Bài văn tả ca sĩ Hàn Quốc Blackpink Jennie

Tả ca sĩ đang biểu diễn Blackpink hay nhất gồm dàn ý và bài văn mẫu tả một ca sĩ đang biểu diễn cho các em học sinh lớp 5 giúp các em có thêm tài liệu tham khảo khi thực hành viết văn tả người. Mời các em cùng theo dõi nhé.

Tả ca sĩ Blackpink Jennie
Tả ca sĩ Blackpink Jennie

1. Lập dàn ý chi tiết tả một ca sĩ đang biểu diễn Blackpink Jennie

I. Mở bài

- Giới thiệu ca sĩ đang biểu diễn em yêu thích Jennie Blackpink

II. Thân bài

- Giới thiệu về thông tin ca sĩ

- Tả ngoại hình ca sĩ:

  • Chiều cao, nước da, mái tóc, đôi mắt...: Mái tóc đen suôn mượt được chị thả buông lơi trông vừa dễ thương lại quyến rũ vô cùng.
  • Trang phục biểu diễn: Jennie BLACKPINK mặc trang phục váy ngắn màu hồng phô trọn đôi chân dài thon thả.

- Tả ca sĩ đang biểu diễn:

  • Trình diễn ca khúc gì?
  • Hát như thế nào?
  • Biểu diễn vũ đạo ra sao?
  • Giao lưu với khán giả thế nào?

III. Kết bài

- Cảm nhận về buổi biểu diễn, tình cảm của em với ca sĩ.

2. Bài văn tả ca sĩ Hàn Quốc Blackpink Jennie số 1

Bài văn tả ca sĩ Hàn Quốc Blackpink Jennie được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Trong tất cả các ca sĩ, em yêu thích nhất là Jennie của nhóm nhạc Blackpink. Chị Jennie rất xinh đẹp, có gu thời trang sang chảnh cùng giọng ca và phong cách biểu diễn độc đáo, đầy cá tính.

Chị Jennie Kim ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Blackpink trực thuộc công ty YG Entertainment. Chị là nữ ca sĩ, rapper, diễn viên người Hàn Quốc.

Mới đây, trong đêm concert BORN PINK world tour, Jennie BLACKPINK mặc trang phục váy ngắn màu hồng phô trọn đôi chân dài thon thả. Mái tóc đen suôn mượt được chị thả buông lơi trông vừa dễ thương lại quyến rũ vô cùng. Lối trang điểm tự nhiên càng tôn lên khuôn mặt bầu bĩnh với nét đẹp gây thương nhớ của chị. Đôi mắt mèo lém lỉnh cùng nụ cười tươi rói là thương hiệu mỗi khi Jennie khi bước ra khỏi cánh gà, chị cùng các thành viên khác của BLACKPINK vẫy tay chào khán giả, cả sân khấu như vỡ òa, hô vang tên nhóm BLACKPINK.

Blackpink Jennie
Tả Jennie Blackpink

Ngoài những ca khúc quen thuộc trong album BORN PINK, Jennie đã phô diễn kỹ năng toàn diện trong một ca khúc hoàn toàn mới You & Me. Chị vừa hát vừa nhảy, biểu diễn cho khán giả màn vũ đạo nóng bỏng. Chị có màn khiêu vũ với vũ công nam rất tình tứ, uyển chuyển. Khán giả đứng lên, đu đưa và nhảy theo giai điệu bài hát mới. Dù mồ hôi đã ướt đẫm trên khuôn mặt và thấm mệt nhưng trông chị vẫn tràn đầy sức sống, cháy hết mình để đem đến màn trình diễn hay cho người hâm mộ.

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, Jennie đã chia sẻ với các fan hâm mộ rằng đây là một ca khúc mới chưa được phát hành của chị, và sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn ở phía trước.

Em rất yêu thích Jennie và rất nóng lòng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới của chị được phát hành trong thời gian sắp tới.

3. Tả ca sĩ đang biểu diễn Jennie Blackpink số 2

Trong tất cả các Idol của giới trẻ hiện nay, em thích nhất là ca sĩ nổi tiếng Jennie - thành viên của nhóm nhạc Blackpink.

Em được biết chị Jennie sinh ra ở Hàn Quốc và từng có thời gian sống tại New Zealand khá lâu. Năm nay chị 26 tuổi. Khi em sang nhà chị họ đang mở bài hát "Solo" trên tivi. Lúc đó, nhờ ca khúc này mà em biết chị và tài năng đều được mọi người công nhận hơn. Giọng hát chị hấp dẫn, vũ đạo tuyệt vời với thần thái đỉnh cao của Jennie trong buổi biểu diễn đã làm em say mê. Jennie bước ra sân khấu biểu diễn cùng với tiếng nhạc vang lên một cách đầy tự tin. Jennie còn rap được nữa. Điều đó khiến em càng nể phục chị. Tiếng hò reo của khán giả dường như muốn phá tan màn hình để trào ra. Trong hơn ba phút tiết mục diễn ra, Jennie chính là tất cả. Chị làm chủ sân khấu và tầm mắt người xem. Kết thúc tiết mục, Jennie gửi đến mọi người một nụ cười sáng rực rỡ như đóa hoa hồng. Những hơi thở dồn dập và mồ hôi trên trán đủ để em hiểu được sự vất vả của chị. Để có được tiết mục thành công tuyệt vời ấy, chị Jennie không chỉ nỗ lực trong vài phút đó thôi. Mà phía sau là cả một quá trình nỗ lực mệt nhọc.

Sau khi được xem Jennie biểu diễn, em càng thêm yêu mến và khâm phục tài nghệ của chị. Cùng với đó, là một niềm tự hào to lớn, niềm tự hào khi được là fan của một nghệ sĩ tuyệt vời như chị. Điều đó đã thôi thúc trong em một động lực to lớn. Em sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện thật tốt, để tương lai có thể một lần được xem chị Jennie biểu diễn trực tiếp.

4. Tả ca sĩ Jennie Blackpink đang biểu diễn hay, chân thực nhất

Jennie, một thành viên nổi bật và thành công trong nhóm nhạc Blackpink, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua ca khúc solo đầu tiên của mình mang tên "Solo".

Trong tất cả các lần biểu diễn của Jennie, ấn tượng mà em nhớ đến nhất là khi cô thể hiện trên sân khấu của Mnet Gaon Chart Music Awards vào năm 2019. Lúc đó, Jennie đã chọn kiểu tóc đen dài tự nhiên và trang điểm tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và thần thái không thể bỏ qua. Chiếc đầm đỏ cúp ngực cô mặc càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô, đặc biệt là bông hồng xinh xắn ở một bên vai và phần tà váy dài hẳn ở một phía khác, tạo sự đối xứng đầy tinh tế. Sự xuất hiện của cô đã làm cho sân khấu trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết và thu hút tất cả ánh nhìn của khán giả.

Theo nhịp điệu của âm nhạc, Jennie di chuyển trên sân khấu với vẻ kiêu sa, như một quý cô thực thụ. Vừa hát, cô thực hiện những động tác nhẹ nhàng nhưng vô cùng duyên dáng và cuốn hút. Sự phối hợp tuyệt vời của các vũ công ở phía sau cô đã khiến khán giả không thể không ngạc nhiên và thán phục. Riêng những đoạn rap của Jennie luôn là điểm đặc biệt mà em yêu thích. Khi hát, giọng ca của cô trở nên quyến rũ và kiêu sa, nhưng khi rap, cô thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính đầy ấn tượng. Điều này đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt cho Jennie, khiến người nghe như bị cuốn hút bởi một sức hút mạnh mẽ và khó cưỡng lại. Mọi chi tiết nhỏ như cử chỉ lắc hông, nhấp mắt, hoặc động tác đá chân của cô trên sân khấu đều thật đẹp và ấn tượng.

Dù tiết mục của Jennie chỉ kéo dài bốn phút, nhưng em cảm thấy như nó đã trôi qua nhanh chóng như một cơn gió. Cô thật sự đã trở thành một nữ thần thống trị toàn bộ sân khấu trong buổi tối đó, tạo ra một tiết mục biểu diễn rực rỡ và thành công đáng nhớ.

5. Bài văn tả Jennie Blackpink đang biểu diễn sinh động nhất

Ca khúc "SOLO" là bản đơn đầu tiên của nữ idol Jennie, đã gặt hái một thành công cực kỳ ấn tượng. Cô đã trình diễn bài hát này trên nhiều sân khấu khác nhau, nhưng trong lòng em, buổi biểu diễn "SOLO" tại lễ trao giải GDA 2019 luôn để lại ấn tượng đặc biệt.

Trong sự kiện đó, Jennie đã diện một bộ trang phục màu trắng tinh khôi, tạo cho cô hình ảnh của một thiên nga trắng đầy quý phái. Điều này khác biệt hoàn toàn so với vẻ quyến rũ nóng bỏng mà cô thường thể hiện ở các sân khấu trước đó. Lần này, Jennie khiến fan phải bất ngờ với vẻ đẹp sang trọng và trong trẻo của mình. Cô kết hợp chiếc bốt trắng và dây chuyền joker màu trắng lớn với đính đá tinh xảo, cùng chiếc quần ngắn, tạo nên phong cách cá tính độc đáo, mà cô luôn tự hào.

Giai điệu quen thuộc của "SOLO" vang lên, vũ công bắt đầu xuất hiện. Jennie ngay lập tức biến hóa khuôn mặt, hóa thân thành một người phụ nữ quý phái, tự tin với những bước nhảy mềm mại và quyến rũ, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mọi câu hát của cô đều tràn đầy cảm xúc tự nhiên, kết hợp với giọng hát đặc biệt của cô, tạo nên một sức hút độc đáo. Phần rap của Jennie là phần mà em yêu thích nhất, cô tỏ ra tự tin và bá đạo, khiến em không thể không đồng điệu và hòa theo lời ca. Jennie không chỉ hát và nhảy, mà cô còn tương tác tự nhiên với các vũ công, thực hiện các động tác đôi đẹp mắt. Các màn kết hợp xếp hình hoa cùng với vũ công khiến khán giả không thể không ngạc nhiên.

Khi tiết mục kết thúc, ánh đèn sân khấu tập trung vào Jennie, và pháo giấy bắt đầu bắn lên rực rỡ. Gương mặt của cô idol tỏa sáng, nụ cười hạnh phúc tràn đầy trên môi. Dưới khán đài, khán giả vỗ tay và gọi tên cô một cách liên tục. Điều này chính là minh chứng cho sức hút và sự thành công không thể phủ nhận của màn biểu diễn vừa qua.

6. Bài văn tả Blackpink đang biểu diễn

Trong tất cả các ca sĩ hay nhóm nhạc Hàn Quốc, để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc và hâm mộ nhất là nhóm nhạc Blackpink.

Em còn nhớ mãi buổi biểu diễn ấy, khi đó, Blackpink lần nữa trở lại sàn đấu âm nhạc thế giới với một bài hát "How You Like That" khi xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” của đài NBC (Mỹ).

Blackpink là một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty YG Entertainment - một công ty giải trí thuộc Top 3 những ông lớn của Hàn Quốc. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ trước khi ra mắt, Blackpink đã rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp khi cả 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu những nét đẹp khác nhau, không trộn lẫn và vô cùng nổi bật so với dàn idol Kpop thế hệ mới và họ cũng nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Khác với tích cách vui tươi, thoải mái ở đời thường, trên sân khấu hôm ấy, mỗi người như trở thành một người con gái khác vậy. Những cô nàng luôn vui vẻ, nghịch ngợm ở phía sau hậu trường thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, họ lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng động tác. Họ “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ, thể hiện hoàn hảo nhất cho phần trình diễn này. Các khán giả xung quanh hô hào cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Đúng là không phụ lòng mong mỏi, màn trình diễn thật sự đỉnh cao, khiến khán giả chỉ biết khen xuất sắc.

Em rất mong có cơ hội để xem trực tiếp Blackpink biểu diễn. Mong rằng nhóm sẽ có thêm thật nhiều bài hát hay hơn nữa để cống hiến cho khán giả và ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

8. Tả một ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
53 9.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo