Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên 2025

Tải về

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên được sử dụng để đánh giá và xếp loại hồ sơ của giáo viên, thường được thực hiện định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Mục đích chính của việc này là để xem xét một cách khách quan và toàn diện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên dựa trên các tiêu chí cụ thể. Kết quả đánh giá có thể được sử dụng làm căn cứ để xét khen thưởng, kỷ luật hoặc các quyết định khác liên quan đến nghề nghiệp của giáo viên. Hoatieu.vn mời các bạn cùng tham khảo và tải về mẫu phiếu chuẩn tại đây.

Hàng tháng hay hàng quý, nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ giáo viên về kế hoạch cá nhân, giáo án, sổ dự giờ, sổ điểm, lịch giảng dạy... nhằm xem xét và đánh giá hồ sơ giáo viên có đáp ứng đủ nhu cầu dạy học hay không.

1. Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên số 1

Mời các thầy cô cùng tham khảo mẫu phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên sau đây, các thầy cô có thể tải về file Word, PDF theo đường liên kết trong bài viết hoặc trực tiếp sử dụng, chỉnh sửa các thông tin vào mẫu ngay trên trang của Hoatieu.vn.

PHÒNG GD&ĐT ........................

TRƯỜNG .....................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

.........., ngày .... tháng .... năm 20....

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HỒ SƠ GIÁO VIÊN

Họ và tên GV: ..................................................................... Tổ: ..........................................

Được phân công giảng dạy môn (lớp): ...............................................................................

Công tác kiêm nhiệm: .........................................................................................................

Nội dung kiểm tra:

Tên hồ sơ

Tiêu chuẩn

Nội dung, yêu cầu

Nhận xét

Điểm tối đa

Điểm đạt

I. Kế hoạch cá nhân

1

Đầy đủ: lên kế hoạch cá nhân (tuần) đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt.

5

......

2

Chính xác: Đúng với kế hoạch cá nhân (năm) lưu ở tổ chuyên môn.

2

......

3

Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên hoạt động chuyên môn và nhà trường đạt hiệu qủa cao; dễ kiểm tra .

3

......

Xếp loại kế hoạch cá nhân: ............................

10

......

II- Giáo án

1

Soạn đầy đủ, ghi rõ ngày tháng năm soạn; ngày dạy; soạn đủ số tiết dạy theo chương trình quy định.

3

......

2

Chất lượng nội dung bài soạn: Xác định được mục đích yêu cầu cụ thể của một tiết học về kiến thức, kĩ năng, thái độ và tư duy. Đặc biệt phải xác định được kiến thức cơ bản, trọng tâm của tiết dạy. Phải thể hiện được tiến trình của tiết dạy, trong đó làm rõ PP dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động, rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, khả năng tự học, kĩ năng phát hiện, giải quyết những vấn đề của kiến thức khoa học quy định trong bài học và những vấn đề liên quan đến cuộc sống

5

......

3

Hình thức: Khoa học, sạch đẹp, rõ ràng, có giá trị thiết thực cho GV lên lớp đạt kết quả cao

2

......

Xếp loại giáo án: ..................................................

10

......

III- Lịch báo giảng, Kế hoạch tuần

1

Đầy đủ: lên lịch báo giảng đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt.

2

......

2

Chính xác: Đúng PPCT; đúng với sổ ghi đầu bài trên lớp.

5

......

3

Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên lên lớp đạt hiệu quả cao; dễ kiểm tra

3

......

Xếp loại kế hoạch tuần, LBG: ...............................

10

......

IV- Sổ dự giờ

1

Đầy đủ: đủ số lượng dự giờ theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra đúng quy định.

2

......

2

Khoa học: Ghi chép rõ ràng nội dung kiến thức những vần đề cần trao đổi rút kinh nghiệm

5

......

3

Tác dung: Có ghi nhận xét ưu - khuyết điểm từng phần và cả bài; đánh giá, xếp loại.

3

......

Xếp loại sổ dự giờ: ..................................................

10

......

V- Sổ diểm cá nhân

1

Đầy đủ: cho điểm đầy đủ, đúng quy chế; không cắt dán.

5

......

2

Chính xác: cho điểm, cộng điểm chính xác; sổ điểm cá nhân và sổ điểm lên lớp sửa đúng quy chế, điểm trùng nhau

3

......

3

Hiệu quả: thường xuyên cập nhật điểm vào sổ điểm lớp

2

......

Xếp loại sổ điểm: ...................................................

10

......

VI. Sổ hội họp

1

Đầy đủ: Ghi chép đầy đủ nội dung họp hội đồng sư phạm và sinh hoạt chuyên môn.

5

......

2

Khoa học: Các nội dung được ghi rõ ràng, chi tiết, cập nhật kế hoạch theo yêu cầu để thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trong tháng, tuần.

2

......

3

Thiết thực: Ngoài những nội dung các cuộc hop, Giáo viên cần ghi những nội dung thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn trong các chuyên đề bồi dưỡng, Hội nghị tập huấn.

3

......

Xếp loại sổ hội họp: ....................................

10

.......

VII. Sổ tích lũy chuyên môn (Ghi cùng với sổ hội họp)

1

Đầy đủ: Ghi chép nội dung bồi dưỡng chuyên đề và sinh hoạt chuyên môn.

5

......

2

Khoa học: Các nội dung, tư liệu được ghi rõ xuất xứ, sắp xếp theo tình tự phục vụ cho các chương, bài cụ thể và có phần bổ sung, cập nhật theo yêu cầu cải cách nội dung và đổi mới phương pháp.

2

......

3

Thiết thực: Ngoài những chuyên đề bồi dưỡng bắt buộc, giáo viên ghi thêm những vấn đề, những nội dung thấy thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn.

3

......

Xếp loại sổ tích lũy chuyên môn: .........................................................................

10

......

VIII- Sổ chủ nhiệm (nếu có )

1

Đầy đủ: Có đầy đủ, cụ thể kế hoạch chủ nhiệm năm, tháng, tuần. Danh sách học sinh, cơ cấu tổ chức lớp; lý lịch từng học sinh. Đề ra biện pháp duy trì sĩ số, xóa yếu học sinh có hiệu quả.

5

......

2

Khoa học: Sắp xếp các nội dung trên khoa học dễ tìm hiểu, đối chiếu

2

......

3

Hiệu quả: Có theo dõi học sinh từ đầu năm, cuối học kì và nhũng trường hợp cá biệt, qua đó theo dõi sự tiến bộ của từng em, theo dõi duy trì sĩ số và xóa yếu tốt HS

3

......

Xếp loại sổ chủ nhiệm: ....................................................................................

10

......

Nhận xét:

Kết quả: Tổng điểm ........ điểm ĐTB: ........ điểm Xếp loại: ..........................................

GIÁO VIÊN

NGƯỜI KIỂM TRA

HIỆU TRƯỞNG

Quy định về cách đánh giá:

Cách tính: ĐTB = Trung bình cộng của tổng các điểm đạt được của các loại hồ sơ (điểm từng tiêu chuẩn có thể cho đến 0,5 điểm). Nếu thiếu mỗi loại sổ thì đạt 0 điểm/ sổ; vẫn cộng và chia trung bình.

Xếp loại:

  • Nếu 9 ≤ ĐTB loại tốt.
  • Nếu 7 ≤ ĐTB < 9 loại khá.
  • Nếu 5 ≤ ĐTB< 7 loại trung bình.
  • Nếu ĐTB < 5 loại yếu.
  • Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên
Chỉnh sửa và tải về

2. Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên số 2

Dưới đây là mẫu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên mới nhất được Hoatieu.vn tổng hợp cho các bạn cùng tham khảo và sử dụng. Các bạn hãy chắt lọc các thông tin cần thiết cũng như điều chỉnh các nội dung đó để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân mình nhé.

PHÒNG GD&ĐT ............................

TRƯỜNG ..........................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

.........., ngày .... tháng .... năm ......

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ GIÁO VIÊN

Hồ sơ giáo viên: ......................................................................... Lớp: ......................

Tên loại

Tiêu chí

Điểm tối đa

Điểm đạt được

I. Giáo án

(40 điểm)

1.1. Trình bày sạch, đẹp, đúng yêu cầu.

1.2. Soạn đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu.

1.3. Xác định đúng mục tiêu, sự chuẩn bị của GV và HS.

1.4. Nội dung bài soạn đầy đủ, chính xác, đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng, có tích hợp các nội dung giáo dục.

1.5. Xác định đúng phương pháp và hình thức dạy học phù hợp đối tượng học sinh.

5

5

10

10

10

II. Sổ đánh giá kết quả học tập của học sinh.

(15 điểm)

2.1. Trình bày sạch, đẹp.

2.2. Vào điểm đúng tiến độ, đúng quy chế.

5

10

III. Sổ chương trình, báo giảng.

(15 điểm)

3.1. Trình bày sạch, đẹp.

3.2. Thực hiện đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu.

5

10

IV. Sổ dự giờ.

(15 điểm)

4.1. Trình bày sạch, đẹp.

4.2. Dự đủ 1 tiết / tuần.

4.3. Có nhận xét, xếp loại cụ thể từng tiết.

5

5

5

V. Sổ chủ nhiệm, Hội họp, TLCM và hồ sơ BDTX.

(15 điểm)

5.1. Trình bày sạch, đẹp.

5.2. Cập nhật đầy đủ nội dung thông tin theo yêu cầu.

5

10

Tổng điểm:

100

Xếp loại:

(Loại A: Từ 90 - 100 điểm; B: Từ 70 - < 90 điểm; C: Từ 50 - <70 điểm;)

*Nhận xét và đề xuất:

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

GV ĐƯỢC KIỂM TRA

(Ký, ghi rõ họ tên)

NGƯỜI KIỂM TRA

(Ký, ghi rõ họ tên)

Chỉnh sửa và tải về

3. Hướng dẫn cách ghi nhận xét hồ sơ giáo viên

Dưới đây là một số gợi ý cụ thể về nhận xét hồ sơ giáo viên khi thực hiện việc xếp loại, đánh giá:

1. Về điểm mạnh

- Kiến thức chuyên môn:

  • Cô/thầy ............................... nắm vững kiến thức chuyên môn, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực giảng dạy.
  • Cô/thầy ............................... có khả năng vận dụng linh hoạt kiến thức vào thực tế giảng dạy, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài học.

- Kỹ năng sư phạm:

  • Cô/thầy ............................... có phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng học sinh.
  • Cô/thầy ............................... biết cách tạo không khí học tập sôi nổi, hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động.
  • Cô/thầy ............................... có kỹ năng quản lý lớp học tốt, duy trì kỷ luật nhưng vẫn tạo được sự gần gũi, thân thiện với học sinh.

- Tinh thần trách nhiệm:

  • Cô/thầy ............................... luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề, sẵn sàng giúp đỡ học sinh vượt qua khó khăn.
  • Cô/thầy ............................... có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

- Đóng góp cho tập thể:

  • Cô/thầy ............................... tích cực tham gia vào các hoạt động của trường, đóng góp nhiều ý kiến đóng góp xây dựng.
  • Cô/thầy ............................... có tinh thần hợp tác tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau.

2. Về điểm cần cải thiện

  • Đôi khi, cô/thầy ............................... còn gặp khó khăn trong việc kiểm soát thời gian giảng dạy, cần phân bổ thời gian hợp lý hơn cho từng hoạt động.
  • Cô/thầy ............................... có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy để tăng tính hiệu quả.
  • Cô/thầy ............................... nên dành thời gian quan tâm đến những học sinh có học lực yếu hơn, có biện pháp hỗ trợ kịp thời để các em theo kịp chương trình.

3. Đề xuất cho giáo viên

  • Nhà trường nên tạo điều kiện cho cô/thầy ............................... tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cô/thầy ............................... có thể chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy của mình với đồng nghiệp thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn.
  • Nhà trường nên khuyến khích cô/thầy ............................... tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 11.873
Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên 2025
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng