Viết một đoạn văn ngắn khoảng 4-5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ

Viết một đoạn văn ngắn khoảng 4-5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao là đề bài tập làm văn hay trong chương trình Ngữ văn 6 sách Cánh Diều tập 2. Dưới đây là TOP 7 đoạn văn ngắn nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ ngắn gọn, hay chọn lọc với giọng văn truyền cảm, sẽ giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để tự viết cho mình một bài văn thật hay, gây ấn tượng với thầy cô cùng bạn bè nhé!

Đoạn văn ngắn khoảng 4-5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ
Đoạn văn ngắn khoảng 4-5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ

I. Viết một đoạn văn ngắn nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ

1. Nói về Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ số 1

Đoạn văn Nói về Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam kỉ ngày 20/11, trường em đã tổ chức lễ mít tinh và biểu diễn văn nghệ tri ân thầy cô. Nhiều tiết mục được chuẩn bị rất công phu và hấp dẫn. Đặc biệt em đã rất xúc động khi xem tiết mục múa hát Mong Ước Kỷ Niệm Xưa với sự tham gia của các anh chị lớp 9A cùng cô chủ nhiệm. Lời bài hát ý nghĩa cùng giai điệu du dương và giọng ca truyền cảm của cô trò lớp 9A khiến nhiều em và nhiều bạn học sinh không thể kìm được nước mắt. Em đã cầm hoa hồng để chạy lên bục trao tận tay cho đội văn nghệ. Đây là một trong những buổi biểu diễn văn nghệ ý nghĩa nhất mà em từng được xem.

2. Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ số 2

Nhân ngày Quốc Khánh - mùng 2 tháng 9, khu phố của em đã tổ chức một chương trình văn nghệ. Bảy giờ ba mươi phút tối tại nhà văn hóa, mọi người đã đến xem rất đông. Em cũng háo hức giục bố ra sớm để chọn được vị trí ngồi đẹp nhất. Tiết mục mở màn là phần biểu diễn của các bác cán bộ trong khu phố với bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”. Bài hát giúp em nhớ về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đoàn viên trên nền nhạc “Việt Nam ơi”. Nhiều các tiết mục hấp dẫn khác được trình diễn. Em cảm thấy chương trình nghệ thuật rất hay.

3. Cảm xúc khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ số 3

Đợt vừa qua, em có cơ hội theo dõi buổi biểu diễn văn nghệ mang tên "Giai điệu tuổi hồng". Tại buổi biểu diễn này, em được xem rất nhiều tiết mục khác nhau. Tiết mục nào cũng hay và ý nghĩa. Trong đó, em thích nhất phần trình diễn mang tên "Mùa hoa lê ki ma nở". Các anh chị đã đặc biệt tái hiện lại cảnh chị Võ Thị Sáu ở thời điểm xử án. Nhờ thế, em càng hiểu hơn về những vị anh hùng bất khuất, kiên trung của dân tộc ta.

4. Đoạn văn nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ số 4

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường em có tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề "Tri ân". Trong quá trình chương trình diễn ra, em đặc biệt ấn tượng với tiết mục của các anh chị lớp 9A. Không giống như những lớp khác, tập thể 9A chọn hình thức múa bóng để mô phỏng lại một số địa điểm nổi tiếng của nước ta như: vịnh Hạ Long, khuê Văn Các,... Sau buổi biểu diễn ấy, em càng thêm yêu và tự hào về đất nước ta. Đồng thời, vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ sự sáng tạo, trí tưởng tượng của các anh chị khóa trên.

Nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ
Nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ

II. Viết một đoạn văn ngắn nói về cảm xúc của em khi xem một cuộc thi thể thao

1. Đoạn văn ngắn nói về Cảm xúc khi xem một cuộc thi thể thao số 1

Kì SEA games 31 được tổ chức tại nước ta vào năm ngoái đã để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc. Trong đó, em luôn nhớ về trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan. Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đội tuyển nữ nước ta đã chiến đấu hết mình. Đặc biệt, em nhớ mãi bóng hình chị Huỳnh Như - một cô gái nhỏ bé nhưng rất nhanh nhẹn, quyết đoán, có lối đi bóng đẹp. Từ đây, em càng thêm tự hào về đội tuyển bóng đá nữ nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung.

2. Nói về Cảm xúc khi xem một cuộc thi thể thao số 2

Trận đấu bóng đá giữa lớp em và lớp 6C diễn ra thật gay cấn. Với tinh thần quyết thắng, ai ai cũng hừng hực khí thế. Khi trận đấu diễn ra được một nửa thì bỗng nhiên có tình huống va chạm. Thay vì đùn đẩy và tranh cãi nhau, các cầu thủ đã trao đổi, giải quyết vấn đề trên tinh thần tôn trọng đối phương. Qua đây, em cảm thấy thực sự yêu thích những trận bóng đá như vậy.

Nói về Cảm xúc của em khi xem một cuộc thi thể thao
Nói về Cảm xúc của em khi xem một cuộc thi thể thao

3. Cảm xúc khi xem một cuộc thi thể thao số 3

Vừa qua, trường em tổ chức giải bơi cấp trường nhằm tuyên truyền, phòng chống tai nạn đuối nước trong học sinh. Giống như bao bạn khác trên khán đài, em vô cùng hào hứng và phấn khởi. Khi tiếng còi hiệu lệnh vang lên, em đã nhiệt tình cổ vũ cho bạn A lớp mình. Cuộc thi diễn ra rất nhanh chóng và kết quả cũng được công bố ngay sau đó. Sau tất cả, em vô cùng thích thú những cuộc thi có ý nghĩa sâu sắc như này.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Ngữ văn 6 Cánh Diều thuộc chuyên mục Lớp 6: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo