Mẫu phiếu đánh giá và phân loại giáo viên 2024
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức giáo viên là mẫu phiếu được lập ra để đánh giá và phân loại viên chức là giáo viên. Mẫu phiếu đánh giá nêu rõ thông tin của giáo viên, nội dung đánh giá... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Bản đánh giá và phân loại giáo viên
1. Phiếu đánh giá phân loại viên chức mới nhất
Mẫu phiếu đánh giá dưới đây được soạn thảo ngắn gọn theo những tiêu chí cần thiết để đánh giá phân loại viên chức hiện nay. Mẫu phiếu sẽ bao gồm đánh giá của giáo viên và đánh giá của những cán bộ quản lý đi kèm. Mời bạn đọc tham khảo.
Mẫu số 03
TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ __________ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc _______________________ |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC
Năm...........
Họ và tên: ..............................................................................................
Chức danh nghề nghiệp: .......................................................................
Đơn vị công tác: ....................................................................................
I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ
1. Chính trị tư tưởng:
.................................................................................................................
2. Đạo đức, lối sống:
.................................................................................................................
3. Tác phong, lề lối làm việc:
.................................................................................................................
4. Ý thức tổ chức kỷ luật:
.................................................................................................................
5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỉ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):
.................................................................................................................
6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):
.................................................................................................................
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
.................................................................................................................
8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:
.................................................................................................................
9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:
.................................................................................................................
II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG
1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:
.................................................................................................................
2. Tự xếp loại chất lượng:
.................................................................................................................
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
......, ngày ....tháng....năm ..... NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
.................................................................................................................
.................................................................................................................
....., ngày ....tháng....năm..... NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:
.................................................................................................................
2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:
.................................................................................................................
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
...., ngày ....tháng....năm.....
NGƯỜI CÓ THẨM QUYỀN ĐÁNH GIÁ (Ký tên, ghi rõ họ tên) |
2. Mẫu phiếu đánh giá và phân loại giáo viên số 1
Mẫu số 2a
PHÒNG GD&ĐT............ TRƯỜNG.............. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc .........., ngày .......tháng .......năm ......... |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI
ĐỐI VỚI VIÊN CHỨC CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ
NĂM HỌC ................
- Họ và tên:..................
- Chức vụ:...................
- Đơn vị công tác: Trường.........................................
- Ngạch: Giáo viên....................................
Hệ số lương: .........., kể từ ngày:...............
I. TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC NỘI DUNG
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết (nêu mức độ hoàn thành nhiệm vụ)
- Chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn; soạn giảng đầy đủ, đúng chương trình, đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc và ngày giờ công.
- Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên dự giờ thăm lớp, sử dụng đồ dùng có hiệu quả; thường xuyên tham khảo sách báo, Internet, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và luôn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng đổi mới, lấy học sinh làm trung tâm.
- Công tác giảng dạy, giáo dục học sinh là nhiệm vụ cơ bản của mỗi giáo viên , nên bản thân luôn đề cao công tác giảng dạy, tích cực học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả giờ dạy kết quả cụ thể như sau:
- Tham gia đóng góp đầy đủ các loại quỹ; các phong trào do ngành GD, nhà trường, công đoàn phát động.
*Học sinh:
Duy trì sĩ số: 100%
Học sinh đạt trên trung bình: 100 %.
*Giáo viên:
- Thực hiện soạn, giảng đúng theo phân phối chương trình giảm tải .
- Đảm bảo ngày, giờ công.
- Tham gia đóng góp đầy đủ các loại quỹ; các phong trào do ngành GD, nhà trường, công đoàn phát động.
- Thao giảng cụm thi đua số 8 và thao giảng, dự giờ đạt loại: Giỏi
- Có sáng kiến kinh nghiệm: ................................
- Có Dự án dạy liên môn: dự thi.
- Có tham gia thành viên ...............................
*Công tác khác được giao:
- Bản thân luôn luôn thường xuyên nghiên cứu, vận dụng các văn bản của ngành, lĩnh vực trong công tác; thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng đơn vị và cơ quan quản lý cấp trên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Là một giao viên bản thân luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ tại trường, luôn nêu cao tinh thần ý thức tổ chức kỉ luật, tuyệt đối chấp hành sự phân công điều động của tổ chức, luôn làm đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, thực hiện các chế độ sinh hoạt, nội quy quy chế của nhà trường.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp
- Có ý thức cao trong công việc, luôn luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
- Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong cơ quan để thực hiện nhiệm vụ chung. Nhằm hoàn thành công việc chuyên môn của mình và của cả cơ quan.
3. Về tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức
- Có tinh thần đoàn kết với mọi người, xây dựng được mối quan hệ mật thiết với đồng nghiệp, giữ gìn đoàn kết nội bộ, gần gũi với học sinh, nhân dân.
- Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân để hành động đúng trong cách ứng xử và giao tiếp công việc cũng như trong công việc chuyên môn.
- Luôn có ý thức tự học, tự rèn, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Có lối sống trong sáng, lành mạnh, tâm huyết với nghề nghiệp; được đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và nhân dân tin yêu, kính trọng.
- Luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; cuộc vận động “Xây dựng môi trường học tập thân thiện”, phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
- Các khoản thu của thôn luôn luôn đóng góp đầy đủ và thực hiện nghiêm túc các quy định của địa phương nơi cư trú, gia đình đã hoàn thành các khoản đóng góp với địa phương trong năm ...........
- Luôn động viên quần chúng thực hiện đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức
- Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, Nghị quyết, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, của nhà trường, của ngành giáo dục
- Nhận thức và vận dụng đúng đắn chủ trương, Nghị quyết của chi bộ, chính sách, Pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực nhiệm vụ được phân công.
- Về phẩm chất chính trị: Có tinh thần đấu tranh bảo vệ cương lĩnh, điều lệ, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
- Về đạo đức: Thực hiện tốt những việc cán bộ, viên chức không được làm theo quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức, viên chức.
-Về lối sống: Chấp hành tốt các quy định của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, lãng phí và tiêu cực.
- Về tác phong công tác, lề lối làm việc: Luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng, thường xuyên tham dự các cuộc tập huấn của nhà trường, của ngành tổ chức, đồng thời luôn có ý kiến để xây dựng.
Tự nhận xét những ưu, khuyết điểm:
*Ưu điểm:
- Hoàn thành nhiệm vụ được giao.không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, có tinh thần đoàn kết học hỏi đồng nghiệp và trên mạng.
*Khuyết điểm
- Tuy nhiên trong quá trình công tác nhiều lúc tôi vẫn chưa sắp xếp công việc được khoa học
- Tinh thần phê và tự phê chưa cao, còn cả nể.
Cá nhân tự phân loại theo kết quả đánh giá: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
Người tự đánh giá (Ký, ghi rõ họ tên) |
II. ĐÁNH GIÁ CỦA TẬP THỂ NƠI VIÊN CHỨC LÀM VIỆC
1. Ý kiến của tập thể
................................................................
2. Nhận xét của Thủ trưởng trực tiếp nơi công chức làm việc
...................................................................
Kết luận phân loại của tập thể đơn vị:
................................................................
………, ngày…. Tháng ........năm ............
Thủ trưởng trực tiếp nơi viên chức làm việc (Ký tên và ghi rõ họ tên) |
III. KẾT LUẬN CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm
.............................................................................
2. Kết luận phân loại đánh giá:
...............................................................................
3. Đánh giá chiều hướng và khả năng phát triển
...............................................................................
Thủ trưởng cơ quan có thẩm quyền (Ký tên và đóng dấu) |
3. Mẫu phiếu đánh giá và phân loại giáo viên số 2
PHÒNG GD&ĐT ............... TRƯỜNG ........................ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI GIÁO VIÊN
Năm học .............
Họ và tên giáo viên:..............................................................Ngày sinh: .........
Trình độ chuyên môn: .....................................................................................
Ngạch lương: .............................. Bậc lương:..............Hệ số lương: .............
Tổ bộ môn: ...........................................................Chức vụ: ...........................
Những nhiệm vụ được giao trong năm học:
.........................................................................................................................
I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN
1. Về chuyên môn, nghiệp vụ và kết quả công tác được giao
1.1. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể:
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
1.2. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ (ghi rõ kết quả xếp loại giờ dạy, xếp loại hồ sơ qua các đợt hội giảng, thi giáo viên giỏi các cấp, kiểm tra chuyên đề, thanh tra toàn diện):
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
1.3. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ; khả năng phát triển (khả năng phát triển về chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội):
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc
2.1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
2.2. Việc chấp hành quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị; đảm bảo số lượng, chất lượng ngày giờ công lao động:
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
2.3. Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống tiêu cực, sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân:
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
2.4. Tinh thần đoàn kết, tính trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân và học sinh:
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
3. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO PHÓ HIỆU TRƯỞNG, TỔ TRƯỞNG, TỔ PHÓ TỔ CHUYÊN MÔN, TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI, BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG
4. Kết quả hoạt động của tổ chức, đơn vị, bộ phận được giao lãnh đạo, quản lý.
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
5. Năng lực lãnh đạo, quản lý.
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
6. Năng lực tập hợp, đoàn kết nhân viên trong đơn vị.
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA GIÁO VIÊN
1. Đánh giá ưu, nhược điểm
.........................................................................................................................
.........................................................................................................................
2. Tự phân loại đánh giá
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: xuất sắc, khá, trung bình, kém)
.........................................................................................................................
..............., ngày...tháng...năm... | |
Giáo viên tự đánh giá |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT VÀ XẾP LOẠI CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
1. Ý kiến nhận xét của tổ chuyên môn
.........................................................................................................................
2. Dự kiến đề nghị xếp loại của tổ chuyên môn
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: xuất sắc, khá, trung bình, kém)
..............., ngày...tháng...năm... | |
Tổ chuyên môn |
IV. TỔNG HỢP KẾT QUẢ XẾP LOẠI GIÁO VIÊN
1. Tổng hợp kết quả xếp loại
TT | Nội dung, tiêu chí chấm điểm | Điểm tối đa | Kết quả đánh giá | ||
Điểm cá nhân tự chấm | Điểm tổ chuyên môn đánh giá | Điểm do Hiệu trưởng đánh giá | |||
I. | Kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao - Đối với giáo viên thực hiện chấm điểm theo mục 1.1; - Đối với Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng, Tổ Phó tổ chuyên môn, Bí thư đoàn, Tổng phụ trách đội thực hiện chấm điểm theo mục 1.2. | 60 | |||
1.1 | Đối với giáo viên | 60 | |||
a) | Mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm (theo khối lượng, chất lượng, tiến độ, hiệu quả công việc ở từng vị trí, từng thời gian, bao gồm cả nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất). | 30 | |||
b) | Kết quả xếp loại về chuyên môn, nghiệp vụ; tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; hiệu quả việc phối hợp trong công tác đối với đồng nghiệp trong cơ quan; hiệu quả giờ dạy. | 20 | |||
c) | Hiệu quả việc tự nghiên cứu, học tập để nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu vị trí việc làm, nhiệm vụ được giao; hiệu quả công tác chủ nhiệm, công tác khác (nếu có). | 10 | |||
1.2 | Đối với Phó hiệu trưởng, Tổ trưởng, Tổ Phó tổ chuyên môn, Bí thư đoàn, Tổng phụ trách đội | 60 | |||
a) | Năng lực lãnh đạo, quản lý; năng lực tập hợp, đoàn kết các thành viên trong cơ quan, đơn vị | 10 | |||
b) | Kết quả thực hiện trong công tác chỉ đạo, phân công, giao trách nhiệm cụ thể cho cá nhân, bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý đảm bảo không trùng lặp, chồng chéo nhằm chỉ rõ địa chỉ trách nhiệm. | 5 | |||
c) | Kết quả trong công tác tham mưu với lãnh đạo đơn vị để ban hành, triển khai và thực hiện các chương trình, kế hoạch về lĩnh vực được phân công phụ trách | 5 | |||
d) | Kết quả thực hiện trong công tác phối hợp thực thi nhiệm vụ đối với các tổ chức, bộ phận trong nhà trường hoặc với các cơ quan, đơn vị có liên quan. | 5 | |||
e) | Mức độ thực hiện nhiệm vụ được giao trong năm của cá nhân và kết quả hoạt động của tổ bộ môn, bộ phận được giao lãnh đạo, quản lý. | 30 | |||
g) | Hiệu quả việc tự nghiên cứu, học tập để nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu vị trí công tác, nhiệm vụ được giao. | 5 | |||
II | Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. | 10 | |||
a) | Nhận thức về tư tưởng chính trị, chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. | 5 | |||
b) | Bản thân và gia đình chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Không để vợ (chồng), con, anh (chị, em) ruột lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để ảnh hưởng xấu đến cơ quan hoặc vi phạm quy chế, vi phạm pháp luật. | 5 | |||
III | Phẩm chất đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc | 10 | |||
a) | Việc giữ gìn đạo đức nhà giáo, thực hiện lối sống lành mạnh, đối xử công bằng với học sinh; thực hiện các quy định về những việc viên chức, nhà giáo không được làm. | 4 | |||
b) | Tính trung thực, ý thức giữ gìn đoàn kết nội bộ; ý thức đấu tranh tự phê bình và phê bình, xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. | 3 | |||
c) | Sự tiến bộ, uy tín của bản thân trước tập thể, đồng nghiệp và học sinh. | 3 | |||
IV | Ý thức tổ chức kỷ luật | 20 | |||
a) | Gương mẫu chấp hành nội quy, quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; việc chấp hành và thực hiện quy chế chuyên môn, chương trình, kế hoạch dạy học. | 10 | |||
b) | Chấp hành sự điều động, phân công của cấp trên trong việc thực thi nhiệm vụ; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ khi được điều động đột xuất. | 5 | |||
c) | Tinh thần và thái độ phục vụ nhân dân (tận tụy với công việc, không gây phiền hà, khó khăn cho tổ chức, công dân đến liên hệ, giải quyết công việc). | 5 | |||
TỔNG ĐIỂM | 100 |
Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức: xuất sắc, khá, trung bình, kém
2. Kết luận: giáo viên đạt loại: .....................................................................
........, ngày...tháng...năm... | |
HIỆU TRƯỞNG |
4. Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức giáo viên thực tế
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại giáo viên thực tế sẽ được soạn thảo với những tiêu chí cần đánh giá của giáo viên nêu ra những nhận xét với những tiêu chí đặt ra, đánh giá điểm cụ thể và đưa ra nhận xét, xếp loại, ưu điểm và khuyết điểm cụ thể.
Những ưu điểm, khuyết điểm để đánh giá chính xác hơn nên dựa vào những tiêu chí đánh giá mà nêu điểm mạnh, điểm yếu cụ thể.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Linh An
- Ngày:
Tải file định dạng .DOC
04/07/2020 8:57:00 SA
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu thẻ học sinh 2024
-
Mẫu giấy xác nhận 2024 mới nhất
-
Đơn đề nghị cấp bản sao bằng tốt nghiệp 2024
-
Top 9 Đơn xin học bán trú 2024 mới nhất và cách viết
-
Mẫu giấy chứng nhận học sinh đang học tại trường 2024
-
Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khoá 12 dành cho cán bộ chủ chốt
-
Mẫu biên bản cảnh cáo học sinh vi phạm 2024
-
TOP 5 Đơn xin vào học lớp 1 năm 2024-2025 đúng tuyến, trái tuyến
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 07 năm 2024 mới nhất
-
Đơn xin hoãn thi học kì, kết thúc học phần (4 mẫu)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
Phương pháp giáo dục học sinh cá biệt ở Tiểu học
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo
Mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Giấy mời tham dự Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa 12
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến