Lời dẫn chương trình Hội khỏe Phù Đổng cấp trường 2023

Lời dẫn chương trình hội khỏe Phù Đổng cấp trường - Hội khỏe Phù Đổng là Đại hội Thể dục thể thao lớn nhất dành cho học sinh phổ thông được tổ chức theo chu kỳ nhằm khích lệ phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong trường học, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Sau đây là tổng hợp mẫu lời dẫn chương trình Hội khoẻ Phù Đổng 2023, lời dẫn diễu hành Đại hội TDTT hay và chi tiết sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các bạn.

Hội khỏe phù đổng

1. Chương trình khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường

CHƯƠNG TRÌNH KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

1. Ổn định: - văn nghệ - đồng diễn

2. Chào cờ - Quốc ca.

3. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa các đồng chí là cán bộ, viên chức trong nhà trường, cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Để Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng tỉnh .... lần thứ ...nhiệm kỳ .... Nối tiếp truyền thống hàng năm, thông qua hội khỏe phù đổng làm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường được tham gia luyện tập sức khỏe, nâng cao thể chất. Giúp học sinh có dịp sinh hoạt tập thể, giao lưu với các bạn trong trường, thông qua thi đấu thể thao xây dựng tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực. Đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT, giúp phát triển toàn diện thể chất trong nhà trường góp phần vào mục tiêu giáo dục chung, từ đó xây dựng thói quen tu dưỡng, rèn luyện TDTT thường xuyên và lập đội tuyển tham gia thi đấu tại hội khỏe phù đổng huyện ............... Thực hiện sự chỉ đạo theo công văn ...... của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ..... ngày .... tháng 9 năm 20... và sự thống nhất của BGH và các tổ chức trong nhà trường. Hôm nay trường THCS........ tổ chức hội khỏe phù đổng cấp trường năm 20.....

Về dự hội khỏe lần này tôi xin trân trọng giới thiệu có:

1. Ông: …………… – Chuyên viên PGD&ĐT ....

2. Ông: …………… – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cũng về dự với hội khỏe.

3. Ông: .................. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

4. Bà .................... – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường, đề nghị hội khỏe nhệt liệt chào mừng.

Ngoài ra về dự với hội khỏe còn có đông đủ các đồng chí là cán bộ viên chức và các em học sinh của nhà trường cũng về dự, đề nghị hội khỏe nhiệt liệt hoan nghênh.

4. Khai mạc hội khỏe:

Để tiếp theo chương trình tôi xin kính mời Bà ............... – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch công đoàn nhà trường lên khai mạc hội khỏe phù đổng cấp trường năm 20.....

5. Đại diện tổ trọng tài lên hứa quyết tâm

Để các trận thi đấu diễn ra thành công thì không thể không kể tới công lao của các trọng tài. Sau đây xin kính mời Đ/c .............. thay mặt tổ trọng tài lên hứa quyết tâm với buổi lễ.

6. Đại diện vận động viên hứa quyết tâm

Tiếp theo chương trình xin mời em …………… Đại diện cho 40 vận động viên tham gia thi đấu ở 04 bộ môn trong hội khỏe lần này lên thông qua lời hứa quyết tâm.

8. Tuyên bố kết thúc lễ khai mạc

-> Tổ chức VĐV thi đấu.

CHƯƠNG TRÌNH BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

1. Ổn định: Văn nghệ chào mừng

2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Ngoài ra hội khỏe còn có đông đủ các đồng chí là cán bộ viên chức và các em học sinh của nhà trường cũng về dự, đề nghị hội khỏe nhiệt liệt hoan nghênh.

3. Thông qua tổng kết, đánh giá công tác HKPĐ

4. Thông qua quyết định khen thưởng và trao giải.

5. Thông qua bế mạc HKPD

6. Chào cờ - Bế mạc.

CHƯƠNG TRÌNH BUỔI LỄ KHAI MẠC VÀ TỔ CHỨC THI ĐẤU CÁC MÔN TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG LẦN ....NĂM 20... CỦA TRƯỜNG THCS ....

1. Ổn định:

2. Chào cờ:

3. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Về dự với hội khỏe lần này tôi xin trân trọng giới thiệu có:

1. Ông: ..... – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, đề nghị hội khỏe nhiệt liệt chào mừng.

2. Ông: .... – Phó Hiệu – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, đề nghị hội khỏe nhệt liệt chào mừng.

Ngoài ra hội khỏe còn có đông đủ các đồng chí là cán bộ viên chức và các em học sinh của nhà trường cũng về dự, đề nghị hội khỏe nhiệt liệt hoan nghênh.

4. Đọc khai mạc hội khỏe: ....

5. Ý kiến phát biểu của Đại diện hội cha mẹ học sinh: ....

6. Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ: ....

7. Đại diện vận động viên tuyên thệ

8. Kết thúc khai mạc, tổ chức thi đấu: Ngày thứ nhất: Cầu lông, Bắn nỏ, nhảy xa, đẩy gậy.

Ngày thứ 2: Thi đấu cầu lông, Chạy

Ngày thứ 3: Thi đấu kéo co, bế mạc trao giải.

2. Lời dẫn chương trình khai mạc Hội khỏe Phù Đổng

Phần I: Lễ diễu hành

Nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy giáo, cô giáo về dự lễ khai mạc HKPĐ trường THCS ...... năm học ....

(Đội nghi lễ đánh 3 hồi trống chào mừng, học sinh toàn trường vỗ tay cao trên đầu)

Nghiêm!

Lễ diễu hành biểu dương lực lượng chào mừng HKPĐ trường THCS Ngọc Thụy năm học ..... bắt đầu!

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Cùng các em học sinh yêu quý!

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đâù năm học mới, hôm nay trường THCS ..... long trọng tổ chức khai mạc HKPĐ năm học ......

Kính thưa các vị khách quý!

Dẫn đầu đoàn diễu hành biểu dương lực lượng trong HKPĐ hôm nay là đội cờ gồm Cờ Tổ Quốc - Cờ Đoàn - Cờ Đội. Tiếp theo là chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Cánh mạng, Người cha già kính yêu của dân tộc, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, nhà văn hoá lớn của thời đại. Trong không khí tưng bừng của ngày khai mạc HKPĐ hôm nay chúng cháu lại đang troà niềm xúc động khi nhớ đến công lao trời biển của Bác. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Bác vẫn thường xuyên tập Thể dục và Ngươi đã viết lời kêu gọi toàn dân tập Thể dục vào năm 1946. Chúng cháu xin hứa sẽ học tập thật tốt và thường xuyên luyệnt ập theo lời kêu gọi của Bác.

Tiếp theo là rừng cờ hồng kỳ đang tung bay trong gió. Màu đỏ thể hiện cho tuổi trẻ, cho lòng hăng say và quyết tâm "khoẻ để học tập - Khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc" theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Dó cũng là tiêu biểu cho trí tuệ của tuổi trẻ trường THCS .....

Đang tiến vào lễ đài là khối diễu hành Thể theo gồm 24 em học sinh nữ đại diện cho hơn 1000 hs trường THCS ..... dự thi cấp Quận với nội dung diễu hành Thể thao.

Chúc các em đoàn kết, gắn bó, hăng say luyện tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao cho.

Tiếp theo xin nhiệt liệt chào mừng các VĐV của các khối lớp tham dự thi môn... Trong các năm học trước đội tuyển của trường đã giành được nhiểu giải cao, nhà trường mong cácc em thi đấu tích cực để đạt kết quả cao hơn, tiếp bước các anh chị...

Tiếp theo là các VĐV tham gia thi đấu môn..., đây là nội dung có số lượng VĐV dự thi đông nhất và trong năm học . em ... lớp...... đã thi đấu xuất sắc, giành HCV cấp thành phố ở môn thi này.

Tiếp theo xin nhiệt liệt chào đón đoàn VĐV tham dự nội dung môn... Nhà trường mong rằng trong HKPĐ này sẽ chọn lựa được những em có thành tích tốt nhất tham gia thi đấu cấp Quận và đạt thành tích cao. Trong HKPĐ cấp Quận năm học .... em... là VĐV tiêu biểu đã giành giải nhất cấp Quận.

Đang tiến vào lễ đài là khối VĐV tham gia thi đấu môn... Trong năm học ..... có bạn... đạt giải nhất. Nhiều năm liền đội tuyển nhà trường đã đạt giải cao ở các môn thi này. Chúc các em thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong Hội khoẻ năm nay!

Phần II: Tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu

Xin kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đứng dậy làm lễ chào cờ.

- Nghiêm!

- Chào cờ! Chào!

- Quốc ca!

- Hành khúc HKPĐ!

Kính mời các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo an toạ, các em học sinh ổn định chỗ ngồi.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Các em học sinh thân mến!

Mỗi chúng ta đều biết sức khẻo là vốn quý nhất của mỗi con người. Khoẻ để học tập tốt, lao động tốt! Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hưởng ứng cuốc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấy các môn Thể theo trong học sinh, sinh viên. Hôm nay được sự chỉ đạo của Phòng GĐ & ĐT Quận ...., trường THCS ...... long trọng tổ chức Khai mạc HKPĐ năm học ..... Qua thi đấu chọn ra các VĐV có thành tích xuất sắc ở các môn Thể thao vào tham dự HKPĐ cấp Quận.

Về dự, cổ vũ và động viên với thầy trò nhà trường hôm nay, thay mặt Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu:

- Đ/c................................................................................................................

- Đ/c................................................................................................................

- Đ/c................................................................................................................

- Đ/c................................................................................................................

- Đ/c................................................................................................................

Xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy giáo.............................................

- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc. Xin kính mời thầy!

Xin mời VĐV........................................................... học sinh lớp..... thay mặt cho các VĐV tham gia thi đấu lên đọc lời hứa.

Xin mời thầy giáo................................................... đại diện cho lực lượng trọng tài điều khiển giải, lên tuyên thệ.

Sau đây là trận chung kết môn...................... Mời 2 đội vào sân thi đấu tranh giải nhất - nhì tại Nhà thể chất. Xin một tràng pháo tay cổ vũ của quý vị đại biểu và học sinh toàn trường.ụy đang tiếp bước cha anh trên con đường làm chủ tương lai.

3. Lời dẫn chương trình Hội khỏe Phù Đổng

MC 1: Kính thưa quý vị đại biểu! Buổi lễ khai mạc Hội Khoẻ Phù Đổng huyện ......... lần thứ ... - Năm ... xin được phép bắt đầu.

NGHIÊM! LỄ DIỄU HÀNH BẮT ĐẦU!

Dẫn đầu đoàn diễu hành là đoàn diễu hành cờ trải Tổ quốc.

Tự hào biết mấy đất nước Việt Nam, đất nước của những anh hùng, của những đạo quân song song cùng lịch sử. Đất nước của những cánh đồng, ca dao, thần thoại, của những dòng sông nhân ái bao dung... Đất nước hoá anh hùng thưở Nguyễn Trãi làm thơ và đánh giặc, Nguyễn Du viết Kiều, đất nước hoá thành văn, khi Nguyễn Huệ cưỡi voi vào cửa Bắc, Hưng Đạo diệt quân Nguyên trên sóng Bạch Đằng Giang.

Đất nước vinh quang, lá cờ đỏ tươi thắm, sao vàng chói lọi đã in đậm dấu ấn trên trang sử hào hùng của dân tộc ta. Hôm nay trong không khí trang trọng của lễ khai mạc KHPĐ huyện ......... lần thứ ... - Năm ..., tuổi trẻ ......... nguyện tiếp bước cha anh, rèn đức, luyện tài, ra sức học tập để góp phần xây dựng quê hương ......... ngày càng giàu đẹp.

MC 2: Đang tiến vào lễ đài là khối kiệu ảnh Bác.

Bác Hồ - Vị cha già của dân tộc Việt Nam, Danh nhân văn hoá thế giới, mãi mãi là ánh sáng soi đường cho thế hệ tiếp nối sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa.

Trong giây phút trang trọng này, chúng ta hãy kính cẩn nghiêng mình nhớ đến công ơn trời biển của Người. Cả cuộc đời Bác đã hiến dâng cho sự nghiệp cách mạng, cho nhân dân...

Tuổi trẻ ......... nguyện noi gương Người: Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại .

MC 1: Tiếp theo là đội hồng kỳ.

Và đây cờ hồng phất phới tung bay, nơi quê hương ......... giàu truyền thống đấu tranh qua các thời kỳ kháng chiến. ......... ngày nay đã đổi mới và đang chuyển mình mạnh mẽ cùng với sự phát triển của đất nước và thời đại.

Tự hào quê hương ........., một mảng màu xanh trên bản đồ đất Việt! ......... nơi in dấu chân của những bậc tiền nhân mang gươm đi mở cõi, nơi đất lành chim đậu.

Dưới bóng hồng kỳ, chúng ta hãy cùng cất cao tiếng hát chào mừng ngày hội thể thao của tuổi trẻ học đường ........., chào mừng ......... đang phát triển, đang tiến bước vững chắc trên hành trình Công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.

MC 2: Đang tiến vào lễ đài là đội cờ trải HKPĐ.

Nổi trên nền trắng là 5 vòng tròn tượng trưng cho sự đoàn kết các châu lục, các màu da của nhân loại, thể hiện sự trong sáng, đoàn kết, cao thượng trong các hoạt động TDTT.

Biểu tượng trên lá cờ là trang sách, búp măng non và cành lá màu xanh tượng trưng cho sức sống của tuổi trẻ, búp măng non đã đang ra sức rèn luyện học tập, tu dưỡng đạo đức tác phong, bằng những việc làm thiết thực, góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng quê hương tươi đẹp.

MC 1: Chuẩn bị tiến vào lễ đài là khối kiệu biểu tượng HKPĐ.

Chúng ta cùng chào mừng ngày Hội thể thao của tuổi trẻ học đường long trọng diễn ra trên đất ......... thân thương. Chào mừng ......... với những thành tựu phát triển kinh tế - văn hoá xã hội, ổn định chính trị, giữ vững an ninh quốc phòng. Biểu tượng của hình ảnh Phù Đổng Thiên Vương, hình ảnh Thánh Gióng bỗng vụt lớn dậy, có sức mạnh phi thường cùng với ý chí kiên cường của lòng yêu nước đã làm nên kỳ tích của nhân dân ta. Hình ảnh của Thánh Gióng là hình ảnh trẻ trung, cường tráng lớn nhanh như thổi, có sức khoẻ nhanh mạnh, phi thường đã làm cho kẻ thù khiếp sợ bị chôn vùi dưới vó ngựa của người anh hùng Thánh Gióng được nhân dân ta tin yêu, tự hào và trân trọng.

Tuổi trẻ ......... với tinh thần trong sáng, khoẻ, đẹp, chăm ngoan học tập, kiên trì trong rèn luyện, tích cực thi đấu với tinh thần đoàn kết thể hiện qua 5 vòng thế vận, vươn vai, đứng dậy để rèn luyện, học tập tốt qua hình tượng búp măng non.

4. Thuyết minh diễu hành Đại hội thể dục thể thao

I. Diễu hành:

1. Đội nghi lễ:

* MC 1 (Ổn định tổ chức):

Đã đến giờ tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng ……………… năm …. Thay mặt BTC chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các đoàn về tham dự Hội khỏe chúng ta ổn định vị trí, ổn định tổ chức để chương trình Lễ khai mạc của chúng ta được bắt đầu.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Lễ diễu hành biểu dương lực lượng “Sức mạnh Phù Đổng trên đường hội nhập và phát triển” tại LỄ KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG ………………… NĂM … xin phép được bắt đầu

MC 2: Đang tiến vào Lễ đài là đoàn đoàn VĐV rước Quốc kỳ nước CHXHCNVN. Lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ giữa đất trời bao la. Màu cờ đỏ thắm tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, niềm tin chiến thắng trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Ngôi sao năm cánh là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng thành công CNXH, thực hiện dân giàu nước mạnh, XH công bằng dân chủ văn minh.

MC 1: Đang tiến vào lễ đại là chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, dân tộc ta, nhân dân ta, nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại người đã sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt cuộc đời của người đã hi sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Người luôn mong muốn thế hệ trẻ sẽ học tập, rèn luyện thật tốt để xây dựng và bảo vệ tổ quốc

MC 2: Đang tiến vào lễ đài là hình ảnh lá cờ biểu tượng của Hội khỏe Phù Đổng, hình ảnh ượng trưng cho tinh thần thể thao, sức trẻ Việt Nam; tất cả hội tụ về đây cùng đua sức, đua tài cùng giao lưu học hỏi với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, phấn đấu trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Tiếp theo là đoàn hồng kỳ. Màu đỏ rực rỡ của đoàn hồng kỳ thể hiện sức mạnh niềm tin quyết tâm chiến thắng của thế hệ trẻ .....

2. Giới thiệu các đoàn diễu hành:

MC1 và MC2 luân phiên giới thiệu đến hết danh sách các đoàn VĐV

MC1: Xin nhiệt liệt chào mừng Đoàn Trọng tài đang tiến về Lễ đài. Thực hiện nhiệm vụ tại Hội khỏe lần này. Với khẩu hiệu: Công bằng, dân chủ, chính xác, Tổ Trọng tài sẽ làm việc công minh, hết mình để đem lại sự thành công chung của Hội khỏe Phù Đổng ……………… Năm ….

Xin kính chúc đoàn trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc Hội khỏe Phù Đổng ……………… Năm … thành công tốt đẹp.

II. Chương trình văn nghệ chào mừng ĐH:

* MC2:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Sau đây xin mời toàn thể quý vị cùng các em cùng theo dõi một số tiết mục văn nghệ chàoo mừng Hội khỏe do tập thể HS trường ……………….

Xin mời toàn thể Hội khỏe chúng ta cùng thưởng thức.

III. Chào cờ, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

1. Chào cờ (Người đọc đ/c ……………….):

* MC1:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Tiếp theo chương trình Lễ khai mạc Hội khỏe hôm nay, xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các đoàn vận động viên và toàn thể ĐH chỉnh đốn lại trang phục để chuẩn bị làm Lễ chào cờ

Nghiêm – Chào cờ – Chào

Quốc ca

Hành khúc Hội khỏe Phù Đổng.

Xin mời quý vị đại biểu an tọa.

2. Tuyên bố lí do:

* MC1:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

........................................................................................................

........................................................................................................

Được sự đồng ý của UBND thị trấn ...., hôm nay ngày ………./……./…, trường ……………… long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ … – Năm …. Đó chính là lí do của buổi Lễ khai mạc hôm nay.

3. Giới thiệu đại biểu:

* MC2: Về dự Lễ khai mạc Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ … – Năm … hôm nay, chúng tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

.....................................................................................................................

IV. Diễn văn khai mạc:

* MC1:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Tiếp theo chương trình BTC chúng tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời:

Ông:…………………………………………………………………………………….. Trưởng BTC Hội khỏe lên đọc diễn văn khai mạc.

Xin chân thành cảm ơn ông!

V. Tuyên thệ của đại diện tổ trọng tài:

* MC2:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời trọng tài ………………………………………………..đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Xin chân thành cảm ơn trọng tài ………………………………………………….

VI. Tuyên thệ của đại diện VĐV:

* MC1:

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời vận động viên Nguyễn Phú đại diện cho các VĐV tham dự ĐH lên tuyên thệ.

Xin chân thành cảm ơn VĐV ………………………………………………….

VII. Tặng cờ lưu niệm:

* MC2: Tiếp theo chương trình BTC chúng tôi trân trọng kính mời đại diện các đoàn vận động viên tiến lên phía trước để nhận cờ lưu niệm của BTC.

* MC1:

Xin được trân trọng kính mời và giới thiệu

đ/c:……………………………………………………………….

đ/c:……………………………………………………………….

đ/c:………………………………………………………………..

đ/c:………………………………………………………………..

lên tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn vận động viên.

Xin chân thành cảm ơn các đ/c đại biểu đã lên tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn.

Xin chúc mừng và xin mời đại diện các đoàn về lại vị trí tập kết.

VIII. Màn đồng diễn:

* MC2:

Tiếp theo chương trình là màn đồng diễn của HS Trường ……………… chào mừng HK. Xin mời quý vị cùng toàn thể các em chúng ta cùng thưởng thức.

IX. Kết thúc Lễ khai mạc:

* MC1:

Kính thưa quý vị đại biểu,

Quý thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Chương trình Lễ khai mạc HKPĐ Trường ……………… lần thứ .. – Năm … đến đây là kết thúc. Thay mặt BTC chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, các đ/c trong BCĐ, BTC Hội khỏe, các cơ quan, Ban ngành, Đoàn thể, các đơn vị doanh nghiệp, công ty đã về tham dự; xin cảm ơn Đài Truyền thanh huyện đã tham dự và đưa tin về Hội khỏe, xin cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao huyện. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô, các vận động viên và các em học sinh lời chúc sức khỏe, chúc HKPĐ Trường ……………… – Năm … thành công tốt đẹp.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
20 22.815
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo