Bản kiểm điểm Đảng viên ngành y tế theo Hướng dẫn 25 mới cập nhật

Bản kiểm điểm cuối năm 2024 của Đảng viên ngành y tế được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải trong bài viết này, là mẫu kiểm điểm Đảng viên cuối năm áp dụng cho các cán bộ công chức, viên chức ngành y tế tại các đơn vị sự nghiệp công lập. Mời các bạn tham khảo.

Dịp cuối năm, đảng viên các ngành, cơ quan Nhà nước, trong đó có ngành y tế đều phải viết bản tự kiểm điểm cá nhân để làm căn cứ đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, đảng viên. Mẫu bản tự kiểm điểm cá nhân dưới đây là mẫu bản kiểm điểm đảng viên ngành y tế theo Hướng dẫn 25-HD/BTCTW năm 2023 của Ban Tổ chức Trung ương về một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị, bao gồm:

+ Mẫu bản kiểm điểm cá nhân không giữ chức lãnh đạo, quản lý Mẫu 02A-HD KĐ.ĐG 2023

+ Mẫu bản kiểm điểm cá nhân giữ chức lãnh đạo, quản lý Mẫu 02B-HD KĐ.ĐG 2023

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

1. Bản kiểm điểm đảng viên ngành y tế không giữ chức lãnh đạo, quản lý năm 2024

Bản kiểm điểm đảng viên, cán bộ y tế cuối năm là văn bản đánh giá kết quả hoạt động của đảng viên, cán bộ y tế trong năm qua. Bản tự kiểm điểm sẽ bao gồm các thông tin về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, mức độ hoàn thành các nhiệm vụ được giao, sự đóng góp của mỗi đảng viên, cán bộ y tế vào sự phát triển của đơn vị, ngành y tế và nâng cao chất lượng phục vụ y tế cho nhân dân. Từ đó, chỉ rõ mặt mạnh, mặt yếu của từng cá nhân và đưa ra giải pháp khắc phục, cải tiến và định hướng hoạt động trong năm tới.

ĐẢNG BỘ...

CHI BỘ...

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

***

................., ngày... tháng... năm.....

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Năm 20…

(Cá nhân không giữ chức lãnh đạo, quản lý)

Họ và tên:............................................ Ngày sinh:......................................................

Đơn vị công tác:...............................................

Chi bộ:..............................................................

I. Ưu điểm, kết quả đạt được

1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá".

- Về tư tưởng chính trị

Kiên định với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; luôn luôn trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Bản thân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Có tinh thần đấu tranh chống lại hành vi trái với quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của địa phương và nơi cư trú. Không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.

- Về phẩm chất đạo đức, lối sống

Thực hiện nghiêm túc quy định về những điều đảng viên, viên chức không được làm. Có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, tiết kiệm, không lãng phí. Luôn có ý thức giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng trên cơ sở Cương lĩnh chính trị và Điều lệ Đảng. Đấu tranh chống lại chủ nghĩa cá nhân, quan liêu, tham nhũng và lãng phí.

Có lối sống trong sáng lành mạnh, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ, từ đó góp phần xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

Học và làm theo Bác ở lối sống "cần, kiệm, liêm, chính", có ý thức đấu tranh phòng, chống các biểu hiện lãng phí, tham nhũng, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" tại đơn vị và địa phương nơi cư trú, không vi phạm những điều đảng viên không được làm.

- Về ý thức tổ chức, kỷ luật

Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy dân chủ đi đôi với giữ nghiêm kỷ luật trong cơ quan. Tuân thủ quy định của cơ quan, đơn vị, phục tùng sự phân công, điều động của tổ chức. Tham gia sinh hoạt Đảng và đóng đảng phí đầy đủ.

- Về tác phong công tác và lối làm việc

Luôn có tác phong và lề lối làm việc khoa học, nghiêm túc. Trong quan hệ luôn chan hoà và đúng mực với mọi người xung quanh, đoàn kết tốt với quần chúng trong cơ quan cũng như nơi cư trú.

Có tinh thần cầu tiến, không ngừng nỗ lực học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng sống.

- Việc đấu tranh phòng, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cá nhân (đối chiếu 27 biểu hiện, cá nhân tự nhận diện).

Đối chiếu với 27 biểu hiện, bản thân tôi không có những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.

- Thực hiện và quản lý tốt, đầy đủ hồ sơ sổ sách trong công tác y tế, công tác khám và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

- Luôn có ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác.

- Đảm bảo ngày công lao động; luôn tận tình với công việc, không để sai sót trong chuyên môn, không gây phiền hà, sách nhiễu cho bệnh nhân, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo.

- Trung thực trong báo cáo kết quả công tác chuyên môn và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm

Nghiêm túc thực hiện các nghị quyết trung ướng 4 Khoá XII về "tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ. Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và Quy định số 101 -QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về "trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân

1. Hạn chế, khuyết điểm.

- Là đảng viên trẻ, tuy đã cố gắng nhiều nhưng còn bộc lộ nhiều hạn chế, kinh nghiệm cũng còn hạn chế.

- Đôi khi còn chưa thật linh hoạt, tinh thần phê và tự phê bình còn hạn chế.

- Đôi lúc chưa thật mạnh dạn đề xuất các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.

- Kiêm nhiệm nhiều vị trí công tác nên chưa dành nhiều thời gian cho tự học, trau dồi năng lực chính trị.

- Còn e dè, nể nang trong phê bình và tự phê bình khi họp Chi bộ.

III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước

Bản thân luôn tự tu dưỡng, rèn luyện bản thân, tích cực học hỏi, nghiên cứu để cập nhật các kiến thức y khoa, nâng cao trình độ lý luận chính trị. Đồng thời đã thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, nâng cao chất lượng y khoa phục vụ người bệnh, được lãnh đạo bệnh viện đánh giá cao.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)

Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.

V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)

VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm

- Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm túc các nội quy, Quy chế dân chủ trong Đảng và trong đơn vị.

- Tiếp tục phát huy các ưu điểm và khắc phục các mặt còn hạn chế của bản thân về việc góp ý kiến cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham gia đóng góp ý kiến trong các buổi sinh hoạt của Chi bộ.

- Luôn tự ý thức và rèn luyện bản thân, sống vô tư, khách quan, mạnh dạn nói thẳng, nói thật và góp ý kiến chân thành cho đồng chí, đồng nghiệp.

- Tích cực đi sâu, đi sát hơn nữa đối với từng lĩnh vực công tác và nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, luôn bám sát nắm tình thực tế tại các khu dân cư, góp phần nâng cao chất lượng y tế cộng đồng.

- Thường xuyên tu dưỡng và rèn luyện đạo đức lối sống, không ngừng rèn luyện và học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác y khoa, chăm sóc người bệnh, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

- Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên.

VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng

1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

2. Xếp loại đảng viên:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM

(Ký, ghi rõ họ tên)

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức

- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:

……………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………

- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: …………………………………………

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên

- Nhận xét, đánh giá của chi ủy:…………………

- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng:.....................

T/M CHI ỦY (CHI BỘ)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên)

- Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:.....................................................

T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

2. Bản kiểm điểm đảng viên ngành y tế trong trường học

ĐẢNG BỘ XÃ ...........

Chi bộ Trường Tiểu học .............

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

..........., ngày .....tháng ...năm ....

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Năm: ...........

(Cá nhân không giữ chức lãnh đạo, quản lý)

Họ và tên:............................................ Ngày sinh:......................................................

Đơn vị công tác:.......................................... Chi bộ:....................................................

I. Ưu điểm, kết quả công tác

1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá".

- Chấp hành tốt chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trung thành với chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

- Luôn ra sức học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tin học và năng lực công tác.

- Đấu tranh chống sự suy thoái về tư tưởng chính trị, phai nhạt lý tưởng, bảo vệ lẽ phải, bảo vệ người tốt. Thực hiện tốt chủ trương của địa phương nơi cư trú, đồng thời tuyên truyền và vận động cho gia đình, nhân dân cùng thực hiện.

- Đấu tranh chống tệ nạn quan liêu, tham nhũng, lãng phí, chủ nghĩa cá nhân, lối sông thực dụng, nói không đi đôi với làm, lợi dụng chức vụ, quyền hạn để thu vén lợi ích cho bản thân và gia đình. Sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp. Giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng. Thực hiện tốt việc tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình và tại cơ quan như giấy, điện, nước…

- Luôn giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng và phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, có ý thức cao trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực; trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

- Chấp hành tốt Quy định của Trung ương về 19 điều đảng viên không được làm và những điều cán bộ, thực hiện tốt Luật cán bộ công chức viên chức.

- Thực hiện nghiêm túc tinh thần tự phê bình và phê bình, luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người khác, luôn đấu tranh với những biểu hiện chia rẽ, bè phái, gây mất đoàn kết nội bộ. Cùng xây dựng nội bộ chân thành, thân ái, cùng tiến bộ.

- Có mối quan hệ mật thiết với nhân dân, cư xử hoà nhã, thân thiện, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

- Nghiêm túc chấp hành Nghị quyết, Chỉ thị của tổ chức đảng. Thực hiện tốt chế độ sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng theo quy định.

- Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức. Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức.

- Luôn chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện đúng nội quy, quy chế của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, đoàn thể; Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

- Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp để khắc phục khuyết điểm với thái độ cầu thị, chân thành và cởi mở.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.

- Thực hiện và quản lý tốt, đầy đủ hồ sơ sổ sách trong công tác y tế và thủ quỹ tại đơn vị. Thực hiện tốt công tác đảm bảo ATVS thực phẩm, công tác khám và chăm sóc sức khỏe cho học sinh.

- Luôn có ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác. Sẵn sàng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chương trình công tác y tế - thủ quỹ trường học;

- Đảm bảo ngày công lao động; chịu trách nhiệm về sức khỏe học sinh.

- Trung thực trong báo cáo kết quả công tác chuyên môn và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm

Tôi luôn tự xác định cho mình cần phải thường xuyên tự trau dồi bản thân, tự rèn luyện và tự học tập bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị.

II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân

- Công tác của Y tế kiêm thủ quỹ đòi hỏi phần lớn thời gian ở cơ quan để theo dõi, ghi nhận và kịp thời xử lý các tình huống của học sinh. Tuy nhiên, trong đầu năm học 2015 – 2016 bản thân không thể thực hiện tốt nhất về nội dung này.

- Nguyên nhân: Gia đình có con nhỏ.

III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước

Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục, mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướng mắc (nếu có); trách nhiệm của cá nhân.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)

Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.

V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)

VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm

VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng

1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

2. Xếp loại đảng viên:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM

(Ký, ghi rõ họ tên)

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức

- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:

……………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………

- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: …………………………………………

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên

- Nhận xét, đánh giá của chi ủy:…………………

- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng:.....................

T/M CHI ỦY (CHI BỘ)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên)

- Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:.....................................................

T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

3. Bản kiểm điểm Đảng viên ngành y tế giữ chức lãnh đạo, quản lý theo HD 25

ĐẢNG BỘ ….

CHI BỘ…

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
…., ngày… tháng…. năm….. 

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Năm: ...........

(Cá nhân giữ chức lãnh đạo, quản lý)

Họ và tên:............................................ Ngày sinh:....................................................

Chức vụ Đảng:..........................................................................................................

Chức vụ chính quyền:...............................................................................................

Chức vụ đoàn thể:.....................................................................................................

Đơn vị công tác:...................................... Chi bộ:......................................................

I. Ưu điểm, kết quả đạt được

1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá".

- Luôn kiên định và trung thành với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

- Luôn chấp hành tốt các quan điểm, chủ chương đường lối nghị quyết của Đảng và chính sách sách pháp luật của nhà nước.

- Có tinh thần tự giác cao trong việc học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.

- Thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

- Luôn tự ý thức có tinh thần nâng cao và kết quả tốt trong việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác, luôn giữ gìn tốt tư cách đạo đức tính tiên phong gương mẫu của người Đảng Viên.

- Thực hiện tốt và có hiệu quả cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” luôn chấp hành tốt quy định của bộ chính trị về những điều Đảng Viên không được làm.

- Luôn giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh chính trị của Đảng.

- Tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào do tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể phát động.

- Trong quá trình thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình,ý thức tổ chức, kỷ luật phục tùng sự phân công của cấp trên giao phó.

- Luôn thực hiện chế độ sinh hoạt và đóng Đảng phí theo quy định thực hiện các nội quy quy chế cuả tổ chức Đảng, cơ quan, các đoàn thể.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.

- Có tinh thần trách nhiệm và kết quả cao trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

- Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư chú theo quy định.

+ Trong quá trình công tác tôi luôn thực hiện đúng kế hoạch chỉ đạo của cấp trên giao phó.

+ Là một bác sĩ, tôi luôn tận tình với công việc, không để sai sót trong chuyên môn, không gây phiền hà, sách nhiễu cho bệnh nhân, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo.

+ Đối với nhiệm vụ trưởng khoa: Tôi luôn tự học hỏi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trách nhiệm quản lý.

+ Đối với nhiệm vụ của một Chi ủy viên, tôi luôn làm tốt các nhiệm vụ mà bí thư giao phó; cùng với cấp ủy xây dựng nghị quyết chi bộ hằng tháng.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

3. Kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành; thực hiện chức trách, nhiệm vụ; mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị thuộc quyền quản lý; khả năng quy tụ, xây dựng đoàn kết nội bộ.

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

4. Trách nhiệm trong công việc; tinh thần năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; xử lý những vấn đề khó, phức tạp, nhạy cảm trong thực hiện nhiệm vụ.

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

5. Trách nhiệm nêu gương của bản thân và gia đình; việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên.

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

6. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm

II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân

1. Hạn chế, khuyết điểm.

2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.

III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước

Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục, mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướng mắc (nếu có); trách nhiệm của cá nhân.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém

IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)

Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.

V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)

VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm

- Cần tích cực học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp đi trước.

- Phát huy những mặt tích cực và đầy lùi hạn chế

- Lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.

VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng

1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

2. Xếp loại đảng viên:

☐Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

☐Hoàn thành tốt nhiệm vụ

☐Hoàn thành nhiệm vụ

☐Không hoàn nhiệm vụ

NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM

(Ký, ghi rõ họ tên)

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức

- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:

.................................................................................................................................

.................................................................................................................................

- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức:....................................................

.................................................................................................................................

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên

- Nhận xét, đánh giá của chi ủy:

.................................................................................................................................

.................................................................................................................................

- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng:..............................................................

T/M CHI ỦY (CHI BỘ)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên)

- Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:...................................................

T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 18.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo