Vẽ tranh tự hào truyền thống tiến bước lên Đoàn 2024

Vẽ tranh tiến bước lên Đoàn là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên, đoàn viên được học tập, giao lưu, có thêm kiến thức, kỹ năng sống; tích cực rèn luyện sức khỏe, tạo ra thói quen sống lành mạnh, nếp sống văn hóa. Sau đây là một số mẫu vẽ tranh của các em học sinh, mời các bạn tham khảo.

Vẽ tranh tự hào truyền thống tiến bước lên Đoàn thể hiện nội dung cổ vũ thanh thiếu nhi thi đua học tập, lao động, sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại; thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong chăm sóc, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thiếu nhi, Đội viên. Để giúp các bạn học sinh hoàn thành hoạt động này, Hoatieu.vn xin giới thiệu cho các bạn những bức tranh mẫu vẽ hoạt động thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn của nhiều đoàn trường tiểu học, trung học trong các năm qua.

1. Vẽ tranh chủ đề tiến bước lên đoàn

Dưới đây là Bộ tranh vẽ chủ đề tiến bước lên Đoàn đẹp nhất với những nét vẽ đơn giản nhưng màu sắc và nội dung được thể hiện cực kì đẹp mắt. Các em tham khảo để lên ý tưởng cho bài vẽ tranh của mình nhé.

Vẽ tranh tự hào truyền thống tiến bước lên Đoàn

Vẽ tranh Thiếu nhi Tiến bước lên Đoàn

Vẽ tranh chủ đề Tiến bước lên Đoàn 2022

Vẽ thiếu nhi tiến bước lên đoàn

Tranh Tiến bước lên Đoàn

2. Vẽ tranh tiến bước lên Đoàn của học sinh

Bộ vẽ tranh đoàn đội sau đây là hình ảnh những hình ảnh hoạt động Đoàn đội tích cực của các em học sinh, rất đúng với chủ đề tiến bước lên Đoàn.

Vẽ tranh tiến bước lên Đoàn

Vẽ tranh tiến bước lên Đoàn 2022

Vẽ tranh về Đoàn

Vẽ tranh chủ đề Tiến lên Đoàn

Vẽ tranh tiến bước lên Đoàn đẹp

Vẽ tranh chủ đề Đoàn 2022

3. Tranh vẽ về Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Tranh vẽ về đoàn thanh niên với những nét vẽ giản gị nhưng đầy ý nghĩa của các em học sinh. Các em tham khảo để vẽ tranh sao cho đúng chủ đề và có nội dung ý nghĩa nhé.

Vẽ tranh chủ đề Đoàn thanh niên

Vẽ tranh Đoàn

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
87 28.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo