(Siêu hay) Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua lớp 5

(Siêu hay) Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua gồm dàn ý tả ngôi trường lớp 5 và Top 10 bài văn tả ngôi trường hay nhất, ngắn gọn, đong đầy yêu thương, giúp các em học sinh tự viết cho mình bài văn đạt điểm cao. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Hãy Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua (Tiết 8 - Ôn tập giữa học kì 1 trang 100 SGK Tiếng Việt 5 tập 1).

Lập dàn ý Tả ngôi trường thân yêu gắn bó với em nhiều năm qua

I. Mở bài: Giới thiệu đôi nét về ngôi trường mà em miêu tả.

II. Thân bài:

* Miêu tả chung về ngôi trường:

- Trường em nằm ở một khu đất rộng.

- Ngôi trường mới xây vì vậy rất khang trang và hiện đại.

- Xung quanh trường bao phủ hàng cây xanh mát rượi.

* Miêu tả chi tiết về ngôi trường:

- Khu giảng dạy: Gồm có 3 tầng.

- Khu thư viện.

- Khu thực hành.

- Khu nhà xe.

- Sân trường.

- Hoạt động con người.

III. Kết bài: Nêu một số cảm nhận về ngôi trường của em.

Tả ngôi trường lớp 5
Tả ngôi trường lớp 5

I. Văn tả ngôi trường lớp 5 ngắn

1. Bài văn tả ngôi trường ngắn số 1

Mới ngày nào còn bỡ ngỡ nắm tay mẹ đến tham dự lễ khai giảng đầu tiên trường Tiểu học Phú Cát, đến nay em đã là một cô học sinh lớp 5 và có năm năm gắn bó với ngôi trường thân yêu này. Ngôi trường đã trở thành một mái nhà thân yêu, một kỉ niệm mà em không bao giờ có thể quên được.

Khuôn viên trường em có trồng nhiều cây xanh, cây đã cao gần bằng nhà hai tầng, tán xoè to rộng giống như những chiếc ô khổng lồ che nắng cho chúng em vui đùa dưới sân trường. Cổng trường màu xanh với bảng chữ màu vàng sáng bóng nổi bật, bên trái từ cổng trường đi vào là phòng bảo vệ và dãy nhà để xe của giáo viên. Toàn bộ phòng học và các dãy nhà mới được sơn lại trông như một ngôi trường mới xây rất đẹp, màu sơn vàng tươi sáng nổi bật giữa màu xanh của cây lá. Trong sân trường còn có sân đánh cầu lông, sân chơi bóng bàn và những chiếc ghế đá, em và các bạn thường chơi nhảy dây xong sẽ cùng nhau ngồi ở ghế đá nghỉ ngơi trước khi lên lớp. Nơi được yêu thích nhất trong trường là phòng thư viện, trong thư viện có rất nhiều sách hay và bổ ích, ngoài ra còn có nhiều truyện đọc, truyện tranh. Em còn nhớ những buổi tập thể dục giữa giờ toàn trường rất đều đẹp, tiếng cười nói vang rộn khắp sân trường.

Em cảm thấy rất tự hào và may mắn khi được học tập tại một ngôi trường có truyền thống lâu đời, thầy cô dạy giỏi yêu nghề, học sinh hoà đồng thân thiện.

2. Bài văn tả ngôi trường gắn bó với em ngắn gọn số 2

Suốt bao năm tháng học tập, rèn luyện và vui chơi dưới mái trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, em chợt nhận ra mình đã sắp phải rời xa ngôi trường thân yêu này.

Đã gần 5 năm trôi qua, thời gian trôi thật nhanh, mới ngày nào em còn là học sinh lớp 1 bỡ ngỡ tới trường, vậy mà giờ em đã là học sinh lớp 5 sắp phải rời xa mái trường. Em đã quá thân quen với tất cả mọi thứ gắn liền với ngôi trường, từ cánh cổng trường, hàng cây, ghế đá, lớp học đã in sâu trong tâm trí em. Trường em rất rộng, sân trường rộng trồng rất nhiều cây xanh làm bóng mát, các cây như phượng vĩ và bằng lăng đến mùa nở hoa rất rực rỡ. Ba dãy nhà nằm thành hình chữ U hướng ra phía cổng, chính giữa là nhà của ban giám hiệu, phòng hội đồng, trước mặt dãy nhà có tranh Bác Hồ với thiếu nhi và cột cờ đỏ sao vàng bay phấp phới. Hai bên nhà hội đồng là các dãy lớp học từ lớp 1 đến lớp 5, các lớp học đều sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi học tập. Trường em còn có nhà đa năng dùng để học các môn thể dục, thể thao, có phòng thư viện, phòng y tế và phòng của bác bảo vệ. Bồn hoa trước cửa phòng thư viện có một cây hoa giấy leo màu hồng rất đẹp và rực rỡ, các cô giáo và các lớp luôn chụp ảnh tại đây vì khung cảnh tuyệt vời mà cây hoa giấy tạo nên.

Em yêu ngôi trường của em và sẽ mãi nhớ về những năm tháng được thầy cô dìu dắt, dạy bảo, mãi nhớ về những kỉ niệm tuổi học trò dưới mái trường mến yêu này.

II. Bài văn Tả ngôi trường thân yêu của em lớp 5 hay nhất

1. Hãy Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua số 1

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Công Trứ đã gắn bó với em suốt năm năm qua. Với em nơi đây giống như ngồi nhà thứ hai vậy.

Con đường dẫn vào trường được đổ bê tông phẳng lì. Hai bên đường là những hàng bạch đàn thẳng tắp, cao vút, cành lá lao xao như vẫy chào chúng em tới trường. Bước qua cổng trường, em đã gặp ngay bác trống nằm tròn vo trên giá ngay cạnh phòng bác bảo vệ. Có lẽ vì chưa có ai đánh thức nên bác vẫn còn ngủ say.Sân trường lát gạch đã được các bạn trực ban quét dọn sạch sẽ. Giữa sân, mấy cây bằng lăng đã nở hoa tím ngát. Đằng kia là bác xà cừ già, cành lá sum sê che rợp cả góc sân cho chúng em vui chơi thỏa thích. Cả ngôi trường chỉ gồm có 2 dãy nhà được sơn màu vàng ươm như nắng mới. Đó là hai dãy nhà cấp bốn có mái ngói đỏ tươi. Trên mái nhà, là hàng cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới. Trong mỗi lớp học, đều có những bộ bàn ghế gỗ xếp thẳng hàng.Đi giữa sân trường vào những giờ giải lao buổi chiều, em có cảm giác như mình đang lạc vào một xứ sở thần tiên. Hai dãy cây bóng mát tỏa bóng rộng ngợp khắp sân trường. Những cơn gió chiều thổi qua kẽ lá, như du dương, như trầm bổng và dường như mát hơn nó vốn có, lùa vào áo, vào tóc,… Vào mùa hè, sân trường như được trải thảm đỏ bởi những cánh phượng rơi chi chít trên mặt đất. Ánh nắng mặt trời như càng làm cho sân trường lung linh, lộng lẫy hơn bao giờ hết.Đi giữa những hàng cây, đi trên từng hành lang lớp học, ngắm nhìn mái trường thân yêu, trong em chợt ùa về biết bao kỉ niệm buồn vui của những năm tháng đầu tiên cắp sách đến trường. Những bài giảng lí thú, những trò nô đùa tinh nghịch đầy hồn nhiên và trong sáng,…

Tôi biết dù không muốn nhưng cũng chỉ mai đây thôi, tôi phải xa tất cả những gì tôi đã gắn bó năm năm qua. Ước gì thời gian quay trở lại để tôi mãi là cô bé bỡ ngỡ ngày nào. Đã từ lâu, mái trường đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tôi. Ở đó có thầy cô hiền như mẹ, bạn bè thân thiết như anh em. Dù biết rằng tôi phải chia tay nó song có lẽ hình ảnh ngôi trường tiểu học thân thương cùng thầy cô với bạn bè sẽ mãi mãi in đậm trong tâm trí tôi.

2. Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua lớp 5 số 2

Mái trường đầu tiên của em và cũng là mái trường đã gắn bó, đồng hành cùng em trong suốt 5 năm học vừa qua chính là trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Trường của em như là một không gian hoàn toàn khác và cách biệt với sự đông đúc, nhộn nhịp của vị trí trung tâm quận Hà Đông.

Trên con đường Nguyễn Trãi - Hà Đông, nơi nào có nhiều cây xanh và cây cổ thụ cao to nhất, đó chính là ngôi trường Tiểu học Lê Quý Đôn của em. Trường của em đứng sừng sững, nghiêm trang với quy mô rộng lớn, nhiều phòng học khang trang. Những dãy nhà học 2-3 tầng tuy không cao bằng những tòa nhà cao tầng xung quanh nhưng lại nổi bật nhất với màu sơn vàng và mái ngói đỏ chót.

Trường của em gồm 4 dãy nhà, 2 dãy nhà hai tầng và 2 dãy nhà ba tầng. Dãy nhà hai tầng là phòng hội đồng, phòng giáo viên và phòng đoàn đội, còn có một số phòng học chức năng (học vẽ, học hát) tại dãy nhà hai tầng. Còn dãy nhà ba tầng là toàn bộ các lớp học, tổng trường em có đến hơn 20 lớp học. Những lớp học đều rộng rãi, khang trang và sạch đẹp, có bảng từ, quạt trần, cửa kính và điều hoà, máy chiếu. Tất cả các trang thiết bị dùng cho việc học tập và giảng dạy đều đầy đủ. Các thầy cô giáo ở trường em đều là những thầy cô trẻ, nhiệt huyết yêu nghề và đầy tình thương yêu học sinh. Học sinh trường em luôn chăm ngoan, học giỏi, các bạn ngày nào cũng mặc đồng phục, quàng khăn đỏ ngay ngắn và tới trường từ rất sơm. Trường em là trường điểm của quận, năm nào cũng có học sinh đi thi học sinh giỏi thành phố nhiều nhất.

Em rất tự hào về ngôi trường của em, đó là một môi trường giáo dục hoàn hảo và đầy tình yêu thương.

Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua lớp 5
Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua lớp 5

3. Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua số 3

Ngôi trường mà luôn gắn bó với em đó là trường THCS krôngana. Đây cũng là mái nhà thứ hai của em nơi có thầy cô và bè bạn.

Hôm nay là ngày em trực nhật nên em đến trường từ rất sớm mới có dịp quan sát toàn cảnh ngôi trường. Cổng trường to với hai cánh cổng được sơn màu vàng như cánh tay của người khổng lồ chào đón chúng em. Bác bảo vệ tươi cười ra mở cổng cho em vào trường. Sân trường luôn khoác lên mình màu áo xám, vì là mùa thu nên ở sân trường có rất nhiều chiếc lá vàng rụng xuống giống như những chiếc thuyền tí hon mắc cạn.

Khi chuẩn bị đến giờ vào học tiếng cac bạn học sinh nô đùa làm cả ba dãy phòng học như bừng tỉnh giấc vươn vai sau một giấc ngủ dài. Ba dãy phòng học được xếp theo hình chữ U nổi bật với màu ngói đỏ tươi. Các hành lang các phòng học đều được dọn dẹp sạch sẽ. Trong các phòng học bàn ghế được kê ngay ngắn, hình ảnh Bác Hồ được treo trên tường với nụ cười trìu mến nhìn theo chúng em. Các phòng học đều có biển tên được đánh theo thứ tự và treo trên của lớp học.

Em rất yêu ngôi trường của em vì nơi đây chính là nơi gắn bó với bao kỉ niệm vui buồn của thầy và bạn.

4. Bài văn Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua số 4

Tuổi thơ của mỗi người đều gắn bó với một kỉ niệm nào đó, có thể là mái đình, bãi cỏ thả diều, lớp mẫu giáo… Riêng em, em thấy mình thật gần gũi với ngôi trường Tiểu học, nơi em đã học từ lớp Một đến bây giờ.

Nhìn từ xa, ngôi trường ẩn trong luỹ tre làng, lấp ló những mảng tường xanh, vàng như một bức tranh lập thể nhiều màu sắc trên nền bầu trời xanh trong. Đến trường, hiện ra trước mắt em ba dãy phòng học xây thành hình chữ H. Tường lớp học màu xanh da trời, mái lợp tôn màu xám bạc. Dãy phòng Ban giám hiệu, phòng truyền thông lợp ngói đỏ, tường phòng sơn màu vàng kem. Trường có hai sân chơi, cũng là sân để tập thể thao, diễu hành. Sân trước rộng hơn sân sau.

Giữa sân là cột cờ uy nghiêm với lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió. Sân trước của trường rợp bóng mát dưới những tán lá bàng, tán cây phượng vĩ xum xuê, được trồng từ lâu đời. Sân sau của trường chỉ rộng bằng một nửa sân trước. Sân sau mát mẻ nhờ bóng râm của cây bàng cổ thụ có thân cành phình to, chia nhánh, thắt eo như một cây cảnh khổng lồ.

Góc trái sân sau là giếng nước và nhà vệ sinh. Góc phải sân là căng-tin và phòng chơi bóng bàn. Đó là hai phòng lớn mái bê-tông, cửa kính nom khá đẹp. Trường em có tất cả hai mươi lăm phòng học. Mỗi phòng học có hai dãy bàn học sinh, một tủ hồ sơ và bàn giáo viên. Gần đây, mỗi phòng học được trang bị thêm một màn hình vi tính và quạt trần. Phòng học nào cũng có ảnh Bác Hồ treo trang trọng phía trên bảng đen lớp học. Ảnh Bác hiền từ, tôn nghiêm phía dưới câu khẩu hiệu nổi tiếng của Bác: “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”. Phòng học sáng lên, rộng rãi, thoáng mát trước các khung cửa sổ mở rộng.

Đẹp nhất trường là phòng Truyền thống và các bồn hoa dọc hành lang lớp học. Bước vào phòng Truyền thông, em rất xúc động trước sự bài trí ở đây. Tượng bán thân của Bác Hồ được đặt ở vị trí trang trọng nhất. Cạnh đó, các lá cờ nhà trường đoạt giải trong các kì thi được treo ngay ngắn. Các ảnh chụp sinh hoạt của học trò và giáo viên treo dọc hai bức tường làm phòng Truyền thống thêm ấm áp. Ngoài sân, những bồn hoa nối dài nhau như một đường viền đủ màu sắc giúp sân trường đẹp hẳn lên, tươi vui hơn. Mỗi một ngày đến lớp học, em thêm yêu thầy cô, yêu bạn bè và ngôi trường thân quen của mình.

Mai này tốt nghiệp Tiểu học, chúng em sẽ xa mái trường đã học trong năm năm đầu đời. Em quên sao được những ngày đầu tiên đến lớp còn rụt rè, nép sát bên mẹ. Em chắc chắn sẽ ghi nhớ mãi hình ảnh chúng em: khăn quàng đỏ trên vai, nghiêm trang và xúc động trong lễ tổng kết năm học hàng năm. Em cố gắng học giỏi để xứng đáng là anh chị, cánh chim đầu đàn của mái trường Tiểu học.

5. Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua cảm động nhất số 5

Quãng thời gian em đi học tại trường Tiểu học Phú Cát cũng chính là những năm tháng ý nghĩa nhất, mang đến nhiều niềm vui và cho em biết bao kiến thức bổ ích. Chính vì thế ngôi trường này cũng là ngôi trường duy nhất cho em cảm giác như ngôi nhà thứ hai của mình.

Trường của em là một trường học nhỏ ở nông thôn, khuôn viên trường nằm giữa một cánh đồng rộng mênh mông. Diện tích của trường rất rộng, sân trường to lớn thoải mái cho tất cả học sinh vui chơi, học tập. Trước đây hồi em học lớp 1, ngôi trường chỉ là những ngôi nhà 1 tầng mái ngói đã cũ kĩ, bàn ghế trong lớp học đều bằng gỗ và ghế băng dài rất nặng. Thế nhưng sau nhiều năm, ngôi trường đã được xây dựng lại rất khang trang và đẹp đẽ. Bây giờ nhìn từ xa đã thấy rõ những dãy nhà ba tầng đồ sộ và hiên ngang của trường học. Màu sơn vàng cùng mái ngói đỏ làm nổi bật ngôi trường giữa cánh đồng lúa xanh rì. Trường của em các bạn đi xe đạp đi học rất nhiều, chỉ số ít các bạn được anh chị hoặc bố mẹ đưa đi. Đến giờ vào học, từng đoàn xe đạp nối đuôi nhau đi vào cổng trường và xếp xe ngay ngắn vào nhà xe. Rồi đám học sinh như một đàn kiến trắng tinh chia nhau mỗi người về một lớp của mình. Cho đến khi tan học từ những tổ kiến lớp học ấy, học sinh lại ùa ra về với những niềm vui và háo hức. Ngôi trường đã thay đổi đi nhiều nhưng những cây bóng mát cổ thụ như phượng vĩ, bằng lăng và xà cừ vẫn đứng nguyên ở đó, che nắng cho chúng em những buổi hè nắng cháy.

Rồi sẽ có ngày em cũng phải rời xa mái trường này, nhưng những kỉ niệm đẹp dưới mái trường cùng với thầy cô và bạn bè sẽ luôn còn mãi trong ký ức của em.

6. Tả ngôi trường thân yêu của em lớp 5 siêu hay số 6

Đã bốn năm trôi qua kể từ ngày em bắt đầu học tiểu học. Biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui cùng những năm tháng học trò đã trôi đi dưới mái trường tiểu học Đức Thạnh thân yêu. Ngôi trường vẫn còn đó chỉ có đám học trò chúng em đã lớn dần và sẽ phải rời xa mái trường

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng ngôi trường vẫn vậy, chẳng thay đổi là bao. Cánh cổng sắt xanh với tấm biển phô dòng chữ "TRƯỜNG TIỂU HỌC Đức Thạnh" đỏ thắm vẫn luôn mở rộng đón chào những học sinh mới và tạm biệt những học sinh cuối cấp như chúng tôi. Đi vào sâu trong sân trường, em luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái với bao cây xanh.nào là ông cây me, trầm tư xế bóng những trưa hè,tất cả gợi nên vẻ đẹp tuyệt vời cho trường em. Ở giữa sân trường là khu vui chơi, nơi mà chúng, hay đó cũng là nơi các bạn lớp trưởng chỉ huy buổi chào cờ. Bên cạnh là cột cờ với lá cờ

Dỏ tươi, ngôi sao vàng năm cánh như nhắc nhở chúng em phải biết ơn những người đã hy sinh vè nền độc lập dân tộc Việt Nam. bên cạnh sân trường là hai dãy nhà hai tầng.Nhìn từ xa, dãy nhà như một con tàu rộng lớn đưa chúng em tới những bến bờ của tri thức. Trong mỗi lớp học đều được trang trí đầy đủ đồ dùng: bàn ghế Ngôi bảng, quạt,... Ở các lớp còn được treo ảnh bác Hồ rất ngay ngắn./ trường tiểu học Đức Thạnh đã ghi dấu trong trái tim em một thời học sinh đầy mơ ước. Tôi sẽ không bao giờ quên nơi này cũng những chuỗi ngày đẹp đẽ đầy ắp những kỉ niệm bên thầy cô, bạn bè.,

7. Bài văn tả ngôi trường gắn bó với em đong đầy yêu thương số 7

Thời gian thấm thoát thoi đưa thật nhanh. Thế là năm năm học đã dần trôi qua. Tôi lại sắp phải xa mái trường. Càng đến những buổi học cuối, tôi lại càng thấy yêu ngôi trường này hơn vì mỗi góc sân, mỗi hàng cây đã gắn với tôi bao nhiêu kỉ niệm. Sáng nay, tôi đến trường sớm hơn mọi ngày để được ngắm cảnh trường được nhiều hơn.

Ôi chao, cảnh trường lúc này mới tuyệt làm sao! Dù cho lúc này còn khá sớm. Bác mặt trời vừa tỉnh giấc, mật đỏ như quả cầu lửa bẽn lẽn nấp sau lũy tre làng. Một dải sương mờ còn phảng phất trong vòm cây. Ấy thế mà bác cổng trưởng đã dậy từ lúc nào, dang tay đón chúng tôi vào lớp. Tôi lững thững một bước vào sân trường, trong lòng chào dâng một cảm xúc khó tả. Bất giác một làn gió thoảng qua, mang theo hương thơm của bồn hoa chúng như mời gọi tôi nói lời tạm biệt. Tôi bước lại gần nhìn những bông hoa hồn nhiên trước gió mà mà muốn mình cũng được như những bông hoa đó. Tôi ngồi xuống gốc bàng ngước nhìn bầu trời xanh mướt, trong đầu lại hiện về bao kỉ niệm. Cũng dưới gốc bàng này chúng tôi có bao nhiêu trò chơi lí thú.

Lúc này, bác mặt trời vẫn tươi cười, ban phát những tia nắng vàng tươi làm cho màn sương mỏng tanh vội vã chốn biệt chỉ để lại những hạt sương long lanh còn đọng trên lá cây, ngọn cỏ. Cảnh trường lúc này hiện ra rõ mồn một, rực rỡ sắc mầu. Bác phượng già như trở lại tuổi đôi mươi rực rỡ trong tấm áo đỏ rực cả một góc trời. Chỉ cần một làn gió nhẹ thoảng qua thì những cánh hoa dung dinh như muôn ngàn con bướm thắm vỗ cánh bay lên. Bên kia, bác bàng trông thật cườm tráng với tấm áo mầu xanh mượt. Những ánh nắng xuyên qua kẽ lá thật tinh nghịch như đang chơi trò chốn tìm. Tất cả như không hề biết tôi đang sắp phải xa ngôi trường này. Tôi bước về đứng trước cửa lớp của mình, ôi sao mà thân thương quá! Trước mắt tôi như hiện ra hai mươi tám gương mặt trìu mến thân thương của các bạn đang nói cười, đang say sưa học bài. Tôi như thấy giọng nói thân thương, ấm áp của cô. Tất cả như đang bên cạnh tôi. Lòng tôi sao xuyến, bâng khuâng quá. Tôi chỉ muốn tổ ấm 5B cùng người mẹ hiền yêu dấu này mãi mãi không dời xa. Ôi quang cảnh trường lúc đó thật tươi đẹp nhưng sao lòng tôi bỗng thấy chống trải. Tôi biết dù không muốn nhưng cũng chỉ mai đây thôi, tôi phải xa tất cả những gì tôi đã gắn bó năm năm qua. Ước gì thời gian quay trở lại để tôi mãi là cô bé bỡ ngỡ ngày nào.

Đã từ lâu, mái trường đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tôi. Ở đó có thầy cô hiền như mẹ, bạn bè thân thiết như anh em. Dù biết rằng tôi phải chia tay nó song có lẽ hình ảnh ngôi trường tiểu học thân thương cùng thầy cô với bạn bè sẽ mãi mãi in đâm trong tâm trí tôi.

8. Bài văn Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua của học sinh số 8

Thấm thoắt đã hơn bốn năm ngồi trên chiếc ghế trường tiểu học. Có lẽ vì vậy mà ngôi trường này đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với em.

Từ ngoài đường đi vào trong trường phải qua một con đường ngắn, hai bên đường là hai hàng cây xanh tỏa bóng che mát khiến cho con đường này lúc nào cũng thoáng đãng. Mỗi khi có làn gió nhẹ thổi qua lại làm những tán cây rung rinh như đang nhảy múa trông rất vui mắt. Đi thêm một đoạn nữa là tới cổng trường. Cánh cổng sừng sững hiện ra trước mắt em như một người khổng lồ thân thiện đang dang tay chào đón các cô cậu học trò vào trường.

Sân trường em toàn bộ đều được lát gạch đỏ. Trên sân trường có trồng rất nhiều những cây bóng mát: cây bằng lăng tím thẫm cả một góc sân, cây phượng đỏ rực rỡ như một ngọn đuốc đang bùng cháy,…Còn cả những bồn hoa bé bé xinh xinh nằm rải rác xung quanh sân trường với những bông hoa màu sắc sắc sỡ nữa chứ. Trường em có tổng cộng hai mươi lớp học, lớp nào cũng được trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc học tập và rèn luyện của học sinh.

Tất cả các bức tường đều được sơn màu vàng óng như ánh nắng, vừa tạo được cảm giác tươi sáng lại vừa ấm áp, quen thuộc đối với học sinh. Toàn bộ các cánh cửa của những lớp học bao gồm cửa sổ và cửa đi đều được làm bằng kính giúp giảm nóng và tăng cường tối đa ánh sáng vào trong lớp học phục vụ cho việc học tập của học sinh.

Em rất yêu ngôi trường của em. Từ nay về sau, dù đi đâu và làm gì thì em cũng luôn nhớ về ngôi trường thân yêu này.

9. Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua chân thành, cảm động số 9

Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua của học sinh

Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua của học sinh

10. Bài văn Tả ngôi trường thân yêu của học sinh điểm 10 số 10

Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua của học sinh

Tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em nhiều năm qua của học sinh

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục lớp 5 góc Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 889
0 Bình luận
Sắp xếp theo