Biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động 2024

Tải về

Mẫu biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động là văn bản quan trọng, được các đơn vị, tổ chức thuộc cơ quan Nhà nước sử dụng vào cuối năm để ghi lại nội dung cuộc họp đánh giá, phân loại công chức, viên chức. Đây được xem là hoạt động bắt buộc và phải thực hiện nghiêm chỉnh theo trình tự, thủ tục của pháp luật. Mời các bạn tải mẫu biên bản tại đây.

Biên bản họp đánh giá cuối năm được Hoatieu.vn đăng tải trong bài viết này gồm mẫu biên bản đánh giá viên chức theo nghị định 90, Biên bản đánh giá xếp loại viên chức cuối năm; Bản nhận xét, đánh giá viên chức giáo viên; Biên bản đánh giá xếp loại công chức cuối năm theo quy định mới nhất của Chính Phủ. Mẫu Biên bản họp đánh giá xếp loại công, viên chức  2024 file word/pdf được thiết kế, căn chỉnh sẵn. Bạn đọc chỉ cần tải về và bổ sung thêm một số thông tin là sử dụng được ngay.

Mẫu biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động
Mẫu biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động

1. Biên bản họp về đánh giá, xếp loại chất lượng công chức là gì?

Biên bản họp về đánh giá, xếp loại chất lượng công chức là mẫu được lập ra vào dịp cuối năm để tiến hành họp đánh giá, phân loại công chức, viên chức, người lao động của đơn vị. Nội dung trong biểu mẫu cần trình bày rõ thời gian họp, thành phần tham dự, nội dung cuộc họp.

Biên bản họp đánh giá xếp loại công chức, viên chức được thực hiện theo từng năm công tác, là căn cứ để bố trí, đào tạo, sử dụng, bồi dưỡng, nâng ngạch hoặc thăng hạng chức danh nghề nghiệp, kỷ luật, đánh giá và xếp loại chất lượng Đảng viên cũng như thực hiện các chính sách khác với công chức. Vì vậy đây là biểu mẫu quan trọng, không thể thiếu trong thủ tục đánh giá phân loại viên chức vào dịp cuối năm. Mời các bạn tham khảo các mẫu dưới đây.

2. Biên bản đánh giá xếp loại viên chức cuối năm số 1

Dưới đây là biên bản đánh giá xếp loại viên chức cuối năm tại trường học, mời bạn đọc tham khảo nhé:

UBND HUYỆN ........
TRƯỜNG....
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------o0o------
Số: /BB........, ngày .. tháng .. năm ....

BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
NĂM HỌC 20.. - 20...

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008 sửa đổi bổ sung năm 2019;

Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;

Căn cứ Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13/08/2020;

Hôm nay, vào hồi ... giờ ngày .../.../20...., tại Phòng họp hội đồng.........tổ chức họp đánh giá và phân loại công chức năm học 20.... - 20...

I. THÀNH PHẦN:

- Bà: ............................. - Hiệu trưởng - Chủ trì;

- Bà: ............................. - GVPTCM - Thư ký.

- Cùng toàn thể các công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc..............................

Tổng số: .../... công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP có mặt tham dự cuộc họp.

Vắng mặt: 0

II. NỘI DUNG:

1. Bà: ............................. - Hiệu trưởng, triển khai Công văn số ............về đánh giá, công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20... -20... và nêu trình tự cuộc họp:
- Công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

- Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

- Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể trường, Hiệu trưởng kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng công chức, viên chức (và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Trường.

- Thư ký tiến hành ghi biên bản;

- Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.

2. Nội dung cuộc họp:

1. Đ/c ............................. - Hiệu trưởng - trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Đa số GV, NV trong hội nghị đều có ý kiến nhận xét chung và đánh giá đ/c ............. luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, tích cực học hỏi và có nhiều sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo nhà trường, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan môi trường, đặc biệt là trong công tác XD trường đạt chuẩn Quốc gia. Luôn quan tâm và động viên kịp thời, chăm lo đến đời sống tinh thần của CB,GV,NV trong đơn vị và đề nghị cấp trên xếp loại đ/c .............: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn nể nang, chưa quyết đoán, thẳng thắn giải quyết các vấn đề đối với những cá nhân bị mắc khuyết điểm trong nhà trường.

2. Đ/c ............................. - Phó Hiệu trưởng - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo chuyên môn, sử dụng CNTT thành thạo, có nhiều sáng tạo trong việc bồi dưỡng cho những giáo viên còn yếu về chuyên môn, xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại đ/c ..........: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

3. Đ/c ............................. - Viên chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chuyên môn, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

4. Đ/c ............................. - Viên chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.

5. Đ/c ............................. - Viên chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.

6. Đ/c....................... - Viên chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

7. Đ/c ....................... - Viên chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em, có sáng tạo trong lĩnh vực chuyên môn. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

8. Đ/c ....................... - HĐ 68 - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc được giao. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

9. Đ/c....................... - HĐ 68 - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn, tự tin, chưa linh hoạt xử lý trong công việc chuyên môn và chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

* Sau khi tổng hợp các nhận xét, phân loại và đánh giá của toàn thể công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc trường ......, đồng chí ............................. - Hiệu trưởng trường ....... thống nhất phân loại và đánh giá công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20... -20..., như sau:

TTHọ và tênĐối tượngXếp loạiLưu ý
1.............................Viên chức
2.............................Viên chức
3.............................Viên chức
4.............................Viên chức
5............................Viên chức
6............................Viên chức
7............................Viên chức
8............................HĐ 68

III. KẾT LUẬN:

Căn cứ vào nội dung và các ý kiến phát biểu của các thành viên trong hội nghị, đồng chí chủ tọa hội nghị đã kết luận như sau: Trong số ....đ/c có tên trong danh sách, kết quả xếp loại cuối cùng của Hiệu trưởng là:

- Xếp loại HTXSNV gồm: .....đ/c (BGH: 01; GV: 22; NV: 02)

- Xếp loại HTTNV gồm: .... đ/c (GV: 13, NV: 02)

- Xếp loại HTNV gồm: ... đ/c (NVYT)

Cuộc họp kết thúc vào hồi 11 giờ 30 cùng ngày. Biên bản được đọc thông qua cho mọi người cùng nghe và thống nhất với nội dung trên./.

THƯ KÝ
(Ký, ghi rõ họ và tên)

CHỦ TRÌ CUỘC HỌP
(Ký, ghi rõ họ và tên)

3. Biên bản đánh giá viên chức theo Nghị định 90 số 2

Biên bản đánh giá viên chức theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP  về đánh giá xếp loại cán bộ, công chức, viên chức được lập ra để đánh giá theo các tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục trong Nghị định. Nội dung trong biên bản đánh giá viên chức bao gồm:

- Viên chức tự đánh giá về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc, ý thức tổ chức kỷ luật. kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

- Viên chức quản lý thì tự đánh giá thêm kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách, năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tập hợp, đoàn kết;

- Phần tự nhân xét, xếp loại chất lượng, ưu điểm, khuyết điểm của bản thân.

Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức mời bạn đọc tham khảo:

TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 

PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC
Năm...........

Họ và tên: .....................................................................................................

Chức danh nghề nghiệp: ..............................................................................

Đơn vị công tác: ............................................................................................

I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ

1. Chính trị tư tưởng: ......................................................................................

2. Đạo đức, lối sống:........................................................................................

3. Tác phong, lề lối làm việc:…………..............................................................

4. Ý thức tổ chức kỷ luật:..................................................................................

5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỉ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):………………………….

6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):………………..

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:……

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:………………………………………………………..

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:…………………………….………………………….

II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG

1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:….........................................................................

2. Tự xếp loại chất lượng:……………....................................................................

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ). 

......, ngày ....tháng....năm .....

NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT

III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP

.......................................................................................................................................

....................................................................................................................................... 

....., ngày ....tháng....năm.....

NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
(Ký, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)

1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:……………………………………………………….

2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:……………………………………………

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ). 

...., ngày ....tháng....năm.....

NGƯỜI CÓ THẨM QUYỀN ĐÁNH GIÁ
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

4. Biên bản họp đánh giá viên chức số 3

Biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động
Biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động

BỘ.............
TRƯỜNG...................

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN HỌP ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI

VIÊN CHỨC VÀ LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG NĂM HỌC..............

Đơn vị:………………

1. Thời gian, địa điểm, thành phần

- Thời gian:……………………………….…

- Địa điểm:……………………………….…

- Thành phần: - Có mặt:……………………………….…

- Vắng mặt (Lý do cụ thể)……………………………….…

2. Nội dung:

2.1. Lãnh đạo đơn vị nêu lý do cuộc họp:……………………………….…

2.2. Từng thành viên trong đơn vị đọc bản tự nhận xét, đánh giá phân loại:

a) Góp ý cho đồng chí....

b) Góp ý cho đồng chí......

2.3. Nhận xét, đánh giá kết luận của lãnh đạo đơn vị:

Cuộc họp kết thúc hồi .... giờ ngày... tháng... Biên bản cuộc họp đã được thông qua toàn thể các thành viên tham gia cuộc họp.

THƯ KÝ

.........ngày ..........tháng ........năm......

TM. ĐƠN VỊ

5. Biên bản họp đánh giá công, viên chức số 4

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG…………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -Tự do - Hạnh phúc

….…, ngày tháng…. năm……

BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM……..

Đơn vị:....................

I. THỜI GIAN HỌP

Vào hồi........ giờ,..........ngày ….. tháng…… năm………

Tại:……………………..……………………….…

Tiến hành họp đánh giá, phân loại công chức, viên chức, người lao động của đơn vị năm…………

II. THÀNH PHẦN HỌP

Toàn thể viên chức, người lao động đơn vị. Tổng số: …Có mặt:…; Vắng mặt: …

Họ, tên người vắng mặt:……..…

Chủ trì cuộc họp:…………………………..…………..………………

Thư ký:……………….………………………………..………………..

III. NỘI DUNG

Đơn vị tổ chức thực hiện triển khai Kế hoạch số: ………… ngày…………..về triển khai

đánh giá và phân loại viên chức, người lao động của …………năm…………..như sau:

Phần I. Viên chức tự đánh giá, phân loại và những ý kiến đóng góp của tập thể:

- Từng viên chức, người lao động trình bày bản tự đánh giá trước tập thể đơn vị

- Tập thể đơn vị đóng góp ý kiến, bổ sung bản tự đánh giá của từng cá nhân trong đơn vị (Nêu rõ

Đơn vị có nhất trí với bản tự đánh giá, phân loại của cá nhân không? Góp ý những ưu, nhược điểm của các nhân (nếu có)

Ví dụ: Nguyễn Văn A

Đơn vị cơ bản có nhất trí với bản tự đánh giá, phân loại của cá nhân

Đóng góp bổ sung thêm

+ Về ưu điểm:........................

+ Về nhược điểm:...................

Phần II. Kết luận đánh giá, phân loại của đơn vị:

Căn cứ vào kết quả đánh giá, phân loại, đơn vị kết luận, quyết định phân loại cho từng công chức, viên chức, người lao động. Cụ thể:

- Viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

(Có

danh sách kèm theo)

- Viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

- Viên chức hoàn thành nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

- Viên chức không hoàn thành nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

Cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. Biên bản được thông qua trước cuộc họp, 100% các thành viên dự họp của đơn vị nhất trí thông qua.

THƯ KÝ

(Ký, ghi rõ họ và tên)

CHỦ TRÌ CUỘC HỌP

(Ký, ghi rõ họ và tên)

7. Biên bản họp đánh giá, phân loại viên chức tại trường học số 6

UBND HUYỆN.............
Tên đơn vị..................
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: ...../BB-.......... ............, ngày... tháng... năm.....

BIÊN BẢN

Họp đánh giá phân loại viên chức và lao động hợp đồng

Năm...............

Thực hiện Hướng dẫn số .................ngày..................... của Sở Nội vụ..........................về việc Hướng dẫn đánh giá và xếp loại chất lượng hằng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng làm việc trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý UBND thành phố...................; Quyết định số ....................ngày ............................của UBND huyện ..........................ban hành Quy định đánh giá, xếp loại hằng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, lao động hợp đồng làm việc tại các phòng ban, đơn vị sự nghiệp và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.....................; Công văn số ......................ngày........................ của UBND huyện...................về việc đánh giá viên chức và LĐHĐ năm..........

Hôm nay, vào hồi ........... ngày ................, tại Phòng họp..........................tổ chức họp toàn thể CB,GV,NV để đánh giá và phân loại cán bộ, viên chức và LĐHĐ năm học 20... - 20....

A. THÀNH PHẦN

- Bà:........................ - Hiệu trưởng/Chủ tịch UBND...- Chủ trì;

- Bà:........................ - Giáo viên/nhân viên/CBCC... - Thư ký.

- Cùng toàn thể viên chức và lao động hợp đồng thuộc.........................

Tổng số: .../... viên chức và lao động hợp đồng có mặt tham dự cuộc họp.

Vắng mặt: 0

B. NỘI DUNG

I. Thông qua trình tự và quy định cuộc họp:

* Bà:...................... - Hiệu trưởng/chủ tịch UBND......, triển khai Công văn.................... ngày ........................... của UBND huyện........................về việc đánh giá viên chức và LĐHĐ năm..................... và nêu trình tự cuộc họp:

1. Viên chức trình bày bản nhận xét, đánh giá của cá nhân tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

2. Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

3. Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể.

Chủ tọa nêu văn bản nhận xét của Chi bộ cơ quan đối với Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng/chủ tịch, phó chủ tịch UBND........

Chủ tọa kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng viên chức và Lao động hợp đồng (nếu có).

4. Thư ký tiến hành ghi biên bản.

5. Thông qua biên bản tại cuộc họp.

- Viên chức và lao động hợp đồng trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

- Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

- Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể hiệu trưởng/chủ tịch UBND........ kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng viên chức và lao động hợp đồng.

- Thư ký tiến hành ghi biên bản;

- Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.

II. Nội dung cuộc họp:

1. Đ/c............................- Hiệu trưởng/Chủ tịch UBND....... - trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Đa số CBCCVC trong hội nghị đều có ý kiến nhận xét chung và đánh giá đ/c.............. luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, tích cực học hỏi và có nhiều sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan môi trường,................ Luôn quan tâm và động viên kịp thời, chăm lo đến đời sống tinh thần của CBCCVC trong đơn vị và đề nghị cấp trên xếp loại đ/c.............................: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn nể nang, chưa quyết đoán, thẳng thắn giải quyết các vấn đề đối với những cá nhân bị mắc khuyết điểm trong đơn vị.

2. Đ/c.....................- Phó Hiệu trưởng/Phó chủ tịch UBND.......... - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo chuyên môn, sử dụng CNTT thành thạo, có nhiều sáng tạo trong việc chỉ đạo. Nhất trí xếp loại đ/c..............: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

3. Đ/c ..................... - Phó Hiệu trưởng/Phó chủ tịch UBND.................. - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo chuyên môn và hướng dẫn đội ngũ nhân viên. Nhất trí xếp loại đ/c........................: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

4. Đ/c...................... - Viên chức/công chức - Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chuyên môn, có nhiều sáng tạo trong công việc, có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

....................................

(đánh giá cán bộ công chức trong đơn vị)

* Sau khi tổng hợp các nhận xét, phân loại và đánh giá của toàn thể viên chức và LĐHĐ thuộc......................., đồng chí ....................... - Hiệu trưởng/Chủ tịch UBND......... thống nhất phân loại và đánh giá viên chức và lao động hợp đồng năm........., như sau:

TTHọ và tênĐối tượngXếp loại

Lưu ý

1Nguyễn AViên chứcHTXSNV
2Nguyễn BViên chứcHTTNV
3Nguyễn CViên chứcHTXSNV
4
5
...

III. KẾT LUẬN:

Căn cứ vào nội dung và các ý kiến phát biểu của các thành viên trong hội nghị, đồng chí chủ tọa hội nghị đã kết luận như sau: Trong số 48/49 đ/c có tên trong danh sách, kết quả xếp loại cuối cùng của Hiệu trưởng/Chủ tịch UBND............ là:

- Xếp loại HTXSNV gồm:............đ/c

- Xếp loại HTTNV gồm: .............đ/c

- Xếp loại HTNV gồm: ..............đ/c

Riêng kết quả xếp loại của đồng chí ........................... (Hiệu trưởng/Chủ tịch UBND..........), sẽ thuộc thẩm quyền đánh giá và xếp loại của lãnh đạo UBND cấp trên.................

Cuộc họp kết thúc vào hồi ................ cùng ngày. Biên bản được đọc thông qua cho mọi người cùng nghe và thống nhất với nội dung trên./.

THƯ KÝ

CHỦ TRÌ CUỘC HỌP

8. Biên bản họp đánh giá công chức hiệu trưởng số 7

Tải biên bản tại đây:

9. Cách viết biên bản họp đánh giá, xếp loại công chức, viên chức

Biên bản họp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được sử dụng trong cuộc họp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cuối năm. Trong biên bản, thư kí sẽ ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp gồm:

1. Thành phần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia: lãnh đạo, số lượng tham dự trên tổng số cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị; số lượng cán bộ, công chức vắng mặt và lý do vắng mặt.

2. Nội dung cuộc họp: Họp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng trong năm hoặc từng tháng.

- Lãnh đạo nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ và kết quả tự đánh giá, chấm điểm, xếp loại của từng cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng.

+ Ưu điểm:

  • Hầu hết CBCCVC, NLĐ đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh, tác phong, lề lối làm việc chuẩn mực, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong nội bộ.
  • CBCCVC, NLĐ đều thực hiện đúng nguyên tắc dân chủ cơ sở, các Quy định về văn hóa công sở, thân thiện. Luôn có ý thức tích cực học hỏi nâng cao về chuyên môn, tự giác học tập, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân.
  • Có tinh thần xây dựng hình ảnh, giữ gìn uy tín của cơ quan, đơn vị.
  • CBCCVC, NLĐ thực hiện đúng quy chế, quy định của đơn vị, tham dự đầy đủ các cuộc họp, sinh họp chi bộ, tham gia tích cực vào các đoàn thể, tổ nhóm của tổ chức.
  • Tích cực nghiên cứu, cập nhật kiến thức về pháp luật và chuyên môn để thực hiện các công việc được giao có chất lượng, tích cực bồi dưỡng các kiến thức và kỹ năng sử dụng CNTT để áp dụng vào chuyên môn, thực hiện việc xây dựng kế hoạch và lịch công tác của cá nhân trong tháng trên phần mềm đánh giá CB,CC đúng tiến độ.
  • CBCCVC làm nhiệm vụ giao tiếp trực tiếp với người dân, doanh nghiệp có thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình giải thích các quy định về thủ tục hành chính cho nhân dân khi gặp vướng mắc.

+ Hạn chế:

  • Vẫn còn một số ít cá nhân đôi lúc còn chưa có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, chưa chủ động hoàn thành công việc được giao, làm việc chưa khoa học.
  • Một số CBCCVC, đặc biệt là đảng viên ngại phát biểu, ngại va chạm.

- Lãnh đạo đơn vị nhận xét đánh giá đối với những trường hợp chưa thống nhất với phiếu tự đánh giá của CBCCVC, NLĐ.

- Các ý kiến phát biểu của các thành viên tham dự cuộc họp.

- Thống nhất kết quả đánh giá xếp loại của toàn bộ CBCCVC, NLĐ trong đơn vị và kết thúc cuộc họp.

10. Quy trình đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, viên chức cuối năm

Hiện nay, các công tác đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện theo quy trình đánh giá, xếp loại theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP.

- Trình tự, thủ tục đánh giá, xếp loại chất lượng công chức đối với công chức là người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị như sau:

+ Bước 1: Công chức tự đánh giá, xếp loại chất lượng

Công chức làm báo cáo tự đánh giá, nhận mức xếp loại kết quả công tác theo chức trách, nhiệm vụ được giao theo mẫu số 02 của Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP.

+ Bước 2: Nhận xét, đánh giá công chức

Tổ chức cuộc họp tại cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công chức công tác để nhận xét, đánh giá đối với công chức.

+ Bước 3: Thành phần tham dự cuộc họp bao gồm toàn thể công chức của cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Trường hợp cơ quan, tổ chức, đơn vị có đơn vị cấu thành thì thành phần bao gồm tập thể lãnh đạo cơ quan, tổ chức, đơn vị, đại diện cấp ủy đảng, công đoàn, đoàn thanh niên cùng cấp và người đứng đầu các đơn vị cấu thành; đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị có quy mô lớn thì người đứng đầu các đơn vị cấu thành có thể tham gia ý kiến bằng văn bản.

Công chức trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác tại cuộc họp, các thành viên tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến, các ý kiến phải được ghi vào biên bản và thông qua tại cuộc họp.

+ Bước 4: Lấy ý kiến nhận xét, đánh giá của cấp ủy đảng cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công chức công tác.

+ Bước 5: Xem xét, quyết định đánh giá, xếp loại chất lượng công chức

Cơ quan tham mưu về công tác cán bộ của cơ quan có thẩm quyền đánh giá tổng hợp ý kiến nhận xét, đánh giá quy định tại điếm b, điểm c khoản này và tài liệu liên quan (nếu có), đề xuất nội dung đánh giá và mức xếp loại chất lượng đối với công chức.

+ Bước 6: Thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ

Cấp có thẩm quyền đánh giá công chức thông báo bằng văn bản cho công chức và thông báo công khai về kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng; quyết định hình thức công khai trong cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công chức công tác, trong đó ưu tiên áp dụng hình thức công khai trên môi trường điện tử.

- Trình tự, thủ tục đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức đối với viên chức là người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu:

+ Bước 1: Viên chức tự đánh giá, xếp loại chất lượng

Viên chức làm báo cáo tự đánh giá, mức xếp loại kết quả công tác theo chức trách, nhiệm vụ được giao theo mẫu số 03 của Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP.

+ Bước 2: Nhận xét, đánh giá viên chức

  • Tổ chức cuộc họp tại đơn vị nơi viên chức công tác để nhận xét, đánh giá đối với viên chức. Thành phần tham dự cuộc họp bao gồm toàn thể viên chức của đơn vị.
  • Viên chức trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác tại cuộc họp, các thành viên tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến, các ý kiến phải được ghi vào biên bản và thông qua tại cuộc họp.

+ Bước 3: Lấy ý kiến nhận xét, đánh giá của cấp ủy đảng đơn vị nơi viên chức công tác.

+ Bước 4: Xem xét, quyết định đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức

Bộ phận tham mưu về công tác cán bộ của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền đánh giá tổng hợp ý kiến nhận xét, đánh giá quy định tại điểm b, điểm c khoản này và tài liệu liên quan (nếu có), đề xuất nội dung đánh giá và mức xếp loại chất lượng đối với viên chức.

+ Bước 5: Thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ

Cấp có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức thông báo bằng văn bản cho viên chức về kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng.

Theo quy định, việc đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện từng năm công tác, thông thường việc đánh giá xếp loại này được tiến hành trước ngày 15 tháng 12 hàng năm, trước khi thực hiện việc đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên và tổng kết công tác bình xét thi đua, khen thưởng hàng năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Đối với đơn vị sự nghiệp công lập hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và một số lĩnh vực khác có thời điểm kết thúc năm công tác trước tháng 12 hàng năm thì người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập quyết định thời điểm đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động năm 2024.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
10 29.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm