Lời phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023

Lời phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024. Nhằm chào mừng Hội khoẻ Phù Đổng năm 2023-2024. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đển các bạn mẫu bài phát biểu khai mạc hội khỏe Phù Đổng, diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2023 để các bạn có thể tham khảo chuẩn bị cho lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng diễn ra thành công tốt đẹp nhất.

Hội khỏe Phù Đổng là Đại hội thể dục thể thao học sinh phổ thông, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức theo chu kỳ 1 năm/lần; cấp quận, huyện theo chu kỳ 2 năm/lần; cấp tỉnh theo chu kỳ 2 hoặc 4 năm/lần; cấp toàn quốc 4 năm/lần.

Bài phát biểu khai mạc hội khỏe Phù Đổng

Kính thưa các đồng chí, các em học sinh thân mến!

Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. trong nhiều năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước đã không ngừng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội khoẻ Phù Đổng trường THCS....... lần này, là một đợt hoạt động TDTT rộng khắp, tập hợp đồng đảo lực lượng vận động viên là các học sinh, tham gia thi đấu từ các lớp. Thông qua đó tuyển chọn, tập luyện ráo riết để tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện năm 2024.

Chúng ta huy vọng qua Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào khoẻ để lao động và học tập ở trường học, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp hơn.

Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường THCS ...... đã đạt được một số thành tích trong các kỳ Hội khoẻ Phủ Đồng do huyện tổ chức, trong đó có một số bộ môn được chọn đại diện cho học sinh luyện tham gia thi đấu tại các kỳ Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh. Với những thành tích đạt được như trên, đã tác động đến toàn thể học sinh trong trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học qua, yêu cầu ban văn thể nhà trường, có kế hoạch cụ thể phối hợp với các ban liên quan, để triền khai thực hiện trong từng năm học. Trước mắt Ban văn thế, Ban chấp hành chi đoàn, ban chỉ huy liên đội tổ chức tốt Hội khoẻ Phù Đổng năm 2023 của trường, đảm bảo tính khách quan, công bằng trong thi đấu và thực sự trở thành ngày hội và sản chơi bổ ích của các em học sinh. Đồng thời qua đó, tuyển chọn các em có thành tích cao trong Hội khoẻ Phù Đổng lần này, tổ chức tập luyện chu đáo để tham gia thi đấu đạt kết quả tốt tại Hội khoẻ Phủ Đổng Huyện ......

Sau cùng, một lần nữa thay mặt chi bộ, BGH, Ban tổ chức tôi xin chúc quý vị Đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo và toàn thể các em học sinh sức khỏe, thành đạt chúc Hội khoẻ Phù Đổng trường THCS .... năm 2023 thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2023

Dưới đây là mẫu bài diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cho năm học mới mà HoaTieu.vn đã sưu tầm và gửi tới bạn đọc, các bạn tham khảo và tải file lưu về máy để sử dụng. Hy vọng mẫu lời phát biểu Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng này sẽ giúp cho bạn đọc tiết kiệm thời gian, lên ý tưởng hoàn thành một bài phát biểu thật ý nghĩa, gây ấn tượng đặc biệt với người nghe.

UBND ...................

TRƯỜNG ...........................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

................., ngày ... tháng ... năm ...

DIỄN VĂN KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

Năm học: ... – ...

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo - CB CNV trong HĐGD nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Hòa trong không khí của cả nước đang chuẩn bị đón chào năm mới, đồng thời hướng đến Hội khỏe phù Đổng các cấp. Hôm nay, trường ............... long trọng tổ chức khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm học ... - ...

Lời đầu tiên, thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh lời chào mừng nồng nhiệt nhất và lời chúc sức khoẻ với tinh thần “khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. 70 năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội khoẻ Phù Đổng trường .................... lần này với gần 50 vận động viên học sinh tham gia ở 6 nội dung thi đấu, là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia. Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện sắp đến.

Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường ......................... đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do huyện và Tỉnh tổ chức qua các năm. Những thành tích đó đang hứa hẹn cho một năm học mới sẽ kết thúc đầy thắng lợi mới. Từ trong phong trào TDTT, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện.

Với những thành tích đạt được như trên, đã tác động đến toàn thể học sinh trong nhà trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để tổ chức tốt hội khỏe phù đổng lần này, BGH yêu cầu các thầy cô giáo - CBCNV, các đại biểu cộng tác viên hãy cùng phối hợp tổ chức tốt Hội khoẻ Phù Đổng năm học ... - ... nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng trong thi đấu và thực sự trở thành ngày hội và sân chơi bổ ích của các em học sinh. Đối với toàn thể học sinh và các vận động viên, lãnh đạo trường đề nghị tất cả các em phải tôn trọng tính tổ chức, tính kỷ luật, kỹ thuật, tập kết tại vị trí thi đấu đúng thời gian theo lịch tổ chức thi đấu cho từng môn; chú ý bảo quản các loại tài sản công cộng và cá nhân; Đối với thầy cô chủ nhiệm, cần theo dõi, thống kê danh sách những học sinh vắng mặt trong HKPD lần này để có cơ sở đánh giá, xếp loại về mặt hạnh kiểm trong thời gian sắp đến.

Chúng ta hy vọng qua Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường ..................... thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực. Với những ý nghĩa to lớn đó thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin tuyên bố: Khai mạc Hội khỏe phù đổng trường ............. năm học ... - ... Một lần nữa thay mặt cho lãnh đạo nhà trường xin kính chúc quý vị Đại biểu, quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh lời chức sức khỏe, năm mới 20... tràn đầy hạnh phúc và có nhiều thắng lợi mới! chúc Hội khoẻ Phù Đổng của chúng ta hôm nay sẽ thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Trên đây là Diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 chọn lọc. Mời các bạn tham khảo thêm một số Biểu mẫu liên quan trên trang HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
29 23.230
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo