệ phụ thuộc trực tiếp và đơn giản. | Đảm bảo nội dung mà chương trình quy định. |
....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
5. Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 môn Toán sách Cùng khám phá
Nội dung Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Toán sách Cùng khám phá:
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5
Môn: Toán
Bộ sách Cùng khám phá - Nhà xuất bản: Đại học Huế
Tác giả:
- Tập một: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên) – Nguyễn Phương Anh.
- Tập hai: Phan Doãn Thoại (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên) – Nguyễn Phương Anh.
STT | Tên bài | Trang/ dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
1 | Cộng số đo thời gian | Trang 77 | Bổ sung thêm dạng bài: Cộng số đo thời gian với các đơn vị đo thời gian khác nhau như tháng, năm | Để HS biết được nhiều dạng bài về số đo thời gian | |
2 | Trừ số đo thời gian | Trang 79 | - Hướng dẫn cách làm bài giải quá dài dòng. Nên trình bày ngắn gọn: Thời gian đi xe máy ít hơn thời gian đi xe đạp là: 1 giừ 5 phút – 25 phút = 40 (phút) (vì 1 giờ 5phút = 65 phút; 65 phút – 25 phút = 40 phút) - Bổ sung thêm dạng bài Trừ số đo thời gian với các đơn vị đo thời gian khác nhau như tháng, năm | Trình bày ngắn gọn cho HS dễ hiểu Để HS biết được nhiều dạng bài về số đo thời gian |
| Ngày ... tháng ... năm 20... |
Người góp ý | Hiệu trưởng |
6. Phiếu nhận xét, đánh giá, chọn SGK Toán 5 theo tiêu chí
Tổng hợp các mẫu Phiếu nhận xét, đánh giá, chọn SGK Toán 5 theo chuẩn tiêu chí Thông tư 25/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục:
- Tiêu chí 1: Phù hợp với việc học của học sinh.
- Tiêu chí 2: Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên.
- Tiêu chí 3: Phù hợp với điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương4.
- Tiêu chí 4: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa đảm bảo chất lượng dạy và học.
Tham khảo chi tiết và tải về tại đây:
Trên đây là Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán (5 bộ sách mới) được thực hiện bởi nhiều giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hy vọng nội dung mẫu phiếu góp ý sẽ giúp thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức, nhanh chóng hoàn thiện bản góp ý, lựa chọn sách giáo khoa phù hợp cho học sinh và nhà trường mình. Hãy thường xuyên theo dõi HoaTieu.vn để nhận tài liệu Giáo dục - Đào tạo được cập nhật mới nhất nhé!
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các tài liệu có liên quan tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu.
Tham khảo thêm
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Cánh Diều
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học Chân trời sáng tạo
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Chân trời sáng tạo
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất (3 bộ sách mới)
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán (5 bộ sách mới)
709,6 KB 17/10/2023 3:13:00 CHTải Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán PDF
309,3 KB 22/12/2023 10:41:04 SA
Gợi ý cho bạn
-
(11 mẫu) Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2024
-
TOP 6 Lời dẫn chương trình ngày hội đọc sách 2024 hay nhất
-
Mẫu danh mục sản phẩm khoa học và công nghệ dạng kết quả III, IV
-
Phân phối chương trình môn Đạo đức Tiểu học
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo tất cả các môn 2024
-
Top 8 Bài phát biểu chia tay giáo viên chuyển trường hay và ý nghĩa 2024
-
Mẫu bìa luận văn đẹp nhất
-
Đơn xin chuyển đổi khu vực tuyển sinh lớp 10
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu kế hoạch bồi dưỡng phụ đạo học sinh năm học 2024 - 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu phiếu thống nhất điểm
Mẫu đơn xin phép nghỉ học giữa buổi 2024
Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập
Kế hoạch giảm tải lớp 2 sách Cánh Diều theo công văn 3969 - Tất cả các môn
Bản cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, không vi phạm pháp luật, đạo đức nhà giáo, chính sách dân số
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo tất cả các môn 2024
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến