Lịch chiếu phim Hương vị tình thân - Phần 2

Hương vị tình thân là bộ phim truyền hình mới nhất của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam). Hương vị tình thân phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng Hương vị tình thân như thế nào? Cùng đón xem qua bài viết sau đây.

1. Lịch chiếu phim Hương vị tình thân phần 2

Sau thành công của phần 1 được các khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Đoàn làm phim Hương vị tình thân quyết định làm tiếp phần 2. Hương vị Tình thân phần 2 phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 28/7.

Phần 2 của phim dự kiến có 49 tập, mỗi tập kéo dài 25-30 phút.

Lịch chiếu phim Hương vị tình thân phần 2

2. Nội dung phim Hương vị tình thân phần 2

Hương vị tình thân phần 2 tiếp tục xoay quanh nhân vật chính Phương Nam cùng thân thế uẩn khúc và mối tình của cô với Hoàng Long.

Hoàng Long (Mạnh Trường) là một người đàn ông giàu khát vọng, làm Phó Tổng giám đốc công ty gia đình.

Còn Phương Nam (Phương Oanh) là cô gái cá tính, ngổ ngáo, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô. Ông Tuấn (NSND Công Lý), người cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn và qua đời. Bà Bích, mẹ nuôi của Nam thì vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy.

Cũng cùng lúc đó, Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), cha đẻ của Nam đã bất ngờ xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù, luôn lặng lẽ âm thầm theo sau và bảo vệ Nam.

Chính trong những lúc khó khăn về gia đình thì chuyện tình yêu của Nam với Long lại nhen nhóm, tuy nhiên đã vội dập tắt khi gặp phải sự phản đối của nhiều người.

Lịch chiếu phim Hương vị tình thân

4. Xem phim Hương vị tình thân

Để xem phim Hương vị tình thân, các bạn có thể theo dõi trên kênh VTV1 vào 9 giờ tối từ thứ 2 đến thứ 6, hoặc theo dõi trên trang phim của VTV đó là VTVgo và vtvgiaitri.

Hương vị tình thân tập 1 - phần 2

Hương vị tình thân tập 2 - phần 2

Hương vị tình thân tập 2 - phần 3

Hương vị tình thân tập 2 - phần 4

Trên đây là Lịch chiếu  phim Hương vị tình thân phần 2 trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích tại mục Giải trí thuộc chuyên mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
6 8.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo