Cầu thủ ghi 7 bàn cho Bồ Đào Nha Liên Quân

Cầu thủ ghi 7 bàn cho Bồ Đào Nha

Câu hỏi: Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Là tiền đạo nổi tiếng ở châu Âu dự hơn 4 kỳ World Cup. Đã ghi 7 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở các kì World Cup?

Đáp án: Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha thi đấu ở vị trí tiền đạo, anh là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (117) và có số lần ra sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (191).

Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ

Sự kiện Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ
Sự kiện Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ

Giáo sư sân cỏ Liên quân là một sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng không khí World cup 2022 đang tràn ngập trên các sân cỏ. Sự kiện World cup Liên quân sẽ được diễn ra từ ngày 22/11 đến 1/12/2022 với nhiều câu hỏi hàng ngày sẽ giúp người chơi nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ sự kiện.

Trên đây là đáp án của hỏi Giáo sư sân cỏ Liên quân 2022 cùng những thông tin liên quan về cuộc thi.

Mời các bạn tham khảo thêm các đáp án khác của cuộc thi được cập nhật mới nhất trên chuyên mục Giải trí của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 6.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo