Biên bản họp đánh giá ưu khuyết điểm, xếp loại hiệu trưởng, hiệu phó năm học 2024-2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mẫu biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng năm học 2024 - 2025 là một trong những nội dung không thể thiếu của quy trình đánh giá, xếp loại Hiệu phó, Hiệu trưởng cuối năm theo chuẩn mới nhất năm 2025. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc mẫu biên bản họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng 2025 file word. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về sử dụng.
Dưới đây là các mẫu Biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó 2025 sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các nhà trường, các bạn có thể tham khảo sử dụng và tùy chỉnh nội dung sao cho phù hợp với yêu cầu của buổi họp.
Biên bản họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng 2025
- 1. Mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng là gì?
- 2. Những lời nhận xét hay về hiệu trưởng
- 3. Biên bản đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
- 4. Biên bản đánh giá chuẩn hiệu trưởng, hiệu phó
- 5. Biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó chi tiết nhất
- 6. Biên bản đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng
- 7. Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông
- 8. Chu kỳ đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- 9. Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- 10. Xếp loại kết quả đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- 11. Quy trình đánh giá Hiệu trưởng cuối năm
1. Mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng là gì?
Mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng là mẫu lập ra để đánh giá cá nhân đảm nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng trong một tổ chức giáo dục thực hiện tự đánh giá, nhận xét bản thân trong một năm về thực hiện nhiệm vụ, về lối sống và các ưu nhược điểm để phục vụ đánh giá, phân loại đảng viên.

2. Những lời nhận xét hay về hiệu trưởng
Dưới đây là một số mẫu lời nhận xét, đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó. Các thầy cô có thể tham khảo để sử dụng khi nhận xét ưu khuyết điểm của hiệu trưởng, hiệu phó.
Đồng chí là người dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong thực hiện công vụ trước tập thể và cấp trên.
Đồng chí giải quyết công việc công tâm, khách quan; thấu tình, đạt lý trong nhận xét, đánh giá đồng nghiệp.
Đồng chí là người có tầm nhìn, năng lực quan sát, đánh giá, có kỹ năng lãnh đạo trong thời đại hiện đại đưa chất lượng nhà trường ngày càng nâng cao.
Đồng chí phát huy được thế mạnh của tập thể và luôn giữ gìn đoàn kết trong nội bộ.
Đồng chí giúp đỡ đồng nghiệp tận tình, được quần chúng nhân dân tín nhiệm ủng hộ.
Đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chủ động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành nhà trường.
Đồng chí có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén trong việc nắm bắt xu thế đổi mới giáo dục, từ đó xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp với tình hình thực tế.
Đồng chí tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên phát huy năng lực, khuyến khích sáng tạo trong dạy học, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục.
Đồng chí giữ gìn mối quan hệ đoàn kết nội bộ, lắng nghe ý kiến tập thể và có sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chuyên môn.
3. Biên bản đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
Dưới đây là mẫu biên bản kết hợp đánh giá chuẩn hiệu trưởng và biên bản đánh giá phó hiệu trưởng chuẩn nhất. Mời các bạn tham khảo.
| CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - tự do - hạnh phúc ------------------ |
BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ
CHUẨN HIỆU TRƯỞNG, PHÓ HIỂU TRƯỞNG
Năm học 20........ – 20........
Địa điểm: Phòng hội đồng trường MN .........
Thời gian: ………………………………………
Thành phần: ……………………………….. đồng chí
Chủ trì: Đ/c .................................... (Hiệu trưởng)
NỘI DUNG
- Đ/c .................................... triển khai công văn số 279/PGDĐT ngày 9/6/20........ V/v hướng dẫn đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông năm học 20........ - 20.........
I. Đánh giá chuẩn Hiệu trưởng.
- Đ/c .................................... (CTCĐ) thông qua hướng dẫn đánh giá chuẩn Hiệu trưởng.
Đ/c .................................... đọc báo cáo tự đánh kết quả công việc
- Hội đồng sư phạm đóng góp ý kiến:
+ Về tư tưởng: Đồng chí có tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lối sống lành mạnh, đạo đức tốt.
+ Về chuyên môn: Thực hiện tốt công tác chuyên môn quản lý, đưa chất lượng nhà trường ngày càng được nâng cao.
+ Về công tác đoàn thể: Tham gia đầy đủ, nhiệt tình trong các hoạt động của nhà trường với cấp trên.
- Hội đồng sư phạm tiến hành đánh giá chuẩn hiệu trưởng thông qua phiếu đánh giá.
* Hội đồng sư phạm bầu ban kiểm phiếu gồm 3 đồng chí:
- Đ/c .................................... (Trưởng ban)
- Đ/c .................................... (Uỷ viên)
- Đ/c .................................... (Thư ký)
- Ban kiểm phiếu thu phiếu đánh giá trước hội đồng sư phạm và giao cho chủ tich công đoàn
II. Đánh giá chuẩn phó hiệu trưởng
1. Đ/c .................................... đọc bản báo cáo tự đánh giá kết quả công việc.
- Hội đồng sư phạm đóng góp ý kiến:
+ Về tư tưởng: Đồng chí có tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Luôn gương mẫu trong nhà trường.
+ Về chuyên môn: Thực hiện tốt quy chế chuyên môn. Chuyên môn vững vàng. Có đầy đủ hồ sơ sổ sách, thực hiện tốt công tác tham mưu. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+ Về công tác đoàn thể: Tham gia đầy đủ, nhiệt tình trong các hoạt động của nhà trường. Linh hoạt trong các hoạt động của nhà trường.
- Hội đồng sư phạm bầu ban kiểm phiếu gồm 3 đồng chí:
- Đ/c .................................... (Trưởng ban)
- Đ/c .................................... (Uỷ viên)
- Đ/c .................................... (Thư ký)
- Hội đồng sư phạm tiến hành đánh giá chuẩn Phó hiệu trưởng thông qua phiếu đánh giá.
- Ban kiểm phiếu thu phiếu đánh giá trước hội đồng sư phạm và giao cho đ/c Nga (Hiệu trưởng)
2. Đ/c .................................... đọc bản báo cáo tự đánh giá kết quả công việc.
- Hội đồng sư phạm đóng góp ý kiến:
+ Về tư tưởng: Đồng chí có tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, bản thân đ/c và gia đình luôn chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. có lối sống lành mạnh.
+ Về chuyên môn: Xếp loại tốt.Thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Luôn tự giác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ. Có tinh thần ham học hỏi, có đầy đủ hồ sơ theo quy định
+ Về công tác đoàn thể: Tham gia đầy đủ, nhiệt tình trong các hoạt động của nhà trường. Luôn gương mẫu trong nhà trường. Linh hoạt trong các hoạt động chung của trường
- Hội đồng sư phạm tiến hành đánh giá chuẩn Phó hiệu trưởng thông qua phiếu đánh giá.
- Ban kiểm phiếu thu phiếu đánh giá trước hội đồng sư phạm và đưa cho đ/c Nga (Hiệu trưởng)
Thư ký thông qua biên bản cuộc họp trước hội đồng sư phạm cùng nghe và nhất trí 100%. Cuộc họp kết thúc hồi 16h00 cùng ngày.
|
XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG .................................... |
THƯ KÝ .................................... |
3.1 Biên bản kiểm phiếu họp đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
|
UBNG HUYỆN .... TRƯỜNG MN .... |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
...., ngày .... tháng ... năm 20.... |
BIÊN BẢN
KIỂM PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HIỆU TRƯỞNG, PHÓ HIỆU TRƯỞNG THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG NĂM HỌC 20...- 20....
Hôm nay vào lúc ... giờ .... phút, ngày .../.../20..., tại phòng họp Trường .... Ban kiểm phiếu tổ chức tổng hợp kết quả CBGVNV tham gia đánh giá, xếp loại HT, PHT theo chuẩn Hiệu trưởng và tổng hợp kết quả đánh giá đồng nghiệp với GVMN năm học ... bằng mẫu phiếu quy định.
Tổng số CBGVNV viên nhà trường: 79 người, có mặt 77 người (CBGVNV HĐLV: 75; GVNV HĐLĐ: 02) và kết quả ý kiến đánh giá như sau:
1. Phiếu đánh giá, xếp loại chuẩn Hiệu trưởng đối với đ/c Hạnh.
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT:
+ Phát ra: 75 phiếu;
+ Thu về: 75 phiếu;
+ Số Phiếu hợp lệ: 75 phiếu.
+ Số phiếu không hợp lệ: 0 phiếu.
+ Kết quả: loại tốt: 18/18 tiêu chí, đạt 100%.
+ Bàn giao 75 phiếu cho bà: ......- Chủ tịch công đoàn.
2. Đánh giá, xếp loại đ/c ..... - P. Hiệu trưởng.
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá PHT:
+ Phát ra: 75 phiếu;
+ Thu về: 75 phiếu;
+ Số Phiếu hợp lệ: 75 phiếu.
+ Số phiếu không hợp lệ: 0 phiếu.
+ Kết quả: loại tốt: 18/18 tiêu chí, đạt 100%.
+ Bàn giao 75 phiếu cho bà: ........- Chủ tịch công đoàn.
3. Đánh giá, xếp loại đ/c ............, P. Hiệu trưởng.
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá PHT:
+ Phát ra: 75 phiếu;
+ Thu về: 75 phiếu;
+ Số Phiếu hợp lệ: 75 phiếu.
+ Số phiếu không hợp lệ: 0 phiếu.
+ Kết quả: loại tốt: 18/18 tiêu chí, đạt 100%.
+ Bàn giao 75 phiếu cho bà: ...................- Chủ tịch công đoàn.
Nội dung kiểm phiếu kết thúc hồi 18 giờ 45p cùng ngày, Biên bản thông qua mọi người nhất trí, không ai có ý kiến khác
4. Biên bản đánh giá chuẩn hiệu trưởng, hiệu phó
|
PHÒNG GD&ĐT .......... TRƯỜNG ............... |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
|
|
............, ngày ....tháng ....năm ..... |
BIÊN BẢN HỌP TRƯỜNG
Đánh giá xếp loại chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng
Năm học ..........
I. THỜI GIAN: Vào hồi 7 giờ 30 phút ngày .....tháng .......năm ....
II. ĐỊA ĐIỂM: Văn phòng trường ................
III. THÀNH PHẦN
Số người tham dự:.........
Số người vắng mặt: 0 Lí do
Chủ trì cuộc họp: ............. – Hiệu trưởng
Thư kí: .........................
Thành viên: Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.
I. NỘI DUNG
1. Bà .............. – Chủ trì cuộc họp – Hiệu trưởng nhà trường thông qua các văn bản hướng dẫn đánh giá chuẩn Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng
- Thông tư số 17/2011/TT-BGDĐT ngày 14/4/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Quy định Chuẩn Hiệu trưởng trường mầm non;
- Công văn số 3619/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 02/06/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn đánh giá hiệu trưởng trường mầm non theo Thông tư 17/2011/BGDĐT;
- Công văn số 630/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 16/02/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn đánh giá, xếp loại phó hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông và phó giám đốc TT GDTX.
2. Bầu ban kiểm phiếu
Hội nghị đã tín nhiệm bầu ra tổ kiểm phiếu gồm các bà có tên sau:
.................. – Tổ trưởng
................. – Thư ký
.................. – Thành viên
3. Đánh giá CBQL theo chuẩn Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng
a) Bà .................. – Hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá
- Bà ................. – Phó Hiệu trưởng lấy ý kiến nhận xét bản tự đánh giá của bà Nguyễn Thị Thu và tổ chức lấy ý kiến của cán bộ giáo viên, nhân viên qua phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá Hiệu trưởng
- 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá Hiệu trưởng theo phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá Hiệu trưởng
b) ............... - Phó Hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá
- Bà ............. – Hiệu trưởng lấy ý kiến nhận xét bản tự đánh giá của bà Dương Thị Nở và tổ chức lấy ý kiến của cán bộ giáo viên, nhân viên qua phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá Phó Hiệu trưởng
- 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá Phó Hiệu trưởng theo phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá Phó Hiệu trưởng
c) Tổng hợp số phiếu đánh giá chuẩn Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng
|
STT |
Họ và tên CBQL |
Chức vụ |
Xếp loại đánh giá chuẩn Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng |
|||
|
Xuất sắc |
Khá |
Trung bình |
Kém |
|||
|
|
|
|||||
|
|
|
|||||
Thư ký thông qua biên bản, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhất trí với nội dung trên. Cuộc họp kết thúc vào hồi: 9 giờ 00 cùng ngày./.
|
THƯ KÝ |
CHỦ TRÌ CUỘC HỌP |
5. Biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó chi tiết nhất
|
PHÒNG GD&ĐT............ TRƯỜNG............ Số: ................. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ........., ngày ........tháng ......năm........... |
BIÊN BẢN HỌP HỘI ĐỒNG
V/v đánh giá, xếp loại Chuẩn Hiệu trưởng, Chuẩn Phó Hiệu trưởng và Chuẩn giáo viên năm học ...........
I. THỜI GIAN:
1 ngày (Từ ......đến .......... ngày ..........).
II. ĐỊA ĐIỂM
Phòng hội đồng nhà trường khu Trung Tâm
III. THÀNH PHẦN
Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: .....đ/c
Có mặt: .....đ/c - Vắng mặt: ......có lý do nghỉ thai sản
Chủ tọa: Đ/c ........- Hiệu trưởng.
Thư ký: Đ/c P. - Thư ký hội đồ.......ng - Giáo viên phụ trách chuyên môn khối Giáo dục.
IV. NỘI DUNG
* Đánh giá, xếp loại CBQL, GV theo chuẩn Hiệu trưởng, chuẩn Hiệu phó và chuẩn nghề nghiệp giáo viên:
1. Đ/c ............. - Hiệu trưởng - Chủ tọa - Thông qua các văn bản hướng dẫn về việc Đánh giá, xếp loại CBQL, GV theo chuẩn Hiệu trưởng, chuẩn hiệu phó và chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
a. Đánh giá, xếp loại giáo viên theo Chuẩn: Quyết định số.........................
b. Đánh giá xếp loại Hiệu trưởng theo Chuẩn:Thông tư ........ ngày 1.......của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy định Chuẩn Hiệu trưởng trường Mầm non; Công văn số .........ngày 02/06/2011 của Bộ GD&ĐT về hướng dẫn đánh giá xếp loại Hiệu trưởng trường Mầm non theo thông tư số ...........
c. Đánh giá xếp loại Phó Hiệu trưởng theo Chuẩn:Công văn số..........ngày ...........của Bộ GD&ĐT về hướng dẫn đánh giá xếp loại Phó Hiệu trưởng các trường Mầm non, phổ thông và Phó giám đốc trung tâm GDTX.
2. Đánh giá CBQL theo chuẩn Hiệu trưởng: (Đ/c ............. - Phó Hiệu trưởng chủ trì)
- Đ/c ............ - Hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá quá trình công tác năm học ........trước hội nghị.
- Đ/c Nguyễn Thị Mai - Phó Hiệu trưởng lấy ý kiến của CB-GV-NV toàn trường nhận xét cho bản tự đánh giá của đ/c Hiệu trưởng:
* Ý kiến đ/c Kiều Thị Hằng (GV lớp A3):
Đ/c ......là người quản lý có tâm huyết với nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong năm học đồng chí đã có rất nhiều cố gắng để xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, đồng thời đã quản lý rất chặt chẽ công tác CS&GD trẻ của GV-NV trong nhà trường, đã tham mưu tốt với cấp trên để xin kinh phí XD trường, trang bị, mua sắm được đầy đủ đồ dùng trang thiết bị hiện đại cho các lớp và nhà trường, đã làm tốt công tác XHH để XD môi trường cảnh quan sư phạm đầy đủ cho các cháu ở các khu, được cán bộ và nhân dân và phụ huynh tin tưởng. Chất lượng CS&GD của nhà trường trong năm học ......... đạt được nhiều thành tích cao so với năm học cũ.
Đ/c đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ........Đạt loại: Xuất sắc.
* Ý kiến đ/c .............(GVPT chuyên môn tổ GD):
Đ/c ........là một Hiệu trưởng có tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm. Đồng thời trong công tác lãnh đạo chỉ đạo đ/c luôn gần gũi, quan tâm đến chị em, trong năm học đ/c đã có nhiều ý tưởng và sáng kiến mới để đưa phong trào của nhà trường đi lên. Đặc biệt là công tác XD môi trường học tập lấy trẻ là trung Tâm.
Đ/c đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ........đạt loại: Xuất sắc.
* Ý kiến đ/c ..........(Tổ trưởng khu Quảng Minh):
Trong công tác quản lý chỉ đạo, đồng chí ........luôn là tấm gương cho chị em noi theo, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của chị em, giáo viên, nhân viên. Đặc biệt những chị em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trong nhà trường đ/c luôn gần gũi, quan tâm, động viên không những bằng cả tinh thần và cả vật chất để chị em yên công tác hơn.
Đồng chí Hằng cũng đề nghị cấp trên XL đồng chí ......đạt loại: Xuất sắc.
* Ý kiến của các thành viên còn lại trong hội nghị:
Đều nhất trí với những ý kiến đã phát biểu trong hội nghị và đều đề nghị cấp trên xếp loại đ/c Thủy đạt loại: Xuất sắc.
3. Lấy ý kiến đánh giá xếp loại Phó Hiệu trưởng:(Đ/c .........- Chủ trì).
Đồng chí ...........- đọc bản tự đánh giá quá trình công tác trong năm học .......của bản thân.
- Đ/c ........... - Hiệu trưởng lấy ý kiến nhận xét của CB,GV,NV cho bản tự đánh giá của Đ/c .............
* Ý kiến đ/c ..........: Đ/c .......có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác, luôn tạo điều kiện để giúp đỡ chị em GV,NV trong trường, có tinh thần học hỏi để nâng cao trình độ tay nghề.
Đ/c đề nghị xếp loại ......đạt loại: Xuất sắc.
* Ý kiến của tất cả các thành viên còn lại trong hội nghị: Cũng đều nhất trí với ý kiến của đ/c ...... đã phát biểu và đều nhất trí đề nghị xếp loại đồng chí ........đạt loại: Xuất sắc.
4. Đánh giá GV theo chuẩn nghề nghiệp GV:
* Đồng chí ........- Hiệu trưởng: Thông qua trước hội nghị về việc lấy ý kiến phát biểu, đóng góp ý kiến và xếp loại của các thành viên trong Hội đồng nhà trường là để Ban giám hiệu tham khảo, còn kết quả đánh giá xếp loại cuối cùng về chuẩn GVMN sẽ do Hiệu trưởng quyết định.
Đ/c Hiệu trưởng đã yêu cầu các đồng chí tổ trưởng các khối lần lượt thông qua kết quả tự đánh giá và kết quả đánh giá xếp loại của tổ về chuẩn GVMN. Sau đó Ban giám hiệu hội ý để thống nhất xếp loại từng Giáo viên theo các tiêu chuẩn đã quy định trong các văn bản hướng dẫn của các cấp.
Căn cứ vào kết quả XLGV của từng tổ, Hiệu trưởng đã thông qua kết quả XL chuẩn nghề nghiệp GVMN cụ thể đối với từng GV cụ thể như sau:
Tổng số GV được đánh giá: .......đ/c
- Đối với GV biên chế: Tổng .......đ/c
+ Đạt loại xuất sắc: .........đ/c;
+ Đạt loại khá: ........đ/c.
+ Đạt loại TB: .......đ/c.
- Đối với GV hợp đồng: Tổng .........đ/c
+ Đạt loại xuất sắc: ..........đ/c;
+ Đạt loại khá: 0 đ/c;
+ Đạt loại TB: 0 đ/c.
5. Đ/c ............. - Hiệu trưởng kết luận và yêu cầu thư ký thông qua biên bản của hội nghị trước toàn thể CB,GV,NV:
Biên bản được thông qua tại hội nghị hồi .......ngày ........ được 100% thành viên có mặt trong hội nghị nhất trí với những nội dung của biên bản và không ai có ý kiến nào khác.
Hội nghị kết thúc hồi .......ngày..........
|
CHỦ TỌA HỘI NGHỊ |
THƯ KÝ HỘI NGHỊ |
6. Biên bản đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng
|
SỞ GD& ĐT ………………. TRƯỜNG ………………… Số: /BB-…. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NÁM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc …………, ngày … tháng … năm 20… |
BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HIỆU TRƯỞNG, PHÓ HIỆU TRƯỞNG THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG
NĂM HỌC 20...-20...
Hôm nay vào lúc ….. giờ ….., ngày …./…/20…, tại Trường ……………. tổ chức họp đánh giá, xếp loại HT, PHT theo chuẩn hiệu trưởng năm học 20...-20....
I. THÀNH PHẦN:
- Cán bộ, giáo viên, nhân viên cơ hữu của trường: ……….. người; vắng: ………………
- Lý do: ……………………………………
II. NỘI DUNG:
Ông (bà): ……………..: ; Hiệu trưởng.
a) Triển khai các văn bản chỉ đạo có liên quan về hướng dẫn đánh giá HT, PHT theo chuẩn hiệu trưởng gồm:
- Thông tư 29/BGDĐT;
- Công văn số 430/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 26/01/2010 và công văn số 630/ BGDĐT-NGCBQLGD ngày 16/02/2012 của Bộ GD-ĐT về việc hướng dẫn đánh giá, xếp loại HT, PHT.
b) Bầu Ban kiểm phiếu: …………., TBTTND (Trưởng ban); Ông ……………….., Ông …………………… (Ủy viên).
c) Trình tự thực hiện đánh giá, xếp loại:
- HT, PHT trình bày nội dung Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá.
- CB, GV, NV cơ hữu đóng góp ý kiến, tham gia đánh giá HT và ghi điểm, nhận xét, đánh giá vào Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT.
- Ban kiểm phiếu kiểm số lượng phiếu đánh giá, thông báo trước cơ quan số lượng phiếu và bàn giao cho công đoàn.
- Thư ký tiến hành ghi biên bản và thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.
Tiến hành đánh giá, xếp loại
Đánh giá, xếp loại ông (bà) ………………., Hiệu trưởng.
Chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
- Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
- Các ý kiến đóng góp:
+Ưu: …………………………………………...
+ Nhược: ………………………………………
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.
Đánh giá, xếp loại ông (bà) …………………………………………………., P. Hiệu trưởng.
Chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
- Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
- Các ý kiến đóng góp:
+Ưu: …………………………………………………
+ Nhược: ……………………………………………
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.
Đánh giá, xếp loại ông (bà) ………., P. Hiệu trưởng.
Chủ trì: ……………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
- Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
- Các ý kiến đóng góp:
+Ưu: …………………………………………………
……………………………………………………………
+ Nhược: ……………………………………………
………………………………………………………
- Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.
Cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. Biên bản được thông qua thống nhất với nội dung trên.
|
THƯ KÝ HIỆU TRƯỞNG ĐẠI DIỆN CÔNG ĐOÀN (nhận phiếu) |
7. Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông
Theo khoản 1 Điều 10 Quy định ban hành kèm theo Thông tư 14/2018/TT-BGDĐT thì quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông như sau:
- Hiệu trưởng tự đánh giá theo chuẩn hiệu trưởng;
- Nhà trường tổ chức lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường đối với hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng;
- Thủ trưởng cơ quan quản lý trực tiếp thực hiện đánh giá và thông báo kết quả đánh giá hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng trên cơ sở kết quả tự đánh giá của hiệu trưởng, ý kiến của giáo viên, nhân viên và thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của hiệu trưởng thông qua các minh chứng xác thực, phù hợp.
8. Chu kỳ đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Theo khoản 1 Điều 11 Quy định ban hành kèm theo Thông tư 14/2018/TT-BGDĐT thì chu kỳ đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông như sau:
- Hiệu trưởng tự đánh giá theo chu kỳ một năm một lần vào cuối năm học;
- Cơ quan cấp trên quản lý trực tiếp đánh giá hiệu trưởng theo chu kỳ hai năm một lần vào cuối năm học. Trong trường hợp đặc biệt, cơ quan quản lý cấp trên quyết định rút ngắn chu kỳ đánh giá.
9. Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng bao gồm những tiêu chí sau:
- Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nghề nghiệp
- Tiêu chuẩn 2. Quản trị nhà trường
- Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục
- Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội
- Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin
Các tiêu chí đều được đánh giá ở 3 mức độ: đạt, khá và tốt. Các quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay được Bộ giáo dục ban hành tại Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT về ban hành quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông. Theo quy định, Hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông sẽ tự đánh giá theo chu kỳ một năm một lần vào cuối năm học. Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng này áp dụng cho cả đánh giá hiệu trưởng lẫn hiệu phó. Để xem hướng dẫn chi tiết về đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông, các bạn có thể tham khảo Công văn 4529/BGDĐT-NGCBQLGD về quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông.
Mời các bạn xem bản chi tiết tại: Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng.
10. Xếp loại kết quả đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Căn cứ theo theo khoản 2 Điều 10 Quy định ban hành kèm theo Thông tư 14/2018/TT-BGDĐT, thì xếp loại kết quả đánh giá chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông bao gồm:
- Đạt chuẩn hiệu trưởng ở mức tốt: có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong đó các tiêu chí 1, 2, 4, 5, 6, 8, 10, 12, 13 và 14 đạt mức tốt;
- Đạt chuẩn hiệu trưởng ở mức khá: có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí 1, 2, 4, 5, 6, 8, 10, 12, 13 và 14 đạt từ mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn hiệu trưởng: có tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, trong đó các tiêu chí 1, 2, 4, 5, 6, 8, 10, 12, 13 và 14 đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn hiệu trưởng: có trên 1/3 tiêu chí được đánh giá chưa đạt hoặc có tối thiểu 01 (một) tiêu chí trong số các tiêu chí 1, 2, 4, 5, 6, 8, 10, 12, 13 và 14 được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí).
11. Quy trình đánh giá Hiệu trưởng cuối năm
- Bước 1: Hiệu trưởng tự đánh giá dựa trên chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông;
- Bước 2: Tổ chức lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường đối với hiệu trưởng;
- Bước 3: Cấp trên thực hiện đánh giá và thông báo kết quả đánh giá hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng.
Trên đây là các mẫu Biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng năm học 2024-2025 và quy định liên quan. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
-
Bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ ngắn gọn, hay nhất năm 2025
-
Bài phát biểu khai giảng đầu năm học mới 2025 siêu hay
-
Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý 2025 mới nhất
-
Phiếu Thủ trưởng cơ quan quản lý trực tiếp đánh giá, xếp loại hiệu trưởng
-
Bản kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong thời gian giữ chức vụ hiệu trưởng, giám đốc 2025
-
Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá theo chuẩn 2025
-
Mẫu phiếu đánh giá giáo viên của tổ chuyên môn và Hiệu trưởng
-
Mẫu phiếu đánh giá chuẩn phó Hiệu trưởng 2025
-
Chia sẻ:
Đinh Thị Thu
- Ngày:
Biên bản họp đánh giá ưu khuyết điểm, xếp loại hiệu trưởng, hiệu phó năm học 2024-2025
57,5 KB 12/05/2021 9:08:00 SA-
Tải xuống định dạng .PDF
308 KB
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo dục - Đào tạo tải nhiều
-
Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh mới nhất
-
Tự học Microsoft Excel
-
Đơn xin chuyển trường 2025 mới nhất
-
Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho học sinh, sinh viên 2025
-
Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2025
-
Cách ghi nhận xét theo tháng của sổ theo dõi chất lượng giáo dục và sổ chủ nhiệm
-
Bản cam kết, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu mới nhất
-
Đơn xin học hè 2025
-
Top 100+ Mẫu thời khóa biểu đẹp, cute 2025
-
Mẫu đơn xin học thêm và cách viết
Biểu mẫu tải nhiều
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại cán bộ
-
Mẫu thông báo phạt nhân viên mới nhất
-
Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế mới nhất
-
Top 6 mẫu phiếu đánh giá tập thể chi bộ cuối năm sau sáp nhập
-
Nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên
-
Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm 2025 (cập nhập 12/2025)
-
Đơn đề nghị chi trả tiền miễn, giảm học phí
-
Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm học phí, hỗ trợ tiền ăn ở cho học sinh bán trú
-
Đơn đề nghị miễn, giảm học phí và cách viết chi tiết
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
-
Biểu 08-NSNN-ĐN: Báo cáo thống kê chi ngân sách nhà nước cho giáo dục
-
Kịch bản Đại hội Chi đội hay nhất năm học 2025 - 2026
-
Mẫu danh sách và kinh phí đề nghị phê duyệt thực hiện chế độ hỗ trợ bán trú
-
TOP 11 Bài tham luận về học tập đại hội chi Đội nhiệm kỳ 2024 - 2025
-
Bài thi hùng biện về thầy cô giáo
-
Mẫu đơn xin cấp giấy giới thiệu
-
Thủ tục hành chính
-
Hôn nhân - Gia đình
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Tín dụng - Ngân hàng
-
Biểu mẫu Giao thông vận tải
-
Khiếu nại - Tố cáo
-
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
-
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
-
Đầu tư - Kinh doanh
-
Việc làm - Nhân sự
-
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
-
Xây dựng - Nhà đất
-
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
-
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
-
Bảo hiểm
-
Dịch vụ công trực tuyến
-
Mẫu CV xin việc
-
Biển báo giao thông
-
Biểu mẫu trực tuyến