13+Mẫu lời cảm ơn bài tiểu luận hay và ấn tượng 2024

Lời cảm ơn trong tiểu luận, luận văn là một nội dung quan trọng và không thể thiếu. Nó giúp gây ấn tượng đối với các thầy cô chấm bài. Lời cảm ơn thể hiện sự chân thành, thiện chí của người viết đối với những thầy cô hoặc những người đã giúp đỡ mình trong quá trình hoàn thành bài tiểu luận. Dưới đây là các mẫu lời cảm ơn trong tiểu luận, luận văn, báo cáo, mời các bạn tham khảo.

1. Ý nghĩa của lời cảm ơn trong tiểu luận, khóa luận

Tiểu luận không chỉ đơn thuần là bài tập nghiên cứu khoa học của một môn học nào đó. Mà còn là bài tập để đánh giá cách thức giao tiếp và thái độ học tập của sinh viên. Do đó, không chỉ phần nội dung chính, lý do chọn đề tài , lời kết luận mới quan trọng mà lời cảm ơn trong tiểu luận cũng vô cùng cần thiết. Đây là phần duy nhất trong bài luận giúp bạn "thay lời muốn nói", thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô và những người đã giúp bạn hoàn thành bài tiểu luận. Một lời cảm ơn hay và chân thành sẽ mang đến sự hài lòng cũng như thiện cảm của người nhận. Nó còn trực tiếp tạo ra cảm xúc tích cực cho người xem khi đọc bài tiểu luận của bạn.

2. Cách viết lời cảm ơn trong tiểu luận

Lời cảm ơn trong tiểu luận hết môn, khóa luận tốt nghiệp, luận văn... có vị trí quan trọng, thể hiện sự trân trọng sâu sắc, chân thành của sinh viên, học viên, người làm bài với những lời chỉ dẫn thiết thực, chuyên sâu về chuyên môn của các thầy cô giảng viên đã giúp đỡ học viên hoàn thành bài viết. Vì vậy, lời cảm ơn trong tiểu luận, lời cảm ơn khóa luận tốt nghiệp... không cần quá dài dòng mà cần thể hiện được sự chân thành của người viết khi đã trải qua quá trình học môn học, thời gian học tại trường và sự đúc kết kiến thức từ những lời dẫn dắt, chỉ bảo của thầy cô.

- Để viết lời cảm ơn trong tiểu luận, trước tiên cần xác định đối tượng lời cảm ơn là ai:

+ Các giảng viên, giáo viên, cá nhân, tổ chức đã giúp đỡ và hỗ trợ học viên trong quá trình hoàn thiện bài tiểu luận, khóa luận.

+ Các tổ chức, doanh nghiệp, ban ngành (nếu có) hỗ trợ tài liệu, thông tin cho học viên.

- Vị trí đặt lời cảm ơn trong bài tiểu luận: tùy theo quy định của mỗi trường, lời cảm ơn trong bài tiểu luận sẽ được đặt ở đầu bài luận hoặc cuối bài, sau khi kết thúc phần nội dung, được trình bày riêng một trang, bố cục rõ ràng.

- Cấu trúc lời cảm ơn trong bài tiểu luận:

+ Phần lời chào: dẫn dắt mở đầu lời cảm ơn trong bài tiểu luận.

+ Phần lời cảm ơn: Đây là phần chính, cần đầy đủ các ý cần thiết.

+ Phần hạn chế: khái quát phần còn làm chưa tốt của bản thân khi viết tiểu luận, khóa luận.

+ Phần kết luận: Viết lời kết ngắn gọn, không dài dòng.

Dưới đây Hoatieu xin gửi đến bạn đọc một số mẫu lời cảm ơn trong tiểu luận, khóa luận hay, chuẩn, trang trọng.

3. Lời cảm ơn trong tiểu luận 2024

Sau quá trình nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu, em đã hoàn thành bài tiểu luận của mình. Đây là một thử thách lớn đối với em, nhưng nhờ sự giúp đỡ và giải đáp thắc mắc tận tình của thầy cô, em đã vượt qua được mọi vướng mắc và hoàn thành bài tiểu luận của mình một cách tốt nhất.

Em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô vì đã tạo điều kiện và hỗ trợ em trong quá trình viết bài tiểu luận. Những kiến thức và kinh nghiệm mà thầy cô truyền đạt đã giúp em có được một bài tiểu luận hoàn thiện và chất lượng. Những lời khuyên, định hướng và sự hỗ trợ của thầy cô đã giúp em có được những ý tưởng mới, cách tiếp cận khác biệt, từ đó giúp em viết bài tốt hơn.

Em cảm thấy rất may mắn khi có được sự giúp đỡ tận tình của thầy cô. Những bài giảng, tài liệu và phương pháp mà thầy cô truyền đạt không chỉ giúp em hoàn thành bài tiểu luận, mà còn giúp em có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới trong lĩnh vực của mình.

Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô vì đã hỗ trợ em trong quá trình viết bài tiểu luận. Sự giúp đỡ của thầy cô là kim chỉ đường dẫn lối em và nhiều học sinh khác trên con đường học tập và phát triển.

4. Mẫu lời cảm ơn cuối bài tiểu luận hay

Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Khoa..., Trường... đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em học tập và hoàn thành đề tài nghiên cứu này. Đặc biệt, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy/ cô... đã dày công truyền đạt kiến thức và hướng dẫn chúng em trong quá trình làm bài.

Em đã cố gắng vận dụng những kiến thức đã học được trong học kỳ qua để hoàn thành bài tiểu luận. Nhưng do kiến thức hạn chế và không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên khó tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình nghiên cứu và trình bày. Rất kính mong sự góp ý của quý thầy cô để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Một lần nữa, em xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô đã giúp đỡ em trong quá trình thực hiện bài tiểu luận này.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời cảm ơn bài tiểu luận hay và ấn tượng

5. Lời cảm ơn trong tiểu luận kết thúc môn

Mẫu 1

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường... đã đưa bộ môn... vào chương trình giảng dạy. Đặc biệt, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến giảng viên bộ môn - thầy/ cô... Chính thầy/ cô là người đã tận tình dạy dỗ và truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt học kỳ vừa qua. Trong thời gian tham dự lớp học của thầy/ cô, em đã được tiếp cận với nhiều kiến thức bổ ích và rất cần thiết cho quá trình học tập, làm việc sau này của em.

Bộ môn... là một môn học thú vị và vô cùng bổ ích. Tuy nhiên, những kiến thức và kỹ năng về môn học này của em vẫn còn nhiều hạn chế. Do đó, bài tiểu luận của em khó tránh khỏi những sai sót. Kính mong thầy/ cô xem xét và góp ý giúp bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 2

“Để hoàn thành tiểu luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu trường Đại Học..................................vì đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất với hệ thống thư viện hiện đại, đa dạng các loại sách, tài liệu thuận lợi cho việc tìm kiếm, nghiên cứu thông tin.

Xin cảm ơn giảng viên bộ môn - Thầy.........................đã giảng dạy tận tình, chi tiết để em có đủ kiến thức và vận dụng chúng vào bài tiểu luận này.

Do chưa có nhiều kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế về kiến thức, trong bài tiểu luận chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự nhận xét, ý kiến đóng góp, phê bình từ phía Thầy để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.

Lời cuối cùng, em xin kính chúc thầy nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.”

6. Mẫu lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp

Mẫu 1

Lời đầu tiên, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Thầy/ cô... Trong quá trình tìm hiểu và học tập bộ môn..., em đã nhận được sự giảng dạy và hướng dẫn rất tận tình, tâm huyết của thầy/ cô. Thầy/ cô đã giúp em tích lũy thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích. Từ những kiến thức mà thầy/ cô truyền đạt, em xin trình bày lại những gì mình đã tìm hiểu về vấn đề:... gửi đến thầy.

Tuy nhiên, kiến thức về bộ môn... của em vẫn còn những hạn chế nhất định. Do đó, không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình hoàn thành bài tiểu luận này. Mong thầy/ cô xem và góp ý để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Kính chúc thầy/ cô hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”. Kính chúc thầy/ cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến những bến bờ tri thức.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 2

Quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp là giai đoạn quan trọng nhất trong quãng đời mỗi sinh viên. Luận văn tốt nghiệp là tiền đề nhằm trang bị cho chúng em những kỹ năng nghiên cứu, những kiến thức quý báu trước khi lập nghiệp.

Trước hết, chúng em xin chân thành cảm ơn quý Thầy, Cô khoa................. Đặc biệt là các Thầy, Cô trong bộ môn......................đã tận tình chỉ dạy và trang bị cho em những kiến thức cần thiết trong suốt thời gian ngồi trên ghế giảng đường, Làm nền tảng cho em có thể hoàn thành được bài luận văn này.

Em xin trân trọng cảm ơn thầy....................... đã tận tình giúp đỡ, định hướng cách tư duy và cách làm việc khoa học. Đó là những góp ý hết sức quý báu không chỉ trong quá trình thực hiện luận văn này mà còn là hành trang tiếp bước cho em trong quá trình học tập và lập nghiệp sau này.

Và cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, tập thể lớp.................., những người luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ trong học tập và cuộc sống. Mong rằng, chúng ta sẽ mãi mãi gắn bó với nhau.

Tuy nhiên, vì kiến thức chuyên môn vẫn còn nhiều hạn chế cùng với việc bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm nên luận văn của em vẫn còn nhiều thiếu sót. Kính mong nhận được sự góp ý và chỉ bảo của quý thầy cô và mọi người.

Em xin chân thành cảm ơn!

7. Lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp

Em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến Thầy/ cô..., người đã tận tình dìu dắt và chỉ bảo em trong suốt quá trình học tập và thực hiện bài tiểu luận này. Cảm ơn thầy/ cô đã tận tình chỉ bảo và góp ý giúp em hoàn thành bài luận tốt nhất.

Từ đáy lòng mình, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đối với gia đình thân yêu của mình. Cảm ơn những người bạn thân thiết đã đồng hành, khích lệ tôi trong quá trình nghiên cứu.

Em xin chân thành cảm ơn!

8. Lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp

Mẫu 1

Em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và các anh chị trong Công ty... đã giúp đỡ em trong việc tổng hợp và khai thác thông tin một cách hiệu quả nhất. Cảm ơn Thầy/ cô đã tận tình giảng dạy và chỉ bảo trong suốt thời gian diễn ra môn học và giúp em hoàn thành tốt bài tiểu luận này.

Tuy đã có nhiều cố gắng nhưng do kiến thức và thời gian nghiên cứu có hạn nên bài tiểu luận của em không tránh khỏi những sai sót. Do đó, một lần nữa em rất mong nhận được sự góp ý của các Thầy/ cô để em có điều kiện hoàn thiện hơn kiến thức của mình.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 2

"Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành ..........................với Đề tài ...................................... là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân và được sự giúp đỡ tận tình, động viên khích lệ của thầy cô, bạn bè và người thân. Qua đây, Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ em trong thời gian học tập - Nghiên cứu khoa học vừa qua.

Em xin trân trọng gửi đến thầy/cô ............................… - Người đã trực tiếp tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp tài liệu, thông tin khoa học cần thiết cho bài luận này lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Xin cảm ơn lãnh đạo, ban giám hiện cùng toàn thể các thầy cô giáo trường ….......................... khoa ..........................… và bộ môn ..........................… đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt công việc nghiên cứu khoa học của mình.

Cuối cùng, em xin cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè đã luôn bên cạnh, ủng hộ, động viên.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 3

Đi qua những năm tháng........................... (tên trường), ta mới biết tuổi trẻ đáng trân trọng như thế nào. Trân trọng không hẳn vì có những lúc khó khăn tưởng chừng như gục ngã, không hẳn là vì ta biết mình trưởng thành đến đâu mà đơn giản là vì ra đã làm tất cả những điều đó cùng ai.

Cảm ơn...................! 5 năm, có lẽ chẳng đáng gì so với cuộc đời nhưng luôn là một phần quan trọng của tuổi thanh xuân. Không muốn biết.............................. cho mình bao nhiêu, lấy đi những gì, chỉ biết rằng, tuổi trẻ có................... và chắc chắn không bao giờ quên điều đó.

Ai đó đã từng nói: "Không có ai đơn độc trên đỉnh thành công", tốt nghiệp ra trường đâu đã là thành công, nhưng có lẽ một mình chúng ta không thể làm được điều đó. Lời cảm ơn em xin chân thành gửi đến quý thầy, cô bộ môn........................, khoa......................... đã dành cho em tất cả tận tình, yêu thương. Cảm ơn thầy....................., người đã giúp em hoàn thành luận văn này một cách trọn vẹn nhất. Em chúc thầy cô luôn khỏe mạnh, nhiệt huyết truyền dạy, giúp đỡ các thệ hệ sinh viên tiếp theo nên thợ, nên người.

Cuối cùng là lời cảm ơn đến các bạn lớp...................... Cảm ơn vì đã đi cùng nhau những năm tháng trên giảng đường, cảm ơn vì đã cùng nhau sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn. Ai rồi cũng có sự lựa chọn riêng, hy vọng sau này cảm xúc ấy vẫn còn đó, và đến với chúng ta một lần nữa.

Chúc mọi người sức khỏe và thành công!

9. Lời cảm ơn trong tiểu luận nhóm

Lời đâu tiên, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến TS..................... Trong quá trình học tập và tìm hiểu bộ môn......................., chúng em đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tận tình, tâm huyết của thầy. Thầy đã giúp chúng em có cái nhìn sâu sắc và hoàn thiện hơn về kiến thức môn học và kinh nghiệm sống. Từ những kiến thức mà thầy truyền tải, chúng em đã có thêm tri thức và vốn hiểu biết đáng quý để hoàn thành tiểu luận.................................. Thông qua bài tiểu luận này, chúng em xin trình bày lại những hiểu biết của bản thân, kết quả nghiên cứu, tìm hiểu những vấn đề về.......................................

Có lẽ tri thức là vô hạn mà sự tiếp nhận kiến thức của mỗi người luôn có sự hạn chế nhất định. Do đó, trong quá trình hoàn thành bài tiểu luận, chắc chắn chúng em khó tránh khỏi những sai sót. Nhóm chúng em rất mong nhận được sự góp ý của thầy để bài tiểu luận của chúng em được hoàn thiện hơn.

Kính chúc thầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp giảng dạy.

10. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Mẫu 1

"Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ quý thầy cô Trường Đại học......................., Quý thầy cô khoa....................... chuyên ngành................................ đã dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt bốn năm học tập và rèn luyện tại trường. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giáo viên hướng dẫn - Thầy .........................., người đã nhiệt tình hướng dẫn em thực hiện báo cáo thực tập này.

Em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và các anh, chị trong Công ty................................... đã tạo điều kiện thuận lợi cho em trong suốt quá trình em thực tập tại công ty. Việc được tiếp xúc thực tế, giải đáp thắc mắc giúp em có thêm hiểu biết, kiến thức thực tế và yêu cầu công việc trong tương lai.

Với vốn kiến thức hạn hẹp và thời gian thực tập tại công ty có hạn nên bài báo cáo của em không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phê bình của quý thầy cô và anh chị trong công ty.................................... Đó sẽ là hành trang quý giá để em có thể hoàn thiện mình sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Mẫu 2

"Sau thời gian thực tập tại Bệnh viện...............................đã giúp em có cơ hội củng cố kiến thức, vận dụng lý thuyết đã được học vào thực tiễn cũng như mở rộng tầm hiểu biết và kinh nghiệm quý báu trong công tác dược chính, kiểm nghiệm và cấp phát thuốc tại bệnh viện. Đây chắc chắn sẽ là hành trang quý giá để em có thể tự tin bước vào nghề sau này.

Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo khoa Dược trường Đại học................................đã dạy dỗ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường và trong thời gian hoàn thành báo cáo thực tập.

Em cũng xin chân thành cảm ơn Bệnh viên ........................... đã hỗ trợ & giúp đỡ tận tình để em có thể hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình.

Do thời gian và trình độ còn hạn chế, bài báo cáo không thể tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong các y bác sĩ cùng các thầy cô chỉ bảo và đóng góp ý kiến để bài báo cáo của em được hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn!"

Trên đây là Lời cảm ơn bài tiểu luận hay và ấn tượng 2024. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn

Đánh giá bài viết
12 9.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo