Mẫu báo cáo đánh giá ngoài của trường mầm non

Tải về

Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non

Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về việc đánh giá ngoài trường mầm non. Mẫu báo cáo nêu rõ quá trình đánh giá ngoài, các tiêu chuẩn đánh giá ngoài... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu báo cáo đánh giá ngoài trường mầm non tại đây.

Nội dung cơ bản của báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non như sau:

Phần I. TỔNG QUAN

1. Giới thiệu

Đoàn đánh giá ngoài được thành lập theo quyết định số ............ ngày ................. của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo..........

Bản báo cáo này khái quát quá trình đánh giá ngoài, các kết quả đạt được và những kiến nghị đối với trường.

2. Tóm tắt quá trình đánh giá ngoài (không quá 1 trang)

.....................................................................................................................

3. Tóm tắt kết quả đánh giá ngoài (không quá 3 trang):

a) Mức độ phù hợp của cấu trúc báo cáo tự đánh giá so với hướng dẫn tự đánh giá:

+ Cách thức mô tả các hoạt động liên quan đến tiêu chí;

+ Cách thức phân tích, so sánh, các nhận định (điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân);

+ Cách thức đưa ra những vấn đề cần cải tiến và biện pháp thực hiện của trường;

+ Tính chính xác và đầy đủ của các minh chứng;

+ Văn phong, cách thức trình bày trong báo cáo tự đánh giá.

b) Mức độ bao quát bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục (tất cả các tiêu chí đã được đề cập đến hay còn có những tiêu chí chưa được đề cập đến, lý do):

c) Những tiêu chí chưa được trường phân tích, đánh giá đầy đủ hoặc thiếu minh chứng dẫn đến thiếu cơ sở để khẳng định tiêu chí đó đạt hay không đạt.

d) Thống kê kết quả đánh giá ngoài:

Tiêu chuẩn

Số tiêu chí

Số tiêu chí chưa đạt

Số tiêu chí đạt

Ghi chú

Tiêu chuẩn 1:

Tiêu chuẩn 2:

Tiêu chuẩn 3:

Tiêu chuẩn 4:

Tiêu chuẩn 5:

Tổng

Tỷ lệ %

đ) Nhận xét chung về quá trình tự đánh giá và báo cáo tự đánh giá của trường:

4. Những điểm mạnh của trường (không quá 1 trang): Mỗi tiêu chuẩn, chỉ ra ít nhất những điểm mạnh cơ bản cần phát huy.

5. Những điểm yếu của trường (không quá 1 trang): Mỗi tiêu chuẩn, chỉ ra những điểm yếu cơ bản cần khắc phục.

6. Kiến nghị đối với trường: (không quá 1 trang).

Phần II. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHUẨN

Tiêu chuẩn 1:.........................................................................................................

Tiêu chí 1:..............................................................................................................

a) ..........................................................................................................................

b) ..........................................................................................................................

c) ..........................................................................................................................

1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến của đoàn).

2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến của đoàn).

3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến của đoàn)

4. Những nội dung chưa rõ: (sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được)

5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc Không đạt).

Tiêu chí 2:..............................................................................................................

a) ..........................................................................................................................

b) ..........................................................................................................................

c) ..........................................................................................................................

1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

4. Những điểm chưa rõ: (Sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được).

5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc không đạt).

(Đánh giá tiếp tục các tiêu chí theo cấu trúc trên)

Đánh giá chung (về Tiêu chuẩn 1):

- Điểm mạnh cơ bản của nhà trường:

- Điểm yếu cơ bản của nhà trường:

- Kiến nghị đối với trường:

Tiêu chuẩn 2: ....................................................................................................

Tiêu chí 1: ..........................................................................................................

a) .......................................................................................................................

b) ........................................................................................................................

c) ........................................................................................................................

1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).

4. Những điểm chưa rõ: (Sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được).

5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc không đạt).

(Đánh giá tiếp tục các tiêu chí theo cấu trúc trên)

Đánh giá chung (về Tiêu chuẩn 2):

- Điểm mạnh cơ bản của nhà trường:

- Điểm yếu cơ bản của nhà trường:

- Kiến nghị đối với trường:

(Đánh giá lần lượt các tiêu chuẩn theo cấu trúc trên đến hết các tiêu chuẩn)

Phần III. KẾT LUẬN

1. Kết luận

(Phần này cần ngắn gọn, nhưng phải nêu được những vấn đề sau:)

- Số lượng và tỉ lệ phần trăm (%) các chỉ số đạt và không đạt;

- Số lượng và tỉ lệ phần trăm (%) các tiêu chí đạt và không đạt;

- Cấp độ kiểm định chất lượng giáo dục mà trường đạt được;

- Các kết luận khác.

2. Kiến nghị (nếu có)

...............................................................................................................................

.............., ngày...tháng...năm...

TRƯỞNG ĐOÀN

(Ký và ghi rõ họ tên)

Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non

Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non

Đánh giá bài viết
1 1.156
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài của trường mầm non
Chọn file tải về :
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm