Mẫu biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28 năm 2025

Tải về

Biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28 là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép lại việc góp ý của giáo viên đối với Thông tư 27 quy định đánh giá học sinh tiểu học, Thông tư 28 Ban hành điều lệ trường tiểu học sau nhiều năm thực hiện. Mẫu biên bản nêu rõ thời gian và địa điểm diễn ra góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28, thảo luận và góp ý bổ sung, điều chỉnh... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28 file word/pdf trên trang HoaTieu.vn.

Góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28

Biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28
Biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28 mới nhất

BIÊN BẢN

Về việc: Thảo luận và góp ý Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá học sinh tiểu học, thông tư 28/2020/TT-BGDĐT Ban hành điều lệ trường tiểu học

I. Thời gian – Địa điểm:

II. Thành phần tham dự:

III. Nội dung:

1. Phần mở đầu:

Tuyên bố lý do họp và giới thiệu nội dung chính của Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh gía học sinh tiểu học, Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT Ban hành điều lệ trường tiểu học

Thông báo các mục cần thảo luận: các tiêu chí đánh giá học sinh, cách thức nhận xét, ghi sổ theo dõi, các khó khăn trong triển khai.

2. Phần thảo luận:

2.1.Thảo luận và góp ý Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá học sinh tiểu học

Sau khi thực hiện và áp dụng thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá học sinh tiểu học, đã giúp:

- G iáo viên điều chỉnh, đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giáo dục trong quá trình dạy học, giáo dục; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh nhằm động viên, khích lệ và phát hiện những khó khăn chưa thể tự vượt qua của học sinh để hướng dẫn, giúp đỡ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.

- Giúp học sinh có khả năng tự nhận xét, tham gia nhận xét; tự học, tự điều chỉnh cách học; giao tiếp, hợp tác; có hứng thú học tập và rèn luyện để tiến bộ.

- Giúp cha mẹ học tham gia đánh giá quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, quá trình hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.

- Giúp cán bộ quản lý giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục.

Góp ý điều chỉnh : Điểm a, Khoản 2, Điều 9, Thông tư 27

Theo Điểm a, Khoản 2, Điều 9, Thông tư 27 thì học sinh tiểu học hiện được đánh giá theo 4 mức:

- Hoàn thành xuất sắc: Những học sinh có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của các môn học đạt 9 điểm trở lên;

- Hoàn thành tốt: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 7 điểm trở lên;

Hoàn thành: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc và Hoàn thành tốt, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt hoặc Hoàn thành; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt hoặc Đạt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 5 điểm trở lên;

- Chưa hoàn thành: Những học sinh không thuộc các đối tượng trên.

Lý do điều chỉnh: Có thể thấy, Hoàn thành xuất sắc hay Hoàn thành tốt thì kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục và năng lực phẩm chất cũng đều được xếp Tốt (T) như nhau, điều này dẫn đến khó khăn cho giáo viên trong việc xét khen thưởng học sinh Xuất sắc hoặc học sinh Tiêu biểu.

2.2. Thảo luận và góp ý Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT Ban hành điều lệ trường tiểu học.

Sau khi thực hiện Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT Ban hành điều lệ trường tiểu học trong một thời gian, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp các ý kiến và thống nhất một số đánh giá, góp ý như sau:

Kết quả đạt được:

Quy định của Thông tư đã góp phần tăng cường kỷ cương, nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học.

Đảm bảo quyền lợi và nhiệm vụ của giáo viên, học sinh.

Hệ thống quản lý, tổ chức hoạt động của nhà trường được chuẩn hóa và minh bạch hơn.

Đề xuất góp ý điều chỉnh: không

Trên đây là Mẫu Biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các tài liệu có liên quan lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
10 8.193
Mẫu biên bản góp ý Thông tư 27 và Thông tư 28 năm 2025
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng