Mẫu báo cáo đánh giá ngoài của trường mầm non
Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non
Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về việc đánh giá ngoài trường mầm non. Mẫu báo cáo nêu rõ quá trình đánh giá ngoài, các tiêu chuẩn đánh giá ngoài... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu báo cáo đánh giá ngoài trường mầm non tại đây.
Nội dung cơ bản của báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non như sau:
Phần I. TỔNG QUAN
1. Giới thiệu
Đoàn đánh giá ngoài được thành lập theo quyết định số ............ ngày ................. của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo..........
Bản báo cáo này khái quát quá trình đánh giá ngoài, các kết quả đạt được và những kiến nghị đối với trường.
2. Tóm tắt quá trình đánh giá ngoài (không quá 1 trang)
.....................................................................................................................
3. Tóm tắt kết quả đánh giá ngoài (không quá 3 trang):
a) Mức độ phù hợp của cấu trúc báo cáo tự đánh giá so với hướng dẫn tự đánh giá:
+ Cách thức mô tả các hoạt động liên quan đến tiêu chí;
+ Cách thức phân tích, so sánh, các nhận định (điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân);
+ Cách thức đưa ra những vấn đề cần cải tiến và biện pháp thực hiện của trường;
+ Tính chính xác và đầy đủ của các minh chứng;
+ Văn phong, cách thức trình bày trong báo cáo tự đánh giá.
b) Mức độ bao quát bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục (tất cả các tiêu chí đã được đề cập đến hay còn có những tiêu chí chưa được đề cập đến, lý do):
c) Những tiêu chí chưa được trường phân tích, đánh giá đầy đủ hoặc thiếu minh chứng dẫn đến thiếu cơ sở để khẳng định tiêu chí đó đạt hay không đạt.
d) Thống kê kết quả đánh giá ngoài:
Tiêu chuẩn | Số tiêu chí | Số tiêu chí chưa đạt | Số tiêu chí đạt | Ghi chú |
Tiêu chuẩn 1: | ||||
Tiêu chuẩn 2: | ||||
Tiêu chuẩn 3: | ||||
Tiêu chuẩn 4: | ||||
Tiêu chuẩn 5: | ||||
Tổng | ||||
Tỷ lệ % |
đ) Nhận xét chung về quá trình tự đánh giá và báo cáo tự đánh giá của trường:
4. Những điểm mạnh của trường (không quá 1 trang): Mỗi tiêu chuẩn, chỉ ra ít nhất những điểm mạnh cơ bản cần phát huy.
5. Những điểm yếu của trường (không quá 1 trang): Mỗi tiêu chuẩn, chỉ ra những điểm yếu cơ bản cần khắc phục.
6. Kiến nghị đối với trường: (không quá 1 trang).
Phần II. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHUẨN
Tiêu chuẩn 1:.........................................................................................................
Tiêu chí 1:..............................................................................................................
a) ..........................................................................................................................
b) ..........................................................................................................................
c) ..........................................................................................................................
1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến của đoàn).
2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến của đoàn).
3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến của đoàn)
4. Những nội dung chưa rõ: (sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được)
5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc Không đạt).
Tiêu chí 2:..............................................................................................................
a) ..........................................................................................................................
b) ..........................................................................................................................
c) ..........................................................................................................................
1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
4. Những điểm chưa rõ: (Sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được).
5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc không đạt).
(Đánh giá tiếp tục các tiêu chí theo cấu trúc trên)
Đánh giá chung (về Tiêu chuẩn 1):
- Điểm mạnh cơ bản của nhà trường:
- Điểm yếu cơ bản của nhà trường:
- Kiến nghị đối với trường:
Tiêu chuẩn 2: ....................................................................................................
Tiêu chí 1: ..........................................................................................................
a) .......................................................................................................................
b) ........................................................................................................................
c) ........................................................................................................................
1. Điểm mạnh: (Đánh giá việc xác định điểm mạnh của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
2. Điểm yếu: (Đánh giá việc xác định điểm yếu của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
3. Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục: (Đánh giá việc xác định kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường và ý kiến đề xuất của đoàn).
4. Những điểm chưa rõ: (Sau khi đã thảo luận với nhà trường vẫn không xác định được).
5. Đánh giá tiêu chí: (Đạt hoặc không đạt).
(Đánh giá tiếp tục các tiêu chí theo cấu trúc trên)
Đánh giá chung (về Tiêu chuẩn 2):
- Điểm mạnh cơ bản của nhà trường:
- Điểm yếu cơ bản của nhà trường:
- Kiến nghị đối với trường:
(Đánh giá lần lượt các tiêu chuẩn theo cấu trúc trên đến hết các tiêu chuẩn)
Phần III. KẾT LUẬN
1. Kết luận
(Phần này cần ngắn gọn, nhưng phải nêu được những vấn đề sau:)
- Số lượng và tỉ lệ phần trăm (%) các chỉ số đạt và không đạt;
- Số lượng và tỉ lệ phần trăm (%) các tiêu chí đạt và không đạt;
- Cấp độ kiểm định chất lượng giáo dục mà trường đạt được;
- Các kết luận khác.
2. Kiến nghị (nếu có)
...............................................................................................................................
.............., ngày...tháng...năm... | |
TRƯỞNG ĐOÀN (Ký và ghi rõ họ tên) |
Báo cáo của đoàn đánh giá ngoài trường mầm non
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Linh An
- Ngày:
Mẫu báo cáo đánh giá ngoài của trường mầm non (tệp PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Gợi ý cho bạn
-
Bản cam kết về việc thực hiện nội quy của học sinh 2024 mới nhất
-
Mẫu biên bản kiểm tra thi chất lượng năm học 2023-2024
-
(Mới nhất) Câu hỏi thi dân vận khéo 2024
-
Hồ sơ đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 mới nhất
-
Mẫu giấy kẻ ô dùng tập viết tiếng Trung
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2024
-
Đơn xin trông giữ ngoài giờ 2024 mới nhất
-
13+Mẫu lời cảm ơn bài tiểu luận hay và ấn tượng 2024
-
Bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2
-
Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 2024 Cập nhật mẫu mới nhất
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến