Mẫu tờ điều trị năm 2024

Mẫu tờ điều trị là mẫu được bệnh viện lập ra để theo dõi bệnh nhân điều trị tại bệnh viện. Mẫu tờ điều trị nêu rõ thông tin bệnh nhân điều trị, ngày giờ điều trị, nội dung điều trị, diễn biến của bệnh... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu tờ điều trị bài viết dưới đây của Hoatieu.vn

Mỗi người bệnh đều sẽ có hồ sơ bệnh án và các biểu mẫu y tế liên quan khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Đây là căn cứ giúp các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng chăm sóc, chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân. Sau đây là nội dung chi tiết về mẫu tờ điều trị tại bệnh viện. Mời bạn đọc tải file word hoặc pdf để sử dụng.

1. Mẫu tờ điều trị là gì?

Mẫu tờ điều trị là biểu mẫu được sử dụng thường xuyên trong bệnh viện, các phòng khám, nhằm mục đích theo dõi tình hình sức khỏe, điều trị, dùng thuốc của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trong mẫu tờ điều trị có đầy đủ các thông tin cá nhân của bệnh nhân, số buồng, phòng bệnh, thời gian điều trị, dùng thuốc, chẩn đoán của bác sĩ... Do đó, thông tin ghi trong mẫu tờ điều trị phải được ghi chép thật chuẩn xác, đầy đủ, có hệ thống, làm căn cứ giúp công tác chẩn đoán, điều trị, chăm sóc bệnh nhân đạt hiệu quả cao hơn. Đây cũng là cơ sở giúp y tá, nhân viên điều dưỡng thực hiện tốt việc sử dụng thuốc cho bệnh nhân, lưu trữ và bảo quản hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, chăm sóc bệnh nhân theo đúng quy định của bệnh viện.

2. Mẫu tờ điều trị mới nhất 2024

 Mẫu tờ điều trị năm 2024
Mẫu tờ điều trị năm 2024

Sở Y tế: ..............................

BV: ....................................

TỜ ĐIỀU TRỊ

Số: ...........

MS: 39/BV-01

Số vào viện ..........................

- Họ tên người bệnh: .............................................................. Tuổi: ........................ Nam/Nữ

- Khoa: ..............................................Buồng:...........Giường:..........Chẩn đoán: .................

NGÀY
GIỜ
DIỄN BIẾN BỆNHY LỆNH

Hướng dẫn: In khổ A4 dọc, 2 mặt

Tờ điều trị bệnh có bảng biểu thể hiện chi tiết ngày giờ, diễn biến bệnh và y lệnh. Qua đó, bác sĩ điều trị có thể xem xét được tình hình thuyên giảm hoặc gia tăng bệnh trạng của bệnh nhân để có phương án điều trị hợp lý nhất.

Yêu cầu chung của mẫu tờ điều trị là phải được ghi chép rõ ràng, dễ đọc, dễ xem, tiêu đề phải chính xác, đầy đủ, không dùng các ký hiệu, chữ biết tắt. Chỉ dùng ký hiệu chữ viết tắt phổ thông khi thật cần thiết. Không sử dụng các từ ngữ chung chung ghi trong bệnh án, mô tả tình trạng bệnh nhân trong tờ điều trị càng chi tiết càng tốt, phục vụ cho sự theo dõi, nghiên cứu của nhóm bác sĩ.

Mời các bạn theo dõi các bài viết hữu ích khác tại mục Biểu mẫu - Thủ tục hành chính nhé.

Đánh giá bài viết
3 16.676
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo