Status năm học mới 2023-2024 - Stt khai giảng năm học mới hay nhất

Chuẩn bị đến ngày khai trường, hàng triệu học sinh trên mọi miền tổ quốc lại háo hức đợi đến ngày khai giảng năm học mới. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn những Stt mừng năm học mới hay nhất hay những câu nói hay về ngày khai giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

Sắp đến ngày khai giảng, ngoài những câu Stt thả thính thì những tín đồ thích viết Stt trên Facebook sẽ lại được dịp chia sẻ một số lời chúc mừng năm học mới cho thầy cô và bạn bè. Hãy cùng Hoatieu điểm qua những Stt năm học mới cực chất trong bài viết dưới đây nhé.

Cap khai giảng hay ngắn

Cap khai giảng hay ngắn

Chỉ cần bước qua cánh cửa trường, bạn đã thắp sáng biết bao cuộc đời. Chúc ngày đầu trở lại trường vui vẻ nhé.

Chúc mừng ngày tựu trường! Hãy cùng đếm ngược đến kì nghỉ hè nào!

Đã đến lúc phải quay trở lại trường học. Chắc chắn rằng mái trường này đã thấy rất nhớ các em trong suốt mùa hè.

Ngày đầu tiên đi học vui vẻ nhé! Hãy bước ra khỏi giường và xách chiếc balo xinh đẹp này để đến lớp nào.

Hãy làm cho ngày đầu đến trường trở nên thật tuyệt vời, vì dù thế nào đi nữa, ngày mai các bạn cũng sẽ quay lại trường.

Những câu nói hay về năm học mới 2023-2024

1. Tiếng trống trường giục giã vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc chứa đựng những ước mơ, hoài bão của các em học sinh đua nhau bay vào không trung như gởi gắm vào tương lai phía trước.

2. Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. Mùa thu sang đẹp quá, xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu”…

3. Tựu trường là niềm vui của tuổi học trò, được đến trường là sự hãnh diện, niềm hạnh phúc lớn nhất của những cô cậu học sinh sau những kỳ nghỉ hè dài ngày. Mùi bàn ghế, giấy mới đối với những ai không còn độ tuổi đến trường có ai là không nhớ, không háo hức.

4. Một mùa hè nữa lại kết thúc, năm học mới nữa lại khai mở với các bạn học sinh. Tiếng trống trường khai giảng đã vang lên bắt đầu những điều mới mẻ, những kiến thức mới đang chờ đợi các bạn khám phá.

5. Tạm biệt cái nắng hè rực rỡ và những tháng ngày làm mới bản thân. Giờ đây, các em lại đến trường sẵn sàng cho một cuộc chinh phục kiến thức mới. Không phải ngẫu nhiên mà người ta đính chữ “mùa” với tựu trường. Bởi vì đó là khoảng thời gian hằng năm quý báu và mang đến những cảm xúc lặp đi lặp lại nhưng vô cùng vui vẻ và ấm áp của học sinh, thầy cô, gia đình.

6. Tháng 8, tháng của những chiếc lá vàng rơi báo hiệu ngày em phải đến trường, bắt đầu cho một năm học mới đầy thử thách.

Stt năm học mới

7. Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt, khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng con gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường – mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò.

8. Khoảng thời gian chuẩn bị cho năm học mới bao giờ cũng chộn rộn đầy ắp cảm xúc tinh khôi. Niềm háo hức hân hoan của những nhân vật chính – các em học sinh khi sắp gặp lại thầy cô, bạn bè.

9. Mùa Thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng Lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

10. Ngày khai giảng tiếng cười rộn rã Trong niềm vui nay đã đến trường Chim non trên khắp nẻo đường Tung tăng chào đón vầng dương cuộc đời.

11. Mùa hè thì cũng vui thật, nhưng trong năm học có bạn có bè còn vui hơn. Lúc còn đi học tôi với mấy bạn hay ước, hay là chúng ta cứ đi học ba tháng rồi nghỉ hè ba tháng nhỉ, như thế thì không phải mệt vì học và chán vì chơi. Nghĩ lại thấy con nít thật.

12. Vẫn là cảm giác hồi hộp nhưng không còn pha chút lo lắng của “ngày đầu tiên đi học” nữa mà thay vào đó là cảm xúc hân hoan của “ngày khai giảng đầu tiên” sắp tới, xin gửi lời cảm ơn sâu sác đến các tất các thành viên trong ngôi nhà …. , chúc trường luôn vững mạnh, chúc các Mầm bé luôn khỏe mạnh, học tập thật tốt và vươn thật xa!

13. Tựu trường là niềm vui của những đứa trẻ, thanh thiếu niên nhưng cũng chất chứa biết bao nhiêu ưu tư, lo lắng của mẹ cha. Cha mẹ lại đôn đáo lo cho con tiền nộp học, sách vở, bút mực. Cha mẹ lại thêm những nhọc nhằn, những giọt mồ hôi lại trực rơi trên gò má. Mỗi sáng mẹ lại vội vàng gọi con dậy sớm, nở một nụ cười hiền với con rồi lại tất tưởi mưu sinh với bó rau lo bữa cơm gia đình, dành dụm chút tiền sắm cho con cuốn vở, cây bút tốt nhất.

14. Khoảng thời gian chuẩn bị cho năm học mới bao giờ cũng chộn rộn đầy ắp cảm xúc tinh khôi. Niềm háo hức hân hoan của những nhân vật chính – các em học sinh khi sắp gặp lại thầy cô, bạn bè.

21. Sao bao tháng ngày ngủ vùi lặng lẽ, hôm nay sân trường đã bừng tỉnh và rộn rã bước chân của những đứa trẻ với chiếc áo trắng tinh khôi. Một không khí nhộn nhịp, vui tươi của ngày khai trường bao trùm cả không gian, xua đi không khí trầm lắng, buồn bã của những ngày hè đã qua.

22. Từ sáng sớm, khi thành phố còn chìm trong biển mây mù của những đợt mưa thu chưa dứt, gió nhuốm lạnh, len lỏi vào tận góc nhỏ của căn phòng, tôi đã giật mình trở dậy trong tâm trạng háo hức đợi chờ. Và chắc rằng không phải riêng tôi mà các bạn tôi cũng vậy. Cảm giác vui sướng ấy cứ dâng lên, nảy nở trong lòng như những đóa hoa tươi mỉm cười trong nắng sớm.

23. Hôm nay tôi cảm thấy may mắn vì vẫn còn nghe những âm thanh quen thuộc của buổi chào cờ khai giảng năm học mới. Từ trên loa phát thanh vọng ra tiếng nói dõng dạc của cô tổng phụ trách, tiếng hát chào cờ âm vang của các em học sinh và cả tiếng trống trường quen thuộc. Những âm thanh đó khiến tôi cảm thấy xúc động vì các em vẫn còn biết được chút mùi vị mà ngày xưa chúng tôi đã từng trải qua, dù truyền thống đã thay đổi rất nhiều.

24. Buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm học mới, vẫn âm thanh ấy, vẫn hình ảnh ấy, tất cả những thứ ấy đều quen thuộc hầu như không có gì thay đổi. Bạn bè và thầy cô náo nức đón chào nhau, không khí tươi vui, nhộn nhịp và nghiêm trang khiến người ta cảm thấy ấm áp và vui sướng đến lạ lùng. Hôm nay trường tôi khai giảng!

25. Tiếng trống vang, nơi ươn mầm tinh hoa. Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn. Cùng thầy cô và mầm non đất nước. Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Khắc dấu thời gian cho tương lai mới. Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra. Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

26. Những chiếc áo dài trắng tung bay, nô đùa trong gió, sân trường một lần nữa lại được tô một màu trắng tinh khôi mới mẻ che đi màu đỏ hoe buồn bã của những cánh phượng rơi đầy dưới sân. Ngày khai trường đã đến cũng là lúc những kỷ niệm đẹp đẽ của chúng em cùng mái trường sắp được bắt đầu.

27. Những chú ve đã ngủ không còn tiếng kêu inh ỏi, hoa phượng cũng ngừng khoe sắc, những chồi non cũng chi chích mọc ra trên nhánh cây bàng khẳng khiu. Mùa hè qua rồi, mùa tựu trường lại đến!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 6.269
0 Bình luận
Sắp xếp theo