Phiếu đánh giá thực tập chủ nhiệm mới nhất 2025

Tải về

Phiếu đánh giá thực tập chủ nhiệm là mẫu được dùng để đánh giá năng lực và quá trình thực tập của sinh viên sư phạm trong thời gian thực tập tại các trường học (tiểu học, trung học, phổ thông,...) hoặc cơ sở giáo dục. Hoatieu.vn mời các bạn cùng tham khảo và tải về mẫu phiếu đánh giá thực tực sư phạm chuẩn tại đây.

Phiếu tổng hợp đánh giá, xếp loại nội dung thực tập làm chủ nhiệm lớp

1. Mẫu phiếu đánh giá thực tập chủ nhiệm

Mẫu phiếu đánh giá thực tập sư phạm thường được sử dụng bởi giáo viên hướng dẫn, cán bộ quản lý hoặc người có trách nhiệm đánh giá thực tập để đưa ra nhận xét, đánh giá về các khía cạnh khác nhau của sinh viên trong quá trình thực tập. Mẫu phiếu gồm các thông tin: Họ tên sinh viên, mã số sinh viên, lớp, nội dung đánh giá...

Phiếu tổng hợp đánh giá, xếp loại nội dung thực tập làm chủ nhiệm lớp

Mời các bạn cùng tham khảo mẫu phiếu đánh giá thực tập chủ nhiệm được Hoatieu.vn tổng hợp tại đây. 

TRƯỜNG ...................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP CHỦ NHIỆM

I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG:

- Họ và tên sinh viên: ....................................................... Ngày sinh: .................................

- Mã số sinh viên: ................................................................................................................

- Lớp: ........................................ Khoa: ................................................................................

- Thực tập tại lớp: .................................... Trường...............................................................

II. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ

STT

Nội dung đánh giá

Thang điểm

Điểm

Điểm TBC

Tuần 1

Tuần 2

Tuần 3

1

Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm và các hoạt động giáo dục khác đảm bảo tính khoa học và đề ra được nhiều biện pháp, nội dung giáo dục cụ thể và bước đầu tổ chức cho tập thể lớp thực hiện có hiệu quả.

2,0

2

Nghiên cứu, tìm hiểu, phân loại học sinh và biết lựa chọn các phương pháp, hình thức giáo dục thích hợp.

1,5

3

Tích cực, chủ động tổ chức lớp chủ nhiệm thành một tập thể đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào chung của nhà trường.

1,5

4

Lãnh đạo, duy trì đội ngũ cán bộ lớp, tổ, đoàn thể hoạt động tích cực giúp đỡ học sinh trong lớp cùng phấn đấu tiến bộ trong học tập, tư tưởng, nề nếp, tác phong và hành vi đạo đức.

2,0

5

Tham gia tập hợp, phối hợp các lực lượng trong và ngoài trường (cha mẹ học sinh, giáo viên bộ môn, đoàn thể XH) tham gia giáo dục học sinh cá biệt có hiệu quả.

1,0

6

Kết quả rèn luyện, học tập của tập thể lớp trong thời gian thực tập là có tiến bộ rõ rệt.

2,0

Tổng cộng:

10 điểm

Điểm bằng số: ..................... Bằng chữ: ............................................................

Ưu điểm: .............................................................................................................................

..............................................................................................................................................

Hạn chế: .............................................................................................................................

..............................................................................................................................................

................, ngày .... tháng .... năm 20.....

Giáo viên hướng dẫn thực tập chủ nhiệm

(Ký, ghi rõ họ tên)

Chỉnh sửa và tải về

2. Nhận xét sinh viên thực tập chủ nhiệm

Dưới đây là một số gợi ý về lời nhận xét của giáo viên hướng dẫn thực tập sư phạm dành cho sinh viên được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải. Các bạn có thể tham khảo và điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình:

1. Về năng lực chuyên môn

- Em có kiến thức chuyên môn vững vàng, nắm bắt nhanh chóng các nội dung chương trình. Em có khả năng thiết kế bài giảng khoa học, logic, phù hợp với đối tượng học sinh.

- Em có kỹ năng sử dụng các phương tiện dạy học hiện đại, biết cách tạo ra không khí học tập sôi động, hứng thú cho học sinh.

- Em còn gặp một số khó khăn trong việc quản lý lớp học, cần rèn luyện thêm về kỹ năng này.

2. Về phẩm chất đạo đức

- Em là người trung thực, thẳng thắn, luôn sẵn sàng nhận lỗi và sửa chữa. Em có tinh thần tự giác cao, luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng hạn.

- Em có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng như các bạn sinh viên thuực tập khác, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau.

- Em cần chú ý hơn đến tác phong sư phạm, cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tự tin hơn trước học sinh.

3. Về kỹ năng sư phạm

- Em có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, mạch lạc. Em biết cách sử dụng ngôn ngữ phù hợp với từng đối tượng học sinh.

- Em có kỹ năng xử lý tình huống sư phạm linh hoạt, khéo léo. Em luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của học sinh.

- Em cần rèn luyện thêm về kỹ năng đặt câu hỏi, cần đặt những câu hỏi mở để kích thích tư duy của học sinh.

Lưu ý: Nên sử dụng ngôn ngữ trang trọng, lịch sự, phù hợp với mối quan hệ thầy trò. Lời lẽ chân thành, khách quan, tránh những lời lẽ sáo rỗng, rập khuôn. Nêu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên, kèm theo những ví dụ minh họa cụ thể và đưa ra những lời khuyên, gợi ý để sinh viên phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, từ đó giúp sinh viên hoàn thiện hơn trong quá trình thực tập.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 21.178
Phiếu đánh giá thực tập chủ nhiệm mới nhất 2025
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng