Phiếu tự đánh giá của hiệu trưởng, phó hiệu trưởng mầm non
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Tải biểu mẫu tự đánh giá của hiệu trưởng, phó hiệu trưởng mầm no
Phiếu hiệu trưởng/phó hiệu trưởng tự đánh giá là biểu mẫu hành chính được sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non nhằm giúp hiệu trưởng và phó hiệu trưởng tự xem xét, đối chiếu mức độ hoàn thành nhiệm vụ quản lý, điều hành nhà trường theo các tiêu chí, tiêu chuẩn quy định. Thông qua phiếu tự đánh giá, người giữ chức vụ quản lý có điều kiện nhìn nhận một cách toàn diện những kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chuyên môn, xây dựng môi trường giáo dục, quản lý đội ngũ và phối hợp với cha mẹ trẻ, đồng thời xác định rõ những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Đây cũng là căn cứ quan trọng để nhà trường và cơ quan quản lý cấp trên thực hiện công tác đánh giá, xếp loại, phục vụ cho việc quy hoạch, bồi dưỡng và sử dụng cán bộ quản lý một cách phù hợp.
Nội dung mẫu phiếu tự đánh giá hiệu trưởng/phó hiệu trưởng mầm non được trình bày khoa học, rõ ràng, bảo đảm tính thống nhất và dễ thực hiện. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu phiếu dưới đây để áp dụng hiệu quả trong công tác quản lý và đánh giá tại đơn vị.
1. Cách đánh giá, xếp loại hiệu trưởng mầm non theo chuẩn
Các bước đánh giá, xếp loại
Bước 1. Hiệu trưởng tự đánh giá, xếp loại
- Đối chiếu với Chuẩn hiệu trưởng, mỗi hiệu trưởng tự đánh giá và ghi điểm đạt được ở từng tiêu chí vào Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá. Ở từng tiêu chuẩn, hiệu trưởng chuẩn bị các minh chứng liên quan đến các tiêu chí đã được quy định tại Chương II Chuẩn hiệu trưởng, ghi rõ minh chứng vào phiếu đánh giá.
- Căn cứ vào tổng số điểm và điểm đạt được theo từng tiêu chí, hiệu trưởng tự xếp loại theo 1 trong 4 mức: chưa đạt chuẩn - loại kém hoặc đạt chuẩn: loại trung bình, loại khá hoặc loại xuất sắc).
- Hiệu trưởng tự đánh giá về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và nêu hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu.
Bước 2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia góp ý và đánh giá hiệu trưởng
- Đại diện cấp ủy Đảng hoặc Ban chấp hành Công đoàn nhà trường chọn từ cấp ủy Đảng hoặc Ban chấp hành Công đoàn một người chủ trì (điều hành) buổi đánh giá (cuộc họp) bằng hình thức biểu quyết tại cuộc họp. Người được chọn chủ trì sẽ tổ chức các hoạt động còn lại của bước 2.
2. Phiếu hiệu trưởng/phó hiệu trưởng tự đánh giá

3. Nội dung phiếu hiệu trưởng/phó hiệu trưởng tự đánh giá
BIỂU MẪU 01.
PHIẾU HIỆU TRƯỞNG/PHÓ HIỆU TRƯỞNG TỰ ĐÁNH GIÁ
1) Tỉnh/Thành phố …………………………………………………………………….
2) Xã/Phường: ……………...........…………………………………….…………….
3) Cấp học: …………………………………………………………………………….
4) Trường: ……………………………………………………………………………..
5) Họ và tên người tự đánh giá: …………………………………………………….
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ……………/…………/20 …………
Hướng dẫn: Người được đánh giá điền vào cột minh chứng ít nhất 1 minh chứng cho mức phù hợp, sau đó đánh dấu X vào chỉ 1 ô phù hợp với mức đạt được của tiêu chí (đã có minh chứng tương ứng). Nếu tiêu chí nào không có minh chứng hoặc được đánh giá là chưa đạt thì đánh dấu X vào ô “Chưa đạt”. Kèm theo phiếu này là minh chứng cho mức đạt được của từng tiêu chí thì kết quả tự đánh giá mới có giá trị.
|
Tiêu chuẩn/Tiêu chí |
Mức đánh giá tiêu chí1 |
Minh chứng |
||||
|
Chưa đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
|||
|
Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nghề nghiệp |
||||||
|
Tiêu chí 1. Đạo đức nghề nghiệp, phong cách làm việc |
||||||
|
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong quản trị nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân |
||||||
|
Tiêu chuẩn 2. Quản trị nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe của trẻ em |
||||||
|
Tiêu chí 6. Quản trị hoạt động giáo dục trẻ em |
||||||
|
Tiêu chí 7. Quản trị nhân sự nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 8. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 9. Quản trị tài chính nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 10. Quản trị cơ sở vật chất, đồ dùng đồ chơi, thiết bị dạy học của nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 11. Quản trị chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhà trường |
||||||
|
Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục |
||||||
|
Tiêu chí 12. Xây dựng văn hóa nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 13. Thực hiện dân chủ trong nhà trường |
||||||
|
Tiêu chí 14. Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường |
||||||
|
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội |
||||||
|
Tiêu chí 15. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, địa phương trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em |
||||||
|
Tiêu chí 16. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, địa phương trong huy động và sử dụng nguồn lực để phát triển nhà trường |
||||||
|
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc) và công nghệ thông tin |
||||||
|
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
||||||
|
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
||||||
Tự nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: ……………………………………………………………….………….
…………………………………………………………………………………….……..
…………………………………………………………………………………….……..
…………………………………………………………………………………….……..
- Những vấn đề cần cải thiện: ……………………………………….…….…………
………………………………………………………………………………….………..
………………………………………………………………………………….………..
………………………………………………………………………………….………..
Kế hoạch học tập phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý nhà trường của bản thân trong năm học tiếp theo
- Mục tiêu: …………………………………………………………………….………..
…………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………….……….
…………………………………………………………………………………………..
- Nội dung đăng ký học tập (các năng lực cần ưu tiên cải thiện): ………...…….
…………………………………………………………………………………..………
………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………..…………………
- Thời gian: ………………………………………………………….………………...
………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………….…………………….
- Điều kiện thực hiện: ………………………………….……………………………..
………………………………………………..……………..………………………….
………………………………………………...……………..…………………………
………………………………………………..….………….………………………….
Tự xếp loại kết quả đánh giá2: ……………………………….
|
…………………., ngày………tháng………năm……… |
____________________
1 - Tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí;
- Mức đạt: Có phẩm chất, năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao trong quản trị cơ sở giáo dục mầm non theo quy định;
- Mức khá: Có phẩm chất, năng lực đổi mới, sáng tạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao trong quản trị cơ sở giáo dục mầm non;
- Mức tốt: Có ảnh hưởng tích cực đến đổi mới quản trị cơ sở giáo dục mầm non và phát triển giáo dục địa phương.
2 a) Đạt chuẩn hiệu trưởng ở mức tốt: có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 số tiêu chí đạt mức tốt, trong đó các tiêu chí chí 1, 4, 5, 6, 7, 9, 11, 13, 14 và 15 đạt mức tốt;
b) Đạt chuẩn hiệu trưởng ở mức khá: có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 số tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí 1, 4, 5, 6, 7, 9, 11, 13, 14 và 15 đạt từ mức khá trở lên;
c) Đạt chuẩn hiệu trưởng: có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức đạt trở lên;
d) Chưa đạt chuẩn hiệu trưởng: có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí).
Mời bạn đọc cùng tải về bản DOCX hoặc PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin và chỉnh sửa chi tiết.
Mời các bạn tham khảo thêm các biểu mẫu khác trong chuyên mục Biểu mẫu của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Phiếu tự đánh giá của hiệu trưởng, phó hiệu trưởng mầm non
18,8 KB 05/04/2019 9:10:00 SA-
Phiếu tự đánh giá của hiệu trưởng mầm non (PDF)
145,5 KB Xem thử
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo dục - Đào tạo tải nhiều
Biểu mẫu tải nhiều
-
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non
-
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá đồng nghiệp tổ chuyên môn
-
Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn
-
Báo cáo kết quả tổng hợp đánh giá giáo viên mầm non
-
Báo cáo tự đánh giá trường tiểu học
-
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non
-
Đơn xin nghỉ phép không lương
-
Mẫu Báo cáo sơ kết học kì I của Trung tâm Giáo dục thường xuyên
-
Mẫu quyết định phê duyệt chính sách bán trú
-
Mẫu văn bản đề nghị chính sách bán trú
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
-
Báo cáo tình hình triển khai công tác giáo dục kỹ năng sống trong nhà trường
-
Góp ý học bạ số Tiểu học 2025
-
Kế hoạch điều chỉnh lớp 4 theo công văn 3969 - Tất cả các môn
-
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông 2019
-
Đơn xin thành lập nhóm trẻ gia đình
-
6 Mẫu bản cam kết an toàn giao thông 2025
-
Thủ tục hành chính
-
Hôn nhân - Gia đình
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Tín dụng - Ngân hàng
-
Biểu mẫu Giao thông vận tải
-
Khiếu nại - Tố cáo
-
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
-
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
-
Đầu tư - Kinh doanh
-
Việc làm - Nhân sự
-
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
-
Xây dựng - Nhà đất
-
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
-
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
-
Bảo hiểm
-
Dịch vụ công trực tuyến
-
Mẫu CV xin việc
-
Biển báo giao thông
-
Biểu mẫu trực tuyến