Tả một ca sĩ đang biểu diễn Mono hay, chân thực nhất

Tả một ca sĩ đang biểu diễn Monobài văn mẫu lớp 5: Tả một ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất do HoaTieu.vn sưu tầm và thực hiện để gửi tới các em HS. Mời các em cùng tham khảo để có thêm ý tưởng mới cho bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao.

1. Lập dàn ý tả một ca sĩ Mono đang biểu diễn

Dàn ý Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn
Dàn ý Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn

2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Mono hay nhất

Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn. 

Mono có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, anh được xem là một hiện tượng chưa từng có của làng nhạc Việt. Em biết đến và yêu thích Mono qua màn trình diễn xuất sắc của anh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam với ca khúc “Waiting for you”.

Là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP nổi tiếng, ngay từ khi ra mắt, anh đã nhận được nhiều sự nghi nghề về năng lực của bản thân. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, Mono đã chứng tỏ được sức hút của bản thân và được mọi người công nhận tài năng.

Trên sân khấu Miss Grand Vietnam, Mono xuất hiện đầy sức sống, cá tính với chiếc quần jean  trẻ trung và chiếc áo khoác đen được tô điểm bằng họa tiết màu vàng nổi bật. Mái tóc đen dày được tạo kiểu vuốt keo gọn gàng, giúp tôn lên khuôn mặt điển trai, đầy nam tính của nam ca sĩ.

Mono bước ra với phong thái tự tin làm chủ sân khấu, điều mà hiếm có tân binh nào làm được. Giai điệu quen thuộc của ca khúc Waiting For You vang lên cùng tiếng reo hò nhiệt liệt của khán giả. Mono vẫy tay chào mọi người và nở nụ cười bừng sáng sân khấu. Tiếp đó, anh bắt đầu cất tiếng hát của mình. Giọng hát live khá ổn định dù anh thực hiện những vũ đạo đầy sôi động và mạnh mẽ.

Chỉ một lát mà mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo và khuôn mặt anh, nhưng Mono vẫn nhiệt tình biểu diễn. Đặc biệt, trong giây lát anh thực hiện cú nhảy tung chân và xoay người ở phần điệp khúc, cả sân khấu như vỡ òa. Tiếng hò reo vang dội và không khí được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Khán giả ngồi dưới đứng dậy, lắc lư theo điệu nhạc, thực hiện động tác “ú òa” trứ danh trong Waiting For You cùng Mono.

Mono thực sự là một ca sĩ trẻ, đang cố gắng hết mình, phô bày tài năng, nhiệt huyết trên con đường âm nhạc, để đem đến những tác phẩm nghệ thuật và phút giây tuyệt vời cho khán giả. Em mong rằng trong tương lai, chàng ca sĩ điển trai Mono sẽ còn thành công và được nhiều người yêu mến hơn nữa.

3. ‎Tả ca sĩ Mono đang biểu diễn điểm cao

Tả ca sĩ Mono
Tả ca sĩ Mono

Nhân dịp bắt đầu một năm học mới, trường em tổ chức buổi chào tân sinh viên với đông đủ các bạn sinh viên của các ngành. Em rất vui và bất ngờ khi trường đã mời ca sĩ Mono về trình diễn, anh là một ca sĩ trẻ mà em rất yêu thích.

Với tài năng ca hát, Mono đã rất thành công trong lĩnh vực ca hát và là ca sĩ trẻ xuất sắc triển vọng với nhiều sáng tác cuốn hút. Một số sáng tác nổi bật đạt Top 1 bảng xếp hạng âm nhạc như Waiting for you, Em là, Quên anh đi. Ngày hôm đó, Mono trình diễn bài hát Waiting for you với bộ vest trắng lịch lãm nhưng không kém phần cuốn hút, lãng tử. Với vẻ ngoài điển trai của mình, anh khiến các bạn nữ trong trường deo hò điên đảo.

Khi bắt đầu tiết mục của mình, một giọng ca mạnh mẽ thân quen ngân vang lên. Anh cùng với vũ đoàn của mình bước ra sân khấu với những vũ điệu điêu luyện. Mỗi câu hát anh ngân lên là từng tiếng vỗ tay rộn ràng bởi giọng hát trời phú củ anh đã làm say đắm tâm hồn chúng tôi. Tuy bài hát có giai điệu rộn ràng vào tiết tấu nhanh đòi hỏi những điệu nhảy dứt khoát, sôi động nhưng anh vẫn giữ được giọng hát ổn định. Anh còn không quên tạo tương tác với khán giả của mình bằng những cử chỉ thân mật, anh còn giơ mic cho mọi người cùng hát với anh. Chính vì vậy nên không khí trở nên nóng bừng, đầy nhiệt huyết. Chính bởi sự tâm huyết với nghề và sự quan tâm chu đáo của anh với khán giả đã làm cho mọi người không thể không yêu quý anh.

Năm phút sau cũng là lúc ca khúc kết thúc. Mặt anh đỏ bừng, anh phải đứng điều hòa nhịp thở đều một lúc vì đã cống hiến hết mình cho khán giả. Trán anh đẫm mồ hôi, anh cúi chào liên tục và nói lời cảm ơn khác giả đã luôn ủng hộ anh trong con đường chinh phục âm nhạc của mình. Mọi người vô tay không ngừng và đồng thanh hô vang tên anh, anh đã cho mọi người thấy một màn trình diễn đã mắt, thành công ngoài mong đợi.

Tiết mục vừa rồi của anh Mono đã đọng lại trong em nhiều ấn tượng sâu sắc. Cho đến lâu sau khi nhắc lại em vẫn thấy nổi da gà về màn trình diễn tuyệt vời đó. Em sẽ luôn ủng hộ thần tượng của mình và em tin chắc rằng, anh Mono sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

Tham khảo TOP bài văn tả ca sĩ hay tại đây:

Để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng, mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa?. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
31 4.999
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Tiến Anh
    Lê Tiến Anh

    Tả ca sĩ Mono rất hay

    Thích Phản hồi 31/01/23
    • Hoa Trịnh
      Hoa Trịnh

      hay

      Thích Phản hồi 31/01/23
      • Moon_tran
        Moon_tran

        Khá hay

        Thích Phản hồi 31/01/23
        • Demons
          Demons

          mong có thêm nhiều mẫu mới

          Thích Phản hồi 31/01/23
          • bean
            bean

            hảo hén =)


            Thích Phản hồi 02/02/23
            • Nguyễn Ngọc Linh Đan
              Nguyễn Ngọc Linh Đan

              Ra nhiều ý mới thì hay hơn

              VD:Mono là 1 ca sĩ tài năng hay tuy còn rất trẻ nhưng a chàng đã có một sự nghiệp ất thành công.......hay sao đó kiểu v á

              Thích Phản hồi 05/02/23
              • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
                Ban Quản Trị HoaTieu.vn

                Để ad hỗ trợ cập nhật bài viết nhé. Cảm ơn bạn đã góp ý ạ.

                Thích Phản hồi 06/02/23