Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường

Mẫu báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường

Mẫu báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, những đề xuất kiến nghị... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Nội dung cơ bản của mẫu báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường như sau:

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ........

TRƯỜNG.....................

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------

Số: ...............

............., ngày...tháng...năm....

BÁO CÁO TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NỀ NẾP, KỶ LUẬT
TRONG TRƯỜNG HỌC

Căn cứ công văn số .................. ngày ................ của Sở Giáo dục và Đào tạo .............. về việc báo cáo tình hình thực hiện nền nếp, kỷ luật trong trường học; Trường ............. báo cáo cụ thể như sau:

I. Tình hình triển khai xây dựng nề nếp, kỷ luật trong trường học.

1. Việc xây dựng môi trường văn hóa trong nhà trường, xây dựng và sử dụng khẩu hiệu trong khuôn viên trường học theo hướng dẫn tại Công văn số ............... ngày ..............

Nhà trường đã cho xây dựng lắp đặt 24 biển khẩu hiệu trong trường mang ý nghĩa giáo dục về truyền thống đạo đức, tôn sư trọng đạo, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, thi đua dạy tốt học tốt, kỹ năng sống,… đã góp phần thay đổi nhận thức cho CBGV và HS nhà trường giúp cho việc xây dựng môi trường văn hóa tốt hơn.

2. Việc thực hiện qui định về tổ chức cho HSSV trực tiếp lao động tập thể, vệ sinh lớp học và các công trình khác trong khuôn viên nhà trường.

Nhà trường phối hợp với ĐTN tổ chức tốt công tác lao động vệ sinh tập thể như: Hàng tuần có lớp lao động trực tuần vào chiều thứ 6 để tổng vệ sinh trong và ngoài nhà trường. Hàng ngày có nhóm HS đi nhặt rác trong khuôn viên nhà trường. Thứ 7 hàng tuần các lớp tự tổng vệ sinh vào giờ sinh hoạt. Trong các đợt hoạt động trọng điểm đều có lao động tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong khuôn viên nhà trường.

3. Việc thực hiện và duy trì hát Quốc ca trong các Lễ chào cờ; tình hình tổ chức hoạt động Đoàn, Hội, Đội trong nhà trường.

Nhà trường thực hiện tốt việc hát Quốc ca trong các Lễ chào cờ. Hoạt động của ĐTN sôi nổi và rất hiệu quả như thành lập các CLB và đang hoạt động tích cực: CLB nhảy hiện đại, CLB sách, các CLB thể thao, CLB thiện nguyện, CLB ghi ta, …

4. Tình hình thực hiện tập thể dục buổi sáng, tập thể dục giữa giờ, tập thể dục tại chỗ và hô khẩu ngữ cho HSSV sau khi tập thể dục; việc xây dựng và sử dụng các công trình thể thao phục vụ cho việc tập luyện của HSSV.

ĐTN duy trì tốt hoạt động thể dục giữa giờ và hô khẩu ngữ sau khi tập. Trường có sân bóng đá, sân cầu lông và sân bóng rổ thường xuyên có thành viên các CLB tham gia tập luyện.

II. Đề xuất, kiến nghị

Để khuấy động phong trào và tiếp cận được với xu thế hiện đại thì Sở GD nên tổ chức cuộc thi riêng về loại hình nghệ thuật: Dân vũ, Khiêu vũ Thể thao, Thể dục nhịp điệu, Nhảy hiện đại, ...

Nơi nhận:

- Sở GD&ĐT- Phòng CTHSSV (báo cáo);

- Hiệu trưởng (báo cáo);

- Dán thông báo;

- Lưu VT.

KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG

Mẫu báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường

Mẫu báo cáo về tình hình thực hiện nề nếp kỷ luật trong nhà trường

Đánh giá bài viết
1 2.968
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo