Phiếu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức
Mẫu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức
hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Phiếu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức được ban hành kèm theo Thông tư 10/2017/TT-BNV hướng dẫn Nghị định 101/2017/NĐ-CP về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.
Nội dung của Phiếu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức
MẪU PHIẾU SỐ 1 | |
(Cơ quan đánh giá) | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng chương trình bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng chương trình bồi dưỡng CBCCVC.
Xin trân trọng cảm ơn!
_____________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến chất lượng chương trình của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) trong thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc üvào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT | Tiêu chí/Chỉ báo | Mức độ đánh giá j Rất kém →s Rất tốt | |||||||||
CT 1. Tính phù hợp của chương trình | |||||||||||
1.1 | Sự phù hợp của chương trình với mục tiêu bồi dưỡng | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
1.2. | Sự phù hợp của chương trình với học viên | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
1.3 | Thời gian thực hiện chương trình | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
CT 2. Tính khoa học của chương trình | |||||||||||
2.1 | Tính chính xác của nội dung chương trình | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
2.2. | Tính cập nhật của nội dung chương trình | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
CT 3. Tính cân đối của chương trình | |||||||||||
3.1. | Tính cân đối giữa nội dung chương trình với thời gian khóa bồi dưỡng | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
3.2. | Tính cân đối giữa các chuyên đề trong chương trình | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
3.3. | Tính cân đối giữa nội dung lý thuyết và thực hành, thực tế | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
CT 4. Tính ứng dụng của chương trình | |||||||||||
4.1. | Mức độ đáp ứng của chương trình với nhu cầu của học viên | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
4.2. | Mức độ đáp ứng của chương trình với yêu cầu thực tiễn công việc của học viên | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
CT 5. Hình thức của chương trình | |||||||||||
5.1. | Chương trình được trình bày khoa học | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
5.2. | Sử dụng ngôn ngữ chính xác | j | k | l | m | n | o | p | q | r | s |
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng chương trình bồi dưỡng
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ
3.2. Tuổi: ………………
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ……………………………………
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
Phiếu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Mẫu biên bản ghi nhận vụ việc 2024 mới nhất
-
Nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên 2024
-
Mẫu biên bản điều chỉnh hóa đơn điện tử viết sai theo thông tư 78, Nghị định 123 2024
-
Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng 2022
-
2 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân hội liên hiệp phụ nữ 2024
-
Mẫu STDXP: Sổ theo dõi xử phạt vi phạm hành chính 2024 mới nhất
-
Cách gửi tờ khai HĐĐT Mẫu 03/DL-HĐĐT 2024
-
Đề cương Tuyên truyền kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)
-
4 Mẫu bản kiểm điểm đảng viên sinh hoạt nơi cư trú 2024
-
Tờ trình đề nghị chuẩn y kết quả bầu cử Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ 2024