Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường 2024
Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường là biểu mẫu lấy ý kiến đánh giá hiệu trưởng của các giáo viên nhân viên trong trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Mời các bạn tham khảo.
Vào dịp cuối năm, các nhà trường thường tổ chức đánh giá, nhận xét giáo viên và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng về phẩm chất nghề nghiệp, quản trị nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục,... Từ đó, rút kinh nghiệm và phấn đấu cho năm học tiếp theo. Trong quy trình đánh giá đó không thể thiếu được Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường để việc đánh giá diễn ra khách quan và minh bạch nhất. Mẫu Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường để đánh giá CBQL, Hiệu trưởng mới nhất hiện nay là Biểu mẫu 02, ban hành kèm Công văn 4529/BGĐĐT-NGCBQLGD đã được HoaTieu.vn đăng tải tại bài viết này để các bạn tải về và sử dụng.
Phiếu lấy ý kiến đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó, CBQL
1. Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường (Biểu mẫu 02, CV 4529) số 1
(Đây là biểu mẫu 02 ban hành theo Công văn số 4529/BGDĐT-NGCBQLGD)
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố............................................ ........................................................
2) Huyện/Quận/Thị xã:...................................... .......................................................
3) Cấp học:........................................................ .......................................................
4) Trường:......................................................... ........................................................
5) Họ và tên hiệu trưởng/phó hiệu trưởng được đánh giá:..........................................
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ………/………/20......
Thưa quý Thầy/Cô!
Cuộc khảo sát ý kiến này nhằm cải tiến công tác quản lý trường học. Ý kiến của Thầy/Cô rất quan trọng trong việc thúc đẩy thành công của nhà trường và từng học sinh. Để đảm bảo tính khách quan, ý kiến của Thầy/Cô sẽ được giữ bí mật.
Xin Thầy/Cô cho ý kiến về Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng trường của Thầy/Cô đang công tác bằng cách khoanh tròn vào chỉ 1 ô tương ứng với mức đạt được ở mỗi dòng. Trong bảng có 4 mức đạt được là:
1: Hoàn toàn không đồng ý; 2: Ít đồng ý; 3: Tương đối đồng ý; 4: Hoàn toàn đồng ý.
Nội dung | Mức | |||
1. Hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo | 1 | 2 | 3 | 4 |
2. Hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
3. Hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân | 1 | 2 | 3 | 4 |
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương | 1 | 2 | 3 | 4 |
5. Hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. | 1 | 2 | 3 | 4 |
6. Hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên | 1 | 2 | 3 | 4 |
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. | 1 | 2 | 3 | 4 |
8. Hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. | 1 | 2 | 3 | 4 |
9. Hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học | 1 | 2 | 3 | 4 |
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. | 1 | 2 | 3 | 4 |
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động thực hiện nghiêm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định | 1 | 2 | 3 | 4 |
12. Hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. | 1 | 2 | 3 | 4 |
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực | 1 | 2 | 3 | 4 |
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức học sinh | 1 | 2 | 3 | 4 |
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
17. Hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh | 1 | 2 | 3 | 4 |
18. Hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
15. Các ý kiến khác (ghi rõ):
15.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường:..............................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
15.2. Những điều cần thay đổi:.................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
..................................................................... .....................................................................
2. Phiếu lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường mầm non số 2
PHÒNG GD&ĐT ........... TRƯỜNG ………………… | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN ĐÁNH GIÁ CBQL
THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON
Năm học 20... - 20 ...
Họ và tên CBQL được đánh giá:.................................................Chức vụ: ....................
Căn cứ Thông tư số 25/2018/TT-BGDĐT, bản tự đánh giá của CBQL đã trình bày, các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học, đồng chí cho ý kiến đánh giá của mình đối với CBQL về mức độ đạt được của các tiêu chí bằng cách đánh dấu x vào cột tương ứng.
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Mức độ đánh giá | |||
CĐ | Đ | K | T | ||
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nghề nghiệp | Tiêu chí 1. Đạo đức nghề nghiệp, phong cách làm việc | ||||
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong quản trị nhà trường | |||||
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân | |||||
Tiêu chuẩn 2: Quản trị nhà trường | Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường | ||||
Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe trẻ em | |||||
Tiêu chí 6. Quản trị hoạt động giáo dục trẻ em | |||||
Tiêu chí 7. Quản trị nhân sự nhà trường | |||||
Tiêu chí 8. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường | |||||
Tiêu chí 9. Quản trị tài chính nhà trường | |||||
Tiêu chí 10. Quản trị cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học của nhà trường | |||||
Tiêu chí 11. Quản trị chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhà trường | |||||
Tiêu chuẩn 3: Xây dựng môi trường giáo dục | Tiêu chí 12. Xây dựng văn hóa nhà trường | ||||
Tiêu chí 13. Thực hiện dân chủ cơ sở trong nhà trường | |||||
Tiêu chí 14. Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | |||||
Tiêu chuẩn 4: Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | Tiêu chí 15. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, địa phương trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em | ||||
Tiêu chí 16. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, địa phương trong huy động và sử dụng nguồn lực để phát triển nhà trường | |||||
Tiêu chuẩn 5: Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc) và công nghệ thông tin | Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ | ||||
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
Kết quả đánh giá chung: CBQL xếp loại …………..
(Ghi rõ: Chưa đạt/Đạt/Khá/Tốt)
Người ghi phiếu (Ký tên hoặc không ký tên) |
3. Phiếu lấy ý kiến đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng số 3
Phiếu lấy ý kiến đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng dưới đây là phiếu lấy ý kiến của giáo viên nhân viên trong trường không ghi tên người đánh giá, giúp đảm bảo tính khách quan, giữ bí mật danh tính giáo viên, nhân viên đánh giá. Từ đó đưa ra ý kiến khách quan về những điểm tốt trong quản lý nhà trường của hiệu trưởng, góp ý những điểm cần thay đổi...
BIỂU MẪU 02.
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
2) Huyện/Quận/Thị xã: Thạch Thất
3) Cấp học: Cấp 3
4) Trường: THPT Thạch Thất
5) Họ và tên hiệu trưởng/phó hiệu trưởng được đánh giá: Lê Văn B
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): 20 tháng 05 năm 2023
Thưa quý Thầy/Cô!
Cuộc khảo sát ý kiến này nhằm cải tiến công tác quản lý trường học. Ý kiến của Thầy/Cô rất quan trọng trong việc thúc đẩy thành công của nhà trường và từng học sinh. Để đảm bảo tính khách quan, ý kiến của Thầy/Cô sẽ được giữ bí mật.
Xin Thầy/Cô cho ý kiến về Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng trường của Thầy/Cô đang công tác bằng cách khoanh tròn vào chỉ 1 ô tương ứng với mức đạt được ở mỗi dòng. Trong bảng có 4 mức đạt được là:
1: Hoàn toàn không đồng ý; 2: Ít đồng ý; 3: Tương đối đồng ý; 4: Hoàn toàn đồng ý.
Nội dung | Mức | |||
1. Hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo | 1 | 2 | 3 | 4 |
2. Hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
3. Hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân | 1 | 2 | 3 | 4 |
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương | 1 | 2 | 3 | 4 |
5. Hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. | 1 | 2 | 3 | 4 |
6. Hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên | 1 | 2 | 3 | 4 |
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. | 1 | 2 | 3 | 4 |
8. Hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. | 1 | 2 | 3 | 4 |
9. Hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học | 1 | 2 | 3 | 4 |
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. | 1 | 2 | 3 | 4 |
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động thực hiện nghiêm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định | 1 | 2 | 3 | 4 |
12. Hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. | 1 | 2 | 3 | 4 |
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực | 1 | 2 | 3 | 4 |
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức học sinh | 1 | 2 | 3 | 4 |
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
17. Hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh | 1 | 2 | 3 | 4 |
18. Hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường | 1 | 2 | 3 | 4 |
15. Các ý kiến khác (ghi rõ):
15.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường: Trong thời gian qua thì nhà trường đã phối hợp tốt và có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường.
Nhà trường đã thực hiện tự đánh giá và cải thiện chất lượng một cách liên tục. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường chủ động thực hiện nghiêm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định.
15.2. Những điều cần thay đổi:
Nhà trường cần tích tực hơn nữa trong việc phối hợp một cách có hiệu quả với cha mẹ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển của nhà trường. Bên cạnh đó thì hiệu trưởng nhà trường cũng cần thực hiện khuyến khích hơn nữa những đóng góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn nữa.
Hiệu trưởng cũng cần có những lưu ý trong việc xây dựng việc làm và bố trí phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên.
Cảm ơn sự hợp tác của Thầy/cô!
Lưu ý: Những nội dung mà chúng tôi tiến hành bôi đậm là những nội dung mang tính chất gợi ý, tham khảo, các bạn có thể thay thế bằng những nội dung khác sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng của các bạn.
Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường là một trong những quy trình bắt buộc để tiến hành đánh giá và xếp loại kết quả đánh giá cán bộ quản lý nhà trường vào dịp cuối năm học. Trên đây là những mẫu Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường mới nhất. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp để tải về sử dụng.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường 2024
91,5 KB 01/05/2021 6:41:00 SATải Phiếu lấy ý kiến giáo viên, nhân viên trong trường PDF
16/05/2024 4:00:44 CH
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
-
Hỏi đáp tình huống pháp luật phục vụ việc dạy và học pháp luật ở các nhà trường
-
Giáo án, Kế hoạch bài dạy môn Tin học 7 Sách Kết nối tri thức 2024
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 11 năm 2024
-
Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2023-2024 theo Công văn 2345
-
Bản cam kết phòng tránh đuối nước 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Báo cáo kết quả nhận xét, đánh giá SGK lớp 6
Kế hoạch giáo dục môn Ngữ Văn lớp 8 giảm tải theo công văn 4040
Mẫu phiếu đăng ký thi năng lực ngoại ngữ theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam
Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học (cập nhật mới nhất 2024)
Mẫu phiếu mượn tài liệu 2024 mới nhất
Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến