Lời cảm ơn thầy cô khi ra trường 2023

Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm, những lời tri ân thầy cô giáo sẽ là những món quà tinh thần thật ý nghĩa đối với các thầy cô giáo. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn những lời tri ân thầy cô ngắn gọn, lời cảm ơn thầy cô giáo của phụ huynh để dành tặng các thầy cô trong dịp cuối năm học nhé.

Khi những tiếng ve râm ran trên những tán lá và hoa phượng nở đỏ một góc trời cũng là lúc báo hiệu một năm học nữa lại kết thúc và chuẩn bị cho một kì nghỉ hè đầy thú vị. Tuy nhiên với những học sinh cuối cấp thì đây lại là giờ phút chia xa thầy cô bạn bè và mái trường mến yêu. Sẽ nhớ biết bao nhiêu những bài giảng của các thầy cô giáo đã tiếp thêm cho các em tri thức để có một hành trang vững vàng bước vào tương lai. Để khắc ghi công ơn dạy dỗ của thầy cô, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc những lời tri ân thầy cô cuối năm hay nhất, những câu nói hay biết ơn thầy cô để chúng ta có thể bày tỏ tình cảm, sự kính trọng đến với thầy cô giáo của mình.

1. Những lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm cuối năm

1. Từ sâu thẳm trong trái tim em, cô là người thầy tốt nhất. Cảm ơn cô vì tất cả mọi điều cô đã làm.

2. Có một người thầy mãi mãi ở trong tâm trí chúng em. Cảm ơn cô vì đã là người giáo viên đó!

3. Cô là người tuyệt vời nhất đã dạy chúng em biết yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Cảm ơn vì đã dạy dỗ chúng em nên người trong suốt 4 năm cấp 2.

4. Cảm ơn cô vì đã luôn nhìn thấy được những điểm tốt trong mỗi chúng em. Em biết mình chưa thực sự hoàn hảo nhưng em sẽ luôn ghi nhớ lời cô dạy để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

5. Năm học đã kết thúc, nhưng những gì cô đã truyền đạt cho chúng em sẽ vẫn luôn mãi là những kiến thức vô giá. Cảm ơn cô vì đã không quản nhọc nhằn để chúng em có được ngày hôm nay.

2. Lời tri ân thầy cô cuối năm

1. Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay.

2. Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất.

3. Chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để dìu dắt những thế hệ đàn em tiếp theo cập bến tri thức của tương lai.

4. Con xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô – những người lái đò đã tạo dựng chúng em một lời nói, hình ảnh và suy nghĩ để chúng em xây đắp cuộc đời.

5. Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

3. Lời cảm ơn thầy cô hay nhất

1. Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt cho dù mai đây sẽ xa rời mái trường, vòng tay của thầy cô kính mến.

2. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

3. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng em chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

4. Một năm học nữa lại sắp kết thúc, chúng em sắp phải rời xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường thân yêu, để bước những bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời.

Chúng em thầm cảm ơn thời gian cuối cấp đã cho chúng em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương.

5. Chúng con biết được rất nhiều thầy cô còn khó khăn và chật vật nhiều mặt trong cuộc sống đời thường, vậy mà trong mỗi bài giảng của thầy cô chúng con không thấy sự bon chen, xô bồ của cuộc sống, không thấy những toan tính, vụ lợi các nhân.

Tất cả những gì thầy cô làm đều vì chúng con, vì những thế hệ tương lai của đất nước.

6. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô.

Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành.

Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp chúng em trong suốt ba năm học qua.

Giờ đây khi sắp phải xa mái trường thân yêu chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

7. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con.

Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng.

Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực.

Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

8. Thầy cô mang đến cho chúng em không chỉ có kiến thức mà còn cả cách sống, cách làm người và cách nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống một cách đúng đắn.

Thầy cô đã dạy cho chúng em thấy được vẻ đẹp của tuổi trẻ, của tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước.

Thầy cô dạy cho chúng em cách nhìn nhận cuộc sống một cách đa diện, nhiều chiều.

Chúng em cảm ơn thầy cô rất nhiều vì những gì thầy cô dành cho chúng em trong suốt 3 năm học cấp III.

9. Chúng em luôn ghi nhớ công ơn thầy cô, người đã chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực.

Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội và cuộc sống này những sản phẩm tốt đẹp mang tên Con Người.

10. Hơn bao giờ hết, chúng con nhận được sự quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô.

Sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương đất nước và sống có ích cho xã hội.

Stt biết ơn thầy cô

4. Stt biết ơn thầy cô

1. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn dạy bảo của các thầy cô.

2. Cám ơn thầy cô đã dạy bảo chăm sóc em, giúp em trở thành một học sinh giỏi chăm ngoan. Em cám ơn thầy cô rất nhiều ạ!

3. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp chúng em trong suốt ba năm học qua.

4. Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những lỗi lầm của mình.

5. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ 2 của mình.

6. Trong vạn học trò, có thể thầy cô không nhớ em, nhưng em vẫn nhớ từng ánh mắt dạy dỗ trìu mến, những bài giảng hay của thầy cô. Những bài giảng đó đã trở thành hành trang quý báu giúp em vững bước trên con đường đời.

7. Trong mỗi thành công và sự trưởng thành của em đều xuất hiện sự dạy dỗ của thầy cô giáo. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những thầy cô giáo để em có được như ngày hôm nay.

8. Mai đây trên bước đường dài/ Công thành danh toại nhớ hoài ơn cô

9. Ơn cô ươm xanh vườn trí thức/ Nghĩa thầy dìu dắt đến tương lai

10. Cảm ơn thầy đã không quản khó nhọc, suốt đêm ngày truyền dạy tri thức đến cho chúng em với hi vọng chúng em sẽ trở thành những con người có ích.

5. Thơ tri ân thầy cô

Tri ân người lái đò

Tri thức ngày xưa trở lại đây,
Ân tình sâu nặng của cô thầy!
Người mang ánh sáng soi đời trẻ,
Lái chuyến đò chiều sang bến đây?
Đò đến vinh quang nơi đất lạ,
Cám ơn người đã lái đò hay!
Ơn này trò mãi ghi trong dạ…
Người đã giúp con vượt đắng cay!

Về thăm cô

Bao năm lên phố, xa làng
Nhớ con bướm trắng hoa vàng lối quê
Nhớ bài tập đọc a ê
Thương cô giáo cũ mơ về tuổi thơ
Xiêu nghiêng nét chữ dại khờ
Tay cô cầm ấm đến giờ lòng em
Vở ngày thơ ấu lần xem
Tình cô như mẹ biết đem sánh gì
Tờ i nguệch ngoạc bút chì
Thấm màu mực đỏ điểm ghi bên lề
Thương trường cũ, nhớ làng quê
Mơ sao được một ngày về thăm Cô!

Cô thầy tôi

Trong trường vất vả dạy đàn con
Chẳng ngại gian lao quãng thân mòn
Ló sáng bình minh cơm mãi vội
Về đêm lịm tắt bữa chưa ngon.
Âm thầm chỉ dẫn ơn luôn nhớ
Lặng lẽ khuyên rằng nghĩa vẫn tròn
Áo đẫm mồ hôi toàn bụi phấn
Cô Thầy khổ nhọc tựa ngàn non.

Tặng cô

Tặng cô bao đóa hoa hồng
Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân
Tháng ngày dạy dỗ ân cần
Cho bao thế hệ góp phần dựng xây
Tiếng cô tưởng nhớ mới đây
Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
20 57.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo