Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ Kết nối tri thức

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ Kết nối tri thức năm 2023-2024 sẽ giúp thầy cô tham khảo để viết lời nhận xét cá nhân, góp phần đưa ra những đề xuất hữu ích, đúng trọng tâm nhằm cải thiện chất lượng bộ sách giáo khoa mới trước khi đưa vào giảng dạy chính thức năm học 2024-2025

Cụ thể phiếu góp ý bản mẫu SGK lớp 5 môn Công nghệ gồm những gì? Thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của HoaTieu.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Phiếu góp ý Sách giáo khoa là gì?

Phiếu góp ý Sách giáo khoa là mẫu phiếu tổng hợp ý kiến và đánh giá từ giáo viên, học sinh, phụ huynh hoặc những người có liên quan về sách giáo khoa - cụ thể ở đây là bộ sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ Kết nối tri thức.

Mục tiêu của phiếu góp ý này là thu thập thông tin về những điểm chưa hợp lý để cải thiện chất lượng của bộ sách giáo hoa biên soạn theo Chương trình mới, đồng thời giúp giáo viên sớm tiếp cận với các bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 hơn.

Gợi ý khi đánh giá, thầy cô có thể đánh giá trọng tâm về việc nội dung bộ SGK mới phải bảo đảm định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, bảo đảm yêu cầu giảm tải, giảm hàn lâm, gắn với thực tiễn; thực hiện tốt phương pháp giáo dục tích cực, tăng cường hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm cho học sinh; kiểm tra, đánh giá, thi cử nhẹ nhàng, không nặng về kiểm tra kiến thức mà tập trung đánh giá sự phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Đánh giá về cấu trúc, ngữ liệu, hình ảnh được sử dụng trong sách đã phù hợp hay chưa?...

Phiếu nhận xét SGK lớp 5 môn Công nghệ KNTT
Phiếu nhận xét SGK lớp 5 môn Công nghệ KNTT

2. Phiếu góp ý SGK môn Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO..............

TRƯỜNG TIỂU HỌC............

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Công nghệ
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống – Tổng chủ biên: Lê Huy Hoàng

Họ tên người đánh giá: .................................

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học xã ............

Số điện thoại:

Email:

STT

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

1

Bài 1: Vai trò của công nghệ

Trang 8/ Hình 3 d

Hình ảnh chưa toát lên nội dung

Thay ảnh khác

Để giúp HS nhận diện được rõ nguy cơ bị mất cắp thông tin

2

Bài 3: Tìm hiểu thiết kế

Trang 15/ Dòng thứ 1

Câu hỏi khai thác Hình 2 chưa rõ ràng

Không hỏi là Hoạt động nào, mà sửa thành “công dụng nào” hoặc “đặc điểm nào”

Hỏi rõ công dụng thì HS dễ trả lời hơn là “hoạt động nào”

3

Bài 5: Sử dụng điện thoại

Trang 22/ Hình 2

Hướng dẫn bằng hình vẽ

Nên dùng ảnh thật và thêm loại điện thoại không cảm ứng

Để HS nắm được cách gọi điện trên nhiều phương tiện khác nhau

4

Bài 6: Sử dụng tủ lạnh

Trang 26/ Hình 3

Hình vẽ mờ, chưa rõ nội dung

Nên thay bằng ảnh thật, và cho thêm nhiều cách làm chưa đúng.

Để giúp HS nhận diện việc sử dụng tủ lạnh đúng cách

....................., ngày 15 tháng 10 năm 2023

Giáo viên góp ý

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
3 1.270
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo