Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024

Tải về

Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024 được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải, là biểu mẫu giáo dục được các nhà trường lập ra nhằm tổng kết lại chất lượng giáo dục, chất lượng học sinh trong suốt một năm học.

Biên bản bàn giao chất lượng học sinh là mẫu sử dụng phổ biến tại các nhà trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT... vào dịp cuối năm để tổng kết lại chất lượng giáo dục học sinh. Nội dung trong mẫu biên bản bàn giao chất lượng giáo dục cần trình bày các thông tin cơ bản như: thông tin giáo viên bàn giao, nội dung bàn giao, số học sinh, tình hình chung của lớp, bàn giao chất lượng giáo dục học sinh, kết quả các môn học và hoạt động giáo dục.... Hoatieu.vn mời các bạn tham khảo và tải về.

1. Biên bản bàn giao chất lượng học sinh là gì?

Biên bản bàn giao chất lượng học sinh là biểu mẫu giáo dục được lập vào mỗi dịp đầu năm học mới, đưa ra số liệu thực tế tại năm học cũ và mục tiêu đề ra trong năm học mới về hạnh kiểm, học lực của học sinh.

Biên bản bàn giao chất lượng học sinh quan trọng trong công tác đánh giá giảng dạy và thay đổi công tác giảng dạy của giáo viên. Cụ thể:

  • Biên bản bàn giao chất lượng học sinh sẽ đánh giá được năng lực giảng dạy và quản lý học sinh của giáo viên. Bởi sau khoảng thời gian giảng dạy và quản lý chất lượng học sinh đi lên hoặc xuống cũng là minh cho thấy năng lực của giáo viên.
  • Biên bản bàn giao chất lượng học sinh còn giúp cho những giáo viên mới nắm bắt được tình hình học sinh lớp học để hiểu và có biện pháp xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp.

Chúng ta cũng biết trong công tác giảng dạy thì mỗi giáo viên sẽ có phương pháp giáo dục khác nhau nên chắc chắn hiệu quả cũng đem lại khác nhau. Nên những kết quả bản giao chất lượng sẽ giúp cho giáo viên nhìn nhận được phương pháp giảng dạy của mình để thay đổi phù hợp.

HoaTieu xin gửi đến bạn đọc tham khảo mẫu biên bản bàn giao chất lượng học sinh cho năm học hiện nay, các bạn có thể tải về mẫu file word, pdf chuẩn hoặc trực tiếp chỉnh sửa trên trang các mẫu dưới đây:

2. Biên bản bàn giao chất lượng học sinh tiểu học năm học 2023-2024

Mẫu biên bản bàn giao chất lượng học sinh tiểu học năm 2024 gồm có các nội dung như: Thời gian địa điểm thực hiện bàn giao, thông tin các thành phần tham dự, nội dung các công việc cần bàn giao,..... Hoatieu mời bạn tham khảo mẫu biên bản tại đây:

PHÒNG GD&ĐT................CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG..................Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
......., ngày...... tháng .... năm 20......

BIÊN BẢN
KIỂM TRA VÀ BÀN GIAO CHẤT LƯỢNG HỌC SINH
Năm học 20.... - 20....
-------------------

Thời gian bắt đầu: ...... giờ ..... phút ..... ngày .... tháng ..... năm .....

Địa điểm: Trường Tiểu học....................

Thành phần tham dự:

1. Ông: ....................................... - Hiệu trưởng

2. Bà: ......................................... - Phó Hiệu trưởng

3. Ông (Bà):.................................- Bên bàn giao

4. Ông (Bà):.................................- Bên nhận bàn giao

Nội dung:

Căn cứ Kế hoạch kiểm tra và bàn giao chất lượng giáo dục cuối năm học 20.... - 20.... của chuyên môn nhà trường.

Hôm nay ngày …./ .../20...., chúng tôi tiến hành kiểm tra hồ sơ và lập biên bản bàn giao chất lượng giáo dục học sinh lớp…. năm học....... với những nội dung cụ thể như sau:

I. Tình hình chung của lớp:

1. Tổng số: Số lượng HS: …....; Nữ: .....; Dân tộc: .....; Nữ DT: ……;

HS khuyết tật học hoà nhập: ..............; HS thuộc diện chính sách: ………...;

2. Độ tuổi: 6 tuổi: …..; 7 tuổi: …..; 8 tuổi: …..; 9 tuổi: …..; 10 tuổi: …..;

II. Bàn giao chất lượng giáo dục học sinh:

1. Hồ sơ đánh giá học sinh:

- Học bạ: Gồm: …… bộ/….. HS. Trong đó:

+ HS xuất sắc:

+ HS tiêu biểu:

+ HS được khen thành tích đột xuất:

2. Kết quả hoạt động giáo dục:

(Kèm theo bảng tổng hợp chất lượng)

Buổi kiểm tra và bàn giao chất lượng giáo dục lớp …..kết thúc vào lúc …….giờ cùng ngày. Có đầy đủ các thành phần trên tham gia và chứng kiến.

Biên bản này lập thành 3 bản (nhà trường, người nhận, người giao), mỗi bên giữ 01 bản./.

BAN GIÁM HIỆU
NHÀ TRƯỜNG
(Ký và ghi rõ họ tên)

BÊN NHẬN
(Ký và ghi rõ họ tên)

BÊN GIAO
(Ký và ghi rõ họ tên)

3. Biên bản nghiệm thu, bàn giao chất lượng học sinh

Hoatieu mời bạn tham khảo nội dung mẫu biên bản nghiệm thu, bàn giao chất lượng học sinh dưới đây, các bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp trên trang hoặc tải file mẫu chuẩn về để tiện sử dụng:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN NGHIỆM THU, BÀN GIAO
CHẤT LƯỢNG HỌC SINH LỚP DƯỚI LÊN LỚP TRÊN

NĂM HỌC 20…. - 20……….

Căn cứ Điều 12 Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT ngày 4/9/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học; Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học sinh trong năm học 20......- 20.......

Hôm nay, vào lúc..... giờ......, ngày …../...../ 20......, tại trường......................

Chúng tôi gồm có:

1. Bên bàn giao: .................................. GVCN lớp: ......năm học 20......- 20......

2. Bên nhận bàn giao: ...........................GVCN lớp: ......Năm học 20......- 20......

3. Với sự chứng kiến của Ban giám hiệu nhà trường.

Hai bên tiến hành nghiệm thu, bàn giao chất lượng học sinh từ lớp dưới lên lớp trên, với nội dung cụ thể sau:

A. SỐ LƯỢNG

Tổng số học sinh

Học sinh dân tộc

HS

khuyết tật

HS có HCKK

Số lượng

Nữ

Số lượng

Nữ

B. CHẤT LƯỢNG

TSHS

Kiến thức

Năng lực

Phẩm chất

Đạt

Đạt

Đạt

* Chất lượng cụ thể môn Toán - Tiếng Việt

TSHS

TOÁN

TIẾNG VIỆT

Điểm

9-10

Điểm

7-8

Điểm

5-6

Dưới 5

Điểm

9-10

Điểm

7-8

Điểm

5-6

Dưới 5

C. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ TÌNH HÌNH CỦA LỚP

1. Ưu điểm:

- Đa số học sinh đều đọc và viết tạm ổn.

- Đa số học sinh ngoan, đã biết đi học đều và đúng giờ, có ý thức học tập hơn.

- Một số em như: ………………… có chữ viết đẹp, trình bày sạch sẽ, cần lưu ý để tạo điều kiện thi VSCĐ năm sau.

- Em …………… có khả năng thi đổ nước vào chai tốt.

2. Hạn chế và những điểm cần lưu ý

- Đa số học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa được sự quan tâm nhiều từ phụ huynh.

- Một số học sinh con hiếu động như: …………….

- Có trường hợp em …………. có mẹ mất sớm nên tâm lí không tốt, cần được sự chỉ bảo ân cần, nhẹ nhàng.

- Một số em thường mất tập trung khi học như: ……

D. HỒ SƠ BÀN GIAO:

Bàn giao hồ sơ đánh giá học sinh theo quy định tại…

1. Danh sách học sinh lên lớp và rèn luyện hè.

2. Học bạ: …………………. quyển

3. Sổ theo dõi chất lượng giáo dục:………..quyển

4. Bài kiểm tra định kì cuối năm học (Toán - Tiếng Việt): ……………. bài

5. Bài kiểm tra lại (nếu có): ………. bài

6. Sổ liên lạc:………………. quyển

Nay chúng tôi nhất trí bàn giao chất lượng học sinh cuối năm với tình hình chất lượng nói trên. Bên nhận bàn giao chịu trách nhiệm về tình hình học sinh lớp mình kể từ năm học mới.

Biên bản này được lập thành 3 bản cho bên bàn giao, bên nhận bàn giao và lưu vào hồ sơ của nhà trường.

Biên bản hoàn thành vào lúc .... giờ........... , cùng ngày.

BÊN BÀN GIAO

(Ký và ghi rõ họ tên)

BÊN NHẬN BÀN GIAO

(Ký và ghi rõ họ tên)

XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG

4. Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024

Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024

PHÒNG GD&ĐT…………
TRƯỜNG………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN BÀN GIAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
NĂM HỌC......-.......

Họ và tên giáo viên:............................................

Dạy lớp:…………… Năm vào ngành:..................

Nhiệm vụ được giao:...........................................

Họ và tên giáo viên nhận bàn giao:......................

*NỘI DUNG BÀN GIAO

I- TÌNH HÌNH HỌC SINH

Sĩ số:…………..Nam:…………Nữ........................

II- ĐÁNH GIÁ CHUNG

1) Đánh giá định kì về học tập

MÔNSĨ SỐTỪ 5 ĐIỂM ĐẾN 10 ĐIỂMDƯỚI 5 ĐIỂM
(CHƯA HOÀN THÀNH)
HOÀN THÀNH TỐTHOÀN THÀNH
SL%SL%SL%
TIẾNG VIỆT
TOÁN
ANH VĂN
TIN HỌC
THỂ DỤC
MỸ THUẬT
ÂM NHẠC
THỦ CÔNG
ĐẠO ĐỨC
TNXH

2) Đánh giá định kì về năng lực

Tốt: ……………..Tỉ lệ:……….%
Đạt: ……………..Tỉ lệ:……….%
Cần cố gắng: ……….Tỉ lệ:……….%

3) Đánh giá định kì về phẩm chất

Tốt: ……………..Tỉ lệ:……….%
Đạt: ……………..Tỉ lệ:……….%
Cần cố gắng: ……….Tỉ lệ:……….%

4) Nội dung khác

- Số học sinh học Hòa nhập: ………..

- Quá trình học tập từng môn học (Nêu những điểm nổi bật và còn hạn chế).............

- Mức độ hình thành và phát triển năng lực (Nêu những điểm nổi bật và còn hạn chế)..............

- Quan hệ giao tiếp với bạn bè và người xung quanh lực ( Nêu những điểm nổi bật và còn hạn chế)...................

III- KẾT LUẬN

Học sinh phổ thông

- Hoàn thành chương trình lớp …..; Được lên lớp…..: ………. Tỉ lệ:………..%

- Lên lớp thẳng:…………….

- Kiểm tra lại:………

- Khen thưởng

  • Xuất sắc: …………..
  • Tiến bộ: …………..

IV- ĐỀ NGHỊ (nếu có):

Biên bản kết thúc lúc ………..ngày………tháng………năm........

Giáo viên bàn giao

(Ký và ghi rõ họ tên)

Giáo viên nhận bàn giao

(Ký và ghi rõ họ tên)

5. Biên bản bàn giao lớp chủ nhiệm tiểu học

Mẫu biên bản bàn giao lớp chủ nhiệm tiểu học được các thầy cô giáo chủ nhiệm sử dụng khi cần bàn giao kết quả học sinh, tình trạng lớp học,.... trong năm học vừa qua cho phía nhà trường để nhà trường nắm bắt được thông tin về tình hình lớp hiện tại. Mời bạn tham khảo mẫu dưới đây.

PHÒNG GD&ĐT…………
TRƯỜNG………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN BÀN GIAO LỚP CHỦ NHIỆM CỦA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM - LỚP.........

Năm học 20.... - 20....

- Thời gian: .....giờ.......phút, ngày......tháng.......năm..........

- Địa điểm: Tại lớp........Trường.....................

- Thành phần tham dự:

1. Đại diện nhà trường có:

- Ông:.................- Hiệu trưởng

- Bà:....................- Phó hiệu trưởng

2. Đại diện tổ chuyên môn có:

- Ông....................- Tổ trưởng bộ môn........................

3. Hai giáo viên chủ nhiệm lớp:

- Ông:.....................- GVCN lớp...........năm học 20.... - 20....

- Bà:.......................- GVCN lớp...........năm học 20.... - 20....

Căn cứ theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường về việc thực hiện nhiệm vụ bản giao kết quả giáo dục từ lớp dưới tên lớp trên theo hướng dẫn Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Hôm nay chúng tôi tiến hành họp, làm biên bản bàn giao kết quả giáo dục từ lớp.......năm học  20.... - 20.... cho giáo viên chủ nhiệm trong năm 20.... - 20....

I. Đặc điểm, tình hình lớp

1. Những thuận lợi, khó khăn

Là giáo viên trực tiếp giảng dạy và chủ nhiệm bản thân tôi nhận thấy rằng: sản phẩm giáo dục mà chúng ta tạo ra không thể biết trước chính xác kết quả như bao sản phẩm của các ngành nghề khác. Đặc biệt là hình thành phẩm chất, đạo đức cho học sinh không phải một ngày, một buổi mà có được mà phải trải qua một thời gian dài mới có được cho nên để làm được việc này chúng ta phải có sự kiên trì nhẫn nại, chịu khó và tốn rất nhiều thời gian công sức để tìm hiểu lắng nghe tâm tư nguyện vọng của học sinh trong lớp ....... Đặc biệt trong thời kì đổi mới giáo dục hiện nay để thực hiện tốt công tác chủ nhiệm lóp chúng ta có những thuận lợi và khó khăn nhất định, qua thời gian giảng dạy và được làm công tác chủ nhiệm tại trường THPT................ bản thân tôi nhận thấy những khó khăn và thuận lợi như sau:

* Thuận lợi :

- Đa số học sinh gần trường

- Hầu hết học sinh có tính kỷ luật cao, ngoan hiền lễ phép với thầy cô, biết vâng lời cha mẹ. Tích cực tham gia phong trào do đoàn, đội, trường tổ chức.

- Cơ sở vật chất của trường khá đầy đủ về số lượng phòng học, chất lượng mỗi phòng và trang bị cho mỗi phòng học khá tốt.

- Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong và ngoài nhà trường chu đáo và sự nhiệt tình phối hợp giữa hội phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm.

- Ngoài công tác giáo viên chủ nhiệm, tất cả giáo viên đều đảm nhận giảng dạy bộ môn nên thòi gian gần gũi với các em nhiều.

- Kinh tế ở địa phương nói chung và mỗi gia đình học sinh nói riêng có sự tăng trưởng đáng kể.

- Trong thời gian này có sự bùng nổ công nghệ thông tin nên việc nắm bắt chủ trương đường lối của Đảng , chính sách pháp luật của nhà nước của mỗi giáo viên, của phụ huynh rất kịp thời; Sự liên lạc giữa giáo viên CN – gia đình – nhà trường ngày càng được quan tâm, sự liên hệ giữa GVCN và cha mẹ học sinh kịp thời.

* Khó khăn :

- Vẫn còn những học sinh cá biệt chưa có ý thức tốt trong học tập và rèn luyện đạo đức chủ yếu do tác động từ hoàn cảnh gia đình (Phụ huynh còn chưa quan tâm do bận làm kinh tế ….), mặt khác do xã hội phát triển nhanh có sinh ra tiêu cực (các trò chơi ngày càng nhiều đặc biệt các trò chơi trên mạng Internet…..thu hút rất đông số lương học sinh tham gia) do bạn bè rủ rê, đặc biệt là những học sinh đã bỏ học …

- Một số không nhỏ học sinh của trường còn ở xa gặp khó khăn trong việc di chuyển, thường đi trễ, vắng tiết nhất là buổi học tự chọn ngày thứ. Một số học sinh có hoàn cảnh gia đình không thuận lợi: Bố mẹ ly dị sống với ông bà, người thân … hoặc lo kiếm sống mà chưa quan tâm đến con cái

- Trường đóng trên địa bàn xã Phát triển toàn diện, vài năm gần đây giá trị kinh tế một số hộ nuôi cá sấu, tôm, sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp có thu nhập cao, buôn bán giá cả tăng làm cho một số thành phần dân cư giàu lên nhanh chóng nên từ đó các em cũng dễ bị rơi vào lối sống thiên về vật chất, nên càng khó khăn hơn trong việc giáo dục tư tưởng cho các em có lối sông hồn nhiên có lý tưởng.

2. Tình hình lớp:

- Tổng số học sinh: .....em

+ Nữ: ......em

+ Nam: ........em

+ Dân tộc: ........em

- Số học sinh tính tới ..../..../20...... chưa vào lớp: ......em

- Học sinh diện lưu ban học lại:......em; học sinh chuyển trường khác tới: ......em

- Học sinh diện hộ nghèo: ......em; hộ cận nghèo: .......em; con TB, LS, KT: ......em

- Số học sinh là đoàn viên: ......em

- Số học sinh có đủ sách giáo khoa: ......em; thuê sách giáo khoa: ......em; mượn sách giáo khoa: ......em

- Học sinh khuyết tật: .......em

- Ban cán sự lớp:

+ Lớp trưởng: ...................

+ Lớp phó phụ trách học tập: .....................

+ Lớp phó phụ trách văn thể: ........................

+ Lớp phó phụ trách lao động: .......................

II. Kết quả học tập và rèn luyện cuối năm

* Số liệu bàn giao cụ thể như sau:

- Tổng số HS cuối năm lớp.........: ..........em

- Kết quả cuối năm:

+ Học sinh giỏi: ......em

+ Học sinh tiên tiến: .......em

+ Học sinh TB, yếu, kém: ......em

+ Tỷ lệ lên lớp: ........%

+ Học sinh thi lại: ........%

+ Học sinh lên lớp sau khi thi lại: ........%

* Những điểm lưu ý"

- Về học tập: Về đa số học sinh lớp ..........ngoan, lễ phép, học hành chăm chỉ, luôn làm bài tập về nhà trước khi đến lớp. Tuy nhiên vẫn còn một vài sản có sức học yếu hơn các bạn khác, cần có những biện pháp khắc phục

- Về phẩm chất:

+ Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà trường; chấp hành tốt luật pháp, quy định về trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông; tích cực tham gia đấu tranh với các hành động tiêu cực, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội;

+ Luôn kính trọng thầy giáo, cô giáo, người lớn tuổi; thương yêu và giúp đỡ các em nhỏ tuổi; có ý thức xây dựng tập thể, đoàn kết, được các bạn tin yêu;

+ Tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, có lối sống lành mạnh, giản dị, khiêm tốn; chăm lo giúp đỡ gia đình;

+ Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ học tập, có ý thức vươn lên, trung thực trong cuộc sống, trong học tập;

+ Tích cực rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường;

+ Tham gia đầy đủ các hoạt động giáo dục, các hoạt động do nhà trường tổ chức; tích cực tham gia các hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh;

+ Có thái độ và hành vi đúng đắn trong việc rèn luyện đạo đức, lối sống theo nội dung môn Giáo dục công dân.

III. Hồ sơ chủ nhiệm

- Sổ chủ nhiệm (Đã hoàn thành xong và chốt sổ)

- Sổ điểm chính (hoàn thành, phê hai mặt giáo dục xong hết năm học, các cột ghi tên ghi điểm xong hết cả năm).

- Sổ liên lạc: .......cuốn

- Học bạ: ..........cuốn (đầy đủ các loại giấy tờ, GKS, GCBTH, DXNH, Học bạ hoàn thành xong học ký I).

IV. Cơ sở vật chất và dụng cụ phòng học

- Khăn trải bàn giáo viên, sọt rác, đồng hồ lớp, biển trang trí lớp, cánh cửa sổ, cánh cửa chính, bóng điện, quạt tường, quạt trần, bảng điện, bảng lớp.

BÊN BÀN GIAO

(Ký và ghi rõ họ tên)

BÊN NHẬN BÀN GIAO

(Ký và ghi rõ họ tên)

6. Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2024

Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục năm học 2024 được thực hiện theo dựa theo căn cứ tại Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT, mời các bạn tải về sử dụng:

PHÒNG GD&ĐT…………

TRƯỜNG………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc.

BIÊN BẢN

BÀN GIAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NĂM HỌC ………

* Thời gian: ……......... giờ …….........phút, ngày …….........tháng …….........năm…………

* Địa điểm: Tại văn phòng trường ………………..

* Thành phần tham dự :

- Đại diện nhà trường có :

+ Đ/c ………......... - Phó Hiệu trưởng

+ Đ/c …………….. - CTCĐ trường

+ Đ/c……………….- TPT đội

- Đại diện tổ chuyên môn có:

+ Đ/c:........................................................

- Hai giáo viên chủ nhiệm lớp và những giáo viên cùng dạy trong lớp.

1. Đ/c..................- GVCN lớp ... năm học ………….

2. Đ/c..................- GV nhận lớp năm học ….............

3. Đ/c................. - GV dạy Môn Âm nhạc

4. Đ/c ..................- GV dạy môn Thể dục

5. Đ/c ................. - GV dạy môn Mĩ thuật

6. Đ/c ................. - GV dạy môn Tiếng Anh

7. Đ/c ................. - GV dạy môn Tin học

8. Đ/c ..................- GV dạy buổi 2

Căn cứ theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường về việc thực hiện nhiệm vụ bàn giao kết quả giáo dục từ lớp dưới lên lớp trên theo hướng dẫn tại Điều 12 Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT.

Hôm nay Ban Giám hiệu tiến hành họp giáo viên để xét học sinh hoàn thành chương lớp học, hoàn thành chương trình Tiểu học và tổ chức bàn giao kết quả giáo dục lớp ......... năm học …………. lên lớp .........năm học ………….

* Nội dung bàn giao cụ thể như sau:

1. Bàn giao số lượng học sinh

Tổng số HS : ……......... em.

+ Nữ : …….........em.

+ Nam: …….........em

+ Dân tộc: ……..............em (Nữ dân tộc: .............................)

+ Khuyết tật: ……..............em (tật gì? ……............).

+ Hộ nghèo: ……...........em

+ Cận nghèo: .............................

2. Bàn giao chất lượng giáo dục

+ Chất lượng bài kiểm tra cuối năm

Môn học

Điểm 9 - 10

Điểm 7 - 8

Điểm 5 -6

Điểm dưới 5

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Tiếng Việt

Toán

Khoa học

Sử - Địa

Tin học

Tiếng Anh

+ Chất lượng các môn học

Môn học

HTT

HT

CHT

Ghi chú

SL

%

SL

%

SL

%

Tiếng Việt

Toán

THXH

(Khoa học)

Sử - Địa

Tin học

Tiếng Anh

Đạo đức

Kĩ thuật (Thủ công)

Thể dục

Âm nhạc

Mĩ thuật

+ Chất lượng về sự hình thành phát triển năng lực, phẩm chất.

Tổng số HS

Tốt

Đạt

Cần cố gắng

Ghi chú

SL

%

SL

%

SL

%

- Hoàn thành chương trình lớp học: ……....................em = ……......... %

- Chưa hoàn thành chương trình lớp học cần bồi dưỡng trong hè: ……......... em = ……......... %

- Số học sinh được khen: ….....…......... em = …….........%

Trong đó:

+ Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: ..............................em.

+ Học sinh có thành tích đột xuất: ...................................................em.

* Cụ thể:

STT

Họ và tên

Nội dung khen

Ghi chú

Trên đây là những số liệu cụ thể về kết quả giáo dục của lớp ........., năm học .............được ghi vào biên bản bàn giao chất lượng giáo dục cho giáo viên nhận lớp chủ nhiệm mới trong năm học ..........và đã được sự thống nhất giữa giữa các bên: BGH nhà trường, giáo viên giao lớp và giáo viên nhận lớp, GV cùng dạy, Tổ chuyên môn, Công đoàn, Đội.

Biên bản kết thúc vào lúc ……......... giờ……......... phút, cùng ngày. Biên bản này được lập thành 4 bản: GV nhận lớp giữ 1 bản; GV bàn giao lớp giữ 1 bản; Tổ chuyên môn giữ 1 bản; BGH giữ 1 bản.

.............., ngày......... tháng......... năm ......

Đại diện nhà trường

(Kí, ghi rõ họ và tên)

Đại diện tổ chuyên môn

(Kí, ghi rõ họ và tên)

7. Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục ngắn gọn

Biên bản bàn giao chất lượng giáo dục

PHÒNG GD&ĐT ……………….

TRƯỜNG ………………………

Số: …………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…………., ngày … tháng … năm .......

BIÊN BẢN
Bàn giao chất lượng giáo dục

Thời gian bắt đầu lúc: .... giờ, ngày … tháng … năm.........

Địa điểm: Phòng truyền thống, trường ………………………………………..

Thành phần tham dự:

1. Bà ……………………………………, Hiệu trưởng, chủ tọa

2. Ông …………………………………., P. Hiệu trưởng

3. Bà ……………………………………, Văn thư - thủ quỹ, thư kí;

4. Ông …………………………………., tổng phụ trách đội;

5. Ông, bà ...........................................GVCN lớp…………

Nội dung:

a) Chất lượng hai mặt giáo dục đầu năm học.............

Tổng số học sinh giao đầu năm: ……..HS.

Học lực:

+ Giỏi:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Khá:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Trung bình:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Yếu:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Kém:…. , tỉ lệ:…………..%

Hạnh kiểm:

+ Tốt:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Khá:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Trung bình:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Yếu:…. , tỉ lệ:…………..%

b) Chỉ tiêu kết quả hai mặt giáo dục đạt được cuối năm .......-.......

Học lực:

+ Giỏi:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Khá:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Trung bình:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Yếu:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Kém:…. , tỉ lệ:…………..%

Hạnh kiểm:

+ Tốt:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Khá:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Trung bình:…. , tỉ lệ:…………..%

+ Yếu:…. , tỉ lệ:…………..%

Tôi xin cam kết với Lãnh đạo đơn vị sẽ thực hiện nghiêm túc và phấn đấu đạt kết quả đề ra.

Biên bản kết thúc lúc …..giờ…..phút, ngày … tháng.....năm ......../.

THƯ KÍ

CHỦ TỌA
Hiệu trưởng

Trên đây là các mẫu biên bản chất lượng bàn giao năm học 2023 - 2024 mới nhất. Qua văn bản này, ta sẽ biết được chất lượng học sinh, tình hình trong năm vừa rồi của lớp. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
6 32.666
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm