Phiếu lấy ý kiến đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức năm học 2022-2023

Hoatieu xin chia sẻ phiếu đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đứcPhiếu lấy ý kiến lựa chọn sách giáo khoa lớp 3 đối với từng thành viên môn Đạo đức năm học 2022-2023 - đây là những mẫu được giáo viên lập ra và gửi lên cơ quan có thẩm quyền về việc trưng cầu ý kiến dự thảo hướng dẫn chọn SGK lớp 3 năm học mới.

Nội dung trong mẫu nhận xét cần trình bày đầy đủ các thông tin như: Tên bộ sách, nhận xét về những ưu điểm, nhược điểm của các bộ SGK. Từ đó đưa ra ý kiến cá nhân để lựa chọn sách giáo khoa phù hợp với trường mình.

1. Phiếu đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức

Phiếu đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức
Phiếu đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức

Phiếu đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức dưới đây là mẫu phiếu đánh giá thực tế theo chương trình GDPT 2018 do Hoatieu sưu tầm, tuy nhiên nó chỉ mang tính chất tham khảo vì đây là ý kiến chủ quan của cá nhân. Phiếu đánh giá ghi rõ kết quả đánh giá theo từng tiêu chí và ưu điểm, nhược điểm sách giáo khoa môn Đạo đức của cả ba bộ Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống và Chân trời sáng tạo. Mời các bạn tham khảo.

Họ và tên: .................., Chức vụ: Tổ trưởng, Dạy lớp: .........

Đơn vị công tác: Trường TH ........., Huyện: .............

I. Đánh giá từng sách theo tiêu chí theo Quyết định số ......./QĐ-UBND của UBND tỉnh ............. Ban hành Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh ...........

TIÊU CHÍ

MỤC

NỘI DUNG

Kết quả đánh giá Sách Đạo đức Bộ sách Cánh Diều

Kết quả đánh giá Sách Đạo đức Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Kết quả đánh giá Sách Đạo đức Bộ sách Chân trời sáng tạo

Phù hợp

Không Phù hợp

Phù hợp

Không Phù hợp

Phù hợp

Không Phù hợp

Tiêu chí 1:

Phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của địa phương

Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa; ngôn ngữ, nội dung và cách thức thể hiện phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương; có thể điều chỉnh để phù hợp với khả năng học tập của nhiều nhóm đối tượng học sinh và triển khai tốt với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác của nhà trường.

x

x

x

Cấu trúc sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để địa phương, nhà trường chủ động, linh hoạt trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục; tạo cơ hội để nhà trường, tổ/nhóm chuyên môn, giáo viên bổ sung những nội dung và hoạt động đặc thù thích hợp, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác tại địa phương.

x

x

x

Có sách điện tử kèm theo; các nguồn tài nguyên được cập nhật thường xuyên, phù hợp với thực tế giảng dạy; học liệu phong phú về hình ảnh, audio, video để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo; hướng tới mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường.

x

x

x

Tiêu chí 2:

phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông

a) Phù hợp với việc học của học sinh

Sách giáo khoa được trình bày hấp dẫn, tạo được sự hứng thú với học sinh. Kênh chữ to, rõ, dùng thuật ngữ toàn dân, chọn lọc; kênh hình gần gũi, chuẩn mực, khoa học, thực tiễn, có sự cân đối, hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ, có tính thẩm mỹ cao.

x

x

x

Nội dung mỗi bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thể hiện sinh động, thúc đẩy học sinh học tập tích cực, rèn kỹ năng hợp tác, kích thích học sinh tư duy sáng tạo, độc lập.

x

x

x

Nội dung các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, gắn với hệ thống câu hỏi, bài tập giúp học sinh biết cách định hướng để đạt được mục tiêu học tập.

x

x

x

Nội dung kiến thức sách giáo khoa phải đảm bảo phân hóa đối tượng học sinh.

x

x

x

Các nhiệm vụ học tập trong mỗi bài học hướng đến việc hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất, khả năng tự học, giúp học sinh vận dụng sáng tạo trong cuộc sống.

x

x

x

b) Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên

Cách thiết kế bài học/chủ đề trong sách giáo khoa giúp giáo viên dễ dạy, dễ lựa chọn phương án, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực.

x

x

x

Sách giáo khoa có các nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, giúp giáo viên có thể thực hiện dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn.

x

x

x

Nội dung sách giáo khoa đảm bảo mục tiêu phân hóa, nhiều hình thức và phương pháp đánh giá, thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực của xhọc sinh.

x

x

x

Cấu trúc sách giáo khoa thuận tiện cho tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá, phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường.

x

x

x

II. Nhận xét ưu điểm, hạn chế, kiến nghị từng sách

1. Sách Đạo đức Bộ sách Cánh Diều

A/ Ưu điểm

+ Hình thức:

- Kênh hình ảnh trong sách trình bày rõ ràng, gần gũi, thân thuộc với học sinh. Mỗi hình ảnh minh hoạ chính xác, có tính thẩm mỹ, phù hợp với nội dung bài học, lứa tuổi học sinh.

+ Nội dung:

- Ngôn ngữ phù hợp, gần gũi với học sinh. Các tình huống, hoạt động tạo độ mở để học sinh có thể vận dụng các từ ngữ phù hợp với địa phương.

- Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, sử dụng ngôn ngữ phù hợp, gần gũi với học sinh.

+ Điểm mới:

- Cấu trúc SGK có tính mở giúp GV chủ động điều chỉnh nội dung cũng như thời gian môn học cho phù hợp với tình hình địa phương.

B/ Hạn chế

- Nội dung có bài thể hiện khá dài.

2. Sách Đạo đức Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống

A/ Ưu điểm

+ Hình thức:

- Hình ảnh sinh động, thiết thực và thu hút học sinh

+ Nội dung:

- Các tiết học tách riêng biệt từng nội dung giáo dục cụ thể.

- Các bài học đều được định hướng cho học sinh bằng khung mục tiêu của bài.

- Trình tự bài học rõ ràng:

+ Học sinh được nghe kể

+ Quan sát tranh

+ Luyện tập

+ Vận dụng

- Nội dung bài học Đạo đức được tích hợp với các phân môn khác như : Tiếng Việt

- Nội dung bài học và chủ đề có mối liên hệ chặt chẽ

+ Điểm mới:

- Phần ghi nhớ, tóm tắt, khắc sâu bài học, hành vi đạo đức bằng những bài thơ hay, dễ hiểu, gần gũi với cuộc sống

B/ Hạn chế

- Một số bài màu nền đậm kênh chữ chưa rõ

3. Sách Đạo đức việt Bộ sách Chân trời sáng tạo

A/ Ưu điểm

+ Hình thức:

- Kênh hình đẹp, thể hiện được cuộc sống hằng ngày, gần gũi với học sinh.

- Mạch kiến thức được sắp xếp khoa học, hợp lí. Thứ tự các chủ đề phù hợp với tâm lí học sinh lớp 3.

+ Nội dung:

- Sách có nhiều tranh ảnh phù hợp với hành vi đúng - sai, làm nổi bật nội dung bài học cần đạt.

- Các tình huống trong tranh đảm bảo tính vùng miền. Các tình huống đưa ra cho học sinh gần gũi với thực tế, vốn sống của các em.

- Các hoạt động rõ ràng, dễ cho giáo viên và học sinh khi tổ chức dạy và học

+ Điểm mới:

- Mỗi bài đều có 4 hoạt động rõ ràng.

B/ Hạn chế

……………………………………………………

........., ngày ...... tháng .... năm 20.....
NGƯỜI NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

2. Phiếu nhận xét các sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức

PHỤ LỤC I

(Đính kèm Công văn số /SGDĐT-GDTH

ngày tháng 3 năm 2021 của Sở GDĐT)

UBND THÀNH PHỐ

.....TRƯỜNG TH ..

.......................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU LẤY Ý KIẾN
LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA ĐỐI VỚI TỪNG THÀNH VIÊN CỦA HỘI ĐỒNG

(Sách giáo khoa môn/HĐGD: Môn Đạo đức, Lớp 3)

Họ và tên người tham gia: ...................

Chức vụ: GIÁO VIÊN

I. Đánh giá theo các tiêu chí

Tiêu chí

BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

(Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam)

Tác giả: Nguyễn Thị Toan (Tổng Chủ biên). Trần Thành Nam (Chủ biên)

BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

(Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam)

Tác giả: Huỳnh Văn Sơn (Tổng chủ biên), Mai Mỹ Hạnh – Phạm Quỳnh (đồng chủ biên)

BỘ SÁCH CÁNH DIỀU

(Nhà xuất bản Đại học Sư phạm)

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lộc

(Tổng Chủ biên). Đỗ Tất Thiên (Chủ biên)

Ghi chú

Phù hợp

Chưa phù hợp

Phù hợp

Chưa phù hợp

Phù hợp

Chưa phù hợp

Nhóm 1: Tình hình địa phương

Tiêu chí 1. Phù hợp với đặc điểm, điều kiện kinh tế - xã hội, văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư.

- Nội dung bảo đảm tính cơ bản, khoa học. Nhiều nội dung gắn với thực tiễn, giúp HS rèn luyện đạo đức, lễ phép. Biết hành vi đạo đức đúng gắn liền với cuộc sống.

- Nội dụng đảm bảo tính mềm dẻo, có thể điều chỉnh với đối tượng học sinh.

- Nội dung bảo đảm tính cơ bản, khoa học. Nhiều nội dung gắn với thực tiễn, giúp HS rèn luyện đạo đức, lễ phép. Biết hành vi đạo đức đúng gắn liền với cuộc sống.

- Nội dung bài dạy có tính kế thừa lịch sử, văn hóa địa phương. Phù hợp với đối tượng HS.

- Nội dụng đảm bảo tính mềm dẻo, có thể điều chỉnh với đối tượng học sinh. Nội dung phù hợp với trình độ của học sinh và năng lực của giáo viên.

Tiêu chí 2. Phù hợp với kế hoạch giáo dục của địa phương.

Nội dung môn học phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường và địa phương.

Kế hoạch giáo dục của nhà trường rất phù hợp với từng nội dung của sách, giúp giáo viên dễ truyền thụ kiến thức đến học sinh

Phù hợp với kế hoạch nhà trường.

Nhóm 2: Truyền thống văn hóa, nếp sống

Tiêu chí 1. Khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị.

Sách có tranh ảnh đẹp, sinh động, khách quan và phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học

Nội dung môn học Tranh ảnh đẹp, sinh động, khách quan và phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học. Mang tính đa chiều rất cao, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh của địa phương.

Nội dung môn học Tranh ảnh đẹp, sinh động, khách quan và phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học. Mang tính đa chiều rất cao

Tiêu chí 2. Sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng.

Kiến thức môn học sinh động và gần gũi với học sinh của địa phương.

Kiến thức môn học sinh động và gần gũi với đa số học sinh của địa phương. Nội dung dạy học giúp giáo viên dễ dàng truyền thụ kiến thức đến học sinh cũng như học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và nhanh nhất.

Kiến thức môn học sinh động và gần gũi với đa số học sinh của địa phương. Nội dung dạy học giúp giáo viên dễ dàng truyền thụ kiến thức đến học sinh

Nhóm 3: Điều kiện dạy học

Tiêu chí 1. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học.

Cách thiết kế thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của HS.

Cách thiết kế thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của HS.

- Sách giáo khoa có nội dung kiến thức đảm bảo mục tiêu dạy học tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng kế hoạch dạy và học.

Cách thiết kế thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của HS.

Tiêu chí 2. Phù hợp với điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục của địa phương.

Nội dung SGK đảm bảo mục tiêu cơ bản của bài thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của học sinh.

Nội dung khoa học, lô gic, phù hợp với trình độ của học sinh giúp giáo viên tích cực hóa hoạt động học của học sinh; giúp phát triển được năng lực tự học, hợp tác, phát triển được tư duy sáng tạo, năng khiếu.

Nội dung SGK đảm bảo mục tiêu thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của học sinh.

Nhóm 4: Ngữ liệu

Tiêu chí 1. Tính chính xác các thông tin, số liệu.

Các kênh dữ liệu mang tính chính xác, số liệu có căn cứ.

Nội dung môn học, số liệu trong các bài học mang tính chính xác rất cao về thông tin, số liệu sử dụng mang tính chính xác cao

Nội dunh sách giáo khoa mang tính chính xác về thông tin

Tiêu chí 2. Đơn giản, dễ hiểu.

Nội dung sách giáo khoa đơn giản, dễ hiểu phù hợp với học sinh của nhà trường.

Nội dung sách giáo khoa đơn giản, dễ hiểu phù hợp với nhiều đối tượng học sinh của địa phương và điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường.

Học sinh dễ tiếp thu.

Nội dung của sách dễ hiểu, dễ nhớ.

Tiêu chí 3. Nội dung được sắp xếp một cách khoa học.

Nội dung môn học được sắp xếp một cách logic.

Nội dung môn học được sắp xếp một cách logic, khoa học giúp học sinh hình thành kiến thức một cách khoa học.

Nội dung môn học được sắp xếp một cách có hệ thống.

Tiêu chí 4. Sự kết nối hợp lý giữa các môn học.

Nội dung môn đạo đức mang tính giáo dục liên môn cao, có sự kết nối hợp lí với các môn học.

Nội dung môn đạo đức mang tính giáo dục liên môn cao, có sự kết nối hợp lí với các môn học. Có sự liên hệ với các môn học một cách chặt chẽ và khoa học.

Có sự liên hệ với các môn học một cách chặt chẽ và khoa học.

Tiêu chí 5. Độ khó, độ phức tạp phù hợp với trình độ học sinh.

Độ khó của môn học mang độ khó, độ phức tạp khá cao đối với học sinh của địa phương.

Độ khó của môn học mang độ khó, độ phức tạp không cao, phù hợp với trình độ của nhiều học sinh của địa phương.

Độ khó vừa phải phù hợp với học sinh.

Tiêu chí 6. Cân bằng giữa độ sâu và độ rộng của kiến thức.

Nội dung kiến thức đảm bảo cả về độ sâu kiến thức và độ rộng kiến thức.

Nội dung kiến thức đảm bảo cả về độ sâu kiến thức và độ rộng kiến thức. Giúp học sinh tiếp thu kiến thức trọn vẹn hơn.

Nội dung kiến thức đảm bảo độ sâu và rộng.

Tiêu chí 7. Diễn đạt mạch lạc, trong sáng và chính xác.

Ngôn ngữ diễn đạt mạch lạc và dễ hiểu

Ngôn ngữ diễn đạt mạch lạc, trong sáng và chính xác. Giúp học sinh dễ hiểu hơn và dễ tiếp thu kiến thức môn học.

Ngôn ngữ diễn đạt mạch lạc, trong sáng và chính xác.

Tiêu chí 8. Từ ngữ quen thuộc, có giải thích các từ mới, khó hiểu.

- Sử dụng chuẩn tiếng Việt. Sách không dùng ngôn ngữ bản địa, vùng miền khác gây khó hiểu đối với học sinh.

- Sử dụng chuẩn tiếng Việt và cách thức thể hiện phù hợp, gần gũi với HS. Sách không dùng ngôn ngữ bản địa, vùng miền khác gây khó hiểu đối với học sinh.

- Sử dụng chuẩn tiếng Việt và cách thức thể hiện phù hợp, gần gũi với văn hóa, lịch sử, địa lý của tỉnh.

Tiêu chí 9. Thuận lợi trong quá trình sử dụng: đọc, tra cứu, lưu giữ,…

Ngôn ngữ, hình ảnh môn học dễ đọc, dễ tra cứu, dễ hiểu và dễ ghi nhớ.

Ngôn ngữ, hình ảnh môn học dễ đọc, dễ tra cứu, dễ hiểu và dễ ghi nhớ, rất thuận lợi cho học sinh tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.

Ngôn ngữ dễ đọc, dễ nhìn và dễ tiếp thu.

Tiêu chí 10. Có chỉ dẫn đến các nguồn tham khảo và các hoạt động bổ sung.

Sách có chỉ dẫn các nguồn tham khảo cụ thể.

Sách có chỉ dẫn các nguồn tham khảo cụ thể, các hoạt động bổ sung rất hữu ích và mang tính hỗ trợ rất cao.

Các hoạt động bổ sung rất hữu ích và mang tính hỗ trợ rất cao.

Tiêu chí 11. Các minh họa thích hợp và giúp ích cho việc học.

Trình bày khoa học, hấp dẫn. Nhiều kênh hình, kênh chữ trong sách được thiết kế chân thực, gần gũi với cuộc sống giúp học sinh dễ nhận biết, tạo được sự hứng thú cho học sinh.

Trình bày khoa học, hấp dẫn, cân đối, hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ giúp học sinh dễ nhận biết, tạo được sự hứng thú cho học sinh; phù hợp với đặc trưng môn học và phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh. Tranh, ảnh, hình vẽ trong sách giáo khoa rõ ràng, có tính thẩm mỹ, phù hợp với nội dung bài học, lứa tuổi học sinh. Cách sắp xếp hình ảnh, nội dung có khoa học, rõ ràng, có trình tự, giúp học sinh có hứng thú học tập

Tranh, ảnh, hình vẽ trong sách giáo khoa rõ ràng, có tính thẩm mỹ, phù hợp với nội dung bài học, lứa tuổi HS.

Tiêu chí 12. Cấu trúc thích hợp: số tập, chương, phần, chủ đề.

- Cấu trúc bài học trong bộ sách bao gồm các hoạt động cơ bản sau: Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng.

Cách thiết kế này sẽ thuận tiện cho GV tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục đặc thù, sát thực, phù hợp với năng lực của HS.

-

Tiêu chí 13. Tạo cảm hứng, động lực học tập cho học sinh.

Kênh hình, kênh chữ đa dạng, nhiều màu sắc và nội dung đa dạng tạo hứng thứ, động lực học tập cho học sinh.

Kênh hình, kênh chữ đa dạng, nhiều màu sắc và nội dung đa dạng tạo hứng thứ, động lực học tập cho học sinh.

Các em học sinh rất hứng thú khi học với kênh hình đa dạng.

Các em học sinh rất hứng thú khi học với kênh hình đa dạng.

Tiêu chí 14. Khuyến khích học sinh quan sát, suy nghĩ, vận dụng.

Các nhiệm vụ của từng bài học được tiến hành theo các bước: Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng, Ghi nhớ.

Các nhiệm vụ của từng bài học hướng đến việc phát triển phẩm chất, năng lực, kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vận dụng vào cuộc sống.

Các nhiệm vụ của từng bài học rõ ràng chi tiết: Mở đầu, khám phá, thực hành, vận dụng ghi nhớ giúp phát triển phẩm chất, năng lực, kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.

Tiêu chí 15. Thuận lợi cho cha mẹ học sinh hướng dẫn học sinh học tại nhà; học sinh tự tìm hiểu, tự học.

Ngôn ngữ gần gũi nên rất thuận lợi cho cha mẹ học sinh hướng dẫn học sinh học tại nhà; học sinh tự tìm hiểu, tự học.

Ngôn ngữ gần gũi, dễ đọc, dễ hiểu nên rất thuận lợi cho cha mẹ học sinh hướng dẫn học sinh học tại nhà; học sinh tự tìm hiểu, tự học.

Ngôn ngữ dễ hiểu nên cha mẹ học sinh sẽ có điều kiện hỗ trợ con mình học và hướng dẫn học sinh tự học ở nhà.

Nhóm 5: Phương pháp dạy học

Tiêu chí 22. Tạo điều kiện cho giáo viên đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá.

Nội dung SGK đảm bảo yêu cầu cần đạt theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của HS thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của học sinh.

Nội dung khoa học, lô gic, phù hợp với trình độ của học sinh giúp giáo viên tích cực hóa hoạt động học của học sinh; giúp phát triển được năng lực tự học, hợp tác.

Nội dung đảm bảo yêu cầu cần đạt theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của HS .

Tiêu chí 23. Phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh.

Nội dung môn học phù hợp với năng lực, phẩm chất học tập của học sinh.

Nội dung môn học phù hợp với năng lực của nhiều đối tượng học sinh.

Giúp học sinh hát triển toàn diện phẩm chất học tập của mình trong quá trình tiếp thu tri thức.

Nội dung môn học giúp học sinh phát triển toàn diện phẩm chất học tập của mình trong quá trình tiếp thu tri thức.

Tiêu chí 24. Thể hiện công cụ để đánh giá kiến thức và kỹ năng học được.

Từng mảng kiến thức đều thể hiện cụ thể công cụ đánh giá kiến thức và kĩ năng của học sinh.

Từng mảng kiến thức đều thể hiện cụ thể công cụ đánh giá kiến thức và kĩ năng của học sinh, giúp phát triển được năng lực tự học, hợp tác.

Sách giáo khoa thể hiện được công cụ để đánh giá kiến thức và kỹ năng học được.

Các ý kiến khác: không có

II. Đánh giá chung

1. Đề xuất lựa chọn sách giáo khoa môn Đạo đức, lớp 3 của tác giả:

- Theo ý kiến cá nhân tôi thì tôi chọn bộ bộ sách Chân trời và sáng tạo(Nhà xuất bản Đại học Sư phạm) Tác giả: Huỳnh Văn Sơn (Tổng Chủ biên) , Mai Mỹ Hạnh – Phạm Quỳnh (đồng chủ biên) sách giáo khoa Đạo đức năm học 2022-2023.

2. Không lựa chọn sách giáo khoa môn Đạo đức lớp 3 của tác giả:

- Theo ý kiến cá nhân tôi thì tôi không chọn bộ bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống(Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam) Tác giả: Nguyễn Thị Toan (Tổng Chủ biên), Trần Thành Nam (Chủ biên), Cánh Diều(Nhà xuất bản Đại học Sư phạm) Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Tổng Chủ biên), Đỗ Tất Thiên (Chủ biên).

……, ngày.... tháng ...năm 2022

Trên đây là Phiếu lấy ý kiến đánh giá sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức năm học 2022-2023. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 3.805
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo