2 Mẫu góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học 2024-2025
Phiếu Góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học
Biên bản góp ý dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 - Công tác lấy ý kiến góp ý của giáo viên về dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 là hoạt động quan trọng, nhằm giúp thầy cô sớm tiếp cận và nắm được nội dung chính của dự thảo. Từ đó đưa ra đề xuất, ý kiến cá nhân để góp phần xây dựng văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 sao cho phù hợp với thực tiễn và đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu phiếu góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trên HoaTieu.vn.

1. Biên bản góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 số 1
ỦY BAN NHÂN DÂN …………… TRƯỜNG TH …… TỔ CHUYÊN MÔN 5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN GÓP Ý
Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học
năm học 2024-2025
I. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM - THÀNH PHẦN
1. Thời gian: 8 giờ sáng ngày 06 tháng 07 năm 2024
2. Địa điểm: Hình thức họp Trực tuyến
3. Thành phần tham dự
Chủ trì: ……… - Tổ trưởng chuyên môn
Thư kí: ……… - Giáo viên
- ……….. - Giáo viên
- ………… - Giáo viên
- …………. - Giáo viên
- ………….. - Giáo viên
II. NỘI DUNG:
Nghiên cứu và góp ý dự thảo Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025
Tổ trưởng gửi bản dự thảo cho GV trong tổ đọc và nghiên cứu trước. Tổ lấy ý kiến từng người sau đó tổng hợp thành ý kiến chung cho cả tổ.
Sau khi nghiên cứu, các thành viên trong tổ đóng góp ý kiến:
A. NHIỆM VỤ CHUNG
Thống nhất với dự thảo.
B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
I. Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông
1. Thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn trường học
Thống nhất với dự thảo.
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
3. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học
Thống nhất với dự thảo.
4. Thực hiện hiệu quả tổ chức dạy học môn học Tiếng dân tộc thiểu số
Thống nhất với dự thảo.
5. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông
Thống nhất với dự thảo.
6. Triển khai giáo dục STEM
* Góp ý như sau:
Bổ sung nội dung: Tăng cường triển khai và thực hiện giáo dục STEM đến các khối lớp, kết hợp tổ chức giữa bài học STEM và hoạt động trải nghiệm STEM giúp học sinh tăng hứng thú, thúc đẩy học tập chủ động, tích cực và sáng tạo.
7. Nâng cao hiệu quả phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và phương pháp, hình thức đánh giá
Thống nhất với dự thảo.
II. Thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp; củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và thực hiện công bằng trong tiếp cận giáo dục
1. Rà soát, quy hoạch hợp lý mạng lưới trường, lớp
Thống nhất với dự thảo.
2. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và bảo đảm hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
Thống nhất với dự thảo.
3. Triển khai các giải pháp tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
Thống nhất với dự thảo.
4. Thực hiện giáo dục đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Thống nhất với dự thảo.
5. Thực hiện hiệu quả lớp học linh hoạt, lớp ghép
Thống nhất với dự thảo.
III. Củng cố và tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục
1. Củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
2. Tăng cường cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Thống nhất với dự thảo.
3. Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số
* Góp ý như sau:
Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số: Thực hiện thí điểm một số nội dung chuyển đổi số (Thư viện số, Quản lý hồ sơ chuyên môn trên môi trường số) -> Bổ sung thêm nội dung “Kho học liệu số”.
IV. Tăng cường huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục
Thống nhất với dự thảo.
V. Đẩy mạnh công tác truyền thông
Thống nhất với dự thảo.
C. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Thống nhất với dự thảo.
Biên bản được đọc lại trước tập thể giáo viên và 100% GV của khối đồng ý. Biên bản kết thúc lúc 9 g 30 cùng ngày.
Thư kí …………………… | Chủ tọa …………………… |
Thành phần tham dự:
- ………………..
- ………………….
- …………………..
- ………………
2. Bản góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm 2024 số 2
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN……. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BIÊN BẢN
Họp tổ chuyên môn: KHỐI 2
Góp ý về Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025
* Thời gian: Vào lúc 9 giờ 00 phút, ngày 08 tháng 7 năm 2024.
* Địa điểm: Họp trực tuyến trên google meet.
* Thành phần tham dự:
- Chủ trì: Bà…….. – Tổ trưởng khối 2
- Thư ký: Bà……….. – GVCN lớp 2/4
+ Hiện diện: 8/8
+ Vắng: Không
NỘI DUNG HỌP
* Bà…….. thông qua Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025 gồm các nội dung:
A. Nhiệm vụ chung
B. Nhiệm vụ cụ thể và giải pháp
I. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
1. Thực hiện các giải pháp an toàn trường học
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
a. Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học
b. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
3. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học
a. Tổ chức dạy học các môn Ngoại Ngữ 1
b. Tổ chức dạy học môn Tin học
4. Thực hiện hiệu quả tổ chức dạy học môn học Tiếng dân tộc thiểu số
5. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông
6. Triển khai giáo dục STEM
7. Nâng cao hiệu quả phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và phương pháp, hình thức đánh giá
a. Thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
b. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức đánh giá
II. Thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp; củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và thực hiện công bằng trong tiếp cận giáo dục
1. Rà soát, quy hoạch hợp lý mạng lưới trường, lớp
2. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và bảo đảm hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
a. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục
b. Thực hiện hiệu quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
3. Triển khai các giải pháp tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
a. Tăng cường tiếng Việt cho học sinh vùng dân tộc thiểu số
b. Tổ chức dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
4. Thực hiện giáo dục đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
a. Đối với trẻ khuyết tật
b. Đối với trẻ em lang thang cơ nhỡ
5. Thực hiện hiệu quả lớp học linh hoạt, lớp ghép
III. Củng cố và tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục
1. Củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục
a. Thực hiện tuyển dụng và linh hoạt các giải pháp bố trí, sử dụng giáo viên
b. Nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục
2. Tăng cường cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
a. Đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học
b. Nâng cao hoạt động của thư viện trường học
3. Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số
a. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo
b. Triển khai thực hiện đưa nội dung giáo dục kĩ năng công dân số vào giảng dạy ở cấp tiểu học
c. Triển khai Học bạ số
IV. Tăng cường huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục
V. Đẩy mạnh công tác truyền thông
C. Tổ chức thực hiện
* Các thành viên tham gia góp ý Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025:
· Về nội dung:
- Các nội dung đồng ý thông qua: Khối thống nhất với nội dung Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025.
+ Các mặt tích cực trong dự thảo hướng hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025:
* Nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục:
+ Dự thảo có đề cập đến việc xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán, bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên và liên tục ngay tại trường. Điều này rất quan trọng và phù hợp để đảm bảo giáo viên luôn được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
* Thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học:
+ Việc thực hiện linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, chú trọng vào thực hành và trải nghiệm sẽ giúp học sinh tiểu học phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất.
* Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số:
+ Dự thảo đã nêu rõ tầm quan trọng của việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và giáo dục kĩ năng công dân số. Việc Triển khai thực hiện tích hợp giáo dục kĩ năng công dân số thông qua tổ chức dạy học các môn học cho học sinh tiểu học.
- Các ý kiến đóng góp và đề nghị điều chỉnh, bổ sung về mặt nội dung: Không.
· Về hình thức:
- Các nội dung đồng ý thông qua: Khối thống nhất với hình thức trình bày văn bản Dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025.
- Các ý kiến đóng góp và đề nghị điều chỉnh, bổ sung về mặt hình thức: Không.
Ý kiến khác: Không.
Biên bản được thông qua trong buổi họp.
Biểu quyết: 8/8 thành viên dự họp thống nhất thông qua nội dung họp.
Biên bản kết thúc lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đã đọc lại và thống nhất biểu quyết trong các thành viên dự họp.
THƯ KÝ | CHỦ TRÌ |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Mẫu góp ý Dự thảo Thông tư thay thế Thông tư 01/2017/TT-BGDĐT (Tham khảo)
Báo cáo góp ý dự thảo hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học
07 mẫu góp ý dự thảo Luật Nhà giáo năm 2025 Tiểu học
3 Mẫu góp ý dự thảo Thông tư ban hành Quy chế tổ chức của trường, lớp dành cho người khuyết tật 2025
Mẫu góp ý dự thảo xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
- Chia sẻ:
Lanh Lảnh Lót
- Ngày:
- Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
2 Mẫu góp ý dự thảo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học 2024-2025
51 KB 09/07/2024 8:27:00 SATải Mẫu góp ý dự thảo văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025 PDF
181,5 KB 09/07/2024 10:26:43 CH

Gợi ý cho bạn
-
Thông báo tổ chức Hội chợ Xuân 2025
-
Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập
-
Mẫu sổ chi đội mới nhất 2025
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Cánh Diều
-
Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2025
-
Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập 2025 mới nhất
-
02 Mẫu đơn đề nghị cấp bù tiền miễn, giảm học phí cho học sinh năm học 2024 - 2025
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên 2025
-
Báo cáo tự đánh giá trường tiểu học mới nhất 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Bản đăng ký Dân vận khéo năm mới nhất 2025
-
Cách viết +3 mẫu bản kiểm điểm nói chuyện trong giờ học 2025
-
Kịch bản chương trình ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm 2025 mới nhất
-
Mẫu Biên bản sinh hoạt lớp 2025 các cấp, ngắn mới nhất
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
9 Mẫu đơn xin học thêm năm 2025 và cách viết
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2025 (9 mẫu)
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Đơn xin trông giữ ngoài giờ 2025 mới nhất
-
Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2025

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm 2025
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường THCS, THPT theo thông tư 18
Báo cáo kết quả giảng dạy lớp 1 theo chương trình GDPT 2018
Cẩm nang hoạt động nghi lễ Đội
Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512
Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến