Mẫu báo cáo đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông 2019
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài THPT
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông là biểu mẫu báo cáo đánh giá ngoài dành cho trường THCS, THPT. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu báo cáo đánh giá ngoài, mời các bạn cùng tham khảo tải về sử dụng.
(Bìa ngoài)
UBND TỈNH/THÀNH PHỐ……………… SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………… BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ NGOÀITrường…………………………………… TÊN TỈNH/THÀNH PHỐ - (NĂM………..) |
(Bìa trong)
UBND TỈNH/THÀNH PHỐ……………………
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………………
BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ NGOÀI
Trường………………………….
DANH SÁCH VÀ CHỮ KÝ
CÁC THÀNH VIÊN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI
TT | Họ và tên, cơ quan công tác | Trách nhiệm được giao | Chữ ký |
1 | Trưởng đoàn | ||
2 | Thư ký | ||
3 | Thành viên | ||
4 | Thành viên | ||
5 | Thành viên | ||
… |
TÊN TỈNH/THÀNH PHỐ - (NĂM………..)
MỤC LỤC
NỘI DUNG | Trang |
Danh mục các chữ viết tắt | |
Phần I: TỔNG QUAN | |
1. Giới thiệu | |
2. Tóm tắt quá trình đánh giá ngoài | |
3. Tóm tắt kết quả đánh giá ngoài | |
4. Những điểm mạnh của trường | |
5. Những điểm yếu của trường | |
Phần II: ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ | |
A. ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ MỨC 1, 2 VÀ 3 | |
I. Tiêu chuẩn 1 | |
Tiêu chí 1.1 | |
Tiêu chí 1.2 | |
… | |
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 1 | |
II. Tiêu chuẩn 2 | |
Tiêu chí 2.1 | |
Tiêu chí 2.2 | |
... | |
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 2 | |
III. Tiêu chuẩn 3 | |
Tiêu chí 3.1 | |
Tiêu chí 3.2 | |
... | |
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 3 | |
IV. Tiêu chuẩn 4 | |
Tiêu chí 4.1 | |
Tiêu chí 4.2 | |
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 4 | |
V. Tiêu chuẩn 5 | |
Tiêu chí 5.1 | |
Tiêu chí 5.2 | |
... | |
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 5 | |
B. ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ MỨC 4 | |
Tiêu chí 1 | |
… | |
Đánh giá chung | |
Phần III: KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ | |
Phần IV: PHỤ LỤC |
Phần I: TỔNG QUAN
1. Giới thiệu
Đoàn đánh giá ngoài được thành lập theo Quyết định số …...….. ngày ……………..của Chủ tịch UBND tỉnh/thành phố hoặc Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo…………………………………………………………………………………………………….
Bản báo cáo khái quát quá trình đánh giá ngoài các kết quả đạt được và những kiến nghị đối với Trường ………………………………………………………………………………………………
2. Tóm tắt quá trình đánh giá ngoài (không quá 02 trang)
3. Tóm tắt kết quả đánh giá ngoài
a) Tính phù hợp của báo cáo tự đánh giá:
- Việc mô tả các hoạt động liên quan đến tiêu chí;
- Việc đánh giá, nhận định (điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân);
- Việc đưa ra những vấn đề cần cải tiến chất lượng và biện pháp, giải pháp thực hiện của trường;
- Tính chính xác và đầy đủ của các minh chứng;
- Ngữ pháp.
b) Tính bao quát bộ tiêu chuẩn đánh giá (tất cả các tiêu chí đã được đề cập đến hay còn những tiêu chí chưa được đề cập đến, lý do);
c) Những tiêu chí chưa được trường phân tích, đánh giá đầy đủ hoặc thiếu minh chứng dẫn đến thiếu cơ sở để khẳng định tiêu chí đó đạt hay không đạt;
d) Tổng hợp kết quả tự đánh giá và đánh giá ngoài:
Đánh giá tiêu chí Mức 1, 2 và 3
Tiêu chuẩn, tiêu chí | Kết quả tự đánh giá | Kết quả đánh giá ngoài | ||||||
Không đạt | Đạt | Không đạt | Đạt | |||||
Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | |||
Tiêu chuẩn 1 | ||||||||
Tiêu chí 1.1 | ||||||||
... | ||||||||
Tiêu chuẩn 2 | ||||||||
Tiêu chí 2.1 | ||||||||
… | ||||||||
Tiêu chuẩn 3 | ||||||||
Tiêu chí 3.1 | ||||||||
… | ||||||||
Tiêu chuẩn 4 | ||||||||
Tiêu chí 4.1 | ||||||||
... | ||||||||
Tiêu chuẩn 5 | ||||||||
Tiêu chí 5.1 | ||||||||
… |
(Đánh dấu (x) vào ô kết quả tương ứng Đạt hoặc Không đạt)
Kết quả: Đạt Mức .../không đạt.
- Đánh giá tiêu chí Mức 4
Tiêu chí | Kết quả tự đánh giá | Kết quả đánh giá ngoài | Ghi chú | ||
Đạt | Không đạt | Đạt | Không đạt | ||
Kết quả: Đạt/không đạt Mức 4
Kết luận: Trường đạt Mức…..
đ) Nhận xét chung về quá trình tự đánh giá và báo cáo tự đánh giá.
4. Những điểm mạnh của trường (mỗi tiêu chuẩn chỉ ra ít nhất 01 điểm mạnh cần phát huy - không quá 02 trang)
5. Những điểm yếu của trường (mỗi tiêu chuẩn chỉ ra ít nhất 01 điểm yếu cần khắc phục - không quá 02 trang)
Phần II: ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ
A. ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ MỨC 1, 2 VÀ 3
I. Tiêu chuẩn 1: …………………………………………………………………………………….
Tiêu chí 1.1: ………………………………………………………………………………………...
Mức 1:
a) ...............................................................................................................................
b) ...............................................................................................................................
c) ...............................................................................................................................
Mức 2: ........................................................................................................................
Mức 3 (nếu có): ...........................................................................................................
1. Điểm mạnh (đánh giá điểm mạnh của trường và ý kiến của đoàn)
2. Điểm yếu (đánh giá điểm yếu của trường và ý kiến của đoàn)
3. Kế hoạch cải tiến chất lượng (đánh giá kế hoạch cải tiến chất lượng của trường và ý kiến của đoàn)
4. Những nội dung chưa rõ (sau khi đã thảo luận với trường vẫn không xác định được)
5. Đánh giá tiêu chí: Đạt mức .../không đạt.
(Đánh giá lần lượt các tiêu chí của Tiêu chuẩn 1 theo cấu trúc trên)
Đánh giá chung về tiêu chuẩn 1:
- Điểm mạnh cơ bản của trường: ..................................................................................
- Điểm yếu cơ bản của trường: ....................................................................................
- Kiến nghị đối với trường: ...........................................................................................
II. Tiêu chuẩn 2: .........................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
(Các tiêu chuẩn tiếp theo được đánh giá theo cấu trúc trên)
B. ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ MỨC 4
Tiêu chí 1: .................................................................................................................
1. Điểm mạnh (đánh giá điểm mạnh của trường và ý kiến đề xuất)
2. Điểm yếu (đánh giá điểm yếu của trường và ý kiến đề xuất)
3. Kế hoạch cải tiến chất lượng (đánh giá kế hoạch cải tiến chất lượng của trường và ý kiến đề xuất)
4. Những nội dung chưa rõ (sau khi đã thảo luận với trường vẫn không xác định được)
5. Đánh giá tiêu chí: Đạt/không đạt.
Đánh giá chung:
- Điểm mạnh cơ bản của trường: ..................................................................................
- Điểm yếu cơ bản của trường: ....................................................................................
- Kiến nghị đối với trường: ...........................................................................................
Phần III: KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ
1. Kết luận
Phần này cần ngắn gọn, nhưng phải nêu được những vấn đề sau:
- Số lượng và tỷ lệ phần trăm (%) các tiêu chí đạt và không đạt Mức 1, Mức 2 và Mức 3;
- Số lượng và tỷ lệ phần trăm (%) các tiêu chí đạt và không đạt Mức 4;
- Mức đánh giá của đoàn đánh giá ngoài: Mức …;
- Đề nghị Trường….. đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ... hoặc/và: đạt chuẩn quốc gia Mức độ...;
2. Kiến nghị
...., ngày.... tháng.... năm... |
Phần IV: PHỤ LỤC
Tham khảo thêm
Kế hoạch 1323/KH-SGDĐT Hà Nội 2019
Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học mới nhất 2024
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường THCS, THPT theo thông tư 18
Mẫu kế hoạch tự đánh giá cơ sở giáo dục phổ thông
Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường tiểu học theo thông tư 17
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông 2019
159,8 KB 25/04/2019 2:32:00 CHTải file định dạng .doc
151 KB 25/04/2019 2:38:02 CH
Gợi ý cho bạn
-
Thể lệ cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2024
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 2 môn Mỹ thuật
-
Báo cáo tổng kết công tác văn thư lưu trữ mới nhất 2024
-
12 Mẫu Bài dự thi viết về gương điển hình người tốt, việc tốt trong ngành giáo dục 2024
-
10+ Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể 2024 đẹp nhất
-
Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập 2024 mới nhất
-
Mẫu bìa tiểu luận đẹp nhất
-
Phân phối chương trình lớp 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (tất cả các môn)
-
Bản cam kết giữa gia đình, học sinh và nhà trường 2024 (8 mẫu)
-
Mẫu bảng điểm cá nhân 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông 2019
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT13
Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học nhằm những mục đích gì?
Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm học 2024
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN 39
Mẫu đơn xin miễn học
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến