Giáo án lớp 2 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn

Giáo án lớp 2 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn bao gồm: Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức và Tự nhiên xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mỹ thuật..............theo chương trình SGK mới là tài liệu hữu ích cho các thầy cô tham khảo nhằm soạn thảo, chuẩn bị các bài dạy hay và sinh động dành cho học sinh. Mời thầy cô tải file Giáo án lớp 2 Cánh Diều theo công văn 2345 trọn bộ cả năm (đủ 8 môn) trong bài viết.

1. Giáo án lớp 2 sách Cánh Diều theo Công văn 2345

Giáo án lớp 2 bộ sách Cánh Diều là tài liệu giáo án các môn trong chương trình học theo Công văn số 2345/BGDĐT-GDTH ngày 7/6 năm 2021 về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học.

Đây là tài liệu giáo án sách lớp 2 bản Word được HoaTieu.vn sưu tầm và cập nhật theo chương tình dạy học mới nhất cho năm học 2023-2024 bao gồm nội dung từng tiết học theo từng tuần học, đầy đủ cả học kì 1 và học kì 2.

Tài liệu này khác với giáo án hai năm trước chủ yếu phục vụ dạy học online do dịch bệnh Covid-19, Giáo án lớp 2 sách Cánh Diều theo Công văn 2345 bản Word tập trung cho mục đích giảng dạy trực tiếp trên lớp học, mời thầy cô tham khảo và tải file tải về để sử dụng. Đây sẽ là nguồn tài liệu mới bổ sung vào kho tài liệu giáo án của các thầy cô trong quá trình dạy học.

Thầy cô click vào Tải về Giáo án lớp 2 theo Công văn 2345 để tải file đầy đủ nhé.

2. Giáo án lớp 2 theo chương trình SGK mới

Mời các thầy cô click vào từng môn để xem nội dung

Mẫu Giáo án lớp 2 Cánh Diều trọn bộ cả năm (đủ 8 môn) là Giáo án lớp 2 theo chương trình mới với mục tiêu giúp học sinh phát triển các kỹ năng tư duy sáng tạo, trí tuệ, thể chất... Mẫu giáo án lớp 2 Bộ sách Cánh Diều được HoaTieu.vn chia sẻ bao gồm một loạt các hoạt động, bài tập thực tế nhằm khuyến khích học sinh tìm hiểu, khám phá và tư duy sáng tạo, được biên soạn khoa học theo đúng tinh thần, định hướng công văn 2345 của Bộ GDĐT, giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình soạn giáo án năm học mới.

Bộ Sách Giáo Khoa lớp 2 – CÁNH DIỀU do NXB Đại học Sư phạm, NXB Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản – Thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) biên soạn, xuất bản, đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt đưa vào sử dụng ở các trường phổ thông trên toàn quốc từ năm học 2021 – 2022.

Bộ Sách Giáo Khoa Cánh Diều Lớp 2 thực hiện thống nhất, xuyên suốt tư tưởng biên soạn: “Mang cuộc sống vào bài học, đưa bài học vào cuộc sống”. Đó là tinh thần cốt lõi giúp cho học sinh có điều kiện tốt hơn để phát triển năng lực và phẩm chất theo các yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác của bộ sách cánh diều lớp 2 trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
20 21.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo