Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 2024 Cập nhật mẫu mới nhất

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm là mẫu phiếu được dùng để làm bài thi trắc nghiệm bao gồm các ô tròn và thí sinh sẽ tô vào ô tròn đáp án đúng. Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm của bộ giáo dục gồm các mẫu phiếu 40 câu, 45 câu, mẫu phiếu trả lời 60 câu, mẫu phiếu 100 câu dùng trong thi đại học. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về Mẫu Phiếu trả lời trắc nghiệm của Bộ Giáo dục file word, pdf; phiếu tô trắc nghiệm tại bài viết này.

Dưới đây là tổng hợp các Mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm thi THPT Quốc Gia 2024 đúng chuẩn của Bộ Giáo dục đào tạo, phiếu tô trắc nghiệm, mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm file word, phiếu trả lời trắc nghiệm và tự luận, phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu file word, mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm 20 câu, 45 câu, 50 câu, 60 câu, 100 câu... 

1. Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm là gì?

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm là mẫu phiếu được dùng để làm bài thi trắc nghiệm bao gồm các ô tròn và thí sinh sẽ tô vào ô tròn đáp án đúng. Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm gồm hai loại chính là phiếu mặc định và phiếu mở rộng.

Phiếu trả lời trắc nghiệm mặc định là mẫu phiếu chấm được thiết kế sử dụng ngay bao gồm tất cả các loại phiếu cơ bản: Phiếu trả lời 20 câu, phiếu trắc nghiệm 40 câu, phiếu tô trắc nghiệm 50 câu, phiếu chấm 60 câu, phiếu 100 câu, phiếu 120 câu tổ hợp và phiếu ngang.

Mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm mở rộng là mẫu phiếu dựa trên phiếu trả lời mặc định và được chỉnh sửa theo nhu cầu của các thầy cô bao gồm các mẫu phiếu tương tự phiếu của bộ giáo dục, phiếu chỉnh sửa màu, phiếu ngang trên khung A4 A5, phiếu kết hợp tự luân + trắc nghiệm, phiếu có dọc phách.....

2. Phiếu trả lời trắc nghiệm và tự luận 2023

Mẫu giấy thi trắc nghiệm và tự luận hay mẫu giấy kiểm tra tích hợp trắc nghiệm tự luận vẫn luôn được cải tiến qua từng năm để phù hợp với học sinh hơn. Dưới đây là mẫu giấy thi trắc nghiệm và tự luận mới nhất, được trình bày rất khoa học cho các em thoải mái trình bày bài thi của mình.

Mẫu giấy thi trắc nghiệm
Mẫu giấy thi trắc nghiệm
Mẫu giấy thi tự luận
Mẫu giấy thi tự luận

3. Phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu (Trắc nghiệm & Tự luận)

Phiếu trả lời trắc nghiệm của Bộ Giáo dục

Phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu (Trắc nghiệm & Tự luận)

4. Mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu

Phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu đúng chuẩn 

Mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm gồm 40 câu

5. Phiếu trả lời trắc nghiệm 45 câu

Mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm gồm 45 câu

6. Phiếu trả lời trắc nghiệm 50 câu PDF

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 50 câu

7. Mẫu phiếu làm bài kiểm tra trắc nghiệm 60 câu

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 60 câu

8. Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 100 câu

Mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 100 câu

9. Phiếu trắc nghiệm 120 câu Bộ Giáo dục

Phiếu trả lời trắc nghiệm

Trên đây là các mẫu phiếu làm bài thi trắc nghiệm 2024. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
6 56.959
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo