Hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Bỉ Liên Quân

Hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Bỉ - Đáp án sự kiện Giáo sư sân cỏ Liên quân 2022

Câu hỏi: Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Bỉ?

Đáp án: Kevin De Druyne

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ.

Được coi là một cầu thủ thông minh và đa năng, De Bruyne chơi chủ yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công lệch phải (tại Manchester City) nhưng cũng có thể hoạt động ở một số vị trí khác như tiền vệ cánh hoặc tiền đạo thứ hai; anh ấy thậm chí đã được triển khai ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, hoặc thậm chí đôi khi trong vai trò box-to-box.

Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ

Sự kiện Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ
Sự kiện Sự kiện Giáo Sư Sân Cỏ

Giáo sư sân cỏ Liên quân là một sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng không khí World cup 2022 đang tràn ngập trên các sân cỏ. Sự kiện World cup Liên quân sẽ được diễn ra từ ngày 22/11 đến 1/12/2022 với nhiều câu hỏi hàng ngày sẽ giúp người chơi nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ sự kiện.

Trên đây là đáp án của hỏi Là sự kiện bóng đá - Giáo sư sân cỏ Liên quân 2022 cùng những thông tin liên quan về cuộc thi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Giải trí của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 7.065
0 Bình luận
Sắp xếp theo