(Cả năm) Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
KHBD Văn 12 Chân trời sáng tạo năm 2024 - 2025
Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo - Mẫu kế hoạch bài dạy môn Văn lớp 12 CTST được các thầy cô giáo biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp các thầy cô tiết kiệm được thời gian và công sức khi soạn giáo án cho năm học mới. Sau đây là nội dung chi tiết giáo án môn Ngữ văn lớp 12 sách Chân trời sáng tạo file word, mời các thầy cô cùng tham khảo.
Giáo án Ngữ văn 12 CTST kì 1
BÀI 1. NHỮNG SẮC ĐIỆU THI CA
(Thơ cổ điển và lãng mạn – 9 tiết)
(Đọc và Thực hành tiếng Việt: 5,5 tiết; Viết: 2 tiết; Nói và nghe: 1 tiết; Ôn tập: 0,5 tiết)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY KĨ NĂNG ĐỌC THƠ CỔ ĐIỂN VÀ LÃNG MẠN
HOÀNG HẠC LÂU (LẦU HOÀNG HẠC)
TRÀNG GIANG
TIẾNG THU (Đọc mở rộng theo thể loại)
XUÂN DIỆU (Đọc kết nối chủ điểm)
Thời gian thực hiện: 4,5 tiết
I. MỤC TIÊU BÀI DẠY
Sau khi học xong bài học này, HS có thể:
1. Năng lực
1.1. Năng lực đặc thù
– Nhận biết được một số đặc điểm cơ bản của phong cách cổ điển và lãng mạn qua các tác phẩm thơ trữ tình tiêu biểu.
– Biết đánh giá, phê bình văn bản dựa trên trải nghiệm và quan điểm của người đọc.
– Vận dụng được kiến thức về lịch sử văn học và kĩ năng tra cứu để sắp xếp một số tác phẩm, tác giả lớn theo tiến trình lịch sử văn học; biết đặt tác phẩm trong bối cảnh sáng tác và bối cảnh hiện tại để có đánh giá phù hợp.
1.2. Năng lực chung
– Năng lực giao tiếp và hợp tác: Phân tích được các công việc cần thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ của nhóm.
– Năng lực tự chủ và tự học: Hoàn thành được những nhiệm vụ được giao khi thực hiện các hoạt động đọc, viết, nói và nghe.
2. Phẩm chất
Tôn trọng sự khác biệt trong phong cách cá nhân.
II. KIẾN THỨC CẦN DẠY
– Đặc điểm của các VB thuộc phong cách cổ điển và lãng mạn.
– Cách đọc VB thuộc phong cách cổ điển và lãng mạn.
III. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
– Một số tranh ảnh có liên quan đến VB đọc 1, 2 và 3
– Máy chiếu hoặc bảng đa phương tiện dùng chiếu tranh ảnh, phim (nếu có)
– Giấy A1/ bảng nhóm để HS trình bày kết quả làm việc nhóm
– PHT, sơ đồ, bảng biểu.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU
a. Mục tiêu:
– Xác định được tên chủ điểm, thể loại chính và câu hỏi lớn của bài học.
– Xác định được nhiệm vụ HT của phần Đọc.
– Tạo hứng thú về chủ đề HT Những sắc điệu thi ca.
b. Sản phẩm:
– Thái độ của HS tham gia hoạt động HT.
– Phần ghi chép của HS về tên chủ điểm của bài học, thể loại sẽ học.
– Câu trả lời của HS về nhiệm vụ HT của phần Đọc.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT:
(1) GV chiếu một vài hình ảnh (lầu Hoàng Hạc, bức tranh mùa thu có hình ảnh “con nai vàng ngơ ngác”,...) hoặc trình chiếu/ gợi nhắc tên một số bài thơ HS đã học ở các cấp lớp trước như: Nam quốc sơn hà, Qua Đèo Ngang, Chiều xuân, Thơ duyên,… Sau đó, yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Bức tranh hoặc tên các bài thơ đó gợi cho em liên tưởng gì đến tên chủ điểm bài học?
(2) HS đọc lướt nội dung phần Đọc (SGK, tr. 9 – 19) và trả lời câu hỏi: Nhiệm vụ HT chính của các em về Đọc ở bài học này là gì?
* Thực hiện nhiệm vụ HT: HS thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo thảo luận: 1 – 2 HS trả lời câu hỏi. Các HS khác nhận xét, bổ sung.
* Kết luận, nhận định: GV nhận xét câu trả lời của HS, sau đó chốt lại tên chủ điểm, thể loại chính, câu hỏi lớn của bài học và tóm tắt nhiệm vụ HT của phần Đọc: đọc VB 1 (Hoàng Hạc lâu) và VB 2 (Tràng Giang) để hình thành kĩ năng đọc thơ cổ điển và lãng mạn, đọc VB 3 (Xuân Diệu) để tìm hiểu thêm về chủ điểm của bài học; đọc VB 4 (Tiếng thu) để thực hành kĩ năng đọc thơ lãng mạn.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI
1. Hoạt động tìm hiểu Tri thức Ngữ văn
1.1. Tìm hiểu phong cách cổ điển và phong cách lãng mạn
a. Mục tiêu: Bước đầu nhận biết được những nét cơ bản về phong cách, phong cách cổ điển và phong cách lãng mạn.
b. Sản phẩm: Thông tin điền vào PHT.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: Nhóm 2 – 3 HS thực hiện nhiệm vụ HT theo mẫu phiếu sau:
|
PHIẾU HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN VÀ PHONG CÁCH LÃNG MẠN Đọc nội dung về phong cách, phong cách cổ điển và phong cách lãng mạn (SGK, tr. 9 – 10), tìm các từ khoá và điền vào chỗ trống: 1. Phong cách là:............................................................................................................ ....................................................................................................................................... 2. Phong cách được tạo thành từ: ..................................................................................; Thể hiện qua: (1) ............................; (2) ..............................; (3) ................................... (4) ............................................... 3. Hoàn thành bảng tóm tắt sau:
|
||||||||||||
* Thực hiện nhiệm vụ HT: Nhóm HS thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo, thảo luận: Đại diện 3 – 4 nhóm HS trình bày kết quả. Các nhóm khác bổ sung.
* Kết luận, nhận định: GV nhận xét sản phẩm HT của HS, kết hợp với việc phân tích một số ví dụ từ VB 1 và 2 để HS hiểu khái niệm phong cách, phong cách cổ điển, phong cách lãng mạn.
Lưu ý: Trong quá trình đọc hiểu các VB 1, 2, 4, GV nên hướng dẫn HS đọc lại Tri thức đọc hiểu để hiểu rõ hơn các khái niệm phong cách, phong cách cổ điển, lãng mạn.
1.2. Tìm hiểu Lịch sử/ tiến trình lịch sử văn học
a. Mục tiêu: Bước đầu nhận biết được đôi nét cơ bản về Lịch sử/ tiến trình lịch sử văn học.
b. Sản phẩm: Câu trả lời miệng, sơ đồ của HS.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: Nhóm 2 HS đọc mục Lịch sử/ tiến trình lịch sử văn học (SGK, tr. 10) theo nhóm đôi và thực hiện các nhiệm vụ sau:
(1) Tóm tắt thế nào là “Lịch sử/ tiến trình văn học”.
(2) Hoàn thành sơ đồ tóm tắt về lịch sử văn học viết Việt Nam:
..........................
Giáo án Ngữ văn 12 CTST kì 2
BÀI 6. TRONG THẾ GIỚI CỦA GIẤC MƠ
(Thơ) (11 tiết)
(Đọc và Thực hành tiếng Việt: 7,5 tiết; Viết: 2 tiết; Nói và nghe: 1 tiết; Ôn tập: 0,5 tiết)
DẠY ĐỌC. KẾ HOẠCH BÀI DẠY KĨ NĂNG ĐỌC THƠ
ĐÂY THÔN VĨ DẠ
ĐÀN GHI TA CỦA LOR-CA
TỰ DO (Đọc mở rộng theo thể loại)
SAN-VA-ĐO ĐA-LI VÀ “SỰ DAI DẲNG CỦA KÍ ỨC” (Đọc kết nối chủ điểm)
Thời gian thực hiện: 6,5 tiết
I. MỤC TIÊU BÀI DẠY
Sau khi học xong bài học này, HS có thể:
1. Năng lực
1.1. Năng lực đặc thù
– Nhận biết và phân tích được một số yếu tố của thơ trữ tình hiện đại như: ngôn ngữ, hình tượng, biểu tượng, yếu tố tượng trưng, siêu thực trong thơ,...
– Phân tích và đánh giá được chủ đề, tư tưởng, thông điệp mà tác giả muốn gửi đến người đọc thông qua hình thức nghệ thuật của tác phẩm thơ; phân tích sự phù hợp giữa chủ đề, tư tưởng và cảm hứng chủ đạo trong tác phẩm thơ.
1.2. Năng lực chung
– Năng lực giao tiếp và hợp tác thể hiện qua việc thảo luận nhóm.
– Năng lực sáng tạo thể hiện qua việc có những kiến giải mới mẻ về VB.
2. Phẩm chất
Tôn trọng sự khác biệt trong phong cách cá nhân.
II. KIẾN THỨC CẦN DẠY
– Yếu tố siêu thực trong thơ trữ tình.
– Hình tượng và biểu tượng.
– Cách đọc thơ có yếu tố siêu thực.
III. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
– Một số tranh, ảnh có liên quan đến bài học, ví dụ: hình ảnh thôn Vĩ Dạ, bức tranh Sự dai dẳng của kí ức (San-va-đo Đa-li).
– Máy chiếu hoặc bảng đa phương tiện dùng chiếu tranh, ảnh (nếu có).
– Giấy A1 hoặc bảng nhóm để HS trình bày kết quả làm việc nhóm.
– PHT (GV có thể chuyển một số câu hỏi trong SGK thành PHT).
– Bảng biểu, sơ đồ tóm tắt đặc điểm của thơ có yếu tố siêu thực.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU
1. Hoạt động giới thiệu chủ điểm
a. Mục tiêu: Bước đầu nêu được suy nghĩ về chủ điểm của bài học.
b. Sản phẩm: Suy nghĩ của HS về chủ điểm.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: HS liệt kê trên giấy stick-note những từ khoá thể hiện suy nghĩ của em về cụm từ “Trong thế giới của giấc mơ”.
* Thực hiện nhiệm vụ HT: Mỗi HS có 2 phút để thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo, thảo luận: Một số HS đọc các từ khoá đã ghi.
* Kết luận, nhận định: Dựa vào ý kiến của HS, GV dẫn dắt, giới thiệu về chủ điểm của bài học.
2. Hoạt động xác định nhiệm vụ học tập
a. Mục tiêu: Nhận biết được nhiệm vụ học tập của phần Đọc; xác định được thể loại chính của bài học.
b. Sản phẩm: Câu trả lời của HS về nhiệm vụ học tập của phần Đọc và thể loại chính của bài học.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: Cá nhân HS đọc tên thể loại (bên dưới tên chủ điểm), đọc lướt tên các VB trong chủ điểm và trả lời câu hỏi: Thể loại chính sẽ học ở bài học này và nhiệm vụ học tập trong phần Đọc là gì?
* Thực hiện nhiệm vụ HT: Cá nhân HS thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo, thảo luận: 1 – 2 HS trả lời câu hỏi. Các HS khác nhận xét, bổ sung.
* Kết luận, nhận định: GV tóm tắt ý kiến của HS, sau đó giới thiệu về chủ điểm và thể loại chính (thơ có yếu tố siêu thực) của bài học
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI
1. Hoạt động tìm hiểu Tri thức Ngữ văn
1.1. Yếu tố siêu thực trong thơ trữ tình
a. Mục tiêu: Kích hoạt tri thức nền về giấc mơ; bước đầu nhận biết được đặc điểm của thơ có yếu tố siêu thực.
b. Sản phẩm: Câu trả lời của HS về giấc mơ và đặc điểm của thơ có yếu tố siêu thực.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: Nhóm 2 HS:
(1) Kể lại một giấc mơ của mình và xem xét các hình ảnh trong giấc mơ có mối liên quan nào với nhau hay không sau đó giải thích thế nào là siêu thực.
(2) GV ghi hai câu thơ Bao giờ mặt nhật tan thành máu/ Và khối lòng tôi cứng tợ si (Hàn Mặc Tử, Những giọt lệ) lên bảng, yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Các hình ảnh “mặt nhật, máu, si” gợi cho bạn liên tưởng đến điều gì?
|
Hình ảnh trong câu thơ |
Liên tưởng của tôi |
|
mặt nhật |
… |
|
máu |
… |
|
si |
… |
* Thực hiện nhiệm vụ HT: HS thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo, thảo luận:
(1) 2 HS trình bày câu trả lời.
(2) 4 HS trả lời, GV ghi tóm tắt ý kiến của HS lên bảng.
* Kết luận, nhận định: GV tóm tắt ý kiến của HS, kết luận vấn đề theo định hướng sau:
(1) Dựa trên câu trả lời của HS và mục Siêu thực (SGK/ tr. 5), GV làm rõ khái niệm siêu thực: Sự kì lạ, khác thường, phá vỡ những quy luật thông thường của thực tại, gợi nhắc những bí ẩn, phi logic của những giấc mơ và của những ám ảnh vô thức.
(2) GV giảng giải sự ám ảnh về trăng, hồn, máu trong thơ Hàn Mặc Tử để làm rõ yếu tố siêu thực trong thơ. GV cũng có thể nêu thêm sự kết hợp giữa những hình ảnh có vẻ không liên quan với nhau như “hơi nắng, nũng nịu, cặp môi tươi” để làm rõ yếu tố siêu thực trong hai câu thơ sau:
Hơi nắng dịu dàng đầy nũng nịu
Sau rào khẽ liếm cặp môi tươi
(Hàn Mặc Tử, Nắng tươi)
1.2. Hình tượng và biểu tượng
a. Mục tiêu: Bước đầu phân biệt được hình tượng và biểu tượng.
b. Sản phẩm: Thông tin điền vào bảng so sánh.
c. Tổ chức thực hiện:
* Giao nhiệm vụ HT: Nhóm 2 HS đọc mục Hình tượng và biểu tượng (SGK/ tr. 6) và điền vào bảng sau:
|
Hình tượng |
Biểu tượng |
|
|
Khái niệm |
… |
… |
|
Ví dụ (VB Tây tiến) |
… |
… |
* Thực hiện nhiệm vụ HT: HS thực hiện nhiệm vụ.
* Báo cáo, thảo luận: Đại diện 2 nhóm trả lời câu hỏi, các nhóm khác bổ sung.
* Kết luận, nhận định: GV tóm tắt ý kiến của HS, hướng dẫn HS phân biệt hai khái niệm này:
|
|
Hình tượng |
Biểu tượng |
|
Khái niệm |
Hình ảnh, nhân vật được xây dựng một cách sống động, sáng tạo trong tác phẩm à thể hiện quan điểm, tư tưởng, ý đồ, tài năng của người nghệ sĩ. |
Loại hình ảnh đặc biệt, thông qua hình thức cụ thể, trực quan, gợi lên những tư tưởng, triết lí có ý nghĩa sâu xa. |
|
Ví dụ (VB Tây Tiến) |
Hình tượng người lính Tây Tiến. |
Hình ảnh “dáng kiều thơm” biểu tượng cho các thiếu nữ Hà Nội thanh lịch. |
..........
Mời các bạn sử dụng file tải về để xem trọn bộ giáo án Ngữ văn lớp 12 bộ CTST.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Giáo án bài giảng của Hoatieu.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
(Cả năm) Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo
01/07/2024 9:54:00 SANhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Toán
- Giáo án Toán 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Toán 12 Kết nối tri thức - HK 1
- Giáo án Toán 12 Kết nối tri thức - HK 2
- Giáo án Toán 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 12 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Toán 12 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Toán 12 Cánh Diều - HK 2
- Giáo án chuyên đề Toán 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án chuyên đề Toán 12 Cánh diều (Word)
- PowerPoint Toán 12 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Toán 12 Kết nối tri thức - Kì 1 (PPT)
- PowerPoint Toán 12 Kết nối tri thức - Kì 2 (PPT)
- Giáo án Powerpoint chuyên đề Toán 12 Kết nối tri thức
- PowerPoint Toán 12 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Toán 12 Chân trời sáng tạo kì 1
- PowerPoint Toán 12 Chân trời sáng tạo kì 2 (PPT)
- Powerpoint Toán 12 Cánh diều (PPT)
- PowerPoint Toán 12 Cánh Diều - Kì 1 (PPT)
- PowerPoint Toán 12 Cánh Diều - Kì 2
- Giáo án Powerpoint chuyên đề Toán 12 Cánh Diều
-
Ngữ Văn
- Giáo án Ngữ văn 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Ngữ văn 12 Kết nối tri thức - HK 1 (Word)
- Giáo án Ngữ văn 12 Kết nối tri thức - HK 2 (Word)
- Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo - HK 1
- Giáo án Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Ngữ văn 12 Cánh Diều cả năm (Word)
- Giáo án chuyên đề Ngữ văn 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án chuyên đề Ngữ văn 12 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Chuyên đề Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- PowerPoint Ngữ văn 12 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo (PPT)
- PowerPoint Văn 12 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint chuyên đề Ngữ văn 12 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint chuyên đề Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo (PPT)
- PowerPoint chuyên đề Ngữ văn 12 Kết nối tri thức (PPT)
-
HĐTN
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh Diều cả năm (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh Diều - HK 1 (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh Diều - HK 2 (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Chân trời sáng tạo Bản 1 - HK 1 (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 12 Chân trời sáng tạo Bản 1 - HK 2 (Word)
- Giáo án HĐTN 12 Chân trời sáng tạo (Bản 2) kì 1 (Word)
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 12 CTST Kì 1 (Bản 1)
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 12 CTST Kì 2 (Bản 1)
- Powerpoint HĐTN 12 Chân trời sáng tạo Bản 2 kì 1(PPT)
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh Diều học kì 1 (PPT)
-
Công nghệ
- Giáo án Công nghệ 12 Kết nối tri thức (Lâm nghiệp - Thủy sản) (Word)
- Giáo án Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án chuyên đề Công nghệ 12 Kết nối tri thức (Lâm nghiệp) (Word)
- Giáo án STEM Công nghệ 12 Kết nối tri thức (Word)
- Powerpoint Công nghệ 12 Kết nối tri thức (PPT)
- Powerpoint Công nghệ 12 Lâm nghiệp, thủy sản Kết nối tri thức - Kì 1
- Powerpoint Công nghệ 12 Lâm nghiệp, thủy sản Kết nối tri thức - Kì 2
- PowerPoint chuyên đề Công nghệ 12 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Cánh diều cả năm
- Giáo án Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Cánh diều - Kì 1
- Giáo án Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Cánh diều - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Công nghệ 12 Lâm nghiệp thủy sản Cánh Diều
- Giáo án PowerPoint Công nghệ 12 Cánh Diều học kì 1
- Giáo án PowerPoint Công nghệ 12 Cánh Diều học kì 2
-
Lịch sử
- Giáo án Lịch sử 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Lịch sử 12 Kết nối tri thức - HK 1
- Giáo án Lịch sử 12 Kết nối tri thức - HK 2
- Giáo án chuyên đề Lịch sử 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Lịch sử 12 Cánh diều (Word)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 12 Cánh Diều cả năm
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 12 Cánh Diều học kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 12 Cánh Diều học kì 2
- Địa lý
-
Hóa học
- Giáo án chuyên đề Hóa 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Hóa học 12 Chân trời sáng tạo
- Giáo án Hóa học 12 Chân trời sáng tạo - HK 1
- Giáo án Hóa học 12 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Hóa học 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Hóa học 12 Kết nối tri thức - HK 1
- Giáo án Hóa học 12 Kết nối tri thức - HK 2
- Giáo án Hóa học 12 Cánh Diều cả năm
- Giáo án Hóa học 12 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Hóa học 12 Cánh Diều - HK 2
- Giáo án chuyên đề Hóa học 12 Cánh diều (Word)
- Giáo án chuyên đề Hóa học 12 Kết nối tri thức (Word)
- PowerPoint Hóa học 12 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Hóa học 12 Kết nối tri thức - Kì 1 (PPT)
- PowerPoint Hóa học 12 Kết nối tri thức - Kì 2 (PPT)
- Giáo án Powerpoint chuyên đề Hóa 12 Chân trời sáng tạo
-
Vật lí
- Giáo án điện tử Vật lí 12 Kết nối tri thức (Cả năm)
- Giáo án điện tử Vật lí 12 Kết nối tri thức Kì 2 (PPT)
- PowerPoint Vật lí 12 Kết nối tri thức học kì 1 (PPT)
- Giáo án Vật lí 12 Kết nối tri thức cả năm
- Giáo án Vật lí 12 Kết nối tri thức - HK 1
- Giáo án Vật lí 12 Kết nối tri thức - HK 2
- Giáo án chuyên đề Vật lí 12 Kết nối tri thức
- Giáo án điện tử chuyên đề Vật lí 12 Kết nối tri thức
- Giáo án Vật lí 12 Cánh Diều cả năm
- Giáo án Vật lí 12 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Vật lí 12 Cánh Diều - HK 2
-
Sinh học
- Kế hoạch bài dạy Sinh học 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Sinh học 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Sinh 12 Chân trời sáng tạo - HK 1
- Giáo án Sinh 12 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án chuyên đề Sinh 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- PowerPoint Sinh học 12 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Sinh học 12 Chân trời sáng tạo Kì 1
- Giáo án PowerPoint Sinh học 12 Chân trời sáng tạo Kì 2
- Giáo án điện tử chuyên đề Sinh học 12 Chân trời sáng tạo
- Giáo án điện tử Sinh 12 Kết nối tri thức cả năm (PPT)
- PowerPoint Sinh 12 Kết nối tri thức - Kì 2 (PPT)
- PowerPoint Sinh 12 Kết nối tri thức - Kì 1 (PPT)
- Giáo án Powerpoint Sinh 12 Cánh Diều
- Giáo án PowerPoint Sinh 12 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Sinh 12 Cánh Diều - Kì 2
-
Tin học
- Giáo án Tin học 12 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Tin học 12 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Tin học 12 Kết nối tri thức - HK 1
- Giáo án Tin học 12 Kết nối tri thức - HK 2
- Giáo án Tin học 12 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Tin học 12 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Tin học 12 Cánh Diều - HK 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 12 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tin học 12 Kết nối tri thức
- Giáo án PowerPoint Tin học 12 Kết nối tri thức Tin học ứng dụng - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 12 Kết nối tri thức Tin học ứng dụng - Kì 2
- Tiếng Anh
- GD Thể chất
-
Kinh tế pháp luật
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Kết nối tri thức
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Kết nối tri thức Kì 2
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Kết nối tri thức Kì 1
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Chân trời sáng tạo
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Chân trời sáng tạo Kì 1
- PowerPoint Giáo dục kinh tế và Pháp luật 12 Chân trời sáng tạo Kì 2
- Giáo án Powerpoint Giáo dục địa phương 12 Quảng Nam
Giáo án lớp 12 tải nhiều
-
Giáo án PowerPoint Giáo dục Quốc phòng và An ninh 12 Kết nối tri thức (Cả năm)
-
Giáo án PowerPoint Giáo dục Quốc phòng và An ninh 12 Kết nối tri thức Học kì 2
-
Giáo án PowerPoint Giáo dục Quốc phòng và An ninh 12 Kết nối tri thức Học kì 1
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 9: Chạy vũ trang
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 2: Tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 1: Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa sau năm 1975
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 3: Công tác tuyển sinh đào tạo trong các trường Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 4: Một số hiểu biết về chiến lược diễn biến hoà bình bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 5: Truyền thống và nghệ thuật đánh giặc giữ nước của địa phương
-
PowerPoint GDQP 12 Bài 6: Kĩ thuật bắn súng tiểu liên AK
Bài viết hay Giáo án lớp 12
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 12 Chủ đề 6: Chung tay gìn giữ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 12 Chủ đề 8: Sẵn sàng học tập và lao động
-
Giáo án Toán 12 Kết nối tri thức - HK 1
-
PowerPoint Toán 12 Bài 4: Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị của hàm số
-
PowerPoint Ngữ văn 12 Bài 2: Trình bày báo cáo kết quả của bài tập dự án
-
PowerPoint Toán 12 CTST Bài 3. Biểu thức toạ độ của các phép toán vectơ