Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân (16 mẫu)

HoaTieu.vn xin giới thiệu đến các em học sinh Top 16 đoạn văn mẫu Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân ngắn gọn, hay nhất. Mời các em cùng tham khảo để tự viết cho mình một đoạn văn Kể về tình cảm của em đối người thân đạt điểm cao nhé.

Nội dung văn mẫu Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin vui lòng dẫn nguồn. 

1. Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân số 1

Mẹ em là giáo viên dạy văn ở trường THCS... Mỗi ngày mẹ luôn là người dậy sớm nấu ăn cho cả gia đình, đưa em đến trường, dạy em học bài. Mẹ chăm lo cho em từng miếng ăn, giấc ngủ mà vẫn hoàn thành tốt công việc ở trường. Tối đến ngồi nhìn mẹ vừa chấm bài, sửa bài cho học sinh, vừa soạn giáo án... em thấy thương mẹ và tự hào nhiều lắm. Nhiều năm liền mẹ em luôn là giáo viên dạy giỏi xuất sắc của tỉnh. Em mong mẹ có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ "trồng người" cao cả của mình.

Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân
Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân

2. Viết 34 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân số 2

Bố là thần tượng và niềm tự hào của em. Bố em là người lính hải quân công tác tại quần đảo Trường Sa. Mỗi năm, chỉ có vài lần là bố được về thăm nhà. Hằng ngày, vào thời gian rảnh, qua điện thoại, em thường được nghe bố kể những câu chuyện tại đơn vị bố mà em vừa thấy thương cho sự hy sinh, gian khổ bố phải trải qua nhưng lòng lại luôn đầy ắp niềm tự hào. Khi về thăm nhà, bố còn giúp mẹ làm việc nhà, giảng bài cho em. Em yêu bố rất nhiều và mong bố luôn khỏe mạnh để bảo vệ gia đình em, bảo vệ quê hương tổ quốc.

3. Viết 3-4 câu thể hiện tình cảm của em với người thân số 3

Trong gia đình em yêu bà ngoại em nhất. Bà chính là người chăm sóc em từng miếng ăn, giấc ngủ từ khi em mới lọt lòng. Năm nay bà đã hơn 70 tuổi, sức khỏe bà yếu đi nhiều. Mái tóc của bà đã bạc trắng như cước nhưng luôn nở nụ cười hiền từ và nấu những món ngon cho em ăn. Để đáp lại tình cảm của bà, mỗi ngày em đều giúp bà nhặt rau, quét nhà, chải tóc cho bà... Em mong bà có thật nhiều sức khỏe để sống khỏe mạnh trăm tuổi.

Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc đối với một người mà em yêu quý
Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc đối với một người mà em yêu quý

4. Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc đối với một người mà em yêu quý số 4

Em có một người chị gái sinh đôi tên là Thu Quỳnh. Dù chỉ ra sớm khỏi bụng mẹ trước em năm phút, nhưng chị trưởng thành hơn em nhiều lắm. Chị có mái tóc xoăn nâu và làn da trắng hồng xinh như búp bê. Đi đâu có gì ăn ngon, chị cũng biết để dành phần mang về cho em gái. Chị em còn là học sinh giỏi nhất lớp nên hàng ngày sau khi làm xong bài tập, chị sẽ giảng cho em những bài em chưa hiểu. Em yêu chị nhiều và cảm thấy thật may mắn, tự hào khi có một người chị xinh đẹp, giỏi giang như vậy.

5. Kể về tình cảm của em đối với người thân (12 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục HoaTieu.vn của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
17 3.231
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Lan
    Trần Lan

    rất hay

    Thích Phản hồi 19/12/22
    • Trần Lan
      Trần Lan

      Viết hay quá ạ

      Thích Phản hồi 19/12/22
      • One Piece
        One Piece

        Tài liệu bổ ích

        Thích Phản hồi 19/12/22