Mẫu báo cáo thành tích của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về thành tích cá nhân của Tổng phụ trách để đề nghị tặng bằng khen. Mẫu báo cáo nêu rõ thông tin người báo cáo, nội dung báo cáo... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen tại đây.

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen

Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu báo cáo thành tích cá nhân của Tổng phụ trách đề nghị tặng bằng khen như sau:

ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH
***

............., ngày ....... tháng ....... năm .......

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TẶNG BẰNG KHEN

Kính gửi: Hội đồng thi đua – Khen thưởng các cấp

I. THÔNG TIN CÁC NHÂN:

- Họ và tên:....................... - Bí danh: ...................... – Giới tính: ............

- Chức vụ: ...............................................................................................

- Đơn vị công tác: ...................................................................................

- Sinh ngày .............................................................................................

- Quê quán: ............................................................................................

- Nơi thường trú: .....................................................................................

- Đơn vị công tác: ...................................................................................

- Chức vụ hiện nay: ................................................................................

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: .........................................................

- Ngày vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia công tác các đoàn thể): Kết nạp Đảng ngày .......................; Chính thức ngày ..........................

- Quá trình công tác:

+ Từ năm ................. công tác tại trường

+ Từ năm ................. công tác tại trường

+ Từ năm ....................... công tác tại trường ............................; Làm giáo viên tổng phụ trách Đội tại .............. Từ ......................

+ Từ năm ........................đến nay công tác tại trường ...........................; Làm tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh tại trường .................. từ năm ............... đến nay.

II. Thành tích đạt được trong việc thực hiện các chương trình:

Với vai trò là Tổng phụ trách Đội, tôi đã giáo dục đội viên theo mục tiêu giáo toàn diện cả về Đức – Trí – Thể - Mĩ để các em sau này chủ thành những người chủ tương lai có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Qua việc triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học ............... tôi đã đạt được những thành tích cụ thể sau:

1. Chương trình “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”.

Đây là chương trình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức, lối sống và những giá trị tốt đẹp của con người theo đúng chuẩn mực đạo đức. Giúp các em hoàn thiện nhân cách, nuôi dưỡng ước mơ, trở thành con ngoan, trò giỏi đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; tạo môi trường thuận lợi để các em phấn đấu, tu dưỡng sớm trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Tăng cường công tác giáo dục đạo đức đội viên dưới nhiều hình thức hấp dẫn như: Tuyên truyền qua bảng tin, qua các chương trình phát thanh măng non, qua các buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần … trong năm học này Liên đội đã tổ chức được 09 bài tuyên truyền qua bảng tin của Đội; 12 buổi phát thanh măng non. Từ các bài tuyên truyền này đã khơi dạy trong đội viên nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều truyền thống tốt đẹp của dân tộc được ôn lại…

Với vai trò là tổng phụ trách, tôi đã tham mưu BGH, với hội cha mẹ học sinh trong việc tuyên truyền về biển đảo Việt Nam. Cụ thể Liên đội cùng hội cha mẹ học sinh đã xây dựng được một tấm biển 1,5 x 3 m trên có in bản đồ Việt Nam với khẩu hiệu “Trường Sa – Hoàng Sa là của Việt Nam”. Bên cạnh đó tôi đã đặc biệt chú trọng đến công tác giáo dục truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, của Đội thông qua việc tổ chức tốt các buổi lễ kỉ niệm, các hoạt động văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn như: Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường 05/09, kỉ niệm đón thư Bác 15/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kỉ niệm thành lập Đảng CS Việt Nam 03/02, thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03, ngày giải phóng Miền Nam 30/04, ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/05….cụ thể như đã tổ chức tốt lễ khai giảng năm học với theo đúng sự chỉ đạo của huyện ủy, phòng giáo dục; tổ chức tốt cuộc thi sáng tác báo tường và hội diễn văn nghệ chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ; Phối hợp với Hội đồng quân sự xã tổ chức tốt cuộc thi “Tìm hiểu về anh bộ đội cụ Hồ” Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12; Tổ chức tốt “Ngày hội thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn”; Nhiều hoạt chào mừng Đại hội, hội nghị của địa phương được tôi chỉ đạo và tổ chức. Từ các hoạt động này đã giúp các em được tìm hiểu sâu hơn về truyền thống lịch sử của quê hương đất nước mình.

Công tác chăm sóc phần việc măng non cũng được tổ chức thường xuyên. Trong năm học ............... đã tổ chức được 10 buổi thăm viếng và dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ.

Ngoài các hoạt động tuyên truyền về lịch sử quê hương đất nước hoạt động tuyên truyền về pháp luật cũng được đẩy mạnh cụ thể: Tôi đã tham mưu với BGH, hội cha mẹ học sinh xây dựng một biển kính thước 1,5 x 3m tuyên truyền về luật giao thông đường bộ. Cùng với hoạt động này tôi đã xây dựng được đội “Thiếu niên xung kính ATGT” gồm 12 đội viên thường xuyên hướng dẫn và duy trật tự giao thông tại cổng trường và ngã ba tỉnh lộ 976. Vì vậy mà ý thức tham gia giao thông của đội viên được nâng lên rõ rệt.

Bên cạnh đó tôi còn chú trọng đến việc khơi dậy trong các em lòng nhân ái, tình yêu thương, chia sẻ với đồng bào vùng khó khăn, với bạn bè vùng thiên tai, tàn tật thông qua các phòng trào “Lá lành đùm lá rách”, các hoạt động quyên góp, ủng hộ dưới nhiều hình thức như: Xây dựng quỹ vì bạn nghèo;

* Mua tăm tre ủng hộ nhội người mù 02 đợt với tổng số tiền ......... đ

* Quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc gia cam: ......... đ

* Ủng hộ GV – HS vùng khó khăn .............. đ

* Ủng hộ bạn nghèo vùng thiên tai bã lũ: ........... đ

* Ủng hộ trung tâm nghệ thuật tình thương: ............. đ

Với phong trào “Nói lời hay – làm việc tốt” tôi đã phối hợp với Chi đoàn nhà trường, các anh chị phụ trách triển khai tới từng Chi đội “10 điều văn minh trong giao tiếp” nhằm giáo dục các em về đạo đức, khả năng giao tiếp, ứng xử một cách văn minh, có văn hóa.

2. Chương trình “Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”.

Trong năm học tôi đã tham mưu với BGH xây dựng kế hoạch, phát động và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gối sóng như: Phong trào “Hội học” nhân kỉ niệm đón thư Bác 15/10; Phong trào dành nhiều hoa điểm mười dâng thày cô nhân kỉ niệm “Ngày nhà giáo Việt Nam” 20/11. Kết quả 100% các Chi đội đang ký thi đua “Tuần học tốt” và rất nhiều hoa điểm 10 được các em dành tặng thày cô.

Xây dựng và phát huy tốt các mô hình học tập được thành lập như: “CLB bạn yêu môn toán”, “CLB bạn yêu môn văn”, CLB bạn học tiếng anh”…..đã thu hút được nhiều đội viên tham gia và hoạt động có hiệu quả.

Kết hợp chặt trẽ với các anh, chị phụ trách các Chi đội trong việc duy trì và phát triển phong trào “Đôi bạn cùng tiến” nhằm động viên các em đội viên học khá giúp đỡ em học yếu cùng tiến bộ. Phát huy tốt tác dụng của giờ truy bài đầu giờ trong việc kiểm tra bài, giúp đơc nhau làm bài.

Trong cả năm học tôi đã phát động 4 đợt thi đua gối sóng, ở mỗi đợt đều có tổng hợp, động viên khen thưởng kịp thời các tập thể cá nhân điển hình. Nhờ vậy mà tổng số điểm 9, 10 trong năm học 645 điểm, 48 đội viên đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Năm học .................. tôi đã tham mưu với BGH tổ chức nhiều cuộc thi cấp trường để làm căn cứ chọn đội tuyển thi cấp huyện, tỉnh như: Thi IOE; Thi Olympic toán học; thi giải toán bằng tiếng anh qua mạng; thi Olympic vật lí. Các cuộc thi này đã thu hút được nhiều đội viên tham gia. Nhiều đội viên đã được chọn tham gia thi cấp huyện, cấp tỉnh đạt giải như: em ................…. Ngoài ra Liên đội còn có 05 đội viên thi học sinh giỏi cấp huyện đạt kết quả cao đang tham gia đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện đi thi tỉnh như: ................

Cuối năm học tôi đã tham mưu với BGH làm tốt công tác động viên khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đội: Cụ thể nhà trường và Liên Đội đã hai lần trích quỹ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là ............ đ.

3. Chương trình “Vui khỏe an toàn – Học ngàn điều hay”.

Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các em thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ, các buổi phát thanh măng non, các bài viết trên bảng tin của Đội, các buổi hoạt động tập thể như lao động, dọn vệ sinh lớp học, chăm sóc phần việc măng non…

Tiếp tục duy trì đều đặn và có hiệu quả bài thể dục, bài múa tập thể giữa giờ; các trò chơi, các môn thể thao trong giờ thể dục và ra chơi… tạo nên môi trường lành mạnh và an toàn để đội viên rèn luyện sức khỏe.

Thường xuyên tổ chức cho các Chi đội lao động dọn vệ sinh sân trường, lớp học. Hình thành trong các em ý thức và thói quen giữ gìn vệ sinh lớp học, vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa với phương châm “Sạch nhà, sạch đường, sạch trường, sạch lớp”…

Thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ tôi đã lồng ghép các chương trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ, phòng chống bệnh theo mùa, phòng chống tai nạn giao thông, phòng chống đuối nước, phòng và chống bạo lực học đường ... Nhờ vậy mà năm học này Liên đội không có đội viên bị xâm hại, bị tai nạn và bị đuối nước…

Duy trì tốt hoạt động của đội tuyên truyền măng non trong công tác tuyên truyền vệ môi trường an toàn thực phẩm, ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống các tai tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường.

Tổ chức tốt hoạt động điểm của huyện Bình Lục “Ngày hội thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn” được HĐĐ huyện Bình Lục và HĐĐ tỉnh Hà Nam về dự và đánh giá cao.

Phối hợp với sở tư pháp và phòng tư pháp tổ chức tốt buổi tuyên truyền pháp luật cho 100% đội viên

Phong trào làm “Kế hoạch nhỏ” cũng được tổ chức khá sôi nổi. Cụ thể trong phong trào này Liên đội đã thu nhặt được 642,5 kg giấy viết, 850 kg giấy in; 1.850 vỏ lon bia và nước ngọt; 70 sắt vụn với tổng trị giá là 3.243.000đ. Từ phong trào này đã khơi lên trong đội viên ý thức tiết kiệm, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, yêu lao động, giữ gìn vệ sinh học đường, vệ sinh đường làng ngõ xóm…điển hình cho phong trào này là Chi đội 9A, 8A, 7B, 7A.

Đặc biệt để tăng cường nguồn quỹ của Liên đội. Năm học .............. Liên đội tôi đã tham mưu với BGH và đã xây dựng được một công trình măng non măng tên “Vườn rau an toàn” với tổng diện tích là 195m2, với đủ các loại rau như: Rau ngót, mồng tơi, rau rền, xà lách... Hàng ngày, hàng tuần các bạn đội viên trong Liên đội luân phiên nhau chăm sóc và thu hoạch. Cho đến cuối tháng .............. Liên đội đã thu hoạch được tổng số 12 lứa rau và bán được tổng số tiền là 1.400.000đ.

4. Chương trình “Xây dựng Đội vững mạnh – Tiến bước lên Đoàn”.

4.1. Công tác đội viên.

Ngay từ đầu năm học tôi đã tham mưu với BGH nhà trường triển khai có hiệu quả chương trình “Rèn luyện đội viên” theo hướng đổi mới nội dung và phương thức trỉnh khai thực hiện, phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi của thiếu nhi và thực tiễn công tác Đội. Tôi đã tiến hành triển khai cho đội viên đăng kí các chuyên hiệu rèn luyện cụ thể: 295 đội viên đăng kí chuyên hiệu “Ngi thức đội”; 230 đội viên đăng kí chuyên hiệu “Chăm học”; 270 đội viên đăng kí chuyên hiệu “An toàn giao thông”. Cuối năm học Liên đội đã tiến hành kiểm tra và công nhận 295 đội viên đạt chuyên hiệu “An toàn giao thông” đạt 100 %; 155 đội viên đạt chuyên hiệu “Chăm học” đạt 67,4 %; 270 đội viên đạt chuyên hiệu “An toàn giao thông” đạt 100%. Liên đội sẽ phối hợp với HĐĐ xã tổ chức lễ cấp chuyên hiệu vào cuối năm học cho đội viên hoàn thành các chuyên hiệu.

Để nâng cao chất lượng thực hành nghi thức Đội tôi đã tiến hành tổ chức tập huấn cho toàn bộ BCH các Chi đội về kỹ năng thực hành nghi thức đội. Đặc biệt thường xuyên tập huấn cho đội nghi lễ của Liên đội trong các nghi lễ chào cờ, chào mừng mừng hội nghị …

Tăng cường công tác bồi dưỡng lí tưởng năm học qua Liên đội phối hợp với BTV Đoàn xã tổ chức cho 72 thanh niên khối 9 tham dự lớp tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiến hành tổ chức lễ kết nạp được 32 đoàn viên vào tỏ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Mời bạn đọc cùng tải về bản DOC hoặc PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin

Đánh giá bài viết
1 8.747
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo