Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại 2024 mới nhất

Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại là một biểu mẫu cần thiết gửi cùng với Mẫu đăng ký thực hiện khuyến mại để xin được đăng ký thực hiện khuyến mại. Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại sẽ nêu các thông tin của chương trình khuyến mãi, qua đó giúp các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xét duyệt xem chương trình khuyến mại này có đủ điều kiện để tổ chức không. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

1. Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại là gì?

Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại là những điều quy định chung về cách thức làm việc của chương trình khuyến mại. Trong mẫu thể lệ chương trình khuyến mại cần ghi đủ tên chương trình khuyến mại, thời gian, địa bàn khuyến mại, hình thức, đối tượng khách hàng và cơ cấu giải thưởng. Bên cạnh đó, một mẫu thể lệ chương trình khuyến mại hợp lệ cũng cần trình bày nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại để cơ quan có thẩm quyền có thể thẩm tra một cách kỹ càng nhất.

2. Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại: Mẫu số 03

Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại: Mẫu số 03
Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại: Mẫu số 03

Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại - Mẫu số 03 dưới đây là mẫu mới nhất và đang có hiệu lực pháp luật được ban hành kèm theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP. Mời các bạn tham khảo.

Mẫu số 03

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
(Kèm theo công văn số ……… ngày ……. /... /20...của ………. )

1. Tên chương trình khuyến mại: ...............................

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: .............................

Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có) .......................

3. Thời gian khuyến mại : ..........................................

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: .............................

5. Hình thức khuyến mại (ghi rõ khuyến mại mang tính may rủi hoặc hình thức khác): .....

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

Quy định cụ thể các đối tượng được tham gia và đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại (áp dụng hoặc không áp dụng cho nhân viên của doanh nghiệp, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại, vị thành niên, trẻ em...):

7. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng (chi tiết nội dung và ký mã hiệu từng giải thưởng)

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số giải

Thành tiền (VNĐ)

Giải...

Giải...

Giải...

Tổng cộng:

Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

- Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác:

- Trường hợp phát hành không kèm theo hàng hóa: Nêu rõ thời gian, cách thức thực hiện (gửi trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin... cho khách hàng):

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

- Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng;

- Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng (phiếu cào, phiếu rút thăm, nắp chai, khoen lon, mã dự thưởng...) phát hành: ......................

8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Thời gian xác định trúng thưởng: ..................

- Địa điểm xác định trúng thưởng: ....................

- Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen... cho từng loại giải thưởng):

8.5 Thông báo trúng thưởng:

- Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng:

- Hoặc thời hạn, cách thức nội dung tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng: ....

8.6 Thời gian địa điểm , cách thức và thủ tục trao thưởng

- Địa điểm trao thưởng: .........................................

- Cách thức trao thưởng: .....................................

- Thủ tục trao thưởng: ......................................

- Thời hạn kết thúc trao thưởng: ........................

- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên:

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...):

- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): .....................................................

11. Các quy định khác (nếu có): ........................

ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA THƯƠNG NHÂN
(Ký tên và đóng dấu)

3. Ví dụ mẫu thể lệ khuyến mại cụ thể

Dưới đây là một mẫu thể lệ khuyến mại có thật trên thực tế, mời các bạn tham khảo.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Tên chương trình khuyến mại: "Chuyển tiền ngay - Tiết kiệm trao tay"

2. Thời gian triển khai chương trình khuyến mại: Từ ..../.../20.... đến hết ngày .../.../20...

3. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 qua số Thẻ và qua số Tài khoản

4. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Sổ tiết kiệm, tiền hạch toán vào tài khoản giao dịch của khách hàng

5. Đối tượng áp dụng:

Các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 qua Ngân hàng điện tử ..... và cổng thanh toán Napas, bao gồm tất cả các khách hàng hiện hữu và các khách hàng mới.

Chương trình không áp dụng đối với các khách hàng đang được hưởng chính sách ưu đãi về phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng của

6. Phạm vi/ địa bàn triển khai: Toàn hệ thống

7. Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng

Điều kiện nhận giải

Số lượng giải thưởng

Giá trị giải thưởng dự kiến (VND)

Tổng giá trị giải thưởng (VND)

Giải Nhất

Sổ tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng trị giá 30 triệu đồng

KH có tổng số lượng giao dịch cao nhất và Tổng giá trị chuyển khoản của các giao dịch đó tối thiểu từ 60 triệu đồng trở lên

1

30.000.000/giải

30.000.000

Giải Nhì

Sổ tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng trị giá 10 triệu đồng

KH có tổng số lượng giao dịch cao thứ hai và Tổng giá trị chuyển khoản của các giao dịch đó tối thiểu từ 30 triệu đồng trở lên

3

10.000.000/giải

30.000.000

Giải Ba

Sổ tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng trị giá 5 triệu đồng

KH có tổng số lượng giao dịch cao thứ ba và Tổng giá trị chuyển khoản của các giao dịch đó tối thiểu từ 10 triệu đồng trở lên.

5

5.000.000/giải

25.000.000

Giải may mắn

Hoàn tiền 100.000 VNĐ vào tài khoản

200 Khách hàng đầu tiên có thứ tự giao dịch là bội số của 100 (VD: 100 - 200…-1000-…-10000-…20000…)

200

100.000/giải

20.000.000

TỔNG CỘNG GIẢI THƯỞNG

209

105.000.000

8. Cách thức xác định khách hàng trúng giải

  • Dữ liệu được sử dụng để làm căn cứ xác định khách hàng trúng giải là dữ liệu giao dịch của khách hàng được ghi nhận thành công trên hệ thống của ..... và đối tác Napas
  • Thời gian làm cở sở tính giải thưởng được xác định theo ngày chốt dữ liệu đối soát/thanh quyết toán giữa ..... và....
· Cách thức xác định các Khách hàng đạt giải thưởng nhất-nhì-ba:

+ Căn cứ vào dữ liệu hệ thống, cuối chương trình, căn cứ vào số liệu các giao dịch thành công sau đối soát, tra soát giữa ..... và Napas, ..... lọc dữ liệu và tìm ra 09 khách hàng (căn cứ vào số CIF tại .....) có số lượng giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cao nhất và thỏa mãn điều kiện của chương trình; lập thành văn bản có xác nhận của các bên liên quan làm cơ sở để tổ chức trao thưởng cho Khách hàng.

+ Trong trường hợp có nhiều khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cao bằng nhau, để xác định ra thứ tự giải thưởng, ..... sẽ căn cứ vào thời gian giao dịch của các khách hàng để xác định. Khách hàng có thời gian bắt đầu tham gia chương trình khuyến mãi sớm hơn thì sẽ nhận được giải thưởng cao hơn.

· Cách thức xác định các Khách hàng may mắn (Giải hoàn tiền):

+ Căn cứ vào dữ liệu hệ thống, cuối chương trình, căn cứ vào số liệu các giao dịch thành công sau đối soát, tra soát giữa ..... và Napas, ..... sắp xếp các giao dịch hợp lệ theo thứ tự thời gian. Các khách hàng (căn cứ vào số CIF tại .....) thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ được nhận giải thưởng theo thể lệ của chương trình; lập thành văn bản có xác nhận của các bên liên quan, làm cơ sở để tổ chức trao thưởng cho Khách hàng.

9. Thời gian, địa điểm cách thức trao thưởng:

· Cách thức xác định và thời gian công bố các khách hàng trúng thưởng:
  • Sau khi xác định được các khách hàng trúng giải đối với từng hạng mục giải thưởng, ..... có trách nhiệm công bố danh sách khách hàng trúng thưởng một cách công khai, minh bạch trên phương tiện truyền thông chính thức là webiste.
  • Thời gian từ khi tiến hành xác định khách hàng trúng giải, công bố danh sách khách hàng trúng giải đến khi tổ chức trao giải thưởng không quá 45 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

+ Đối với giải thưởng Nhất-Nhì-Ba: Sau khi có kết quả, ..... có trách nhiệm thông báo tới khách hàng trúng thưởng bằng hình thức gọi điện và gửi thư điện tử cho khách hàng, trong đó có nêu rõ thời gian và địa điểm tổ chức trao/nhận thưởng. Nội dung thư điện tử thông báo cho khách hàng trúng thưởng bao gồm các thông tin: Họ tên, số CMND/Hộ chiếu, số điện thoại, thời gian và địa điểm tổ chức trao giải cho khách hàng.

+ Đối với giải thưởng may mắn: Sau khi có kết quả, ..... sẽ thông báo Danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của ..... ở địa chỉ http://www.......com.vn/ . Số tài khoản nhận thưởng là chính tài khoản mở tại ..... mà Khách hàng đã sử dụng để thực hiện giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7.

  • Địa điểm cách thức trao/nhận thưởng:

Loại giải thưởng

Địa điểm/Cách thức nhận thưởng

Giải Nhất/Nhì/Ba

Khách hàng nhận thưởng tại .....

Giải May mắn

..... chi trả giải thưởng vào số tài khoản của khách hàng.

10. Quy định khác đối với khách hàng nhận thưởng

  • Các khách hàng trúng thưởng bằng các quà tặng hiện vật sẽ chỉ được nhận thưởng khi xuất trình đầy đủ các giấy tờ sau: Email thông báo trúng thưởng của ....., CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực, hoặc Giấy ủy quyền hợp lệ trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho người khác tới nhận thưởng.
  • Mỗi khách hàng (CIF) chỉ nhận duy nhất 01 giải thưởng cao nhất nếu trúng nhiều giải thưởng ở nhiều hạng mục giải thưởng của chương trình (bao gồm cả giải thưởng Nhất - Nhì - Ba và may mắn)
  • Khách hàng nhận thưởng trực tiếp tại Đơn vị kinh doanh nơi quản lý tài khoản giao dịch củakhách hàng hoặc tại điểm giao dịch ..... phù hợp với nơi làm việc/địa bàn sinh sống của Khách hàng tùy theo khách hàng lựa chọn
  • Trong trường hợp khách hàng không thể trực tiếp tới nhận giải, Khách hàng có thể làm giấy ủy quyền hợp lệ cho người khác nhận thay. Người được ủy quyền khi đi nhận thay phải mang theo các giấy tờ theo quy định (Giấy ủy quyền hợp lệ, CMND của người được ủy quyền, CMND của người ủy quyền).
  • Các giải thưởng hiện vật của chương trình đều không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Các khách hàng trúng giải thưởng của chương trình sẽ chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân và các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có) khi nhận giải thưởng từ chương trình theo quy định của Pháp luật hiện hành.
  • ..... có quyền từ chối trao thưởng cho Khách hàng nếu phát hiện Khách hàng đó có các hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình khuyến mại.
  • Thời gian kết thúc trao thưởng: 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng, phần thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành./.

Trên đây là Mẫu thể lệ chương trình khuyến mại 2024 mới nhất theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Biểu mẫu: Thủ tục hành chính nhé.

Đánh giá bài viết
1 556
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo