2 Mẫu góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học 2024-2025
Phiếu Góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học
Biên bản góp ý dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 - Công tác lấy ý kiến góp ý của giáo viên về dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 là hoạt động quan trọng, nhằm giúp thầy cô sớm tiếp cận và nắm được nội dung chính của dự thảo. Từ đó đưa ra đề xuất, ý kiến cá nhân để góp phần xây dựng văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 sao cho phù hợp với thực tiễn và đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu phiếu góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trên HoaTieu.vn.
1. Biên bản góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 số 1
ỦY BAN NHÂN DÂN …………… TRƯỜNG TH …… TỔ CHUYÊN MÔN 5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN GÓP Ý
Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học
năm học 2024-2025
I. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM - THÀNH PHẦN
1. Thời gian: 8 giờ sáng ngày 06 tháng 07 năm 2024
2. Địa điểm: Hình thức họp Trực tuyến
3. Thành phần tham dự
Chủ trì: ……… - Tổ trưởng chuyên môn
Thư kí: ……… - Giáo viên
- ……….. - Giáo viên
- ………… - Giáo viên
- …………. - Giáo viên
- ………….. - Giáo viên
II. NỘI DUNG:
Nghiên cứu và góp ý dự thảo Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025
Tổ trưởng gửi bản dự thảo cho GV trong tổ đọc và nghiên cứu trước. Tổ lấy ý kiến từng người sau đó tổng hợp thành ý kiến chung cho cả tổ.
Sau khi nghiên cứu, các thành viên trong tổ đóng góp ý kiến:
A. NHIỆM VỤ CHUNG
Thống nhất với dự thảo.
B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
I. Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông
1. Thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn trường học
Thống nhất với dự thảo.
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
3. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học
Thống nhất với dự thảo.
4. Thực hiện hiệu quả tổ chức dạy học môn học Tiếng dân tộc thiểu số
Thống nhất với dự thảo.
5. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông
Thống nhất với dự thảo.
6. Triển khai giáo dục STEM
* Góp ý như sau:
Bổ sung nội dung: Tăng cường triển khai và thực hiện giáo dục STEM đến các khối lớp, kết hợp tổ chức giữa bài học STEM và hoạt động trải nghiệm STEM giúp học sinh tăng hứng thú, thúc đẩy học tập chủ động, tích cực và sáng tạo.
7. Nâng cao hiệu quả phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và phương pháp, hình thức đánh giá
Thống nhất với dự thảo.
II. Thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp; củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và thực hiện công bằng trong tiếp cận giáo dục
1. Rà soát, quy hoạch hợp lý mạng lưới trường, lớp
Thống nhất với dự thảo.
2. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và bảo đảm hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
Thống nhất với dự thảo.
3. Triển khai các giải pháp tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
Thống nhất với dự thảo.
4. Thực hiện giáo dục đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Thống nhất với dự thảo.
5. Thực hiện hiệu quả lớp học linh hoạt, lớp ghép
Thống nhất với dự thảo.
III. Củng cố và tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục
1. Củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
2. Tăng cường cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Thống nhất với dự thảo.
3. Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số
* Góp ý như sau:
Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số: Thực hiện thí điểm một số nội dung chuyển đổi số (Thư viện số, Quản lý hồ sơ chuyên môn trên môi trường số) -> Bổ sung thêm nội dung “Kho học liệu số”.
IV. Tăng cường huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
V. Đẩy mạnh công tác truyền thông
Thống nhất với dự thảo.
C. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Thống nhất với dự thảo.
Biên bản được đọc lại trước tập thể giáo viên và 100% GV của khối đồng ý. Biên bản kết thúc lúc 9 g 30 cùng ngày.
Thư kí …………………… | Chủ tọa …………………… |
Thành phần tham dự:
- ………………..
- ………………….
- …………………..
- ………………
2. Bản góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm 2024 số 2
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN……. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BIÊN BẢN
Họp tổ chuyên môn: KHỐI 2
Góp ý về Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025
* Thời gian: Vào lúc 9 giờ 00 phút, ngày 08 tháng 7 năm 2024.
* Địa điểm: Họp trực tuyến trên google meet.
* Thành phần tham dự:
- Chủ trì: Bà…….. – Tổ trưởng khối 2
- Thư ký: Bà……….. – GVCN lớp 2/4
+ Hiện diện: 8/8
+ Vắng: Không
NỘI DUNG HỌP
* Bà…….. thông qua Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025 gồm các nội dung:
A. Nhiệm vụ chung
B. Nhiệm vụ cụ thể và giải pháp
I. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
1. Thực hiện các giải pháp an toàn trường học
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
a. Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học
b. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
3. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học
a. Tổ chức dạy học các môn Ngoại Ngữ 1
b. Tổ chức dạy học môn Tin học
4. Thực hiện hiệu quả tổ chức dạy học môn học Tiếng dân tộc thiểu số
5. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông
6. Triển khai giáo dục STEM
7. Nâng cao hiệu quả phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và phương pháp, hình thức đánh giá
a. Thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
b. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức đánh giá
II. Thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp; củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và thực hiện công bằng trong tiếp cận giáo dục
1. Rà soát, quy hoạch hợp lý mạng lưới trường, lớp
2. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và bảo đảm hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
a. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục
b. Thực hiện hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
3. Triển khai các giải pháp tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
a. Tăng cường tiếng Việt cho học sinh vùng dân tộc thiểu số
b. Tổ chức dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
4. Thực hiện giáo dục đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
a. Đối với trẻ khuyết tật
b. Đối với trẻ em lang thang cơ nhỡ
5. Thực hiện hiệu quả lớp học linh hoạt, lớp ghép
III. Củng cố và tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục
1. Củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục
a. Thực hiện tuyển dụng và linh hoạt các giải pháp bố trí, sử dụng giáo viên
b. Nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục
2. Tăng cường cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
a. Đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học
b. Nâng cao hoạt động của thư viện trường học
3. Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số
a. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo
b. Triển khai thực hiện đưa nội dung giáo dục kĩ năng công dân số vào giảng dạy ở cấp tiểu học
c. Triển khai Học bạ số
IV. Tăng cường huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục
V. Đẩy mạnh công tác truyền thông
C. Tổ chức thực hiện
* Các thành viên tham gia góp ý Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025:
· Về nội dung:
- Các nội dung đồng ý thông qua: Khối thống nhất với nội dung Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025.
+ Các mặt tích cực trong dự thảo hướng hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025:
* Nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục:
+ Dự thảo có đề cập đến việc xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán, bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên và liên tục ngay tại trường. Điều này rất quan trọng và phù hợp để đảm bảo giáo viên luôn được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
* Thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học:
+ Việc thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, chú trọng vào thực hành và trải nghiệm sẽ giúp học sinh tiểu học phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất.
* Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số:
+ Dự thảo đã nêu rõ tầm quan trọng của việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số. Việc Triển khai thực hiện tích hợp giáo dục kĩ năng công dân số thông qua tổ chức dạy học các môn học cho học sinh tiểu học.
- Các ý kiến đóng góp và đề nghị điều chỉnh, bổ sung về mặt nội dung: Không.
· Về hình thức:
- Các nội dung đồng ý thông qua: Khối thống nhất với hình thức trình bày văn bản Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025.
- Các ý kiến đóng góp và đề nghị điều chỉnh, bổ sung về mặt hình thức: Không.
Ý kiến khác: Không.
Biên bản được thông qua trong buổi họp.
Biểu quyết: 8/8 thành viên dự họp thống nhất thông qua nội dung họp.
Biên bản kết thúc lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đã đọc lại và thống nhất biểu quyết trong các thành viên dự họp.
THƯ KÝ | CHỦ TRÌ |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Báo cáo góp ý dự thảo hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học
3 Mẫu góp ý dự thảo Thông tư ban hành Quy chế tổ chức của trường, lớp dành cho người khuyết tật 2024
07 mẫu góp ý dự thảo Luật Nhà giáo năm 2024 Tiểu học
Mẫu góp ý dự thảo xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
Mẫu góp ý Dự thảo Thông tư thay thế Thông tư 01/2017/TT-BGDĐT (Tham khảo)
- Chia sẻ:Lanh Lảnh Lót
- Ngày:
- Tham vấn:Nguyễn Thị Hải Yến
Tải Mẫu góp ý dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 PDF
181,5 KB 09/07/2024 10:26:43 CH
Gợi ý cho bạn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 15
-
Bộ câu hỏi tìm hiểu phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước 2024 và đáp án
-
13 Bài dự thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2024
-
Kế hoạch sinh hoạt chủ điểm 20/11 mới nhất 2024
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2023-2024 theo Công văn 2345
-
Phân phối chương trình môn Thể dục Tiểu học
-
Trọn bộ biểu mẫu quản lý hồ sơ viên chức 2024 mới nhất
-
Mẫu bìa tiểu luận đẹp nhất
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Hoạt động trải nghiệm năm học 2022-2023
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Đơn xin mượn dụng cụ thí nghiệm
Mẫu quyết định phê duyệt liên kết giáo dục với nước ngoài
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS19
Kể tên 1 vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì biển đảo và chiến công của anh
Mẫu bản mô tả vị trí việc làm giáo viên tiểu học hạng 3 mới nhất năm 2024
Mẫu bản tự thuật quá trình công tác trong thời gian hợp đồng
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến