Lịch chiếu phim Thượng Nguồn Nước Mắt

Thượng Nguồn Nước Mắt (A River Runs Through It 2021) là bộ phim Trung Quốc cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Tiền Vũ Hậu. Phim kể về thời thanh xuân của nhóm bạn thân. Sau đây là Lịch chiếu phim Thượng Nguồn Nước Mắt 2021, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Thượng Nguồn Nước Mắt

Chuyện phim Thượng Nguồn Nước Mắt bắt đầu từ học sinh tên Hạ Tiểu Quất (Hồ Ý Hoàn thủ vai), người mới chuyển vào trường học mới và trải qua nhiều khó khăn từ việc kết bạn mới cho đến chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đầy áp lực. Vốn là người nhút nhát, rụt rè nhưng Hạ Tiểu Quất cũng làm quen được với 3 người bạn là Trình Lang (Trần Bác Hào đảm nhận), Lâm Trục (Thích Nghiên Địch đóng), Lục Thục Y (Vương Thụy Xương đóng). Họ cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ Hạ Tiểu Quất làm quen với môi trường mới, nhưng một ngày nọ bỗng dưng biến cố ập đến với cả nhóm bạn thân này.

Là biến cố đầu tiên trong Thượng Nguồn Nước Mắt, khi mà hoàn cảnh mới khiến Tiểu Quất rối ren và cũng bắt đầu nảy sinh hiểu lầm với bạn bè mới quen. Và rồi cuối cùng họ cùng nhau vượt qua thời thanh xuân nhiều chua ngọt nhiều tổn thương của tuổi trẻ.

Lịch chiếu phim Thượng Nguồn Nước Mắt

Nhìn chung, khi xem phim Thượng Nguồn Nước Mắt khán giả sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh ấm áp nhất trong những năm tháng tươi đẹp của những người bạn học chung và thân thiết. Cả nhóm bạn thân cùng nhau vẫy tay chào tạm biệt ngày hôm qua, cùng nhau bước về ngày mai của tương lai. Một ngày nào đó họ sẽ thấy được Thượng Nguồn Nước Mắt và đó cũng chính là bạn bè của mình và ngỡ như thanh xuân chưa bao giờ xa vời đến vậy.

2. Lịch chiếu phim Thượng Nguồn Nước Mắt

Phim Thượng Nguồn Nước Mắt có 30 tập, phát sóng từ ngày 02/08/2021 trên Youku TV.

Bộ phim Thượng Nguồn Nước Mắt hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Thượng Nguồn Nước Mắt kể về thời thanh xuân của nhóm bạn thân đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
5 4.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo