Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại 2024

Hoatieu xin chia sẻ Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại dùng trong trường hợp các cơ quan có thẩm quyền không thông qua đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại mà các thương nhân nộp trước đó. Mới các bạn tham khảo mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại mới nhất dưới đây.

1. Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại là gì?

Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại là công văn trả lời của sở công thương hoặc bộ công thương đến các thương nhân khi không xác nhận thông qua đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại mà các thương nhân nộp trước đó vì lý do nào đó.

Trong trường hợp xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại, các cơ quan có thể tham khảo mẫu xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.

2. Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại dưới đây là mẫu số 12 được ban hành kèm theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP. Đây là mẫu mới nhất và đang có hiệu lực. Mời các bạn tham khảo.

Mẫu số 12

BỘ CÔNG THƯƠNG
CỤC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
(SỞ CÔNG THƯƠNG)

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: …………….
V/v không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

……… , ngày …. tháng …. năm …….

Kính gửi: ………………………….

Căn cứ Luật thương mại, Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại;

Xét hồ sơ gửi kèm theo công văn số ………….. ngày... tháng.... năm.... của (tên thương nhân) đăng ký (thay đổi/bổ sung nội dung đăng ký) tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại;

Cục Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) không xác nhận đăng ký (thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký) tổ chức đối với các hội chợ, triển lãm thương mại sau:

1 ......................................................................

2 ......................................................................

với lý do: .........................................................

Cục Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) thông báo để (tên thương nhân) biết, và thực hiện./.

Nơi nhận:

- Như trên;
- …………
- Lưu: VT,...

CỤC TRƯỞNG
(GIÁM ĐỐC)
(Ký tên và đóng dấu)

3. Quy định về việc xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

Căn cứ theo khoản 7 Điều 29 Quy định về việc xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại như sau:

Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trả lời xác nhận hoặc không xác nhận bằng văn bản việc đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ. Trong trường hợp không xác nhận thì cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền phải nêu rõ lý do. Nội dung xác nhận hoặc không xác nhận thực hiện theo Mẫu số 11 hoặc Mẫu số 12 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này. 

Trên đây là Mẫu không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại 2024 theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Biểu mẫu: Thủ tục hành chính nhé.

Đánh giá bài viết
1 14
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo