Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2025
Hoatieu xin chia sẻ Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2025. Đây vừa là hình thức ghi nhận những đóng góp của cá nhân cho công tác đoàn, vừa là động viên các cá nhân trong những hoạt động sắp tới. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.
Mẫu bản báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên cho giáo viên, học sinh nêu thông tin cá nhân, những thành tích nổi bật trong công tác đội của học sinh/giáo viên tổng phụ trách đội trong năm học vừa qua. Mời bạn đọc tải về để hoàn thiện và trình cấp trên đề nghị khen thưởng.
Bản đề nghị khen thưởng cá nhân trong công tác đội và phong trào thiếu niên năm học 2024 - 2025
- 1. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên là gì?
- 2. Cách viết bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng
- 3. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên năm học 2024 - 2025
- 4. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội của giáo viên
- 5. Báo cáo thành tích cá nhân khen thưởng đoàn thanh niên
- 6. Báo cáo thành tích cá nhân trong công tác Đội đề nghị tặng bằng khen Trung ương Đoàn
- 7. Báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen
- 8. Báo cáo thành tích của Liên đội đề nghị tặng bằng khen
1. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên là gì?
Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên là bản báo cáo quan trọng được các cá nhân chuẩn bị và nộp tới đoàn thanh niên. Căn cứ qua những báo cáo này, cá nhân sẽ được xem xét các quyết định khen thưởng.
HoaTieu.vn xin gửi tới bạn đọc Mẫu bản Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội của học sinh, giáo viên mới nhất năm học 2024-2025. Mời bạn đọc tải file Word về máy để chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung và trình lên cấp trên đề nghị khen thưởng cá nhân có thành tích nổi bật, xuất sắc trong công tác đoàn, đội.

2. Cách viết bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng
- Về thông tin cá nhân và đơn vị công tác
Khi thực hiện viết báo cáo thành tích cá nhân, các thông tin của người lập báo cáo và đơn vị công tác cần phải được ghi chính xác tuyệt đối.
Việc cung cấp đúng thông tin không sẽ góp phần hiện tính chuyên nghiệp của người lập báo cáo trong công việc.
Trong trường hợp người lập báo cáo điền sai thông tin cá nhân của mình hoặc thông tin về đơn vị công tác, quá trình thực hiện các thủ tục xét thưởng cũng có thể sẽ bị gián đoạn, mất thời gian.
- Về thành tích đã đạt được
Người làm báo cáo cần thể hiện được năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc một cách chi tiết, dễ hiểu nhất. Có thể so sánh kết quả với các năm trước để thấy được sự tiến bộ của bản thân.
Đây là nội dung quan trọng nhất trong báo cáo thành tích cá nhân. Nội dung này quyết định mục đích của việc viết báo cáo có được cấp trên chấp nhận hay không.
Người viết báo cáo phải dựa vào những nhiệm vụ thực tế mà mình đã hoàn thành trong quá trình công tác để làm cơ sở đánh giá năng lực, thành tích của mình.
Ngoài ra, người làm báo cáo còn có thể nêu cả những đổi mới, sáng tạo tích cực trong công việc của mình. Đây là điểm nổi bật trong quá trình công tác và là một yếu tố quan trọng để cấp trên xem xét khen thưởng.
3. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên năm học 2024 - 2025

ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS ..................... | ............., ngày..... tháng..... năm 20... |
BẢN THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG TRONG CÔNG TÁC ĐỘI
VÀ PHONGTRÀO THIẾU NIÊN NĂM HỌC 2024 - 2025
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH BẢN THÂN:
- Họ tên: ..................................................................
- Sinh ngày, tháng, năm: ............. Giới tính: ... Dân tộc: ..........
- Học sinh lớp: ......., Trường: THCS ........................................
- Chỗ ở hiện nay: .....................................................................
II. THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC:
1.Thành tích trong học tập:
- 9 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.
- Đạt giải Nhì môn Lịch Sử trong kì thi học sinh giỏi Huyện năm học .............
- Đạt giải giải Nhì môn Ngữ văn trong kì thi học sinh giỏi Huyện năm học .................
- Đạt giải giải Nhì môn Ngữ văn, giải Ba môn Lịch Sử trong kì thi học sinh giỏi Huyện năm học ........................
- Đạt giải Nhất cuộc thi Sáng Tạo Khoa Học Kĩ Thuật cấp Huyện năm học ..................
- Đạt giải Ba cuộc thi Sáng Tạo Khoa Học Kĩ Thuật cấp Tỉnh năm học .......................
2. Các hình thức khen thưởng đã nhận: (Ghi rõ thời gian được nhận)
- Nhận giấy khen đạt danh hiệu HS giỏi xuất sắc tiêu biểu từ lớp 1 đến lớp 5.
- Nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học ...................
- Nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học ...................
- Nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học ...................
- Nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học ...................
- Nhận giấy chứng nhận đạt học sinh giỏi cấp Huyện môn Lịch Sử năm học .............
- Nhận giấy chứng nhận đạt học sinh giỏi cấp Huyện môn Ngữ văn học năm học ..........
- Nhận giấy chứng nhận đạt học sinh giỏi cấp Huyện môn Ngữ văn, Lịch sử năm học ........
- Nhận giấy chứng nhận đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh cuộc thi Sáng Tạo Khoa Học Kĩ Thuật
3. Hoàn cảnh gia đình:
- Bản thân em được sinh ra trong gia đình công chức
- Bố đẻ: ........................... - Nghề nghiệp: Bộ đội
- Mẹ đẻ: ........................... - Nghề nghiệp: Cán bộ
4. Thành tích nổi bật trong công tác Đội:
- 06 năm liền luôn là đội viên gương mẫu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của tập thể, Liên đội. Là thành viên tích cực của đội Tuyên truyền Măng non của Liên đội.
- Đạt giải Nhì cấp trường trong cuộc thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm học ..........................
- Được tuyên dương gương thiếu nhi tiêu biểu tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp trường năm học ...............; .................; ...................; ................
- Trong 4 năm học vừa qua đều thực hiện tốt Chương trình rèn luyện đội viên.
Trên đây là báo cáo thành tích cá nhân. Em xin cam đoan những thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật. Nếu có sai sót gì em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Kính trình lên BGH nhà trường, Hội đồng đội cấp trên xem xét và khen thưởng cho cá nhân em đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trongtrong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học ..................
XÁC NHẬN CỦA BGH NHÀ TRƯỜNG | Người viết bản thành tích |
( Ký, ghi rõ họ tên) | ( Ký, ghi rõ họ tên) |
4. Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội của giáo viên

PHÒNG GIÁO GD&ĐT .................... TRƯỜNG THCS ................ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20...
----------
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ và tên: ............................... Giới tính: ...
- Sinh ngày ... tháng ... năm ...
- Quê quán: ........................................................................................
- Trú quán: ..........................................................................................
- Đơn vị công tác: ........................................................................................
- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Giáo viên TPT Đội
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học sư phạm .........
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
Trong năm học 20... - 20..., tôi được giao các nhiệm vụ sau đây:
- Giáo viên TPT Đội
- Giảng dạy môn ....... lớp ....
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
a) Kết quả đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ:
- Chất lượng học sinh đại trà: đạt 100%.
- Số học sinh giỏi do bản thân bồi dưỡng, giảng dạy: 02 (Giải Nhất cuộc thi Vẽ tranh “Chúng em tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn” do HĐĐ huyện tổ chức).
- Đạt GV dạy giỏi cấp huyện (chu kỳ 2015 - 2017; 2017 - 2019; 2019 - 2021)
- Đạt GV TPT Đội giỏi cấp huyện (chu kỳ 2016-2018; 2018- 2019, 2019-2021)
- Được BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20...
- Được BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Huy hiệu “Phụ trách giỏi” vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xậy dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 20....
- Là thành viên CLB TPT Đội huyện ................ tham gia vòng Chung kết Liên hoan các CLB TPT Đội tỉnh ......... năm 20... đạt giải ...
- Công tác Đội:
+ Với vai trò là một TPT ngay từ đầu năm học, sau khi được quán triệt các nhiệm vụ năm học của nhà trường, bản thân tôi đã chủ động tham mưu với Chi bộ, BGH nhà trường về các mô hình hoạt động của Liên đội gắn với chương trình hành động cụ thể để hoạt động của Liên đội thật phong phú, sinh động và hấp dẫn với nhiều màu sắc.
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động cho Liên đội (kế hoạch kiện toàn tổ chức bộ máy của Liên đội, các chi đội cho đến kế hoạch hoạt động cả năm học, hoạt động theo chủ đề, chủ điểm gắn với các hoạt động thực tiễn của HĐĐ đã định trong năm; Kế hoạch phối kết hợp với các lực lượng giáo dục, với các tổ chức giáo dục trong và ngoài nhà trường…)
+ Lên kế hoạch cụ thể các cuộc thi, các buổi sinh hoạt chủ đề, các chương trình công tác Đội đến các chi đội nên phong trào hoạt động của Liên Đội luôn đạt kết quả tốt.
+ Chủ động tham mưu với Chi bộ, BGH nhà trường về các mô hình hoạt động của Liên đội gắn với chương trình hành động cụ thể để hoạt động của Liên đội, dự trù các khoản thu và chi của Liên đội trong năm học. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nguồn kinh phí phục vụ cho các hoạt động Đội trong năm học đạt kết quả tốt. Ngoài ra qua các hoạt động theo chủ đề, chủ điểm thì tôi đã lồng ghép thêm các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, ATGT...sáng tạo, đổi mới, đa dạng hóa trong cách tổ chức hoạt động một cách phù hợp với đặc điểm, đối tượng để nhằm gắn kết công tác bồi dưỡng kỹ năng sống cho các em đội viên như: Rung chuông vàng, hái hoa dân chủ, hoa điểm 10, văn hóa văn nghệ, TDTT...
b) Các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, giảng dạy, những sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học.
Sáng kiến kinh nghiệm đạt bậc 3 (Quyết định số .../QĐ-UBND ngày ................... về việc công nhận sáng kiến cấp cơ sở thuộc lĩnh vực GD- ĐT năm .........)
Đề tài: “ Một số biện pháp nâng cao kỹ năng thực hành nghi thức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh cho đội viên của Liên đội trường .............................”
Sáng kiến kinh nghiệm trên được áp dụng vào thực tế quá trình hoạt động công tác Đội của bản thân và đạt nhiều kết quả tốt.
c) Việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn:
Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học và hoạt động công tác Đội như: Soạn bài trên máy tính, dạy giáo án điện tử, chiếu phim tự liệu…
d) Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước:
- Chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Có ý thức tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Luôn trung thực trong công tác, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
- Tham gia đầy đủ các buổi học tập để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.
- Thực hiện tốt công tác xây dựng đơn vị văn hóa, gia đình văn hóa, hoàn thành nghĩa vụ của công dân nơi địa phương cư trú.
đ) Công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:
Tích cực tham gia công tác bồi dưỡng thường xuyên. Có ý thức tự học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
e) Phẩm chất đạo đức và lối sống:
Luôn giữ vững phẩm chất và nhân cách nhà giáo, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm người cán bộ viên chức ngành giáo dục.Tâm huyết với nghề nghiệp,có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp, không chia rẽ bè phái.Có trách nhiệm cao trong công việc.
Trung thực, tự trọng, thực hiện công bằng trong giảng dạy và giáo dục, chuyên môn nghiệp vụ. Đấu tranh với những sai phạm, tiêu cực, thực hành tiết kiệm.Thực hiện phê bình và tự phê bình, thường xuyên tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
f) Chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên (đối với cán bộ quản lý); vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể:
- Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể: Có ý thức và trách nhiệm tham gia và xây dựng tập thể công đoàn nhà trường, chi bộ nhà trường luôn vững mạnh.
- Tham gia tích cực, sôi nổi trong các hoạt động phong trào công đoàn, các phong trào thi đua do công đoàn, nhà trường và ngành tổ chức.
g) Công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện:Có ý thức tham gia các phong trào từ thiện theo kế hoạch của các cấp triển khai.
II. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG
Năm | Hình thức, nội | Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận |
20... - 20... | Lao động tiên tiến | - Số .........../QĐUB, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. |
20... - 20... | Lao động tiên tiến SKKN cấp cơ sở | - Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. - Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. |
20... - 20... | Lao động tiên tiến SKKN cấp cơ sở | - Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. - Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. |
20... - 20... | Giấy khen TPT Đội xuất sắc | - Số .....-QĐ/HĐĐ ngày ... tháng ... năm 20... do HĐĐ huyện ........................ ban hành. |
20... - 20... | Huy hiệu “Phụ trách giỏi” | - Số .....-QĐKT/TWĐTN-VP, ngày ... tháng ... năm 20... do BCH TW Đoàn ban hành. |
20... - 20... | SKKN cấp cơ sở | - Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành. |
Trên đây là bản khai thành tích của cá nhân đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20..., nếu sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
| ................., ngày ... tháng ... năm 20... |
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ
.............................. | NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH
........................... |
XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG ............................... |
5. Báo cáo thành tích cá nhân khen thưởng đoàn thanh niên

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH Đoàn trường ……………. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ———— |
…………., ngày… tháng… năm…… |
BẢN BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
Kính gửi: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn
Hội Đồng thi đua khen thưởng tỉnh
- Tôi tên:………………………………..................
- Ngày, tháng, năm sinh:…………………………
- Đoàn viên chi Đoàn:…….thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở):………
- Chức vụ trong Đoàn:……………………...........
Trong quá trình tham gia hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm……. tại chi Đoàn…thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở)…bản thân tôi đã đạt được những thành tích cụ thể như sau:
I. CÔNG TÁC ĐOÀN:
1. Công tác chính trị tư tưởng:
………………………………………………………......
……………………………………………………………
2. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn:
…………………………………………………...............
…………………………………………………...............
II. CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ: (Đối với Học sinh, Sinh viên thì báo cáo thành tích học tập và vai trò đối với tổ chức Đoàn nơi đang sinh hoạt)
…………………………………………………...............
…………………………………………………...............
III. NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC QUA CÁC NĂM:
…………………………………………………...............
…………………………………………………...............
Trên đây là báo cáo thành tích kết quả đạt được trong năm ……… của bản thân, rất mong lãnh đạo các cấp xem xét, chấp thuận.
Trân trọng!
XÁC NHẬN CỦA CẤP ỦY | XÁC NHẬN CỦA TỔ CHỨC ĐOÀN | NGƯỜI VIẾT |
6. Báo cáo thành tích cá nhân trong công tác Đội đề nghị tặng bằng khen Trung ương Đoàn
Mẫu báo cáo dưới đây bao gồm:
- Báo cáo thành tích cá nhân trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi;
- Bản tóm tắt thành tích đề nghị tặng bằng khen của Trung ương Đoàn, Thành Đoàn.
Hai mẫu này sẽ đi kèm với nhau trong bản báo cáo, sau đây là nội dung chi tiết.
Báo cáo thành tích cá nhân:
HỘI ĐỒNG ĐỘI QUẬN .................. LIÊN ĐỘI … *** | ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
.................., ngày ... tháng ... năm 20... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ XUẤT
BẰNG KHEN TRUNG ƯƠNG ĐOÀN
Về thành tích xuất sắc trong công tác Đội và
phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20..., 20... - 20...
(Áp dụng cho cá nhân)
---------
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt):
- Sinh ngày, tháng, năm: Giới tính:
- Quê quán:
- Đơn vị công tác:
- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể):
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
II. NỘI DUNG TIÊU BIỂU ĐÃ THỰC HIỆN TRONG NĂM HỌC 20... - 20..., 20... - 20...:
1. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG:
Năm học | Hình thức khen thưởng | Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định, nội dung quyết định |
20..-20.. | Bằng khen | Quyết định số………ngày….tháng……năm……của……, nội dung…………. |
20..-20.. | Giấy khen | Quyết định số………ngày….tháng……năm……của……, nội dung…………. |
XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI BÁO CÁO ....................... | BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG .......................... |
Bản tóm tắt thành tích:
HỘI ĐỒNG ĐỘI QUẬN .................. LIÊN ĐỘI … *** | ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
.................., ngày ... tháng ... năm 20... |
Đề nghị tặng Bằng khen Trung ương Đoàn
--------
STT | Họ và tên | Chức vụ | Tóm tắt thành tích 02 năm học | Các hình thức khen thưởng đã đạt được |
1 | Nguyễn Văn A | (Liệt kê các nội dung hoạt động và kết quả đạt được)
| - Bằng khen theo Quyết định số….. ngày….. tháng…. năm … của……, nội dung……….. - Giấy khen theo Quyết định số….. ngày….. tháng…. năm … của……, nội dung…………. |
XÁC NHẬN CỦA BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG | TM. BCH LIÊN ĐỘI…… |
7. Báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen
Dưới đây là mẫu báo cá thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên của Tổng phụ trách.
ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH | |
..........., ngày ... tháng ... năm ... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TẶNG BẰNG KHEN
Kính gửi: Hội đồng thi đua – Khen thưởng các cấp
I. THÔNG TIN CÁC NHÂN:
- Họ và tên:.................................. - Bí danh: ...................... – Giới tính: ............
- Chức vụ:...........................................................................................................
- Đơn vị công tác:.................................................................................................
- Sinh ngày..........................................................................................................
- Quê quán:..........................................................................................................
- Nơi thường trú:..................................................................................................
- Đơn vị công tác:..................................................................................................
- Chức vụ hiện nay:...............................................................................................
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:.........................................................................
- Ngày vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia công tác các đoàn thể): Kết nạp Đảng ngày .......................; Chính thức ngày ......................................................................
- Quá trình công tác:
+ Từ năm ................. công tác tại trường.......................................................
+ Từ năm ................. công tác tại trường.................................................
+ Từ năm ....................... công tác tại trường ............................; Làm giáo viên tổng phụ trách Đội tại .............. Từ .......................................................................
+ Từ năm ........................đến nay công tác tại trường ...........................; Làm tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh tại trường .................. từ năm ........................................ đến nay.
II. Thành tích đạt được trong việc thực hiện các chương trình:
Với vai trò là Tổng phụ trách Đội, tôi đã giáo dục đội viên theo mục tiêu giáo toàn diện cả về Đức – Trí – Thể - Mĩ để các em sau này chủ thành những người chủ tương lai có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Qua việc triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học ............... tôi đã đạt được những thành tích cụ thể sau:
1. Chương trình “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”.
Đây là chương trình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức, lối sống và những giá trị tốt đẹp của con người theo đúng chuẩn mực đạo đức. Giúp các em hoàn thiện nhân cách, nuôi dưỡng ước mơ, trở thành con ngoan, trò giỏi đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; tạo môi trường thuận lợi để các em phấn đấu, tu dưỡng sớm trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
Tăng cường công tác giáo dục đạo đức đội viên dưới nhiều hình thức hấp dẫn như: Tuyên truyền qua bảng tin, qua các chương trình phát thanh măng non, qua các buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần … trong năm học này Liên đội đã tổ chức được 09 bài tuyên truyền qua bảng tin của Đội; 12 buổi phát thanh măng non. Từ các bài tuyên truyền này đã khơi dạy trong đội viên nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều truyền thống tốt đẹp của dân tộc được ôn lại…
Với vai trò là tổng phụ trách, tôi đã tham mưu BGH, với hội cha mẹ học sinh trong việc tuyên truyền về biển đảo Việt Nam. Cụ thể Liên đội cùng hội cha mẹ học sinh đã xây dựng được một tấm biển 1,5 x 3 m trên có in bản đồ Việt Nam với khẩu hiệu “Trường Sa – Hoàng Sa là của Việt Nam”. Bên cạnh đó tôi đã đặc biệt chú trọng đến công tác giáo dục truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, của Đội thông qua việc tổ chức tốt các buổi lễ kỉ niệm, các hoạt động văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn như: Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường 05/09, kỉ niệm đón thư Bác 15/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kỉ niệm thành lập Đảng CS Việt Nam 03/02, thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03, ngày giải phóng Miền Nam 30/04, ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/05….cụ thể như đã tổ chức tốt lễ khai giảng năm học với theo đúng sự chỉ đạo của huyện ủy, phòng giáo dục; tổ chức tốt cuộc thi sáng tác báo tường và hội diễn văn nghệ chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ; Phối hợp với Hội đồng quân sự xã tổ chức tốt cuộc thi “Tìm hiểu về anh bộ đội cụ Hồ” Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12; Tổ chức tốt “Ngày hội thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn”; Nhiều hoạt chào mừng Đại hội, hội nghị của địa phương được tôi chỉ đạo và tổ chức. Từ các hoạt động này đã giúp các em được tìm hiểu sâu hơn về truyền thống lịch sử của quê hương đất nước mình.
Công tác chăm sóc phần việc măng non cũng được tổ chức thường xuyên. Trong năm học ............... đã tổ chức được 10 buổi thăm viếng và dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ.
Ngoài các hoạt động tuyên truyền về lịch sử quê hương đất nước hoạt động tuyên truyền về pháp luật cũng được đẩy mạnh cụ thể: Tôi đã tham mưu với BGH, hội cha mẹ học sinh xây dựng một biển kính thước 1,5 x 3m tuyên truyền về luật giao thông đường bộ. Cùng với hoạt động này tôi đã xây dựng được đội “Thiếu niên xung kính ATGT” gồm 12 đội viên thường xuyên hướng dẫn và duy trật tự giao thông tại cổng trường và ngã ba tỉnh lộ 976. Vì vậy mà ý thức tham gia giao thông của đội viên được nâng lên rõ rệt.
Bên cạnh đó tôi còn chú trọng đến việc khơi dậy trong các em lòng nhân ái, tình yêu thương, chia sẻ với đồng bào vùng khó khăn, với bạn bè vùng thiên tai, tàn tật thông qua các phòng trào “Lá lành đùm lá rách”, các hoạt động quyên góp, ủng hộ dưới nhiều hình thức như: Xây dựng quỹ vì bạn nghèo;
* Mua tăm tre ủng hộ hội người mù 02 đợt với tổng số tiền ......... đ
* Quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc gia cam: ......... đ
* Ủng hộ GV – HS vùng khó khăn .............. đ
* Ủng hộ bạn nghèo vùng thiên tai bã lũ: ........... đ
* Ủng hộ trung tâm nghệ thuật tình thương: ............. đ
Với phong trào “Nói lời hay – làm việc tốt” tôi đã phối hợp với Chi đoàn nhà trường, các anh chị phụ trách triển khai tới từng Chi đội “10 điều văn minh trong giao tiếp” nhằm giáo dục các em về đạo đức, khả năng giao tiếp, ứng xử một cách văn minh, có văn hóa.
2. Chương trình “Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”.
Trong năm học tôi đã tham mưu với BGH xây dựng kế hoạch, phát động và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gối sóng như: Phong trào “Hội học” nhân kỉ niệm đón thư Bác 15/10; Phong trào dành nhiều hoa điểm mười dâng thày cô nhân kỉ niệm “Ngày nhà giáo Việt Nam” 20/11. Kết quả 100% các Chi đội đang ký thi đua “Tuần học tốt” và rất nhiều hoa điểm 10 được các em dành tặng thày cô.
Xây dựng và phát huy tốt các mô hình học tập được thành lập như: “CLB bạn yêu môn toán”, “CLB bạn yêu môn văn”, CLB bạn học tiếng anh”…..đã thu hút được nhiều đội viên tham gia và hoạt động có hiệu quả.
Kết hợp chặt trẽ với các anh, chị phụ trách các Chi đội trong việc duy trì và phát triển phong trào “Đôi bạn cùng tiến” nhằm động viên các em đội viên học khá giúp đỡ em học yếu cùng tiến bộ. Phát huy tốt tác dụng của giờ truy bài đầu giờ trong việc kiểm tra bài, giúp được nhau làm bài.
Trong cả năm học tôi đã phát động 4 đợt thi đua gối sóng, ở mỗi đợt đều có tổng hợp, động viên khen thưởng kịp thời các tập thể cá nhân điển hình. Nhờ vậy mà tổng số điểm 9, 10 trong năm học 645 điểm, 48 đội viên đạt danh hiệu học sinh giỏi.
Năm học .................. tôi đã tham mưu với BGH tổ chức nhiều cuộc thi cấp trường để làm căn cứ chọn đội tuyển thi cấp huyện, tỉnh như: Thi IOE; Thi Olympic toán học; thi giải toán bằng tiếng anh qua mạng; thi Olympic vật lí. Các cuộc thi này đã thu hút được nhiều đội viên tham gia. Nhiều đội viên đã được chọn tham gia thi cấp huyện, cấp tỉnh đạt giải như: em ................…. Ngoài ra Liên đội còn có 05 đội viên thi học sinh giỏi cấp huyện đạt kết quả cao đang tham gia đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện đi thi tỉnh như: ................
Cuối năm học tôi đã tham mưu với BGH làm tốt công tác động viên khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đội: Cụ thể nhà trường và Liên Đội đã hai lần trích quỹ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là ............
3. Chương trình “Vui khỏe an toàn – Học ngàn điều hay”.
Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các em thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ, các buổi phát thanh măng non, các bài viết trên bảng tin của Đội, các buổi hoạt động tập thể như lao động, dọn vệ sinh lớp học, chăm sóc phần việc măng non…
Tiếp tục duy trì đều đặn và có hiệu quả bài thể dục, bài múa tập thể giữa giờ; các trò chơi, các môn thể thao trong giờ thể dục và ra chơi… tạo nên môi trường lành mạnh và an toàn để đội viên rèn luyện sức khỏe.
Thường xuyên tổ chức cho các Chi đội lao động dọn vệ sinh sân trường, lớp học. Hình thành trong các em ý thức và thói quen giữ gìn vệ sinh lớp học, vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa với phương châm “Sạch nhà, sạch đường, sạch trường, sạch lớp”…
Thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ tôi đã lồng ghép các chương trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ, phòng chống bệnh theo mùa, phòng chống tai nạn giao thông, phòng chống đuối nước, phòng và chống bạo lực học đường ... Nhờ vậy mà năm học này Liên đội không có đội viên bị xâm hại, bị tai nạn và bị đuối nước…
Duy trì tốt hoạt động của đội tuyên truyền măng non trong công tác tuyên truyền vệ môi trường an toàn thực phẩm, ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống các tai tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường.
Tổ chức tốt hoạt động điểm của huyện Bình Lục “Ngày hội thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn” được HĐĐ huyện Bình Lục và HĐĐ tỉnh Hà Nam về dự và đánh giá cao.
Phối hợp với sở tư pháp và phòng tư pháp tổ chức tốt buổi tuyên truyền pháp luật cho 100% đội viên
Phong trào làm “Kế hoạch nhỏ” cũng được tổ chức khá sôi nổi. Cụ thể trong phong trào này Liên đội đã thu nhặt được 642,5 kg giấy viết, 850 kg giấy in; 1.850 vỏ lon bia và nước ngọt; 70 sắt vụn với tổng trị giá là 3.243.000đ. Từ phong trào này đã khơi lên trong đội viên ý thức tiết kiệm, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, yêu lao động, giữ gìn vệ sinh học đường, vệ sinh đường làng ngõ xóm…điển hình cho phong trào này là Chi đội 9A, 8A, 7B, 7A.
Đặc biệt để tăng cường nguồn quỹ của Liên đội. Năm học .............. Liên đội tôi đã tham mưu với BGH và đã xây dựng được một công trình măng non măng tên “Vườn rau an toàn” với tổng diện tích là 195m2, với đủ các loại rau như: Rau ngót, mồng tơi, rau rền, xà lách... Hàng ngày, hàng tuần các bạn đội viên trong Liên đội luân phiên nhau chăm sóc và thu hoạch. Cho đến cuối tháng .............. Liên đội đã thu hoạch được tổng số 12 lứa rau và bán được tổng số tiền là 1.400.000đ.
4. Chương trình “Xây dựng Đội vững mạnh – Tiến bước lên Đoàn”.
4.1. Công tác đội viên.
Ngay từ đầu năm học tôi đã tham mưu với BGH nhà trường triển khai có hiệu quả chương trình “Rèn luyện đội viên” theo hướng đổi mới nội dung và phương thức trỉnh khai thực hiện, phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi của thiếu nhi và thực tiễn công tác Đội. Tôi đã tiến hành triển khai cho đội viên đăng kí các chuyên hiệu rèn luyện cụ thể: 295 đội viên đăng kí chuyên hiệu “Ngi thức đội”; 230 đội viên đăng kí chuyên hiệu “Chăm học”; 270 đội viên đăng kí chuyên hiệu “An toàn giao thông”. Cuối năm học Liên đội đã tiến hành kiểm tra và công nhận 295 đội viên đạt chuyên hiệu “An toàn giao thông” đạt 100 %; 155 đội viên đạt chuyên hiệu “Chăm học” đạt 67,4 %; 270 đội viên đạt chuyên hiệu “An toàn giao thông” đạt 100%. Liên đội sẽ phối hợp với HĐĐ xã tổ chức lễ cấp chuyên hiệu vào cuối năm học cho đội viên hoàn thành các chuyên hiệu.
Để nâng cao chất lượng thực hành nghi thức Đội tôi đã tiến hành tổ chức tập huấn cho toàn bộ BCH các Chi đội về kỹ năng thực hành nghi thức đội. Đặc biệt thường xuyên tập huấn cho đội nghi lễ của Liên đội trong các nghi lễ chào cờ, chào mừng mừng hội nghị …
Tăng cường công tác bồi dưỡng lí tưởng năm học qua Liên đội phối hợp với BTV Đoàn xã tổ chức cho 72 thanh niên khối 9 tham dự lớp tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiến hành tổ chức lễ kết nạp được 32 đoàn viên vào tỏ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
4.2. Công tác xây dựng tập thể Đội trong trường học
Thực hiện sự chỉ đạo của HĐĐ huyện Bình Lục, BCH Liên đội đã xây dựng chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học ..........., trọng tâm công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học ................. Hướng dẫn 100% các Chi đội xây dựng chương trình hoạt động cụ thể phù hợp
Ngay từ đầu năm học các Liên đội, chi đội tiến hành tổ chức Đại hội Liên, chi đội đúng theo điều lệ, đúng nguyên tắc và chọn cử được đội ngũ BCH Liên đội, phụ trách sao có đủ khả năng sự nhiệt tình để điều hành và tổ chức hoạt động tại Liên đội, Chi đội. Thường xuyên tập huấn kỹ năng nghiệp vụ, phương pháp, cách thức tổ chức các hoạt động tại Liên, chi đội. Năm học qua, đã tổ chức được 5 buổi tập huấn cho trên trên 200 lượt đội viên và phụ trách Chi Đội
Duy trì sinh hoạt Đội định kỳ một tháng 2 lần, chú trọng chất lượng nội dung và đổi mới hình thức sinh hoạt phù hợp với thiếu nhi và điều kiện học tập.
Thực hiện chương trình công tác Đội năm học ..........., Liên đội nghiên cứu phát động mô hình cuộc vận động xây dựng "Chi đội 3 tốt" và "Liên đội 3 tốt" (học tập tốt, phong trào tốt, tự quản tốt). Từ đó chất lượng giáo dục của các nhà trường được nâng lên rõ rệt, ý thức học tập, tác phong nề nếp của đội viên, học sinh được phát huy.
4.3 Công tác xây dựng BCH Đội.
- Tham mưu với phụ trách các Chi đội lựa chọn những đội viên có đầy đủ phẩm chất và năng lực, nhiệt tình trong hoạt động vào BCH các Chi đội, Đội sao đỏ, đội chữ thập đỏ, đội tuyên truyền măng non, đội nghi lễ, đội văn nghệ … . Tập huấn cho BCH Đội các nghi thức của Đội đáp ứng các yêu cầu của từng lĩnh vực hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch và chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Chi đội, Liên đội theo đúng nhiệm kỳ năm học. Đổi mới nội dung và đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt Đội theo hướng thiết thực, phù hợp với chủ điểm từng tháng.
- Phát huy tốt tính chủ động, sáng tạo của BCH Đội trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, hướng dẫn xây dựng Liên đội mạnh, Chi đội mạnh theo tiêu chí gắn với chất lượng phong trào. Kết quả năm học ............. đã có 8/8 Chi đội đạt vững mạnh; Liên Đội được hội đồng thi đua nhà trường bình chọn Liên đội vững mạnh xuất sắc.
5. Chương trình “Khăn hồng tình nguyện – Chắp cánh yêu thương”.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ phụ trách thiếu nhi, xây dựng mẫu người phụ trách nhiệt tình, yêu trẻ, có kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội vững vàng, nhiệt tình trong hoạt động. Bản thân là Tổng phụ trách tôi thường xuyên tham mưu với các cấp để thực hiện tốt cơ chế, chính sách cho đội ngũ phụ trách Đội. Trang bị tốt các tài liệu, sổ sách của Đội cho phụ trách như: Sổ Chi đội; Nghi thức Đội; Điều lệ Đội; Báo Đội … nhằm nâng cao chất lượng nội dung cũng như hình thức tổ chức sinh hoạt Đội.
Xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng tháng, từng tuần và đặc biệt là trong từng hoạt động đều có hướng dẫn và tập huấn cụ thể.
Trong năm học được sự tạo điều kiện của BGH nhà trường, tôi đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ công tác Đội. tích cực tham mưu với cấp ủy, BGH, phối hợp với phụ trách các Chi đội triển khai tốt chương trình rèn luyện phụ trách Đội.
Tham mưu với BGH làm tốt công tác động viên, khen thướng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đội.
6. Mô hình “Xe đạp 1000đ”.
Ngay từ đầu năm học tôi đã tham mưu với BGH nhà trường và đã phát động phong trào nuôi heo đất ủng hộ bạn nghèo trong Liên đội. Hàng tuần sau mỗi buổi sinh hoạt đầu tuần chú heo của Liên đội lại được các bạn đội viên trong Liên đội chăm sóc khá chu đáo. Phong trào này đã thu hút được 100% đội viên trong Liên đội tham gia. Khi mổ heo Liên đội đã thu được tổng số tiền là 3.215.000đ.
Với số tiền trên tôi đã xin ý kiến BGH và đã mua được 02 xe đạp với số tiền 2.700.000 đ tặng cho hai đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đó là: em ........................... Còn lại 515.000đ dành để mua dụng cụ học tập tặng bạn nghèo nhân dịp đầu năm học ....... Mô hình xe đạp 100 đồng đã được Liên đội duy trì được 2 năm với tổng số tiền là 6.750.000 đ đã tặng 4 xe đạp và nhiều xuất quà cho đội viên có hoàn cảnh đặc biết khó khăn trong Liên đội.
III. Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận.
Năm học | Thành tích | Số, ngày Quyết định | Cấp khen thưởng |
Với những kết quả đã đạt được, tôi kính trình Hội đồng Thi đua – Khen thưởng các cấp xét tặng Bằng khen của BCH trung ương Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học, năm học ................
XÁC NHẬN CỦA | TỔNG PHỤ TRÁCH |
XÁC NHẬN CỦA | XÁC NHẬN CỦA |
Tham khảo chi tiết:
8. Báo cáo thành tích của Liên đội đề nghị tặng bằng khen
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC .............. *** |
.............., ngày ... tháng ... năm 20... |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH TẬP THỂ LIÊN ĐỘI
ĐỀ NGHỊ BAN CHẤP HÀNH TỈNH ĐOÀN TẶNG BẰNG KHEN
NĂM HỌC 20... - 20...
I. THÔNG TIN VỀ LIÊN ĐỘI
- Tên liên đội: Liên đội Trường Tiểu học ..............
- Địa chỉ: Tổ dân Phố ...........… - Phường ..............- Thị xã ...............
- Email: ..............
- Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội: ..............
II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm học 20... – 20... .
Chỉ tiêu 1: Liên đội tổ chức cho đội viên, thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ.
Năm học 20...-20..., liên đội tổ chức cho các em một chuyến học tập thăm quan trải nghiệm tại Làng Sen quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đến thắp hương và viếng mộ 10 cô gái thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc, được nghe kể chuyện về những giai thoại của những chiến sĩ thanh niên xung phong dũng cảm, kiên cường để thông những chuyến xe ra tiền tuyến. Thực hiện tốt Chương trình “Kế hoạch nhỏ - Góp viên gạch hồng”góp phần thực hiện thành công chương trình “Biển đảo quê hương”.
Chỉ tiêu 2 : Tổ chức và duy trì thường xuyên sinh hoạt chuyên đề: “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay một tấm gương sáng” . Trong năm học 20... - 20... , liên đội đã giới thiệu được 28 cuốn sách, 26 câu chuyện đẹp, 5 tấm gương sáng đồng thời đăng tải, chia sẻ các bài viết, tấm gương sáng, câu chuyện đẹp lên trang website của nhà trường.
Chỉ tiêu 3. Liên đội tổ chức tốt những hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Thực hiện tốt chương trình “Nâng bước em đến trường”. Tổ chức giúp đỡ đội viên chậm tiến theo mô hình “Bạn giúp bạn”,“Đôi bạn cùng tiến”. Huy động quyên góp hỗ trợ cho 40 bạn đội viên có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với các tổ chức, cá nhân kêu gọi sự hỗ trợ 6 suất học bổng trị giá 500.000đ/ suất, hỗ trợ 20 máy tính bảng và 30 cặp sách cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn của Liên đội.
Thực hiện công tác hỗ trợ xã hội quyên góp được hơn 16 triệu đồng ủng hộ 2 bạn có bố mẹ bị tai nạn đuối nước trên biển tại tổ dân phố Tây Yên phường ...............
- Chỉ tiêu 4: Liên đội tổ chức tốt hoạt động lấy ý kiến của trẻ em trong các quyết định có liên quan đến trẻ em trong nhà trường như: Tổ chức lấy ý kiến trẻ em về chương trình Tết Trung thu: “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Lấy ý kiến trẻ em về chương trình: “Thiếu nhi vui khoẻ-Tiến bước lên đoàn”. Ngoài ra tổ chức các buổi sinh hoạt đội tuyên truyền về Luật trẻ em vào thời gian sinh hoạt 15 phút đầu giờ.
- Chỉ tiêu 5 Triển khai Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”
Phối hợp với Thị đoàn và công ty sữa quốc tế IDP, nhãn hàng sữa Kun tổ chức thành công hoạt động: “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”, với sự tham gia của 852 em trong toàn Liên đội. Khuyến khích các em ứng dụng tốt công nghệ: “Em làm việc tốt” để thực hiện thành công chương trình dự bị đội viên và rèn luyện đội viên, tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi.
- Chỉ tiêu 6: Liên đội xây dựng 01 Công trình măng non “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” 100 % Chi đội và lớp nhi đồng xây dựng 1 tủ sách măng non nhằm bồi dưỡng, nâng cao, tạo môi trường đọc sách, đọc báo đội cho các em thiếu nhi..
- Chỉ tiêu 7: Duy trì hoạt động tốt CLB Dân ca ví dặm nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống, lịch sử, văn hóa của đất và người .............., tổ chức tìm hiểu về các làng nghề truyền thống như nghề làng nước mắm, bánh đa, nghề làm kẹo Cu đơ, tìm hiểu các loại hình văn hóa hát ví đối đáp, hát ru ... Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian trong nhà trường như: Ô ăn quan, nhảy dây, cờ vua, cờ gánh, khiêng kiệu người ...
- Chỉ tiêu 8: Liên đội đã triển khai phong trào “Kế hoạch nhỏ - góp viên gach hồng, qua 2 đợt trong năm thu được 2.200.000 đồng.
- Chỉ tiêu 9: Liên đội đã triển khai tới các em đội viên, thiếu niên đăng kí tài khoản hoạt động Đội số: “Trải nghiệm trên nền tảng số” theo hướng dẫn của Hội đồng Đội Thị xã và hội đồng đội Trung ương. Hướng dẫn các em tham gia học tập và rèn luyện trên nền tảng sinh hoạt Đội số như: Tìm hiểu về ngày thành lập Đoàn, thành lập Đội, tìm hiểu các hoạt động kỷ niệm ... năm ngày chiến thắng Điện Biên phủ…
- Chỉ tiêu 10: Liên đội đã tổ chức 01 lớp tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho đội ngũ BCH liên đội.
- Chỉ tiêu 11: Liên đội đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ... năm phong trào Kế hoạch nhỏ (02/12/1958 - 02/12/20...) như ngày hội thu gom phế liệu, nuôi heo tiết kiệm. Kết quả thu được 2.200.000 đồng.
- Chỉ tiêu 12: Đầu năm học liên đội đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ Ban chỉ huy liên đội vào ngày 02/12/20....
Đồng chí Tổng phụ trách được tham gia lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ Giáo viên Làm Tổng phụ trách Đội do Thị đoàn - Phòng GD&ĐT Thị xã tổ chức.
- Chỉ tiêu 13: Tham gia đầy đủ lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ BCH Liên đội do Thị đoàn tổ chức.
Xem tiếp tại file tải về
Chỉnh sửa và tải vềTrên đây là Top 6 Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2025 mới nhất. Mẫu báo cáo được trình bày dưới dạng file word/pdf, được căn chỉnh sẵn và dễ dàng chỉnh sửa, bạn đọc chỉ cần bổ sung thêm một vài thông tin rồi in ra sử dụng ngay được.
Mời các bạn cùng tham khảo thêm các bài viết khác trong mục Biểu mẫu: Giáo dục - Đào tạo của HoaTieu.vn nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Lê Diệu Linh
- Ngày:
Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2025
283,5 KB 27/10/2022 11:18:00 SATải Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên PDF
480,8 KB 18/02/2025 11:14:00 SA
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục Tiểu học 2025
-
Đơn xin hoãn thi học kì, kết thúc học phần (4 mẫu)
-
Mẫu lời khen ngợi học sinh cuối năm 2024
-
Quy trình một buổi họp phụ huynh 2025
-
Báo cáo tham luận kinh nghiệm triển khai hiệu quả hoạt động Đội năm 2025 (5 mẫu)
-
Mẫu đánh giá công tác y tế trường học (Cơ sở giáo dục phổ thông)
-
Mẫu phiếu chấm điểm hội thi báo tường 20/11
-
Phiếu chấm thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện
-
Bản cam kết của phụ huynh và học sinh về thực hiện an toàn giao thông 2025
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 2 - Tất cả các môn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
-
Bản đăng ký Dân vận khéo năm mới nhất 2025
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Lời hứa của đội viên trong lễ kết nạp đội viên mới 2025

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Tự học Microsoft Excel
Mẫu đơn xin đăng ký học cải thiện điểm
Kế hoạch đón đoàn thực tập sư phạm năm học 2024-2025
Kế hoạch tổ chức Hội trại mừng ngày thành lập Đoàn 26/3/2025
Mẫu kế hoạch bài học phát triển năng lực học sinh Đạo đức
Một số kinh nghiệm về việc phát huy tính tự quản của học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến