Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên 2025
Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên được sử dụng để đánh giá và xếp loại hồ sơ của giáo viên, thường được thực hiện định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Mục đích chính của việc này là để xem xét một cách khách quan và toàn diện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên dựa trên các tiêu chí cụ thể. Kết quả đánh giá có thể được sử dụng làm căn cứ để xét khen thưởng, kỷ luật hoặc các quyết định khác liên quan đến nghề nghiệp của giáo viên. Hoatieu.vn mời các bạn cùng tham khảo và tải về mẫu phiếu chuẩn tại đây.
Mẫu phiếu đánh giá, nhận xét xếp loại hồ sơ giáo viên 2025
Hàng tháng hay hàng quý, nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ giáo viên về kế hoạch cá nhân, giáo án, sổ dự giờ, sổ điểm, lịch giảng dạy... nhằm xem xét và đánh giá hồ sơ giáo viên có đáp ứng đủ nhu cầu dạy học hay không.
1. Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên số 1
Mời các thầy cô cùng tham khảo mẫu phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên sau đây, các thầy cô có thể tải về file Word, PDF theo đường liên kết trong bài viết hoặc trực tiếp sử dụng, chỉnh sửa các thông tin vào mẫu ngay trên trang của Hoatieu.vn.
PHÒNG GD&ĐT ........................ TRƯỜNG ..................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
.........., ngày .... tháng .... năm 20.... |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HỒ SƠ GIÁO VIÊN
Họ và tên GV: ..................................................................... Tổ: ..........................................
Được phân công giảng dạy môn (lớp): ...............................................................................
Công tác kiêm nhiệm: .........................................................................................................
Nội dung kiểm tra:
Tên hồ sơ | Tiêu chuẩn | Nội dung, yêu cầu | Nhận xét | Điểm tối đa | Điểm đạt |
I. Kế hoạch cá nhân | 1 | Đầy đủ: lên kế hoạch cá nhân (tuần) đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt. | 5 | ...... | |
2 | Chính xác: Đúng với kế hoạch cá nhân (năm) lưu ở tổ chuyên môn. | 2 | ...... | ||
3 | Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên hoạt động chuyên môn và nhà trường đạt hiệu qủa cao; dễ kiểm tra . | 3 | ...... | ||
Xếp loại kế hoạch cá nhân: ............................ | 10 | ...... | |||
II- Giáo án | 1 | Soạn đầy đủ, ghi rõ ngày tháng năm soạn; ngày dạy; soạn đủ số tiết dạy theo chương trình quy định. | 3 | ...... | |
2 | Chất lượng nội dung bài soạn: Xác định được mục đích yêu cầu cụ thể của một tiết học về kiến thức, kĩ năng, thái độ và tư duy. Đặc biệt phải xác định được kiến thức cơ bản, trọng tâm của tiết dạy. Phải thể hiện được tiến trình của tiết dạy, trong đó làm rõ PP dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động, rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, khả năng tự học, kĩ năng phát hiện, giải quyết những vấn đề của kiến thức khoa học quy định trong bài học và những vấn đề liên quan đến cuộc sống | 5 | ...... | ||
3 | Hình thức: Khoa học, sạch đẹp, rõ ràng, có giá trị thiết thực cho GV lên lớp đạt kết quả cao | 2 | ...... | ||
Xếp loại giáo án: .................................................. | 10 | ...... | |||
III- Lịch báo giảng, Kế hoạch tuần | 1 | Đầy đủ: lên lịch báo giảng đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt. | 2 | ...... | |
2 | Chính xác: Đúng PPCT; đúng với sổ ghi đầu bài trên lớp. | 5 | ...... | ||
3 | Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên lên lớp đạt hiệu quả cao; dễ kiểm tra | 3 | ...... | ||
Xếp loại kế hoạch tuần, LBG: ............................... | 10 | ...... | |||
IV- Sổ dự giờ | 1 | Đầy đủ: đủ số lượng dự giờ theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra đúng quy định. | 2 | ...... | |
2 | Khoa học: Ghi chép rõ ràng nội dung kiến thức những vần đề cần trao đổi rút kinh nghiệm | 5 | ...... | ||
3 | Tác dung: Có ghi nhận xét ưu - khuyết điểm từng phần và cả bài; đánh giá, xếp loại. | 3 | ...... | ||
Xếp loại sổ dự giờ: .................................................. | 10 | ...... | |||
V- Sổ diểm cá nhân | 1 | Đầy đủ: cho điểm đầy đủ, đúng quy chế; không cắt dán. | 5 | ...... | |
2 | Chính xác: cho điểm, cộng điểm chính xác; sổ điểm cá nhân và sổ điểm lên lớp sửa đúng quy chế, điểm trùng nhau | 3 | ...... | ||
3 | Hiệu quả: thường xuyên cập nhật điểm vào sổ điểm lớp | 2 | ...... | ||
Xếp loại sổ điểm: ................................................... | 10 | ...... | |||
VI. Sổ hội họp | 1 | Đầy đủ: Ghi chép đầy đủ nội dung họp hội đồng sư phạm và sinh hoạt chuyên môn. | 5 | ...... | |
2 | Khoa học: Các nội dung được ghi rõ ràng, chi tiết, cập nhật kế hoạch theo yêu cầu để thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trong tháng, tuần. | 2 | ...... | ||
3 | Thiết thực: Ngoài những nội dung các cuộc hop, Giáo viên cần ghi những nội dung thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn trong các chuyên đề bồi dưỡng, Hội nghị tập huấn. | 3 | ...... | ||
Xếp loại sổ hội họp: .................................... | 10 | ....... | |||
VII. Sổ tích lũy chuyên môn (Ghi cùng với sổ hội họp) | 1 | Đầy đủ: Ghi chép nội dung bồi dưỡng chuyên đề và sinh hoạt chuyên môn. | 5 | ...... | |
2 | Khoa học: Các nội dung, tư liệu được ghi rõ xuất xứ, sắp xếp theo tình tự phục vụ cho các chương, bài cụ thể và có phần bổ sung, cập nhật theo yêu cầu cải cách nội dung và đổi mới phương pháp. | 2 | ...... | ||
3 | Thiết thực: Ngoài những chuyên đề bồi dưỡng bắt buộc, giáo viên ghi thêm những vấn đề, những nội dung thấy thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn. | 3 | ...... | ||
Xếp loại sổ tích lũy chuyên môn: ......................................................................... | 10 | ...... | |||
VIII- Sổ chủ nhiệm (nếu có ) | 1 | Đầy đủ: Có đầy đủ, cụ thể kế hoạch chủ nhiệm năm, tháng, tuần. Danh sách học sinh, cơ cấu tổ chức lớp; lý lịch từng học sinh. Đề ra biện pháp duy trì sĩ số, xóa yếu học sinh có hiệu quả. | 5 | ...... | |
2 | Khoa học: Sắp xếp các nội dung trên khoa học dễ tìm hiểu, đối chiếu | 2 | ...... | ||
3 | Hiệu quả: Có theo dõi học sinh từ đầu năm, cuối học kì và nhũng trường hợp cá biệt, qua đó theo dõi sự tiến bộ của từng em, theo dõi duy trì sĩ số và xóa yếu tốt HS | 3 | ...... | ||
Xếp loại sổ chủ nhiệm: .................................................................................... | 10 | ...... |
Nhận xét:
Kết quả: Tổng điểm ........ điểm ĐTB: ........ điểm Xếp loại: ..........................................
GIÁO VIÊN | NGƯỜI KIỂM TRA | HIỆU TRƯỞNG |
Quy định về cách đánh giá:
Cách tính: ĐTB = Trung bình cộng của tổng các điểm đạt được của các loại hồ sơ (điểm từng tiêu chuẩn có thể cho đến 0,5 điểm). Nếu thiếu mỗi loại sổ thì đạt 0 điểm/ sổ; vẫn cộng và chia trung bình.
Xếp loại:
- Nếu 9 ≤ ĐTB loại tốt.
- Nếu 7 ≤ ĐTB < 9 loại khá.
- Nếu 5 ≤ ĐTB< 7 loại trung bình.
- Nếu ĐTB < 5 loại yếu.
- Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên
2. Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên số 2
Dưới đây là mẫu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên mới nhất được Hoatieu.vn tổng hợp cho các bạn cùng tham khảo và sử dụng. Các bạn hãy chắt lọc các thông tin cần thiết cũng như điều chỉnh các nội dung đó để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân mình nhé.
PHÒNG GD&ĐT ............................ TRƯỜNG .......................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
.........., ngày .... tháng .... năm ...... |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ GIÁO VIÊN
Hồ sơ giáo viên: ......................................................................... Lớp: ......................
Tên loại | Tiêu chí | Điểm tối đa | Điểm đạt được |
I. Giáo án (40 điểm) | 1.1. Trình bày sạch, đẹp, đúng yêu cầu. 1.2. Soạn đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu. 1.3. Xác định đúng mục tiêu, sự chuẩn bị của GV và HS. 1.4. Nội dung bài soạn đầy đủ, chính xác, đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng, có tích hợp các nội dung giáo dục. 1.5. Xác định đúng phương pháp và hình thức dạy học phù hợp đối tượng học sinh. | 5 5 10 10 10 | |
II. Sổ đánh giá kết quả học tập của học sinh. (15 điểm) | 2.1. Trình bày sạch, đẹp. 2.2. Vào điểm đúng tiến độ, đúng quy chế. | 5 10 | |
III. Sổ chương trình, báo giảng. (15 điểm) | 3.1. Trình bày sạch, đẹp. 3.2. Thực hiện đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu. | 5 10 | |
IV. Sổ dự giờ. (15 điểm) | 4.1. Trình bày sạch, đẹp. 4.2. Dự đủ 1 tiết / tuần. 4.3. Có nhận xét, xếp loại cụ thể từng tiết. | 5 5 5 | |
V. Sổ chủ nhiệm, Hội họp, TLCM và hồ sơ BDTX. (15 điểm) | 5.1. Trình bày sạch, đẹp. 5.2. Cập nhật đầy đủ nội dung thông tin theo yêu cầu. | 5 10 | |
Tổng điểm: | 100 | ||
Xếp loại: |
(Loại A: Từ 90 - 100 điểm; B: Từ 70 - < 90 điểm; C: Từ 50 - <70 điểm;)
*Nhận xét và đề xuất:
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
GV ĐƯỢC KIỂM TRA (Ký, ghi rõ họ tên) | NGƯỜI KIỂM TRA (Ký, ghi rõ họ tên) |
3. Hướng dẫn cách ghi nhận xét hồ sơ giáo viên
Dưới đây là một số gợi ý cụ thể về nhận xét hồ sơ giáo viên khi thực hiện việc xếp loại, đánh giá:
1. Về điểm mạnh
- Kiến thức chuyên môn:
- Cô/thầy ............................... nắm vững kiến thức chuyên môn, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực giảng dạy.
- Cô/thầy ............................... có khả năng vận dụng linh hoạt kiến thức vào thực tế giảng dạy, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài học.
- Kỹ năng sư phạm:
- Cô/thầy ............................... có phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng học sinh.
- Cô/thầy ............................... biết cách tạo không khí học tập sôi nổi, hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động.
- Cô/thầy ............................... có kỹ năng quản lý lớp học tốt, duy trì kỷ luật nhưng vẫn tạo được sự gần gũi, thân thiện với học sinh.
- Tinh thần trách nhiệm:
- Cô/thầy ............................... luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề, sẵn sàng giúp đỡ học sinh vượt qua khó khăn.
- Cô/thầy ............................... có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
- Đóng góp cho tập thể:
- Cô/thầy ............................... tích cực tham gia vào các hoạt động của trường, đóng góp nhiều ý kiến đóng góp xây dựng.
- Cô/thầy ............................... có tinh thần hợp tác tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau.
2. Về điểm cần cải thiện
- Đôi khi, cô/thầy ............................... còn gặp khó khăn trong việc kiểm soát thời gian giảng dạy, cần phân bổ thời gian hợp lý hơn cho từng hoạt động.
- Cô/thầy ............................... có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy để tăng tính hiệu quả.
- Cô/thầy ............................... nên dành thời gian quan tâm đến những học sinh có học lực yếu hơn, có biện pháp hỗ trợ kịp thời để các em theo kịp chương trình.
3. Đề xuất cho giáo viên
- Nhà trường nên tạo điều kiện cho cô/thầy ............................... tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cô/thầy ............................... có thể chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy của mình với đồng nghiệp thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn.
- Nhà trường nên khuyến khích cô/thầy ............................... tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Mẫu đơn xin nghỉ phép dành cho giáo viên 2025
Hồ sơ đăng ký kinh doanh dạy thêm dành cho giáo viên 2025 chi tiết
Mẫu giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp trường 2025
Giấy đăng ký kinh doanh dạy thêm theo hộ kinh doanh dành cho giáo viên 2025
Bản nhận xét viên chức dùng cho kì thi thăng hạng giáo viên 2025
Mẫu phiếu đánh giá chất lượng giảng dạy 2025 mới nhất
Mẫu báo cáo của giáo viên chủ nhiệm cuối học kỳ I năm học 2024-2025
Mẫu báo cáo của giáo viên tham gia dạy thêm ngoài nhà trường 2025
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
- Tham vấn:
Đinh Ngọc Tùng
Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên 2025
284 KB 07/02/2025 4:35:00 CHPhiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên (PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa lớp 6 môn Toán
-
Biên bản họp tổ chuyên môn nhận xét và lựa chọn SGK lớp 5 Kết nối tri thức (Đủ 11môn)
-
Tham luận nâng cao chất lượng dạy và học 2025
-
Giấy xác nhận về việc dạy thêm không thu tiền của học sinh 2025
-
Kịch bản chương trình đại hội Đoàn 2025 mới nhất
-
Phiếu chấm trắc nghiệm trọn bộ
-
Mẫu kịch bản Hội nghị Cán bộ công nhân viên chức 2025
-
Phân phối chương trình môn Đạo đức Tiểu học
-
Cách viết bản cam kết không sử dụng điện thoại 2025 mới nhất
-
Đơn xin cấp lại bằng tốt nghiệp Đại học
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu Biên bản sinh hoạt lớp 2025 các cấp, ngắn mới nhất
-
15 Bài diễn thuyết Ngày hội đọc sách và trưng bày giới thiệu sách 2025 hay nhất
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét học sinh THCS, THPT theo Thông tư 26, Thông tư 22 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến