Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất 2024

Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất 2024 là mẫu đơn được cá nhân hoặc tổ chức soạn thảo để gửi tới cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực đất đai, nhằm yêu cầu thay đổi một số nội dung đã được ghi trong quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất ban đầu. Hoatieu.vn mời bạn đọc tham khảo và tải về mẫu đơn chuẩn tại đây.

Đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất 2024
Đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất 2024

Mẫu số 02d - Đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất được ban hành kèm theo tại Phụ lục Nghị định số 102/2024/NĐ-CP ngày 30/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024).

1. Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/ cho thuê đất/ cho phép chuyển mục đích sử dụng đất

Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/ cho thuê đất/ cho phép chuyển mục đích sử dụng đất gồm các nội dung cơ bản như: Thông tin người làm đơn đề nghị, địa chỉ/trụ sở chính, địa chỉ liên hệ, lý do đề nghị điều chỉnh,... và kèm theo mẫu đơn là các tài liệu có liên quan (nếu có).

Đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất 2024

Hoatieu.vn mời bạn chỉnh sửa mẫu đơn trực tiếp trên trang dưới đây hoặc hoàn toàn có thể tải về MIỄN PHÍ file Word, PDF được đính kèm theo đường liên kết trong bài viết.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------

…………, ngày … tháng … năm ……

ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH QUYẾT ĐỊNH GIAO ĐẤT1……

Kính gửi: Ủy ban nhân dân2………………………

1. Người đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất3: ………………………………………………………………

2. Địa chỉ/trụ sở chính: ……………………………………………………

3. Địa chỉ liên hệ (điện thoại, fax, email...): ……………………………

4. Thông tin trong quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất đã ký4: ………………………………………

5. Lý do đề nghị điều chỉnh thông tin trong quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất đã ký: ……………………………………

6. Thông tin đề nghị điều chỉnh so với thông tin trong quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất đã ký: ………………………

7. Cam kết sử dụng đất đúng mục đích, chấp hành đúng các quy định của pháp luật đất đai, nộp tiền sử dụng đất/tiền thuê đất (nếu có) đầy đủ, đúng hạn;

Các cam kết khác (nếu có): …………………………………………………

8. Tài liệu gửi kèm (nếu có)5: ………………………………………………

Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên, đóng dấu nếu có)

2. Hướng dẫn viết đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất

Khi soạn thảo đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/ cho thuê đất/ cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, các bạn cần lưu ý điền đầy đủ một số nội dung được đánh số trong mẫu đơn như sau:

1 Ghi rõ đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất/quyết định cho thuê đất/quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất hoặc ghi rõ là Đơn đề nghị sửa chữa thông tin sai sót trong quyết định giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất.

2 Ghi rõ tên UBND cấp có thẩm quyền giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất.

3 Đối với cá nhân, người đại diện thì ghi rõ họ tên và thông tin về số, ngày/tháng/năm, cơ quan cấp Căn cước công dân hoặc số định danh hoặc Hộ chiếu...; đối với tổ chức thì ghi rõ thông tin như trong Quyết định thành lập cơ quan, tổ chức sự nghiệp/văn bản công nhận tổ chức tôn giáo/đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đầu tư đối với doanh nghiệp/tổ chức kinh tế...

4 Ghi theo các thông tin về thửa đất, người sử dụng đất trong quyết định giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất.

5 Thực hiện trong trường hợp hồ sơ đề nghị điều chỉnh giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất do người đề nghị điều chỉnh giao đất/cho thuê đất/cho phép chuyển mục đích sử dụng đất lập phải có theo quy định.

Lưu ý: Khi soạn thảo đơn đề nghị cần tránh các lỗi chính tả, hạn chế tẩy xóa (nếu viết tay), điền đúng các thông tin có trong đơn, đảm bảo quy chuẩn về thể thức văn bản, ghi đầy đủ Quốc hiệu - Tiêu ngữ,.... và các yêu cầu khác theo quy định.

Trên đây là Mẫu số 02d Đơn đề nghị điều chỉnh quyết định giao đất mới nhất, mời các bạn sử dụng file tải về MIỄN PHÍ trong bài. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm tại mục xây dựng - nhà đất trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 16
0 Bình luận
Sắp xếp theo